Chủ nhật 05/05/2024 08:48

Cô nàng "Trai xinh - Gái đẹp": "Sẽ thật phí nếu bạn buồn vào một ngày đẹp trời"

Đời sống - Kỳ Anh

Nguyễn Thị Anh Tiên (sinh năm 1996, làm việc tại Công ty Cổ phần Tanifood) là một trong những gương mặt nổi bật của cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp". Anh Tiên gây ấn tượng với giọng nói ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng. Ngập tràn năng lượng tích cực, dễ thương là những gì có thể miêu tả về cuộc trò chuyện với cô gái này!
Vẻ đẹp thanh tú của thí sinh "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" Gương mặt "Trai xinh - Gái đẹp" và khát khao lan tỏa giá trị truyền thống "Trai xinh, gái đẹp" và thông điệp đồng lòng vượt qua đại dịch
Cô nàng
Nguyễn Thị Anh Tiên, sinh năm 1996, làm việc tại Công ty Cổ phần Tanifood.

Cùng khởi động với Anh Tiên bằng một vài câu hỏi nhanh nhé!

PV: Bộ phim yêu thích nhất?

Anh Tiên (AT): Mình thích xem Anime (Phim hoạt hình của Nhật Bản), bộ mình xem đi xem lại không chán là Spirited Away (Vùng đất linh hồn).

PV: Câu nói tâm đắc nhất?

AT: "Đừng bao giờ hối tiếc vì những gì đã xảy ra trong quá khứ, vì thời điểm ấy, đó chính xác là những gì bạn muốn".

PV: Bạn yêu nhất điều gì trên cơ thể, gương mặt mình?

Nụ cười của mình.

PV: Phong cách thời trang yêu thích?

Mình mặc tất cả những gì mình thích.

PV: Thần tượng của bạn là ai?

Mình thích Miu Lê, Anne Marie và Selena Gomez. Họ xinh đẹp và tài giỏi.

PV: Qua các câu trả lời của Tiên, có thể thấy bạn là một cô gái tràn đầy năng lượng tích cực, trẻ trung. Bạn có một "thế giới" đầy màu sắc của riêng mình. Điều này khiến tôi càng hào hứng muốn trò chuyện sâu hơn với Tiên, Tiên đã sẵn sàng chưa?

AT: Mình rất sẵn lòng rồi nè! (Cười)

Cô nàng
Anh Tiên trong chuyến thăm gia đình chị Hai tại một thị trấn ven biển.

PV: Làm thế nào để Tiên luôn giữ năng lượng tích cực, yêu đời như vậy?

AT: Thật sự mình cũng không có bí quyết gì cả. Nhưng mình luôn giữ cho mình một thái độ thoải mái, vui vẻ, làm những việc mình thích. Và mình nhận ra sự tích cực đó lan tỏa đến mọi người, nên mọi người cũng trao lại cho mình thái độ như vậy. Mình nghĩ "Khi mình mong muốn điều gì, hãy cho đi điều đó" thì tự khắc mình sẽ nhận lại được. Mình trao đi sự tích cực thì tự nhiên mình cũng trở thành một cô gái lạc quan và yêu đời.

PV: Có khi nào bạn cảm thấy buồn, "tụt mood" (tâm trạng đi xuống) trong cuộc sống cũng như guồng quay công việc không? Khi đó bạn làm gì để cân bằng?

AT: Tất nhiên là có rồi. Mình cũng giống tất cả mọi người, cũng có lúc "tụt mood", nhất là khi thấy các bạn bằng tuổi mình đã đạt được nhiều mục tiêu, còn mình thì có chút loay hoay trong cuộc sống và áp lực công việc. Những lúc như thế, mình phải "làm việc" lại với bản thân. Đầu tiên là "nâng mood" lên bằng cách dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn, làm những việc mình thích như chạy bộ, chụp ảnh, dọn dẹp nhà cửa, nấu một món gì đó ngon ngon.

Khi tâm trạng đã ổn hơn rồi, mình sẽ bình tĩnh và suy nghĩ thông suốt hơn, biến những áp lực thành động lực phấn đấu.

Cô nàng
Anh Tiên sở hữu một nụ cười tỏa nắng.

PV: Có vẻ như bạn là một cô gái đam mê dịch chuyển, bạn dành thời gian cho sở thích đó như thế nào? Điều đó mang lại gì cho bạn?

AT: Mình rất thích câu hỏi này. Thường thì mình không có thời gian cố định cho những chuyến đi, cứ tiết kiệm được và hoàn thành xong công việc là mình sẽ đi đâu đó. Mình cảm thấy càng bước ra ngoài mới biết được mình nhỏ bé như thế nào. Cảnh vật, con người, mọi thứ ở những vùng đất mới đều khiến mình bất ngờ, thích thú khám phá, học hỏi thêm nhiều điều mới.

Mình mong muốn sẽ đi được thêm nhiều nơi hơn nữa, để sau này, khi 60 - 70 tuổi, mình có chuyện để kể với mấy đứa cháu, rằng Việt Nam mình đẹp lắm, tuổi trẻ rất đáng giá và sẽ còn đáng giá hơn nếu mình có thật nhiều kỷ niệm, những khoảnh khắc không bao giờ quên trong từng chuyến đi.

Cô nàng
Khi rảnh rỗi, Tiên dành thời gian cho những sở thích của mình như tập thể dục, chụp ảnh.

PV: Có thể chia sẻ về một chuyến đi đáng nhớ của bạn được không?

AT: Đó là vào tháng 5/2020 vừa qua, chị Hai của mình cuối cùng cũng được gả cho người mà chị yêu thương nhất, làm cho đứa em gái như mình thật sự hạnh phúc lây. Tính thích đi đây đi đó, mình đã tranh thủ thời gian để đến thăm gia đình mới của chị ở một thị trấn nhỏ sát gần biển. Ở nơi đây mọi thứ đều còn hoang sơ và mang đến cho mình cảm giác bình yên lắm.

Mình dành thời gian đắm chìm vào thiên nhiên ở đây, dành thời gian cho người thân yêu thương của mình, và dành thời gian để lắng nghe, suy nghĩ về những chiêm nghiệm của một cô gái trẻ. Qua chuyến đi đó, mình đã biết yêu thương chính mình nhiều hơn. Sẽ thật phí nếu bạn buồn vào một ngày đẹp trời, phải không? (Cười)

Cô nàng
Tiên hiện vẫn đang độc thân và mẫu người yêu lý tưởng là một người trưởng thành, chín chắn.

PV: Thế còn trong tình yêu thì sao, Tiên hiện đang độc thân hay đã có người yêu? Bạn là người như thế nào trong tình yêu?

AT: Hiện tại mình vẫn chưa tìm được "Mr.Right" (chàng trai đích thực). Anh ấy "trốn" kỹ quá bạn ơi! Tuy trong cuộc sống hàng ngày mình khá nhí nhố nhưng đối với chuyện tình cảm, mình đặc biệt nghiêm túc. Mình không thích mang chuyện tình cảm ra đùa giỡn. Cũng bởi thế, mình thích một người trưởng thành, chín chắn, có chí, cầu tiến trong công việc và cuộc sống. Hy vọng mình sẽ sớm tìm được "Mr.Right" của mình.

PV: Là một cô gái trẻ, hiện đại, bạn muốn nhắn gửi gì tới các bạn trẻ, đặc biệt là các cô gái cùng trang lứa với mình?

AT: Ở độ tuổi của mình, mình nghĩ chắc rằng ai cũng trải qua cảm giác mơ hồ về tương lai của mình. Các bạn ơi, chúng ta sẽ không chơi vơi một mình trong cuộc sống đâu, còn có gia đình và bạn bè luôn yêu thương tụi mình nè. Hãy yêu thương bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình nhé!

Nữ công nhân F0 ở Bắc Giang: “Từ lúc sinh đến giờ, em chưa được chạm vào con” Nữ công nhân F0 ở Bắc Giang: “Từ lúc sinh đến giờ, em chưa được chạm vào con”
TP HCM gian nan mà vẫn ấm áp tình đồng bào TP HCM gian nan mà vẫn ấm áp tình đồng bào
Bắc Giang: F0 không rõ nguồn lây đi giao lưu thể thao và uống bia với 15 người Bắc Giang: F0 không rõ nguồn lây đi giao lưu thể thao và uống bia với 15 người
Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Nỗi đau gia đình nạn nhân vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Đời sống -

Nỗi đau gia đình nạn nhân vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Sẽ không có gì bù đắp được những nỗi đau tận cùng khi nhiều gia đình mãi mãi mất đi người thân sau tai nạn lao động.

Niềm vui của cô giáo sau 12 năm về nhà chồng

Đời sống -

Niềm vui của cô giáo sau 12 năm về nhà chồng

Sau 12 năm về nhà chồng, nhờ chương trình "Mái ấm Công đoàn", cô giáo Phạm Thị Thu Trang - đoàn viên Công đoàn Trường Tiểu học Tây Bắc Sơn (xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã có thể thực hiện được ước mơ về ngôi nhà riêng cho gia đình nhỏ của mình.

Công đoàn nhà trường đồng hành với học sinh thiểu số ở đô thị vàng

Đời sống -

Công đoàn nhà trường đồng hành với học sinh thiểu số ở đô thị vàng

Song hành với việc vận động học sinh đến trường, học sinh có nguy cơ bỏ học, bằng sự quan tâm cả vật chất và tinh thần, đoàn viên, nhân viên Trường THCS Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) cũng thường xuyên tổ chức các lớp phụ đạo để bổ trợ kiến thức cho các em học sinh người dân tộc thiểu số. “Chúng tôi sẽ không bỏ rơi học sinh nào lại phía sau”, thầy Trần Ngọc Định - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường quả quyết.

Công nhân vệ sinh gồng mình làm việc giữa cái nắng thiêu đốt

Đời sống -

Công nhân vệ sinh gồng mình làm việc giữa cái nắng thiêu đốt

Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, vất vả nhưng họ luôn cảm thấy tự hào bởi công việc mình làm đã góp phần làm cho môi trường thành phố thêm sạch đẹp...

Công nhân bị nợ lương bươn chải mưu sinh dịp lễ

Người lao động -

Công nhân bị nợ lương bươn chải mưu sinh dịp lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhiều công nhân Công ty Dệt Hoà Khánh (Đà Nẵng) vẫn bươn chải để có thu nhập trang trải cuộc sống.

Người lao động làm việc xuyên lễ trên công trường 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối

Đời sống -

Người lao động làm việc xuyên lễ trên công trường 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối

Gác lại kỳ nghỉ 30/4-1/5, hàng ngàn kỹ sư, công nhân đang miệt mài lao động trên công trường 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối để đưa dự án về đích đúng hẹn.

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Hồ Thị Kim Ngân, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về vấn đề an toàn vệ sinh lao động.

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương? Tôi công nhân

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương?

Nếu doanh nghiệp và người lao động đã thống nhất tính thời gian thai sản vào thời gian làm việc xét nâng lương thì người lao động đang nghỉ thai sản sẽ được xem xét nâng lương theo đúng thỏa thuận ban đầu.

Đón xem Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Chương trình Talk Công đoàn, 20 giờ, tối thứ Bảy (4/5/2024) là chia sẻ của đồng chí Hồ Thị Kim Ngân - Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về chủ đề an toàn vệ sinh lao động.

6 hoạt động phối hợp giữa Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Infographic

6 hoạt động phối hợp giữa Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Căn cứ chương trình hoạt động năm 2024 của 02 tổ chức, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ Việt Nam thống nhất phối hợp hoạt động thực hiện năm 2024 như sau:
Bản tin công nhân: Con đến tuổi đi học, công nhân đắn đo chuyện đón con lên thành phố ở cùn Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Con đến tuổi đi học, công nhân đắn đo chuyện đón con lên thành phố ở cùn

Bản tin công nhân ngày 4/5 gồm những nội dung chính: Con đến tuổi đi học, công nhân đắn đo chuyện đón con lên thành phố ở cùng; Tháo gỡ, giải quyết chế độ cho 66 công nhân Nghệ An bị bệnh bụi phổi silic; 10 nghề ở TP HCM không tuyển nhân sự trong tháng 4/2024...

Rút bảo hiểm xã hội 1 lần rồi có đóng lại được không? Video

Rút bảo hiểm xã hội 1 lần rồi có đóng lại được không?

Đọc thêm

Công nhân với vòng luẩn quẩn rút bảo hiểm xã hội một lần

Đời sống -

Công nhân với vòng luẩn quẩn rút bảo hiểm xã hội một lần

Rút bảo hiểm xã hội (BHXH) một lần nhưng chỉ đủ trang trải chi phí sinh hoạt trong 2 tháng, nữ công nhân chỉ biết than trời.

Công nhân làm xuyên lễ được tăng lương, tăng tiền ăn

Đời sống -

Công nhân làm xuyên lễ được tăng lương, tăng tiền ăn

Khối lượng công việc tương đương ngày thường trong khi tiền lương được chi trả lại cao hơn là lý do khiến nhiều công nhân hăng hái đăng ký đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Kinh nghiệm khi đi du lịch mùa nắng nóng

Người lao động -

Kinh nghiệm khi đi du lịch mùa nắng nóng

Cả nước đang bước vào đợt nắng nóng đỉnh điểm, kéo dài trong suốt thời gian nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Chúng ta cần đặc biệt lưu ý những kinh nghiệm khi đi du lịch dưới đây để được an toàn và khỏe mạnh.

Bảo đảm an sinh xã hội cho người lao động theo định hướng Đại hội XIII của Đảng

Đời sống -

Bảo đảm an sinh xã hội cho người lao động theo định hướng Đại hội XIII của Đảng

Hướng tới mục tiêu cao nhất của sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam: dân giàu - nước mạnh - dân chủ - công bằng - văn minh, đồng thời góp phần vào mục tiêu của thời đại là hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội, một vấn đề quan trọng cần thực hiện đó là chính sách bảo đảm an sinh xã hội. Triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, trong những năm qua, công tác bảo đảm an sinh xã hội ở Việt Nam đã đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, từ quá trình này cũng đặt ra một số vấn đề đòi hỏi phải có những định hướng giải pháp nhằm giải quyết rốt ráo để công tác bảo đảm an sinh xã hội ở Việt Nam đạt kết quả tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Bông hoa sống với nghề bằng trái tim nhiệt huyết và yêu thương

Đời sống -

Bông hoa sống với nghề bằng trái tim nhiệt huyết và yêu thương

Đến với miền núi phía Tây huyện hướng Hóa, dưới chân núi Trường Sơn hùng vĩ, có một ngôi trường mang tên Trường Tiểu học Hướng Phùng. Ở nơi đó, có những người thầy, người cô dành trọn cả thanh xuân của mình cho học sinh thân yêu. Khi bước chân đến ngôi trường này, người để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cũng như sự ngưỡng mộ trong mỗi chúng ta là một nữ Phó Hiệu trưởng trẻ trung, thân thiện với khuôn mặt phúc hậu, tác phong nhanh nhẹn và đặc biệt là phong cách giao tiếp hết sức chân tình, cởi mở với mọi người.

Vụ 7 công nhân tử vong: Đau thương người ở lại

Đời sống -

Vụ 7 công nhân tử vong: Đau thương người ở lại

Các công nhân tử vong trong vụ tại nạn lao động tại Công ty CP Xi măng và Khoáng sản Yên Bái đều có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Dành cho người lao động những gì tốt đẹp nhất

Đời sống -

Dành cho người lao động những gì tốt đẹp nhất

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu (CPTM&XNK) Việt Hồng Chinh có trụ sở tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị luôn đặt lợi ích của người lao động (NLĐ) lên trên hết.

Giải pháp nào để con lao động di cư được sống cùng cha mẹ?

Người lao động -

Giải pháp nào để con lao động di cư được sống cùng cha mẹ?

Tiền lương thấp ảnh hưởng đến quyết định sinh con của 72% người lao động. Đó cũng là lý do 17,6% người lao động di cư cho biết không sống cùng con dưới 18 tuổi.

Lương giáo viên sau cải cách: Thầy cô “nặng” tâm tư

Đời sống -

Lương giáo viên sau cải cách: Thầy cô “nặng” tâm tư

Nghị quyết 27/NQ-TW khẳng định mức lương mới của cán bộ, công chức sẽ không thấp hơn tiền lương hiện hưởng. Thế nhưng, nhiều thầy cô băn khoăn với mức lương sau cải cách.

“Cây sáng kiến” của Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hoá

Đời sống -

“Cây sáng kiến” của Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hoá

Không ngừng học tập, lao động và sáng tạo, những năm qua, anh Lê Đức Vưỡng - Quản đốc xưởng sản xuất của Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hoá (thuộc Công ty Cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị) đã có nhiều đề tài, sáng kiến, cải tiến giúp nhà máy làm lợi hàng tỉ đồng. Với những cống hiến mang lại nhiều lợi ích thiết thực đó, anh Vưỡng vinh dự là gương mặt tiêu biểu duy nhất của tỉnh Quảng Trị được trao tặng Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ IV, năm 2023.