"Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" kết thúc trong sự tiếc nuối của công nhân

Đồng chí Trần Duy Phương - Tổng biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cùng lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên trao giải thưởng đến công đoàn cơ sở, thí sinh đoạt giải. Ảnh: VŨ VÂN
"Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" kết thúc trong sự tiếc nuối của công nhân

Cuộc thi ảnh trực tuyến "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" năm 2021 đã kết thúc trong sự tiếc nuối của công nhân, lao động.

Đến thời điểm hiện tại, Ban Tổ chức cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" năm 2021 đã hoàn tất trao giải thưởng và chính thức kết thúc cuộc thi.

Ban Tổ chức đã nhận được lời cảm ơn của LĐLĐ các tỉnh, thành phố, Công đoàn các khu công nghiệp, công đoàn cơ sở và công nhân lao động.

Sau nhiều tháng diễn ra cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp", Ban Tổ chức đã nhận được hàng nghìn bài tham gia dự thi của các bạn thí sinh. Mỗi bức ảnh mang thông điệp và kỷ niệm thú vị đầy bất ngờ. Cuộc thi cũng giúp cộng đồng, doanh nghiệp, giới trẻ hiểu thêm về đời sống tinh thần của công nhân thời đại mới.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban Tổ chức không thể tổ chức lễ trao giải cuộc thi bằng hình thức trực tiếp. Chính vì vậy, Ban Tổ chức đã tiến hành chấm điểm, lựa chọn giải thưởng năm dành cho các tập thể, cá nhân.

Ở vòng chung kết, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất (trị giá 15.000.000 đồng) cho Nguyễn Thị Minh Anh (Hà Nam); giải Nhì (trị giá 5.000.000 đồng) cho Nguyễn Thu Thảo (Thái Nguyên); giải Ba (trị giá 2.000.000 đồng) cho Nguyễn Thu Trang (Bắc Giang).

3 thí sinh đoạt giải Khuyến khích (mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng) là Giáp Thị Hằng (Bắc Giang), Nguyễn Thị Thu (Thanh Hóa), Ngô Thị Yên (Hà Nội).

"Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" kết thúc trong sự tiếc nuối của công nhânĐại diện lãnh đạo Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội (đứng) cảm ơn Tạp chí Lao động và Công đoàn. Ảnh: CĐ

Ngoài ra, mỗi thí sinh nói trên còn được nhà tài trợ Chương trình Phúc lợi Agape trao tặng suất quà trị giá gần 800.000 đồng.

Ban Tổ chức cũng đã trao giải Nhất tập thể (trị giá 5.000.000 đồng) cho Công đoàn Công ty TNHH Samsung Electronic Việt Nam (Thái Nguyên); giải Nhì (trị giá 3.000.000 đồng) cho Công đoàn Công ty TNHH New Wing Interconect Technology; giải Ba (trị giá 2.000.000 đồng) cho Công đoàn Công ty TNHH Seoul Semiconductor Vina.

Ban Tổ chức cũng trao 3 giải Khuyến khích (mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng) cho Công đoàn Công ty TNHH Cansport Việt Nam, Công đoàn Công ty TNHH Elentec Việt Nam, Công đoàn Công ty TNHH Điện tử Asti Việt Nam.

Mỗi công đoàn cơ sở đoạt giải còn nhận được 1 thùng sữa trị giá 5.760.000 đồng từ Chương trình Phúc lợi Agape để chăm lo người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân 2022.

"Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" kết thúc trong sự tiếc nuối của công nhân

Công đoàn Công ty TNHH Elentec Việt Nam và Công đoàn Công ty TNHH Điện tử Asti Việt Nam vui mừng nhận giải thưởng. Ảnh: CĐ

Đánh giá về cuộc thi, đại diện lãnh đạo Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội cho biết, trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức sân chơi online là sáng tạo và ý nghĩa. Những phần quà của Ban Tổ chức và nhà tài trợ dành cho công đoàn cơ sở, công nhân lao động có ý nghĩa động viên, khích lệ.

"Mong thời gian tới, Tạp chí sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình sôi động và ý nghĩa như "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" dành cho công nhân" - đại diện Công đoàn Công ty TNHH Điện tử Asti Việt Nam chia sẻ.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên nhận định, cuộc thi ảnh trực tuyến “Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp” đã thu hút nhiều công đoàn cơ sở của tỉnh Thái Nguyên tham gia. LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên biểu dương công đoàn cơ sở, thí sinh đã có sự đầu tư và đoạt giải thưởng cao ở hội thi cấp toàn quốc do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức.

"Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" kết thúc trong sự tiếc nuối của công nhânÔng Lê Văn Thăng - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (Thái Nguyên) và thí sinh Nguyễn Thu Thảo vui mừng nhận giải thưởng của cuộc thi. Ảnh: VÂN VŨ

"Nhận được giải thưởng và quà tặng của Ban Tổ chức, nhà tài trợ, em nghĩ rằng mình sẽ cố gắng nhiều hơn để xứng đáng với tình cảm của tổ chức Công đoàn. Em sẽ không ngừng trau dồi, học hỏi, làm việc thật tốt để đóng góp cho doanh nghiệp. Bản thân em sẽ luôn sống thật có ích và lan tỏa cuộc thi đến với các bạn công nhân. Em rất tiếc khi cuộc thi kết thúc” – Nguyễn Thu Thảo (thí sinh đoạt giải Nhì) chia sẻ.

"Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" kết thúc trong sự tiếc nuối của công nhânĐồng chí Phạm Văn Quý - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Nam cho biết, Thường vụ LĐLĐ tỉnh phấn khởi trước thành tích của công đoàn cơ sở, công nhân khi tham gia cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp". Ảnh: CĐ

"Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" kết thúc trong sự tiếc nuối của công nhân
Đồng chí Phạm Văn Quý - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Nam (thứ 5 từ trái sang) thay mặt Ban Tổ chức trao giải thưởng đến Công đoàn Công ty TNHH Seoul Semiconductor Vina. Ảnh: CĐ
Khép lại cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp", Ban Tổ chức cuộc thi trân trọng cảm ơn các LĐLĐ tỉnh, thành phố, Công đoàn khu công nghiệp, công đoàn cơ sở đã đồng hành, lan tỏa cuộc thi đến với công nhân. Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn Chương trình Phúc lợi Agape đã tài trợ kinh phí, quà tặng, động viên công đoàn cơ sở và công nhân, lao động.

HÀ VY

Công bố giải thưởng cuộc thi ảnh “Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp” năm 2021 Công bố giải thưởng cuộc thi ảnh “Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp” năm 2021

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban tổ chức không thể tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Trai xinh - ...

Trao giải “Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp” đến công đoàn cơ sở và công nhân Trao giải “Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp” đến công đoàn cơ sở và công nhân

Công đoàn cơ sở, thí sinh đoạt giải thưởng của cuộc thi ảnh trực tuyến “Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp” đã ...

"Em sẽ dạy tiếng Anh miễn phí cho công nhân" "Em sẽ dạy tiếng Anh miễn phí cho công nhân"

Không giấu được xúc động khi nhận giải thưởng, Nguyễn Thị Minh Anh (thí sinh đoạt giải Nhất cuộc thi ảnh trực tuyến “Trai xinh ...