Thứ sáu 26/04/2024 06:46

Lâm Đồng: Phát huy hiệu quả từ phong trào thi đua yêu nước năm 2022

Đời sống - ĐOÀN LÂM

Ngày 28/2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2022, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm và phát động, ký kết giao ước thi đua năm 2023.
Lâm Đồng: Phát huy hiệu quả từ phong trào thi đua yêu nước năm 2022

Đồng chí Phạm Huy Giang,Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương trao Cờ thi đua của Chính phủ cho các tập thể thuộc tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: BBLĐ

Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Huy Giang, Ủy viên Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Phòng III, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương; Trần Đức Quận, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng; Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng; Trần Văn Hiệp, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Lâm Đồng. Cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương, Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân, các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực.

Lâm Đồng: Phát huy hiệu quả từ phong trào thi đua yêu nước năm 2022
Lâm Đồng tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2022, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm và phát động, ký kết giao ước thi đua năm 2023. Ảnh: BLĐ

Phong trào thi đua yêu nước thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

Theo báo cáo của UBND tỉnh Lâm Đồng, năm 2022, mặc dù còn đối diện tác động của kinh tế thế giới với những biến động nhanh, khó lường và tính bất ổn cao tác động đến trong nước và các địa phương nhưng với sự ủng hộ, giúp đỡ của Trung ương, Chính phủ, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương, các bộ, ban, ngành Trung ương, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy, sự đoàn kết của các cấp ủy Đảng, sự chỉ đạo linh hoạt, quyết liệt của chính quyền các cấp, sự giám sát của HĐND, sự phối hợp của Ủy ban MTTQ, toàn thể hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân trong tỉnh đã tổ chức và đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực công tác và đời sống xã hội.

Với phương châm “Phát huy cao độ tinh thần đổi mới, kỷ cương, trách nhiệm, nêu gương, dám nghĩ, dám làm, biến thách thức thành cơ hội, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI”, các phong trào thi đua yêu nước đã đạt được những thành tích nổi bật, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Từ trong các phong trào thi đua yêu nước đã xuất hiện nhiều tấm gương sáng, người tốt việc tốt trong các ngành nghề, các lĩnh vực của đời sống xã hội. Nhiều tập thể và cá nhân được Nhà nước tặng thưởng các phần thưởng cao quý như Huân chương Lao động; được Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương và UBND tỉnh Lâm Đồng tặng cờ thi đua xuất sắc, bằng khen, danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp.

Đơn cử như, về sản xuất công nghiệp, đã phục hồi và tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước và so với giai đoạn trước dịch Covid-19; số lượng các đơn hàng chế biến đã gia tăng; do vậy, chỉ số sản xuất công nghiệp, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu của dịch vụ tiêu dùng, kim ngạch xuất khẩu đều tăng khá tốt so với cùng kỳ năm trước và vượt kế hoạch năm 2022. Công tác quảng bá thương hiệu và hình thành các cửa hàng phân phối, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh được phát triển mạnh. Chỉ tính riêng trong năm 2022, đã cấp 135 nhãn hiệu “Đà Lạt - kết tinh kỳ diệu từ đất lành” cho các tổ chức, cá nhân sản xuất rau, hoa và cà phê, nâng tổng số các tổ chức, cá nhân trong được cấp nhãn hiệu này lên tới 650 nhãn hiệu.

Toàn tỉnh hiện có 213 chuỗi sản xuất gắn với tiêu thụ, liên kết 19.701 hộ, sản lượng qua chuỗi đạt trên 624.000 tấn nông sản, tăng so với cùng kỳ năm trước 31 chuỗi, 1.315 hộ, 104.500 tấn nông sản. Trong năm 2022, phát triển mới 23 hợp tác xã, đến cuối năm 2022, có 390 hợp tác xã hoạt động trong các lĩnh vực nông nghiệp, dịch vụ, thương mại. Toàn tỉnh có 215 sản phẩm OCOP, trong đó, có 11 sản phẩm 5 sao, 112 sản phẩm 4 sao, 92 sản phẩm 3 sao.

Lâm Đồng: Phát huy hiệu quả từ phong trào thi đua yêu nước năm 2022
Tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty cổ phần Dịch vụ đô thị Đà Lạt vinh dự được tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: BLĐ

Hay việc phát huy hiệu quả trong triển khai các chính sách, giải pháp giải quyết việc làm, thực hiện đào tạo gắn với giải quyết việc làm nhất là đối với lao động nông thôn; quan tâm công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ, chăm sóc người cao tuổi, chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em.

Công tác đào tạo nghề, nhất là nghề chất lượng cao, nghề trọng điểm từng bước được chú trọng, gắn với giải quyết việc làm và nhu cầu của đơn vị sử dụng lao động; tỷ lệ lao động qua đào tạo đạt 74%, trong đó tỷ lệ lao động qua đào tạo có văn bằng chứng chỉ 21,8%. Trong năm 2022 giải quyết việc làm cho 25.500 người, đạt 102% kế hoạch, tăng 2.000 người so với cùng kỳ; tạo việc làm mới cho 10.300 người, đạt 103% kế hoạch, tăng 2.750 người so với cùng kỳ; xuất khẩu lao động 250 người, đạt 125% kế hoạch; quyết định trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp cho 7.627 lao động; tư vấn giới thiệu việc làm cho 8.141 người…

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã huy động, thăm, tặng 128.350 suất quà, trị giá hơn 76 tỷ đồng cho người nghèo, gia đình chính sách; Các cấp Hội Cựu Chiến binh của tỉnh đã vân động, tổ chức thăm hỏi, tặng 1.868 suất quà, trị giá 537,5 triệu đồng cho gia đình hội viên nghèo, tặng 1.387 suất quà, trị giá 530 triệu đồng cho các gia đình chính sách. Hội Nông dân tỉnh đã phối hợp tặng 1.868 suất quà, trị giá 725,7 triệu đồng cho hội viên nông dân nghèo. Hội Chữ thập đỏ tỉnh, đã vận động và tặng được hơn 70 ngàn suất quà, trị giá hơn 42 tỷ đồng. Đoàn Thanh niên tỉnh đã trao tặng quà tết cho hơn 1.500 đoàn viên, thanh niên và công nhân có hoàn cảnh khó khăn tổng giá trị 5,5 tỷ đồng. Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà tết cho 45.898 đoàn viên, công nhân viên chức và người lao động gần 12 tỷ đồng. Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình chính sách 1.579 triệu đồng….

Đồng thời, trong năm 2022, tỉnh Lâm Đồng đã tập trung xây dựng 2 đề án phát triển đường giao thông nông thôn phục vụ chương trình nông thôn mới đến năm 2025, đề án chống ùn tắc giao thông trên địa bàn thành phố Đà Lạt đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035; phối hợp các bộ ngành Trung ương và địa phương liên quan trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư dự án xây dựng đường cao tốc Tân Phú (Đồng Nai) - Bảo Lộc (Lâm Đồng) theo phương thức đối tác công tư (PPP); HĐND tỉnh ban hành Nghị quyết phê duyệt chủ trương đầu tư dự án đường bộ cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương theo phương thức đối tác công - tư (PPP)…

Lâm Đồng: Phát huy hiệu quả từ phong trào thi đua yêu nước năm 2022

Đại diện các đơn vị thuộc tỉnh Lâm Đồng ký kết giao ước thi đua năm 2023. Ảnh: BLĐ

Đổi mới trong các phong trào thi đua

Phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023, lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng khẳng định quyết tâm bám sát chủ đề “Quyết liệt, đồng bộ, đột phá, hiệu quả; kỷ cương, nêu gương, bản lĩnh, trách nhiệm, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI” phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2023.

Theo đó, các cấp, các ngành, các đơn vị, địa phương cần phát huy cao độ tinh thần đổi mới, kỷ cương, trách nhiệm, nêu gương, dám nghĩ, dám làm, biến thách thức thành cơ hội, động viên toàn thể cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân các dân tộc tỉnh Lâm Đồng, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị của địa phương năm 2023, để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

Đổi mới nội dung, hình thức triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động như: Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, gắn với việc phát động các phong trào thi đua theo chuyên đề, theo đợt và đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Phong trào “Cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Lâm Đồng thi đua thực hiện văn hóa công sở” giai đoạn 2019-2025 gắn với Cuộc vận động “Người cán bộ, công chức, viên chức Trung thành - Trách nhiệm – Liêm chính - Sáng tạo”; Phong trào thi đua “Cùng cả nước, Lâm Đồng chung sức xây dựng nông thôn mới”; Phong trào thi đua “Cùng cả nước, Doanh nghiệp Lâm Đồng hội nhập và phát triển”…

Phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền, chuyên môn với MTTQ cùng các tổ chức đoàn thể tỉnh trong xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch cụ thể để tuyên truyền, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân; phát huy và nâng cao vai trò của Mặt trận và các đoàn thể giám sát thực hiện pháp luật và phản biện xã hội trong việc xây dựng chính sách thi đua, khen thưởng.

Tiếp tục đẩy mạnh công tác phát hiện, bồi dưỡng, kịp thời biểu dương, khen thưởng, tuyên truyền để nhân rộng điển hình hình tiến tiến trên các lĩnh vực; trao đổi kinh nghiệm, quan tâm đến việc đưa các sáng kiến, giải pháp công tác trong phong trào thi đua vào thực tiễn lao động, sản xuất và công tác. Tăng cường công tác phát hiện gương “Người tốt, việc tốt”, điển hình tiến tiến khen thưởng, đề nghị khen thưởng và kịp thời, nhất là đối với người lao động trực tiếp và Nhân dân. Nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, đảm bảo đúng quy trình thủ tục, đúng đối tượng, công khai, minh bạch, dân chủ, khách quan, có tác dụng động viên, giáo dục, nêu gương; thực hiện tốt công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số trong thi đua, khen thưởng.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương và lãnh đạo tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lâm Đồng; trao Huân chương Lao động hạng Ba cho 5 cá nhân; tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho 13 tập thể vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2021 của tỉnh Lâm Đồng và hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm học 2021 - 2022 của tỉnh Lâm Đồng.

Đồng thời, UBND tỉnh Lâm Đồng cũng trao tặng thưởng công trình phúc lợi 10 tỷ đồng cho Nhân dân và cán bộ huyện Đức Trọng, đơn vị cấp huyện tiêu biểu dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước tỉnh Lâm Đồng năm 2022; thưởng công trình 300 triệu đồng/đơn vị cho 6 tập thể xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước tỉnh Lâm Đồng năm 2022; tặng Cờ thi đua tỉnh cho 41 tập thể đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu các cụm, khối thi đua trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng năm 2022.

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Vụ 7 công nhân tử vong: Đau thương người ở lại

Đời sống -

Vụ 7 công nhân tử vong: Đau thương người ở lại

Các công nhân tử vong trong vụ tại nạn lao động tại Công ty CP Xi măng và Khoáng sản Yên Bái đều có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Dành cho người lao động những gì tốt đẹp nhất

Đời sống -

Dành cho người lao động những gì tốt đẹp nhất

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu (CPTM&XNK) Việt Hồng Chinh có trụ sở tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị luôn đặt lợi ích của người lao động (NLĐ) lên trên hết.

Giải pháp nào để con lao động di cư được sống cùng cha mẹ?

Người lao động -

Giải pháp nào để con lao động di cư được sống cùng cha mẹ?

Tiền lương thấp ảnh hưởng đến quyết định sinh con của 72% người lao động. Đó cũng là lý do 17,6% người lao động di cư cho biết không sống cùng con dưới 18 tuổi.

Lương giáo viên sau cải cách: Thầy cô “nặng” tâm tư

Đời sống -

Lương giáo viên sau cải cách: Thầy cô “nặng” tâm tư

Nghị quyết 27/NQ-TW khẳng định mức lương mới của cán bộ, công chức sẽ không thấp hơn tiền lương hiện hưởng. Thế nhưng, nhiều thầy cô băn khoăn với mức lương sau cải cách.

“Cây sáng kiến” của Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hoá

Đời sống -

“Cây sáng kiến” của Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hoá

Không ngừng học tập, lao động và sáng tạo, những năm qua, anh Lê Đức Vưỡng - Quản đốc xưởng sản xuất của Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hoá (thuộc Công ty Cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị) đã có nhiều đề tài, sáng kiến, cải tiến giúp nhà máy làm lợi hàng tỉ đồng. Với những cống hiến mang lại nhiều lợi ích thiết thực đó, anh Vưỡng vinh dự là gương mặt tiêu biểu duy nhất của tỉnh Quảng Trị được trao tặng Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ IV, năm 2023.

Niềm vui của người lao động dưới “mái ấm Super Horse”

Đời sống -

Niềm vui của người lao động dưới “mái ấm Super Horse”

Thăm nhà máy Super Horse trong một ngày nắng rát, giữa tiếng máy móc, dây chuyền sản xuất khô khốc và ồn ào, chúng tôi tìm thấy những điều thân thương nhất trong đời sống công nhân lao động vốn rất hiếm gặp ở thời công nghiệp hóa.

Bản tin công nhân: Vì sao người lao động thích hưởng bảo hiểm thất nghiệp hơn lương hưu? Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Vì sao người lao động thích hưởng bảo hiểm thất nghiệp hơn lương hưu?

Bản tin công nhân 25/4 gồm những nội dung chính sau: Công nhân lao động phấn khởi vì được tăng ca; Nhà máy “treo thưởng” tiền triệu để tìm người do thiếu lao động; Vì sao người lao động thích hưởng bảo hiểm thất nghiệp hơn lương hưu?

Công ty xi măng, khoáng sản có phải bồi thường tai nạn lao động cho NLĐ khi tai nạn xảy ra? Tôi công nhân

Công ty xi măng, khoáng sản có phải bồi thường tai nạn lao động cho NLĐ khi tai nạn xảy ra?

Công ty xi măng, khoáng sản phải bồi thường tai nạn lao động cho người lao động khi xảy ra tai nạn lao động ở công ty của mình trong trường hợp người lao động bị tai nạn lao động làm suy giảm khả năng lao động từ 5% trở lên hoặc bị chết do tai nạn lao động mà không hoàn toàn do lỗi của chính người lao động này gây ra.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Hướng dẫn tổ chức Hội nghị Người lao động tại cơ quan, đơn vị Infographic

Hướng dẫn tổ chức Hội nghị Người lao động tại cơ quan, đơn vị

Tổng LĐLĐ Việt Nam ban hành hướng dẫn thực hiện tổ chức Hội nghị Người lao động tại cơ quan, đơn vị. Nội dung, trình tự, thủ tục cần thực hiện như sau:
Bản tin công nhân: Có được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động khi bị quấy rối tình dục? Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Có được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động khi bị quấy rối tình dục?

Có được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động khi bị quấy rối tình dục? Công nhân thiệt thòi khi chỉ được hưởng tối đa 12 tháng trợ cấp thất nghiệp; Cần Thơ: Công nhân lên kế hoạch du lịch gần để tiết kiệm dịp nghỉ lễ... là những nội dung chính trong bản tin công nhân ngày 24/4/2024.

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Cuộc thi Chuyện đời tôi: “Chuyện đời dạy học” đoạt giải Nhất tuần 4

Đời sống -

Cuộc thi Chuyện đời tôi: “Chuyện đời dạy học” đoạt giải Nhất tuần 4

Cuộc thi "Chuyện đời tôi" đang đến hồi kết. Tuần từ 5/4 - 12/4/202 có 31 video dự thi với nội dung khá phong phú, đối tượng dự thi trải rộng ở nhiều ngành nghề.

“Bà đỡ” của lao động nghèo trên quê hương Quảng Trị

Đời sống -

“Bà đỡ” của lao động nghèo trên quê hương Quảng Trị

Trong bối cảnh bức tranh kinh tế có những gam màu tối, không ít doanh nghiệp ngành May đóng cửa thì câu chuyện nữ công nhân may sau bao năm bôn ba xứ người trở về quê lập ra công xưởng, vượt lên bao khốn khó để tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng chục lao động nghèo nhiều năm qua là điểm sáng ở một vùng quê Quảng Trị. Chị là Trần Thị Mỹ Ngọc, hiện là Giám đốc Công ty TNHH May xuất khẩu Đại Song Tiến, xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong, Quảng Trị.

Chính thức: người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục dịp 30/4 và 1/5

Đời sống -

Chính thức: người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục dịp 30/4 và 1/5

Thủ tướng Chính phủ đồng ý đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội để người lao động được nghỉ liên tục 5 ngày, từ ngày 27/4 đến hết 1/5/2024.

Giải Nhất "Chuyện đời tôi" tuần 4: "Cảm ơn cuộc thi đã lưu giữ kỷ niệm đáng giá"

Đời sống -

Giải Nhất "Chuyện đời tôi" tuần 4: "Cảm ơn cuộc thi đã lưu giữ kỷ niệm đáng giá"

Video của một y sĩ quân y xuất sắc đoạt giải Nhất tuần trong cuộc thi "Chuyện đời tôi", với 33.500 lượt xem và 784 lượt chia sẻ.

Phần lớn người lao động muốn nghỉ 5 ngày dịp 30/4 – 1/5

Đời sống -

Phần lớn người lao động muốn nghỉ 5 ngày dịp 30/4 – 1/5

Kết khảo sát, lấy ý kiến trên mạng xã hội của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho thấy, 87% bình chọn hoán đổi ngày làm việc để dịp 30/4 – 1/5 được nghỉ 5 ngày liên tục.

Nỗi niềm “thợ đọc”

Đời sống -

Nỗi niềm “thợ đọc”

Những ký ức xa xưa qua họ trở nên sống động; họ chính là những chiếc cầu nối liền quá khứ và hiện tại. Và trong sâu thẳm… họ đã khóc trước khi làm người khác khóc trong hành trình âm thầm gìn giữ, phát huy để những giá trị văn hóa nghệ thuật của dân tộc được trường tồn…

Bộ Nội vụ nhất trí đề xuất nghỉ 5 ngày dịp 30/4 – 1/5

Đời sống -

Bộ Nội vụ nhất trí đề xuất nghỉ 5 ngày dịp 30/4 – 1/5

Bộ Nội vụ nhất trí với đề xuất của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về việc hoán đổi ngày làm việc để người lao động được nghỉ 5 ngày liên tiếp dịp 30/4 - 1/5 sắp tới.

Nâng cao văn hóa tinh thần cho công nhân lao động

Đời sống -

Nâng cao văn hóa tinh thần cho công nhân lao động

Những năm gần đây, vấn đề văn hóa doanh nghiệp ngày càng được chú trọng. Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo đời sống công nhân.

Cuộc thi "Chuyện đời tôi": Video "Một ngày đi làm" đoạt giải Nhất tuần 3

Đời sống -

Cuộc thi "Chuyện đời tôi": Video "Một ngày đi làm" đoạt giải Nhất tuần 3

Giải thưởng tuần trị giá 1.000.000 đồng được Ban tổ chức cuộc thi "Chuyện đời tôi" trao cho của tác giả có ID TikTok Nhi Lê.67.

Nhiều hoạt động tại Ngày hội việc làm cho lao động nữ

Đời sống -

Nhiều hoạt động tại Ngày hội việc làm cho lao động nữ

Ngày hội việc làm dành cho lao động nữ năm 2024 với hơn 5.000 chỉ tiêu tuyển dụng đến từ một số doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.