Thứ hai 29/04/2024 05:56
Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương:

Tổng kết, trao giải Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng với công nhân - TRƯỜNG SƠN tổng hợp

Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương vừa tổng kết, trao giải Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2022.
Kỳ 3: Phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn trong công tác thành lập tổ chức đảng Kỳ cuối: Đưa Đảng đến với công nhân và doanh nghiệp - Vai trò của cả hệ thống chính trị Đại hội đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XX: Ban Chấp hành T.Ư có 205 ủy viên
Tổng kết, trao giải Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trao Bằng khen cho 15 đảng bộ trực thuộc có thành tích xuất sắc trong tổ chức Cuộc thi. Ảnh: TCCS

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Nguyễn Văn Thể - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Lê Quốc Minh - Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Nguyễn Minh Vũ - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao và đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương…

Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội đồng Lý luận Trung ương, Báo Nhân Dân, Tạp chí Cộng sản và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức, được phát động trên toàn quốc.

Báo cáo về kết quả của Cuộc thi, đồng chí Lại Xuân Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc thi cho biết, Ban Tổ chức đã nhận được 1.108 bài của 41/61 đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối tham dự Cuộc thi.

Nhiều đảng bộ đã phát động tổ chức Cuộc thi sáng tạo, hiệu quả, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động gửi bài tham gia; đồng thời thu nhận, thẩm định, đánh giá các bài viết theo thể lệ Cuộc thi, tiêu biểu như: Đảng bộ Bộ Ngoại giao, Đảng bộ Bộ Tài chính, Đảng bộ Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đảng bộ Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Đảng bộ Kiểm toán Nhà nước.

Tổng kết, trao giải Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Nhóm tác giả đoạt giải Nhất thể loại tạp chí, với tác phẩm: “Về một số giá trị của chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và luận chiến bảo vệ chủ nghĩa xã hội qua tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng”. Ảnh: TCCS

Hội đồng Giám khảo Cuộc thi đã lựa chọn 396 bài có chất lượng tốt nhất từ Vòng sơ khảo và Vòng chung khảo để gửi tham dự Cuộc thi cấp Trung ương. Kết quả Ban tổ chức đã lựa chọn trao 32 giải cho các tác phẩm bao gồm 2 thể loại là tạp chí và báo, mỗi thể loại có 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

Trong đó, giải Nhất thể loại tạp chí là tác phẩm “Về một số giá trị của chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và luận chiến bảo vệ chủ nghĩa xã hội qua tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng” của nhóm tác giả Nguyễn An Ninh, Nguyễn Thị Mai Anh, Đinh Thị Hương Giang ở Tạp chí Cộng sản.

Với thể loại báo, giải Nhất là tác phẩm “Không để khiếu nại, tố cáo trở thành “mảnh đất màu mỡ” của thế lực thù địch” của tác giả Đào Thị Cảnh, phóng viên Ban Công tác Hội đồng nhân dân, Báo Đại biểu nhân dân (Văn phòng Quốc hội).

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã trao bằng khen cho 15 đảng bộ trực thuộc đã có thành tích tổ chức tốt Cuộc thi.

Tổng kết, trao giải Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: TCCS

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chúc mừng các tập thể, cá nhân tiêu biểu đã đoạt giải trong Cuộc thi; đồng thời đánh giá cao việc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương đã hưởng ứng tham gia Cuộc thi rất chủ động, sáng tạo và hiệu quả. Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã ban hành Kế hoạch triển khai, phát động Cuộc thi sâu rộng trong toàn Đảng bộ Khối, làm cho Cuộc thi thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị, thu hút sự tham gia hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động công tác trong nước và ngoài nước.

Nêu rõ những yêu cầu cấp bách nhằm tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa đề nghị Đảng ủy Khối và các đảng ủy trực thuộc thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm.

Trước hết là tiếp tục quán triệt đầy đủ, sâu sắc đến cán bộ, đảng viên, nhất là cấp ủy và người đứng đầu cấp ủy các cấp nội dung các quy định và hướng dẫn của Trung ương về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Từng cán bộ, đảng viên, nhất là cấp ủy viên, bí thư cấp ủy phải thường xuyên nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, chủ động, quyết liệt triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp, kế hoạch trọng tâm, tạo sự chuyển biến căn bản, rõ nét về công tác quan trọng này trong Đảng bộ Khối.

Các cấp ủy, tổ chức đảng trong Đảng bộ Khối cần đẩy mạnh công tác giáo dục, bồi dưỡng lý luận chính trị, nhất là chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh cho đội ngũ cán bộ, đảng viên. Tăng cường lãnh đạo các cơ quan báo chí, truyền thông, làm cho báo chí phải luôn là vũ khí sắc bén, công cụ đắc lực của Đảng trên mặt trận tư tưởng.

Các cấp ủy chủ động, thường xuyên nắm diễn biến tư tưởng và dư luận xã hội, tập trung xử lý các vấn đề tư tưởng mới phát sinh ngay từ chi bộ. Kịp thời nắm vững âm mưu, thủ đoạn, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị; chủ động cung cấp và định hướng thông tin để tạo sự thống nhất trong cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, góp phần nâng cao nhận thức, tinh thần cảnh giác, chủ động đấu tranh cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên và quần chúng, nhất là cán bộ, đảng viên, học sinh, sinh viên, người lao động ở ngoài nước nhằm tăng khả năng “tự đề kháng” trước những luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động.

Tổng kết, trao giải Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Ban tổ chức trao 32 giải cho các tác phẩm bao gồm 2 thể loại là tạp chí và báo, mỗi thể loại có 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 10 giải Khuyến khích. Ảnh: TCCS

Duy trì và thực hiện tốt hoạt động của Ban chỉ đạo 35 các cấp trong Đảng bộ Khối; chủ động trong mọi tình huống, kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh, tích cực phối hợp, phát huy trách nhiệm, thế mạnh của từng thành viên Ban chỉ đạo 35 Đảng bộ Khối; đề cao tính chủ động phát hiện, trao đổi, cung cấp thông tin phản ánh tình hình hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động để kịp thời đấu tranh, xử lý.

Tăng cường công tác chỉ đạo, đôn đốc, hướng dẫn, khảo sát, kiểm tra, giám sát, định hướng công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch đối với các đảng ủy, Ban chỉ đạo 35 các đảng ủy trực thuộc, góp phần ổn định tư tưởng chính trị, xây dựng tổ chức đảng và hệ thống chính trị ở các cơ quan Trung ương trong sạch, vững mạnh.

Tuyên truyền kịp thời các tác phẩm để lan tỏa rộng rãi, góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác có hiệu quả các quan điểm sai trái, thù địch. Nâng cao chất lượng các tuyến bài viết chính luận trên báo, tạp chí về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác có hiệu quả các quan điểm sai trái, thù địch, theo phương châm kết hợp chặt chẽ giữa “xây” và “chống", trong đó “xây” là cơ bản, “chống” phải quyết liệt, hiệu quả, “lấy cái đẹp dẹp cái xấu”, “lấy tích cực đẩy lùi tiêu cực”.

Hình thành nguồn bài viết phong phú, có chất lượng phục vụ trực tiếp công tác của các cơ quan Trung ương trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác có hiệu quả các quan điểm sai trái, thù địch, góp phần bảo vệ, tuyên truyền đường lối, quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Kỳ 3: Phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn trong công tác thành lập tổ chức đảng Kỳ 3: Phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn trong công tác thành lập tổ chức đảng

Đối với công tác phát triển đảng viên là công nhân lao động, thành lập tổ chức cơ sở đảng trong doanh nghiệp tại KKT, ...

Kỳ cuối: Đưa Đảng đến với công nhân và doanh nghiệp - Vai trò của cả hệ thống chính trị Kỳ cuối: Đưa Đảng đến với công nhân và doanh nghiệp - Vai trò của cả hệ thống chính trị

Với quan điểm phải xuất phát từ lợi ích của người lao động và chủ doanh nghiệp để vận động thành lập các tổ chức ...

Đại hội đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XX: Ban Chấp hành T.Ư có 205 ủy viên Đại hội đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XX: Ban Chấp hành T.Ư có 205 ủy viên

Sau một tuần làm việc, sáng nay, 22/10, Đại hội Đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XX đã bế mạc ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Chỉnh Đảng, tăng bản chất giai cấp công nhân, xây dựng đội ngũ công nhân chất lượng cao

Đảng với công nhân -

Chỉnh Đảng, tăng bản chất giai cấp công nhân, xây dựng đội ngũ công nhân chất lượng cao

Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nhiều vấn đề xã hội phát sinh, đặc biệt là chủ nghĩa cá nhân, lợi ích nhóm và các biểu hiện tiêu cực là một trong những nguyên nhân khiến bản chất giai cấp công nhân trong một số cán bộ, đảng viên bị mai một, gây ra nhiều hệ lụy. Chỉnh Đảng, tăng cường bản chất giai cấp công nhân, xây dựng đội ngũ công nhân chất lượng cao làm nguồn bổ sung cho Đảng và tăng cường cho xây dựng chủ nghĩa xã hội vừa là đòi hỏi khách quan vừa là vấn đề nổi cộm, bức thiết.

Người đảng viên công nhân làm lợi cho công ty hàng tỷ đồng

Đảng với công nhân -

Người đảng viên công nhân làm lợi cho công ty hàng tỷ đồng

Sẽ không quá lời khi gọi anh Nguyễn Văn Biên - Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam là “vua sáng chế” khi mới hơn 10 năm công tác, anh đã có đến gần 20 sáng chế, có giá trị làm lợi cho công ty hàng tỷ đồng.

Nữ đảng viên từ chối làm tổ trưởng để là… công nhân may

Đảng với công nhân -

Nữ đảng viên từ chối làm tổ trưởng để là… công nhân may

Có năng lực, chuyên môn cùng với sự gương mẫu, trách nhiệm, chị Đồng Thị Mộng Thơ – Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại TNG chi nhánh Phú Bình 2 (Thái Nguyên) nhiều lần được cất nhắc làm tổ trưởng một chuyền may nhưng chị từ chối để được là… công nhân may.

Cha con công nhân nối gương nhau vào Đảng

Đảng với công nhân -

Cha con công nhân nối gương nhau vào Đảng

Mặc dù làm công việc chân tay nặng nhọc nhưng anh Vũ Xuân Hoàn vẫn động viên con gái vào làm tại công ty và tiếp nối anh đứng trong hàng ngũ của Đảng.

“Tôi vào Đảng để làm tổ trưởng tốt hơn”

Đảng với công nhân -

“Tôi vào Đảng để làm tổ trưởng tốt hơn”

Được bổ nhiệm vào vị trí Tổ trưởng Tổ thao tác lưu động Quy Nhơn (Truyền tải điện Bình Định, Công ty Truyền tải điện 3) khi chưa là đảng viên, anh Nguyễn Duy Cường mong muốn được đứng vào hàng ngũ của Đảng với ý nghĩa đơn giản là để hoàn thành tốt hơn công việc của mình.

“Không có công đoàn, tôi chưa được đứng vào hàng ngũ của Đảng”

Đảng với công nhân -

“Không có công đoàn, tôi chưa được đứng vào hàng ngũ của Đảng”

Anh Trần Duy Đàn, công nhân Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH (huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) nói rằng “Trở thành đảng viên không phải là điều xa vời như tôi từng nghĩ!”.

Bản tin công nhân: Không nghỉ lễ, nhiều lao động nữ đăng ký đi làm để có thu nhập Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Không nghỉ lễ, nhiều lao động nữ đăng ký đi làm để có thu nhập

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5: Tránh sốc nhiệt do nắng nóng; Đội nắng nóng, đua tiến độ trên đại công trường Vành đai 4 ; Tiếc tiền, công nhân đội nắng rát mặt, đi hàng trăm cây số về quê nghỉ lễ; Không nghỉ lễ, nhiều lao động nữ đăng ký đi làm để có thu nhập...là những tin chính trong bản tin công nhân ngày 28/04/2024.

Chủ động đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp lễ 30/4-1/5 Tôi công nhân

Chủ động đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp lễ 30/4-1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, kinh doanh, sản xuất của người dân, doanh nghiệp cùng với tình trạng nắng nóng gia tăng, dẫn đến nguy cơ tiềm ẩn về cháy, nổ và tai nạn sự cố. Dưới đây là những khuyến cáo tới người dân lao động để bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp nghỉ này.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ Infographic

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ

Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu về công tác ATVSLĐ do Ban Quan hệ lao động Tổng liên đoàn phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức, diễn ra từ ngày 15/04/2024.
Bản tin công nhân: Người lao động đi làm dịp lễ 30/4 - 1/5 có thể nhận lương tiền triệu Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Người lao động đi làm dịp lễ 30/4 - 1/5 có thể nhận lương tiền triệu

Bản tin công nhân ngày 27/04 gồm những nội dung chính sau: Người lao động đi làm dịp lễ 30/4 - 1/5 có thể nhận lương tiền triệu; Những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2024; Cảnh giác với "bẫy" vé máy bay, tour du lịch giá rẻ dịp 30/4-1/5...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Nữ đảng viên gắn bó với nghề rừng

Đảng với công nhân -

Nữ đảng viên gắn bó với nghề rừng

Chị Trần Thị Thanh Huyền năm nay vừa tròn 40 tuổi, đã có 16 năm gắn bó với nghề rừng vốn không ít gian nan.

“Nhân tố” xây dựng Đảng ở doanh nghiệp FDI

Đảng với công nhân -

“Nhân tố” xây dựng Đảng ở doanh nghiệp FDI

Noi gương bố và anh trai, anh Phạm Văn Phương - Tổ trưởng Tổ sản xuất, Công ty Ogino (Hà Nội) quyết tâm vào Đảng, để rồi trở thành nhân tố tích cực trong việc xây dựng tổ chức Đảng tại doanh nghiệp FDI.

Từ người thợ thành lãnh đạo công đoàn

Đảng với công nhân -

Từ người thợ thành lãnh đạo công đoàn

Dù mới học hết cấp 3 nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân, anh Nguyễn Văn Chỉnh - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng phòng Sản xuất, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Điện tử Asti (KCN Quang Minh, Hà Nội) đã có bước phát triển trong nghề nghiệp và là “cây sáng chế” của công ty.

Một thợ giỏi, đảng viên tận tụy

Đảng với công nhân -

Một thợ giỏi, đảng viên tận tụy

Khi muốn tìm một điển hình khá tiêu biểu là công nhân, đảng viên, tôi đã tìm đến Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị - một doanh nghiệp hàng đầu của địa phương và được giới thiệu về Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa.

Quyết tâm xây dựng nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng

Đảng với công nhân -

Quyết tâm xây dựng nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có bài viết quan trọng với tiêu đề: “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng”. Tạp chí Lao động và Công đoàn trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết này.

Tân Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Nam: Phấn đấu xây dựng Quảng Nam phát triển khá vào năm 2030

Đảng với công nhân -

Tân Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Nam: Phấn đấu xây dựng Quảng Nam phát triển khá vào năm 2030

Trên cương vị mới, tân Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Lương Nguyễn Minh Triết chia sẻ, đây là vinh dự lớn nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề. Đồng chí hứa sẽ dốc lòng, dốc sức cùng tập thể Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ phấn đấu xây dựng Quảng Nam trở thành tỉnh phát triển khá của cả nước vào năm 2030.

Quy định mới của Bộ Chính trị và Ban Bí thư về quy trình kiểm tra

Đảng với công nhân -

Quy định mới của Bộ Chính trị và Ban Bí thư về quy trình kiểm tra

Ngày 4/1/2024, Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai thay mặt Bộ Chính trị ký ban hành Quyết định số 139-QĐ/TW về Quy trình kiểm tra của Bộ Chính trị, Ban Bí thư.

Cựu Giám đốc CDC Bình Dương Nguyễn Thành Danh luôn nói không với "quà cáp"

Đảng với công nhân -

Cựu Giám đốc CDC Bình Dương Nguyễn Thành Danh luôn nói không với "quà cáp"

Thời còn công tác, ông Nguyễn Thành Danh - cựu Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Bình Dương luôn là một tấm gương chuẩn mực về đạo đức ngành Y. Ông luôn nhắc nhở các bạn trẻ, và cũng từng cảnh báo thuộc cấp về việc tránh sai phạm trong quá trình chống dịch.

20 năm Cần Thơ – Hậu Giang: Mở đường cho phát triển

Đảng với công nhân -

20 năm Cần Thơ – Hậu Giang: Mở đường cho phát triển

Đầu năm 2004, thực hiện Nghị quyết của Trung ương về điều chỉnh địa giới hành chính, tỉnh Cần Thơ được chia tách thành TP Cần Thơ trực thuộc Trung ương và tỉnh Hậu Giang. Trải qua 20 năm phát triển, các địa phương đều đã đạt nhiều thành tựu to lớn.

Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo xuất sắc của cách mạng Việt Nam

Đảng với công nhân -

Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo xuất sắc của cách mạng Việt Nam

Đại tướng Nguyễn Chí Thanh là người con ưu tú của quê hương Thừa Thiên Huế, học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; là tấm gương sáng về phẩm chất, nhân cách của người cộng sản mẫu mực, kiên cường, tài năng và đạo đức cách mạng.