Thứ tư 24/04/2024 03:40

Ngôi nhà thứ hai của tôi

Vòng tay Công đoàn - TRẦN THỊ CẨM HÀ (Trường PTDTNT THCS huyện Đơn Dương, Lâm Đồng)

Mỗi ngày mai thức dậy, tôi lại mỉm cười hạnh phúc vì mình được đến trường, được cống hiến, và tiếp tục nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ ngôi nhà thứ hai - Công đoàn Trường Phổ thông dân tộc nội trú (PTDTNT) THCS huyện Đơn Dương.
Mỗi ngày thức dậy, tôi hạnh phúc đến "ngôi nhà thứ hai"
Hình ảnh các giáo viên Trường PTDTNT THCS huyện Đơn Dương được khen thưởng trong năm học 2019 - 2020.

Công đoàn Việt Nam là một tổ chức chính trị - xã hội rộng lớn của giai cấp công nhân, đội ngũ tri thức và người lao động. Nhận thức rõ việc chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên công đoàn và người lao động là nhiệm vụ vô cùng quan trọng, quyết định vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn, do đó ban chấp hành công đoàn các cấp đặc biệt là Công đoàn cơ sở Trường PTDTNT THCS huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tập trung mọi nguồn lực để tổ chức thực hiện nhiệm vụ này.

Trong những năm vừa qua, Công đoàn nhà trường đã giúp đỡ được rất nhiều đoàn viên vượt khó vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học. Một trong những đoàn viên đó phải kể đến đó là: Tôi – Trần Thị Cẩm Hà – một đoàn viên trẻ tại Công đoàn cơ sở Trường PTDTNT THCS huyện Đơn Dương.

Thật vậy, trong cuộc đời của mỗi người, chắc hẳn sẽ luôn xuất hiện những con người đặc biệt. Người đó luôn yêu thương, quan tâm, lo lắng và làm thay đổi chúng ta rất nhiều. Trước đây, tôi cứ nghĩ chắc những con người đó chỉ giới hạn ở người thân, gia đình, bạn bè của mình thôi. Cho đến khi tôi được gặp các anh chị đồng nghiệp của mình, Công đoàn nhà trường, tôi mới thấy thì ra ngay cả những người xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ, kì diệu cho ta. Còn đối với tôi thì luôn xem nơi này là ngôi nhà thứ hai: Công đoàn Trường PTDTNT THCS Huyện Đơn Dương.

Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi được phân công về dạy học tại Trường PTDTNT THCS Huyện Đơn Dương - một ngôi trường chuyên biệt với đối tượng học sinh là 100% người đồng bào dân tộc. Các em xa gia đình, đến học tập và sinh hoạt tại trường, hai tuần thì về thăm nhà một lần. Với sự háo hức và nhiệt huyết của cô sinh viên trẻ mới ra trường, tôi đã tưởng tượng rằng mình sẽ luôn tràn đầy năng lượng, luôn vui vẻ cống hiến và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Nhưng không, nhiều khó khăn đã bất ngờ xuất hiện.

Môi trường giáo dục mang tính chuyên biệt, ngoài việc giảng dạy trên lớp thì giáo viên còn phải thực hiện nhiều hoạt động quản lí học sinh ngoài giờ học như trực học bài buổi tối, hướng dẫn học sinh lao động, tăng gia sản xuất, trực theo ca, có mặt bất kể ngày hay đêm khi học sinh lớp mình bị sự cố... kinh nghiệm đứng lớp chưa có, học sinh đáng yêu nhưng cũng có lúc rất hiếu động, nghịch ngợm... Tất cả đã khiến tôi cảm thấy bối rối, không tránh khỏi sự mệt mỏi, chán nản và đã có lúc nghĩ đến chuyện bỏ việc. Thế nhưng, những cảm giác ấy đã nhanh chóng qua đi nhờ sự quan tâm động viên, hướng dẫn và giúp đỡ tận tình của Công đoàn nhà trường. Ban Chấp hành là những cán bộ thực sự có năng lực, thường xuyên chăm lo đến các đoàn viên.

Chủ tịch Công đoàn luôn phối hợp với chính quyền tổ chức các phong trào thi đua, phong trào lao động sáng tạo. Các kế hoạch của công đoàn đề ra luôn được sự nhất trí cao trong Ban Chấp hành và được sự ủng hộ đồng tình của cấp Đảng uỷ và Ban giám hiệu nhà trường, cán bộ công đoàn tăng cường giáo dục, động viên đoàn viên luôn tích cực ủng hộ và đi đầu trong việc thực hiện đường lối chính sách đổi mới của Đảng và Nhà nước.

Công đoàn nhà trường đã kết hợp với Ban giám hiệu trong việc chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho giáo viên, đoàn viên trong trường. Đặc biệt với những giáo viên trẻ, non kinh nghiệm như tôi, luôn cần được giúp đỡ và tạo điều kiện hết sức để hoàn thành công việc. Tôi được sắp xếp hợp lí các công việc, số tiết dạy, được quan tâm hỏi han thường xuyên. Chính vì vậy mọi khó khăn, mệt mỏi đã không còn hiện hữu trong con người non trẻ của tôi.

Ngoài ra, bằng nhiều hình thức hỗ trợ giáo viên đã kịp thời được thực hiện như: Xây dựng quỹ tương trợ, thăm hỏi, hỗ trợ đoàn viên ốm đau, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn… 5 năm công tác tại trường PTDTNT THCS huyện Đơn Dương, tôi đã chứng kiến và tham gia rất nhiều cuộc thăm hỏi thân tình, ấm áp. Từ đoàn viên đến người nhà đều được quan tâm, chăm lo tận tình không chỉ lúc đau ốm, bệnh tật, mà còn cả khi có tin vui, tin mừng...

Công đoàn nhà trường luôn đồng hành với những niềm vui, nỗi buồn của đoàn viên. Tôi vẫn nhớ lần đại diện công đoàn đến thăm hỏi nhà tôi, các anh chị đã không ngại sắp xếp công việc bận rộn để đến chia buồn lúc bà nội tôi qua đời. Nhớ nhất là lần tôi tưởng chừng như không thể thực hiện được nhiệm vụ cấp trên giao trong thời điểm phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ban Chấp hành Công đoàn trường đã kịp thời quan tâm, động viên, chia sẻ và giúp tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ. Điều đó khiến tôi tự nhủ mình cần phải cố gắng hơn rất nhiều trong công việc dù cho bản thân còn gặp nhiều khó khăn nhưng luôn có mọi người bên cạnh. Tình cảm ấy tôi không sao quên được và giúp tôi ngày càng yên tâm công tác và gắn bó hơn với nơi mình đang công tác.

Mỗi ngày thức dậy, tôi hạnh phúc đến "ngôi nhà thứ hai"

Một buổi sinh hoạt của Công đoàn nhà trường tại nhà một đoàn viên.

Đặc biệt, Công đoàn luôn chủ động tham m­ưu với lãnh đạo nhà trư­ờng về cải tiến lề lối làm việc, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các đoàn viên. Công đoàn còn tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Chống tiêu cực và bệnh thành tích trong giáo dục; Mỗi thầy cô giáo là một tấm g­ương đạo đức, tự học và sáng tạo; Xây dựng tr­ường học thân thiện, học sinh tích cực...

Mặc dù bận rộn với công việc chuyên môn nhưng Ban Chấp hành Công đoàn luôn chú ý sắp xếp thời gian khoa học để tận tâm, tận lực với công việc. Công đoàn đã phối hợp tổ chức thi trò chơi dân gian, thể thao, văn nghệ, thi nấu ăn, tọa đàm… nhân các ngày lễ 8/3, 20/10, 20/11… nhằm tạo cho đoàn viên thoải mái tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng. Đội thể thao công đoàn là mũi nhọn tham gia vào các hoạt động ngoài giờ, tạo không khí vui vẻ, ấm áp đối với học sinh vào các buổi chiều và ngày nghỉ thứ 7, Chủ nhật, từ đó tạo nên một không khí phấn khởi, hào hứng trong nhà tr­ường.

Công đoàn cũng vận động cán bộ, công nhân, viên chức, giáo viên tích cực tham gia các hoạt động xã hội như ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa", Quỹ "Bảo trợ trẻ em", Quỹ "Vì người nghèo", ủng hộ Miền Trung, ủng hộ phòng, chống Covid-19, tham gia hiến máu tình nguyện... Qua các hoạt động trên, tôi thấy mình ngày càng trở nên mạnh dạn, tự tin, năng động, nhiệt tình, biết quan tâm đến người khác và trưởng thành hơn.

Mỗi ngày thức dậy, tôi hạnh phúc đến "ngôi nhà thứ hai"
Đoàn viên Trường PTDTNT THCS Huyện Đơn Dương tham gia giao lưu bóng chuyền tại Trường TuTra.

Không chỉ quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, Công đoàn nhà trường còn chú trọng đến việc phát triển chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, luôn coi trọng việc phối hợp tổ chức thao giảng hằng năm, làm đồ dùng dạy học, khuyến khích các bài giảng có ứng dụng công nghệ thông tin, phát huy tính chủ động tích cực của giáo viên trẻ. Công đoàn đã phối hợp với chính quyền tạo điều kiện cho từng đoàn viên phát huy tinh thần tự chủ trong công việc, nâng cao tinh thần tự bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Đẩy mạnh đổi mới sinh hoạt chuyên môn của từng tổ, giúp nhau về phương pháp giảng dạy, đặc biệt là phân công giúp đỡ giáo viên trẻ, trao đổi bàn bạc các kiến thức chuyên môn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của giáo dục toàn diện. Bên cạnh đó chú trọng công tác bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, chỉ đạo đẩy mạnh việc tự học, tự bồi dưỡng, nhất là ngoại ngữ và tin học. Đến nay, cán bộ, giáo viên Trường PTDTNT THCS huyện Đơn Dương đều thành thạo kỹ năng cơ bản trong việc sử dụng ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và điều hành công việc.

Trong tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid-19, năm học 2021-2022 trường tôi được trưng dụng làm khu cách li, các em học sinh được gửi về học nhờ tại các trường địa phương trong huyện, bản thân tôi được phân công về quản lí học sinh và dạy tăng cường tại trường THCS Châu sơn. Quãng đường khá xa, môi trường làm việc mới, tất cả lại như mới bắt đầu, trường mới, học sinh mới, đồng nghiệp mới, có những lúc gặp nhiều khó khăn, vất vả tuy nhiên tôi luôn nhận được sự động viên của công đoàn và cấp trên nên bản thân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cho đến thời điểm này, tôi nhận thấy bản thân mình thay đổi rất nhiều. Nhờ có sự quan tâm sát sao của công đoàn, từ một sinh viên trẻ mới ra trường còn rất ít kinh nghiệm, tôi đã dần mạnh dạn, tự tin đứng lớp.

Trong năm học qua, tôi đã đạt được một số kết quả tích cực như: Giáo viên giỏi cấp trường, Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường, Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện, Đoàn viên công đoàn xuất sắc... Những kết quả ban đầu đó là nhờ có sự hướng dẫn tận tình, bồi dưỡng và động viên sát sao của Công đoàn nhà trường. Thật vinh dự cho bản thân tôi khi được sinh hoạt trong tổ chức Công đoàn và được giảng dạy ở một ngôi trường chuyên biệt trong sự động viên, quan tâm chia sẻ của mọi người, đặc biệt là sự chung tay góp sức của mỗi thành viên trong công đoàn. Công đoàn Trường PTDTNT THCS huyện Đơn Dương thực sự là tổ ấm của mỗi đoàn viên, nơi đây, những buồn, vui luôn được sẻ chia cùng nhau.

Công đoàn Trường PTDTNT THCS huyện Đơn Dương sẽ nối vòng tay lớn, vững vàng đi lên xây dựng nhà trường tiếp tục phát triển, góp phần vào sự nghiệp trồng người đúng như các vần thơ sau:

“Việc chung riêng, ai đó lúc buồn vui

Cười hả hê, hay tức tưởi khóc vùi

Thì đây nhé, bờ vai ta chia sẻ.

Mỗi việc ta làm cho nét đời đẹp đẽ

Cho mỗi ngày thêm tình nghĩa chứa chan

Yêu biết mấy, ơi Công đoàn cơ quan"

Năm năm gắn bó với Trường PTDTNT THCS huyện Đơn Dương là một quãng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để tôi cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của bản thân. Dưới sự dìu dắt, yêu thương, quan tâm của Công đoàn nhà trường, tôi dần trưởng thành và hoàn thiện bản thân về mọi mặt.

Từ tinh thần, thái độ, trách nhiệm sống, đến chuyên môn nghiệp vụ... tôi đều thấy mình tiến bộ hơn. Nhờ có Công đoàn nhà trường mà tôi cảm thấy vô cùng yêu thương nơi mình làm việc. Mỗi ngày mai thức dậy, tôi lại mỉm cười hạnh phúc vì mình được đến trường, được cống hiến, và tiếp tục nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ ngôi nhà thứ hai - Công đoàn Trường PTDTNT THCS Huyện Đơn Dương.

Ngôi nhà thứ hai của tôi
Điểm tựa trong nghịch cảnh Điểm tựa trong nghịch cảnh

Nhờ sự giúp đỡ của công đoàn, anh Cà Văn Tiệp, đoàn viên công đoàn cơ sở xã Nặm Păm, huyện Mường La, tỉnh Sơn ...

Được sinh ra lần nữa Được sinh ra lần nữa

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Quảng Bình đầy nắng gió trong một gia đình đông con, ba là thương binh, mẹ là ...

Xin cảm ơn công đoàn… Xin cảm ơn công đoàn…

Tôi gia nhập tổ chức Công đoàn vào năm 2006. Kể từ thời điểm đó, tôi luôn được tổ chức Công đoàn đơn vị quan ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Đồng hành cùng người mẹ trong tác phẩm “Con tôi bị K”

Công đoàn -

Đồng hành cùng người mẹ trong tác phẩm “Con tôi bị K”

Đại diện Tạp chí Lao động và Công đoàn vừa trao 5 triệu đồng hỗ trợ từ Công đoàn Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho chị Nguyễn Thị Mỹ Lệ - công nhân Công ty TNHH FreetrenA (TP HCM).

Một nhà giáo có tấm lòng vàng

Vòng tay Công đoàn -

Một nhà giáo có tấm lòng vàng

Là một giáo viên Vật lý, ngoài công tác chuyên môn giảng dạy, thầy giáo Nguyễn Chơn Cảm, giáo viên Trường THPT Vĩnh Định còn là một người nhân ái, luôn quan tâm đến người khác, nhất là những cảnh ngộ khó khăn.

Lá thư không gửi

Công đoàn -

Lá thư không gửi

TP Hồ Chí Minh, ngày 26/9/2023 Gửi em, người đồng nghiệp thân thương! Còn hai ngày nữa là đến Trung thu và là ngày giỗ thứ 7 của em. Nhìn khói nhang bay lên quyện thành những vòng tròn mờ ảo, nhìn đôi mắt to tròn, đen lay láy và nụ cười tươi tắn của em trên di ảnh, chị vẫn không thể nào tin được em gái của chị đã đi xa thật rồi, để lại trong lòng mọi người niềm thương nhớ khôn nguôi.

Công đoàn ôm trọn vòng tay…

Công đoàn -

Công đoàn ôm trọn vòng tay…

Trong làn nắng vàng tươi vừa hửng sau cơn mưa, ngôi nhà mới với màu sơn thanh nhã của gia đình chị Đặng Thị Nhạn ở khu phố 3, thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị gợi cảm giác thân gần và yên bình. Trong những hỏi han với người quanh đây là biết “Mẹ con chị Nhạn nhờ cơ quan y tế của huyện và Công đoàn trên tỉnh giúp mà mới làm được nhà đẹp rứa”.

Thể lệ cuộc thi viết "Vòng tay Công đoàn" lần thứ III

Công đoàn số -

Thể lệ cuộc thi viết "Vòng tay Công đoàn" lần thứ III

Cuộc thi viết "Vòng tay Công đoàn" do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức diễn ra rất thành công. Thông qua cuộc thi hàng nghìn trường hợp đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được tổ chức Công đoàn, doanh nghiệp... giúp đỡ.

Kỳ 2: Tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Vòng tay Công đoàn -

Kỳ 2: Tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Thấu hiểu rằng, còn rất nhiều đoàn viên, người lao động của ngành có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, điều kiện công tác xa nhà, ốm đau, bệnh tật.

Bản tin công nhân: Vụ 7 công nhân thiệt mạng ở Yên Bái: Có thể đề nghị Bộ Công an phối hợp điều tra Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Vụ 7 công nhân thiệt mạng ở Yên Bái: Có thể đề nghị Bộ Công an phối hợp điều tra

Bản tin công nhân ngày 23/4 gồm những nội dung chính sau đây: Nữ công nhân rút BHXH tới 4 lần vì mất việc; Vụ 7 công nhân thiệt mạng ở Yên Bái: Có thể đề nghị Bộ Công an phối hợp điều tra; Lưu ý cho người lao động đã rút bảo hiểm xã hội một lần đi làm lại...

5 thoả thuận trái pháp luật khi ký hợp đồng lao động bạn nên biết Tôi công nhân

5 thoả thuận trái pháp luật khi ký hợp đồng lao động bạn nên biết

Pháp luật luôn tôn trọng thỏa thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động nhưng không phải thỏa thuận nào cũng được pháp luật thừa nhận. Tôi công nhân thông tin về 5 thỏa thuận trái luật mà người lao động nên biết trước khi đặt bút ký.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Gần 7.400 vụ tai nạn lao động xảy ra trong năm 2023 Infographic

Gần 7.400 vụ tai nạn lao động xảy ra trong năm 2023

Bộ Lao động-Thương binh cho biết, trong năm 2023, cả nước đã xảy ra 7.394 vụ tai nạn lao động, giảm 324 vụ, tương ứng với 4,2% so với năm 2022. Số vụ tai nạn lao động này làm 7.553 người bị nạn, giảm 370 người, tương ứng với 4,7% so với năm 2022.
Bản tin công nhân: Không cho người lao động nghỉ lễ dịp 30/4 - 1/5, doanh nghiệp bị xử phạt? Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Không cho người lao động nghỉ lễ dịp 30/4 - 1/5, doanh nghiệp bị xử phạt?

Bản tin công nhân ngày 22/4 gồm những nội dung chính sau: Đồng Nai có nhu cầu tuyển trên 35.000 lao động phục vụ sản xuất; Không cho người lao động nghỉ lễ dịp 30/4 và 1/5, doanh nghiệp bị xử phạt? Hàng vạn công nhân Nghệ An chào cờ, hát Quốc ca

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Kỳ 1: Toả sáng “nghĩa tình Công đoàn” trong dịch bệnh

Vòng tay Công đoàn -

Kỳ 1: Toả sáng “nghĩa tình Công đoàn” trong dịch bệnh

5 năm qua, Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An đã chủ động, tích cực, đổi mới trong các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền lợi của đoàn viên, người lao động.

"Công đoàn làm chi mà đi nhiều rứa mẹ"

Vòng tay Công đoàn -

"Công đoàn làm chi mà đi nhiều rứa mẹ"

“Công đoàn làm chi mà đi nhiều rứa mẹ”. Nhiều lần, tôi nghĩ phải trả lời thế nào cho đầy đủ về câu hỏi này của con....Hơn 10 năm làm báo công đoàn, gắn bó với các hoạt động của Công đoàn Nghệ An

Chưa một lần được làm nhà báo, nhưng tôi viết vì trách nhiệm và tình yêu với công đoàn

Vòng tay Công đoàn -

Chưa một lần được làm nhà báo, nhưng tôi viết vì trách nhiệm và tình yêu với công đoàn

Tôi cứ trăn trở mãi, nhưng rồi cũng quyết định chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng truyền cảm xúc tới những cán bộ công đoàn đang ấp ủ bài viết và cả những người chưa nghĩ tới việc viết tin bài bao giờ; tiếp thêm lòng quyết tâm vượt qua chính mình để làm truyền thông công đoàn, góp phần đổi mới hoạt động công đoàn trong tình hình mới.

Góp phần vì tương lai vững vàng cho con công nhân mồ côi

Công đoàn -

Góp phần vì tương lai vững vàng cho con công nhân mồ côi

Cuốn sổ tiết kiệm trị giá 40 triệu đồng được Tạp chí Lao động và Công đoàn trao cho em Nguyễn Đức Hiếu (Lạng Sơn) – con công nhân mồ côi do Covid-19, sáng 14/4/2023.

Tạp chí Lao động và Công đoàn trao hỗ trợ 10 triệu đồng cho học sinh khuyết tật ở Bình Phước

Vòng tay Công đoàn -

Tạp chí Lao động và Công đoàn trao hỗ trợ 10 triệu đồng cho học sinh khuyết tật ở Bình Phước

Tạp chí Lao động và Công đoàn đã trao hỗ trợ cho em Đặng Ngọc Duyên, sinh năm 2006, dân tộc Nùng, ngụ ấp Đồng Xê, xã Tân Hòa, học sinh lớp 11XH1, Trường THPT Đồng Phú (tỉnh Bình Phước). Được biết, Ngọc Duyên là nhân vật trong tác phẩm đoạt giải Cuộc thi viết "Vòng tay công đoàn" lần thứ 2 năm 2022 do Tạp chí Lao động và Công đoàn (Tổng LĐLĐ Việt Nam) tổ chức.

Cuộc thi “Vòng tay Công đoàn”: Những câu chuyện “cổ tích giữa đời thường”

Công đoàn -

Cuộc thi “Vòng tay Công đoàn”: Những câu chuyện “cổ tích giữa đời thường”

Trong thời điểm ngặt nghèo nhất của cuộc đời, những đoàn viên có hoàn cảnh éo le được “Vòng tay Công đoàn” dang rộng chở che và dìu dắt vượt lên số phận. Hôm nay, họ một lần nữa khóc cười cùng cán bộ công đoàn – những người đã đồng hành, viết nên câu chuyện “cổ tích giữa đời thường”.

Tường thuật trực tiếp Lễ trao giải Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ II

Công đoàn -

Tường thuật trực tiếp Lễ trao giải Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ II

Sáng nay (28/10/2022), tại tầng 3, trụ sở Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, số 65 Quán Sứ, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ II do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức. Lễ trao giải được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Truyền thống xuất bản Tạp chí Lao động và Công đoàn (1/10/1929 – 1/10/2022).

Trao giải Cuộc thi viết Vòng tay Công đoàn lần II

Vòng tay Công đoàn -

Trao giải Cuộc thi viết Vòng tay Công đoàn lần II

Lễ trao giải Cuộc thi “Vòng tay Công đoàn” lần thứ II, năm 2022 được Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức sáng 28/10 tại Hà Nội.

Cuộc thi “Vòng tay Công đoàn” lần thứ II: 20 tác phẩm vào vòng Chung khảo

Vòng tay Công đoàn -

Cuộc thi “Vòng tay Công đoàn” lần thứ II: 20 tác phẩm vào vòng Chung khảo

Lễ trao giải Cuộc thi “Vòng tay Công đoàn” lần thứ II, năm 2022 sẽ được Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức sáng 28/10 tại Hà Nội.

Quỹ xã hội: tâm huyết của các thế hệ cán bộ công đoàn ở Lâm Đồng

Emagazine -

Quỹ xã hội: tâm huyết của các thế hệ cán bộ công đoàn ở Lâm Đồng

Quỹ xã hội của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lâm Đồng với hơn 18 tỷ đồng được huy động từ nguồn lực xã hội đã hỗ trợ kịp thời hàng ngàn đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn; đây là tâm huyết của các thế hệ cán bộ công đoàn ở tỉnh này.