Thứ hai 29/04/2024 07:43

“Xe buýt siêu thị 0 đồng” trao yêu thương đến với đoàn viên Công đoàn Thủ đô

Vòng tay Công đoàn - Ban Tuyên giáo CĐ Hà Nội

Trong 10 ngày liên tục (kể từ 26/7), cán bộ LĐLĐ TP Hà Nội không quản ngại nắng, mưa để theo những chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng” đến hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động khó khăn đang ở trong khu vực cách ly, bị phong tỏa…
Tôi yêu công đoàn Trao gửi yêu thương - Cho đi là còn mãi Nữ Chủ tịch công đoàn thân thiện - tấm gương sáng của Trường Tiểu học Bắc Hồng
“Xe buýt siêu thị 0 đồng” trao yêu thương đến với đoàn viên Công đoàn Thủ đô
Những chuyến "Xe buýt siêu thị 0 đồng" phục vụ người lao động

Ý tưởng nảy sinh trong thời gian thực hiện giãn cách

Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Lê Đình Hùng cho biết, trong bối cảnh toàn thành phố thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch, nhằm kịp thời chăm lo, hỗ trợ người lao động tại khu cách ly tập trung, khu bị phong tỏa và người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, LĐLĐ TP đã có sáng kiến triển khai mô hình “Xe buýt siêu thị 0 đồng”.

Từ nhu cầu thực tế và đề xuất của người lao động, LĐLĐ TP đã quyết định trích kinh phí công đoàn mua các nhu yếu phẩm thiết yếu để hỗ trợ, giúp người lao động vượt qua khó khăn trong giai đoạn này.

Thông qua hỗ trợ người lao động, công đoàn cấp trên cơ sở nắm bắt chặt chẽ tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn, bức xúc của người lao động, phản ánh kịp thời đến cấp ủy, chính quyền địa phương và LĐLĐ TP để có hướng giải quyết kịp thời; tuyên truyền, vận động người lao động yên tâm, ổn định tâm lý, không lo lắng thái quá về tình hình dịch bệnh.

21 chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng” do LĐLĐ TP Hà Nội tổ chức đã trao cho 15.000 đoàn viên của 477 công đoàn cơ sở những suất quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu theo nhu cầu của người lao động như: Gạo, mì chính, dầu ăn, bánh, sữa, đồ hộp, khẩu trang, nước sát khuẩn…

“Xe buýt siêu thị 0 đồng” trao yêu thương đến với đoàn viên Công đoàn Thủ đô
Ông Lê Đình Hùng – Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội (giữa) trao quà hỗ trợ công nhân Công ty TNHH Linh kiện điện tử SEI Việt Nam

Khi đoàn viên cần - Công đoàn có

Tại mỗi điểm dừng của “Xe buýt siêu thị 0 đồng”, lãnh đạo LĐLĐ TP Hà Nội đã động viên và trực tiếp trao những suất quà của tổ chức Công đoàn Thủ đô tới người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch.

Thông qua đại diện các công ty nhận hỗ trợ, lãnh đạo LĐLĐ TP gửi lời hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của người lao động đang thực hiện cách ly, bị phong tỏa và động viên người lao động yên tâm cách ly, tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch để bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

Lãnh đạo LĐLĐ TP cũng đề nghị công đoàn các công ty và công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, nơi có người lao động đang thực hiện cách ly, bị phong tỏa cần tiếp tục quan tâm, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động để bảo vệ quyền lợi và kịp thời có các hoạt động chăm lo thiết thực, phù hợp với nhu cầu của người lao động.

“Xe buýt siêu thị 0 đồng” trao yêu thương đến với đoàn viên Công đoàn Thủ đô
Trao quà cho đoàn viên đang thực hiện cách ly tại Công ty TNHH Thời trang Star (KCN Phú nghĩa).

Hình ảnh những chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng” đến với người lao động giữa mùa dịch Covid-19 đã tiếp tục khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo, chia sẻ khó khăn với đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Qua đó, đoàn viên, người lao động càng thêm tin tưởng và gắn bó hơn với tổ chức Công đoàn.

Xúc động khi trực tiếp được lãnh đạo LĐLĐ TP trao quà hỗ trợ, chị Nguyễn Thị Liên, người lao động của Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai (trực thuộc LĐLĐ huyện Hoài Đức) bày tỏ: “Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhà trường tạm dừng hoạt động nên từ đầu tháng 5 tôi phải nghỉ làm, mức thu nhập 5 triệu đồng/tháng cũng không còn. Chồng tôi là lao động tự do, thu nhập bấp bênh. Khi thành phố thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch thì chồng tôi nghỉ làm hẳn, từ đó gia đình không còn nguồn thu nhập nào. Dịch Covid-19 khiến cuộc sống gia đình khó khăn, nhiều khi tưởng như rơi vào bế tắc. Nhưng được sự quan tâm, hỗ trợ của thành phố, đặc biệt là sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp Công đoàn Thủ đô với những suất quà thiết thực, ý nghĩa đã giúp chúng tôi phần nào giảm bớt khó khăn và có thêm động lực để vượt qua đại dịch”.

Cùng chung niềm xúc động như chị Liên, chị Hoàng Thị Hương, người lao động thuộc Công ty TNHH Linh kiện điện tử SEI Việt Nam, đang thực hiện cách ly tại Khu nhà ở công nhân Kim Chung (huyện Đông Anh) bày tỏ: “Lúc nghe tin công ty có ca dương tính, tôi và đồng nghiệp thực sự hoang mang. Đặc biệt, khi biết mình là F1 phải đi cách ly tập trung, tâm trạng tôi càng trở nên bồn chồn, lo lắng cho gia đình, đồng nghiệp và chính sự an toàn của bản thân. Trong thời gian này, các anh chị trong Ban chấp hành công đoàn công ty luôn kịp thời động viên tinh thần tôi và các anh chị em trong tổ, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của chúng tôi để kịp thời đáp ứng.

Trong khu cách ly, chúng tôi rất cần những nhu yếu phẩm thiết yếu như khẩu trang, nước sát khuẩn… để thực hiện tốt việc phòng, chống dịch. Sau khi đề đạt nguyện vọng, chúng tôi đã nhiều lần nhận được hỗ trợ từ các cấp công đoàn. Đặc biệt, chúng tôi còn được nhận hỗ trợ từ chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng”. Lãnh đạo LĐLĐ TP trực tiếp đến khu cách ly để trao hỗ trợ, thăm hỏi đời sống khiến chúng tôi thực sự rất xúc động. Mong bình yên sớm trở lại để chúng tôi có thể đi làm, tiếp tục được tham gia lao động sản xuất”.

Ấm lòng người lao động

Tại Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội, rất nhiều công nhân có hoàn cảnh éo le: Công nhân Lý Văn Tr. hiện nuôi vợ bị hỏng một mắt và 3 con nhỏ; công nhân Lộc Văn D. có mẹ đang bị tai nạn gãy chân, mất khả năng lao động, một mình nuôi con nhỏ và gia đình; công nhân Cao Văn C. có con bị ung thư máu mới mất, gia đình khó khăn; công nhân Nguyễn Văn M. có vợ nghỉ không lương do ảnh hưởng Covid-19, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; công nhân Hà Thị Ng. có chồng bị tai nạn mới mất, một mình nuôi hai con nhỏ, bố mẹ già…

Cuộc sống của những công nhân lao động này vốn rất khó khăn, nay bị tác động bởi dịch bệnh Covid-19 khiến họ càng thêm chật vật.

“Xe buýt siêu thị 0 đồng” trao yêu thương đến với đoàn viên Công đoàn Thủ đô
“Xe buýt siêu thị 0 đồng” đến với đoàn viên Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội.

Bà Đỗ Thị Hương Giang, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội cho biết: “Từ chủ trương của LĐLĐ TP và Công đoàn Công Thương Hà Nội, công đoàn công ty đã rà soát được 150 lao động có hoàn cảnh khó khăn. Một số công nhân lao động đang phải ăn ở, làm việc tại công ty để đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch cũng nhận quà hỗ trợ đợt này”.

Bà Giang cho biết, công ty đã bố trí sản xuất tại doanh nghiệp cho phù hợp, đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch cho người lao động. Đặc biệt, công ty cố gắng đảm bảo việc làm, thu nhập và các chế độ cho người lao động, không để đời sống người lao động bị ảnh hưởng quá lớn.

“Do ảnh hưởng của dịch bệnh, cuộc sống của một bộ phận người lao động trong giai đoạn này hết sức khó khăn. Do đó, phần quà của Công đoàn Thủ đô đến với người lao động lúc này không chỉ có giá trị về vật chất mà còn là nguồn động viên về tinh thần rất lớn. Cảm ơn LĐLĐ TP và Công đoàn Công Thương Hà Nội đã quan tâm, hỗ trợ đoàn viên, người lao động kịp thời trong lúc khó khăn”, bà Đỗ Thị Hương Giang bày tỏ.

“Xe buýt siêu thị 0 đồng” trao yêu thương đến với đoàn viên Công đoàn Thủ đô

Cán bộ công đoàn vận chuyển hàng hóa lên, xuống xe buýt

Mô hình “Xe buýt siêu thị 0 đồng” tạo đà cho các mô hình chăm lo người lao động

“Xe buýt siêu thị 0 đồng” nằm trong Kế hoạch của Ban Thường vụ LĐLĐ TP Hà Nội về việc “ứng phó khẩn cấp hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19”. Từ nhu cầu thực tế và đề xuất của công nhân lao động, LĐLĐ TP đã trích trên 3 tỷ đồng từ nguồn kinh phí Công đoàn Hà Nội để tổ chức những chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng”.

15.000 công nhân lao động tại khu cách ly, phong tỏa, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch được hỗ trợ từ các chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng”.

Ngày 06/8, hành trình của những chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng” khép lại sau 10 ngày thí điểm nhưng để lại tình cảm sâu sắc của tổ chức Công đoàn Thủ đô tới đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động khó khăn. Nỗi vất vả của cán bộ Công đoàn Thủ đô dường như tan biến khi nhận được những cái vẫy tay từ xa, những ánh mắt cười cảm ơn của đoàn viên, người lao động.

Ngay sau chương trình, Ban Thường vụ LĐLĐ TP Hà Nội sẽ sơ kết rút kinh nghiệm hoàn thiện, xây dựng kế hoạch tiếp tục chăm lo cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đồng thời tiếp tục chỉ đạo các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở triển khai các “Gian hàng 0 đồng”, “Siêu thị 0 đồng”, “Xe buýt siêu thị 0 đồng” hỗ trợ và giúp người lao động vượt qua khó khăn trong đại dịch; phát huy hiệu quả của hơn 11.400 Tổ An toàn Covid-19 tại doanh nghiệp, xây dựng các “vùng xanh doanh nghiệp”, tạo môi trường sản xuất an toàn giúp người lao động yên tâm thực hiện chủ trương “Ai ở đâu ở đấy” để góp phần phòng, chống dịch hiệu quả.

Hà Nội bỏ quy định người đi đường phải có lịch trực, lịch làm việc Hà Nội bỏ quy định người đi đường phải có lịch trực, lịch làm việc

Sau một ngày ban hành quy định mới với những bất cập trong quá trình thực hiện, TP Hà Nội đã bỏ quy định yêu ...

Tạm gác đám cưới, xung phong vào TP. HCM chống dịch Covid-19 Tạm gác đám cưới, xung phong vào TP. HCM chống dịch Covid-19

Một nhân viên y tế ở Phú Thọ tạm gác lại việc tổ chức đám cưới để xung phong vào TP. HCM chống dịch.

Nhóm thiện nguyện có 13 thành viên dương tính với Covid Nhóm thiện nguyện có 13 thành viên dương tính với Covid

30 thành viên nhóm thiện nguyện Mãn Tự cùng đồng hành với nhau từ những ngày đầu tiên khi dịch bệnh tại TP Hồ Chí ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Đồng hành cùng người mẹ trong tác phẩm “Con tôi bị K”

Công đoàn -

Đồng hành cùng người mẹ trong tác phẩm “Con tôi bị K”

Đại diện Tạp chí Lao động và Công đoàn vừa trao 5 triệu đồng hỗ trợ từ Công đoàn Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho chị Nguyễn Thị Mỹ Lệ - công nhân Công ty TNHH FreetrenA (TP HCM).

Một nhà giáo có tấm lòng vàng

Vòng tay Công đoàn -

Một nhà giáo có tấm lòng vàng

Là một giáo viên Vật lý, ngoài công tác chuyên môn giảng dạy, thầy giáo Nguyễn Chơn Cảm, giáo viên Trường THPT Vĩnh Định còn là một người nhân ái, luôn quan tâm đến người khác, nhất là những cảnh ngộ khó khăn.

Lá thư không gửi

Công đoàn -

Lá thư không gửi

TP Hồ Chí Minh, ngày 26/9/2023 Gửi em, người đồng nghiệp thân thương! Còn hai ngày nữa là đến Trung thu và là ngày giỗ thứ 7 của em. Nhìn khói nhang bay lên quyện thành những vòng tròn mờ ảo, nhìn đôi mắt to tròn, đen lay láy và nụ cười tươi tắn của em trên di ảnh, chị vẫn không thể nào tin được em gái của chị đã đi xa thật rồi, để lại trong lòng mọi người niềm thương nhớ khôn nguôi.

Công đoàn ôm trọn vòng tay…

Công đoàn -

Công đoàn ôm trọn vòng tay…

Trong làn nắng vàng tươi vừa hửng sau cơn mưa, ngôi nhà mới với màu sơn thanh nhã của gia đình chị Đặng Thị Nhạn ở khu phố 3, thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị gợi cảm giác thân gần và yên bình. Trong những hỏi han với người quanh đây là biết “Mẹ con chị Nhạn nhờ cơ quan y tế của huyện và Công đoàn trên tỉnh giúp mà mới làm được nhà đẹp rứa”.

Thể lệ cuộc thi viết "Vòng tay Công đoàn" lần thứ III

Công đoàn số -

Thể lệ cuộc thi viết "Vòng tay Công đoàn" lần thứ III

Cuộc thi viết "Vòng tay Công đoàn" do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức diễn ra rất thành công. Thông qua cuộc thi hàng nghìn trường hợp đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được tổ chức Công đoàn, doanh nghiệp... giúp đỡ.

Kỳ 2: Tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Vòng tay Công đoàn -

Kỳ 2: Tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Thấu hiểu rằng, còn rất nhiều đoàn viên, người lao động của ngành có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, điều kiện công tác xa nhà, ốm đau, bệnh tật.

Bản tin công nhân: Không nghỉ lễ, nhiều lao động nữ đăng ký đi làm để có thu nhập Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Không nghỉ lễ, nhiều lao động nữ đăng ký đi làm để có thu nhập

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5: Tránh sốc nhiệt do nắng nóng; Đội nắng nóng, đua tiến độ trên đại công trường Vành đai 4 ; Tiếc tiền, công nhân đội nắng rát mặt, đi hàng trăm cây số về quê nghỉ lễ; Không nghỉ lễ, nhiều lao động nữ đăng ký đi làm để có thu nhập...là những tin chính trong bản tin công nhân ngày 28/04/2024.

Chủ động đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp lễ 30/4-1/5 Tôi công nhân

Chủ động đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp lễ 30/4-1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, kinh doanh, sản xuất của người dân, doanh nghiệp cùng với tình trạng nắng nóng gia tăng, dẫn đến nguy cơ tiềm ẩn về cháy, nổ và tai nạn sự cố. Dưới đây là những khuyến cáo tới người dân lao động để bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp nghỉ này.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ Infographic

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ

Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu về công tác ATVSLĐ do Ban Quan hệ lao động Tổng liên đoàn phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức, diễn ra từ ngày 15/04/2024.
Bản tin công nhân: Người lao động đi làm dịp lễ 30/4 - 1/5 có thể nhận lương tiền triệu Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Người lao động đi làm dịp lễ 30/4 - 1/5 có thể nhận lương tiền triệu

Bản tin công nhân ngày 27/04 gồm những nội dung chính sau: Người lao động đi làm dịp lễ 30/4 - 1/5 có thể nhận lương tiền triệu; Những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2024; Cảnh giác với "bẫy" vé máy bay, tour du lịch giá rẻ dịp 30/4-1/5...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Kỳ 1: Toả sáng “nghĩa tình Công đoàn” trong dịch bệnh

Vòng tay Công đoàn -

Kỳ 1: Toả sáng “nghĩa tình Công đoàn” trong dịch bệnh

5 năm qua, Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An đã chủ động, tích cực, đổi mới trong các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền lợi của đoàn viên, người lao động.

"Công đoàn làm chi mà đi nhiều rứa mẹ"

Vòng tay Công đoàn -

"Công đoàn làm chi mà đi nhiều rứa mẹ"

“Công đoàn làm chi mà đi nhiều rứa mẹ”. Nhiều lần, tôi nghĩ phải trả lời thế nào cho đầy đủ về câu hỏi này của con....Hơn 10 năm làm báo công đoàn, gắn bó với các hoạt động của Công đoàn Nghệ An

Chưa một lần được làm nhà báo, nhưng tôi viết vì trách nhiệm và tình yêu với công đoàn

Vòng tay Công đoàn -

Chưa một lần được làm nhà báo, nhưng tôi viết vì trách nhiệm và tình yêu với công đoàn

Tôi cứ trăn trở mãi, nhưng rồi cũng quyết định chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng truyền cảm xúc tới những cán bộ công đoàn đang ấp ủ bài viết và cả những người chưa nghĩ tới việc viết tin bài bao giờ; tiếp thêm lòng quyết tâm vượt qua chính mình để làm truyền thông công đoàn, góp phần đổi mới hoạt động công đoàn trong tình hình mới.

Góp phần vì tương lai vững vàng cho con công nhân mồ côi

Công đoàn -

Góp phần vì tương lai vững vàng cho con công nhân mồ côi

Cuốn sổ tiết kiệm trị giá 40 triệu đồng được Tạp chí Lao động và Công đoàn trao cho em Nguyễn Đức Hiếu (Lạng Sơn) – con công nhân mồ côi do Covid-19, sáng 14/4/2023.

Tạp chí Lao động và Công đoàn trao hỗ trợ 10 triệu đồng cho học sinh khuyết tật ở Bình Phước

Vòng tay Công đoàn -

Tạp chí Lao động và Công đoàn trao hỗ trợ 10 triệu đồng cho học sinh khuyết tật ở Bình Phước

Tạp chí Lao động và Công đoàn đã trao hỗ trợ cho em Đặng Ngọc Duyên, sinh năm 2006, dân tộc Nùng, ngụ ấp Đồng Xê, xã Tân Hòa, học sinh lớp 11XH1, Trường THPT Đồng Phú (tỉnh Bình Phước). Được biết, Ngọc Duyên là nhân vật trong tác phẩm đoạt giải Cuộc thi viết "Vòng tay công đoàn" lần thứ 2 năm 2022 do Tạp chí Lao động và Công đoàn (Tổng LĐLĐ Việt Nam) tổ chức.

Cuộc thi “Vòng tay Công đoàn”: Những câu chuyện “cổ tích giữa đời thường”

Công đoàn -

Cuộc thi “Vòng tay Công đoàn”: Những câu chuyện “cổ tích giữa đời thường”

Trong thời điểm ngặt nghèo nhất của cuộc đời, những đoàn viên có hoàn cảnh éo le được “Vòng tay Công đoàn” dang rộng chở che và dìu dắt vượt lên số phận. Hôm nay, họ một lần nữa khóc cười cùng cán bộ công đoàn – những người đã đồng hành, viết nên câu chuyện “cổ tích giữa đời thường”.

Tường thuật trực tiếp Lễ trao giải Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ II

Công đoàn -

Tường thuật trực tiếp Lễ trao giải Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ II

Sáng nay (28/10/2022), tại tầng 3, trụ sở Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, số 65 Quán Sứ, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ II do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức. Lễ trao giải được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Truyền thống xuất bản Tạp chí Lao động và Công đoàn (1/10/1929 – 1/10/2022).

Trao giải Cuộc thi viết Vòng tay Công đoàn lần II

Vòng tay Công đoàn -

Trao giải Cuộc thi viết Vòng tay Công đoàn lần II

Lễ trao giải Cuộc thi “Vòng tay Công đoàn” lần thứ II, năm 2022 được Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức sáng 28/10 tại Hà Nội.

Cuộc thi “Vòng tay Công đoàn” lần thứ II: 20 tác phẩm vào vòng Chung khảo

Vòng tay Công đoàn -

Cuộc thi “Vòng tay Công đoàn” lần thứ II: 20 tác phẩm vào vòng Chung khảo

Lễ trao giải Cuộc thi “Vòng tay Công đoàn” lần thứ II, năm 2022 sẽ được Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức sáng 28/10 tại Hà Nội.

Quỹ xã hội: tâm huyết của các thế hệ cán bộ công đoàn ở Lâm Đồng

Emagazine -

Quỹ xã hội: tâm huyết của các thế hệ cán bộ công đoàn ở Lâm Đồng

Quỹ xã hội của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lâm Đồng với hơn 18 tỷ đồng được huy động từ nguồn lực xã hội đã hỗ trợ kịp thời hàng ngàn đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn; đây là tâm huyết của các thế hệ cán bộ công đoàn ở tỉnh này.