Thứ bảy 27/04/2024 18:26

Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An ký kết quy chế phối hợp với BTV huyện, thành, thị ủy

Công đoàn - MAI LIỄU-THANH TÙNG

Chiều ngày 20/01, LĐLĐ tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị ký kết Quy chế phối hợp giữa Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh với Ban Thường vụ huyện, thành, thị ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.
LĐLĐ tỉnh Nghệ An ủng hộ 8 tỷ đồng Chương trình "Tết vì người nghèo xuân Nhâm Dần 2022" LĐLĐ Nghệ An: Những con số ấn tượng trong năm 2021 Nghệ An: Điểm nhấn trong công tác kiểm tra, giám sát các hoạt động công đoàn
Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An ký kết quy chế phối hợp với BTV huyện, thành, thị ủy
Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An ký kết quy chế phối hợp với Ban Thường vụ huyện, thành, thị ủy

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An cho biết, năm 2021, LĐLĐ tỉnh đã tham mưu chương trình ký kết phối hợp giữa Đảng đoàn Tổng LĐLĐ Việt Nam với Tỉnh ủy Nghệ An, giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và UBND tỉnh Nghệ An. Từ chương trình phối hợp công tác, hai bên đã triển khai các hoạt động liên quan bài bản và tích cực. Thực hiện Nghị quyết 02-NQ/TW của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới, LĐLĐ tỉnh đã tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết trên địa bàn tỉnh. Từ đó, LĐLĐ tỉnh đã ban hành Chương trình hành động về thực hiện Kế hoạch của Tỉnh ủy cùng Chương trình hành động của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Qua những sự phối hợp đó, LĐLĐ đánh giá cao sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, hiệu quả của Tỉnh ủy đối với hoạt động công đoàn trên địa bàn tỉnh.

Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An và BTV huyện, thành, thị ủy ký kết quy chế phối hợp
Đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An phát biểu tại Hội nghị

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An cũng chia sẻ, chương trình ký kết quy chế phối hợp chưa có trong tiền lệ, vì là lần đầu tiên thực hiện nên rất cần các ý kiến góp ý để tiếp tục bổ sung, hoàn thiện quy chế trong những năm tiếp theo. Tất cả trên tinh thần nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn, đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Tại Hội nghị, Thường trực các huyện, thành, thị ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao đổi thêm về các nội dung của quy chế phối hợp. Lãnh đạo các huyện, thành, thị ủy đánh giá cao chương trình phối hợp với LĐLĐ tỉnh Nghệ An, đánh giá các nội dung phối hợp được chuẩn bị chu đáo, cụ thể, đầy đủ; LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và trả lời kịp thời các ý kiến đóng góp bằng văn bản trước đó của các huyện, thành, thị ủy.

Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An và BTV huyện, thành, thị ủy ký kết quy chế phối hợp
Đại diện Thường trực các huyện, thành, thị ủy trao đổi các ý kiến đóng góp

Trao đổi về chương trình phối hợp, đồng chí Nguyễn Tất Hoài Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đô Lương nhấn mạnh, Ban Thường vụ Huyện ủy luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của tổ chức Công đoàn trên địa bàn huyện. Đây là tổ chức đại diện lớn nhất của người lao động. Những năm qua, Ban Thường vụ Huyện ủy luôn lãnh đạo, chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện cho hoạt động của LĐLĐ huyện. Mới đây, khi tiếp nhận Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết 02 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới, Thường trực Huyện ủy đã giao Ban Tuyên giáo phối hợp với LĐLĐ huyện tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết cho cán bộ công đoàn cơ sở toàn huyện. Đồng thời, xây dựng và ban hành kế hoạch thực hiện Nghị quyết nhằm tạo sự thống nhất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện; chú trọng tuyên truyền rộng rãi về Nghị quyết để tạo sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động của các cấp ủy Đảng, chính quyền, cán bộ, đảng viên và cả hệ thống chính trị trong toàn huyện.

Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An ký kết quy chế phối hợp với BTV huyện, thành, thị ủy
Đồng chí Nguyễn Tất Hoài Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đô Lương đánh giá cáo việc tổ chức ký kết quy chế phối hợp giữa LĐLĐ tỉnh Nghệ An với các huyện, thành, thị ủy

Bên cạnh đó, tăng cường phối hợp để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt Đề án 5155 của Tỉnh ủy về phát triển đảng viên, tổ chức Đảng trong doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài; các cấp Công đoàn cần tăng cường tuyên truyền và vận động kết nạp đảng viên và thành lập tổ chức cơ sở Đảng. Hai bên phối hợp nhịp nhàng trong công tác quản lý biên chế, quản lý cán bộ và nhận xét, đánh giá, luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ của Công đoàn.Để thực hiện hiệu quả quy chế phối hợp trong thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đô Lương nhấn mạnh một số vấn đề như: Cần quan tâm hơn trong việc trao đổi thông tin 2 chiều giữa Thường trực Huyện ủy với Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ đề ra, đặc biệt là các vấn đề phát sinh như đình công của công nhân tại các nhà máy; quan tâm đến chế độ chính sách và lợi ích chính đáng của người lao động, quan tâm ủng hộ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; tạo điều kiện để công đoàn phát động các phong trào thi đua yêu nước có hiệu quả.

Ghi nhận vai trò của tổ chức Công đoàn đối với sự phát triển chung của huyện Con Cuông, đồng chí Nguyễn Đình Hùng - Bí thư Huyện ủy Con Cuông, nói: "Quy mô hoạt động của Công đoàn huyện miền núi Con Cuông không lớn, ở huyện không có các khu công nghiệp, không có các nhà máy có đông công nhân lao động nhưng hoạt động của tổ chức Công đoàn vẫn rất sôi nổi và đóng góp quan trọng trong việc ổn định tinh thần, tư tưởng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, trong sự phát triển ổn định của huyện. Những năm qua, Công đoàn đã vào cuộc rất tốt trong việc tuyên truyền để đoàn viên, người lao động giữ gìn bản sắc của đồng bào dân tộc, lan tỏa các lễ hội truyền thống".

Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An và BTV huyện, thành, thị ủy ký kết quy chế phối hợp
Đồng chí Nguyễn Đình Hùng - Bí thư Huyện ủy Con Cuông tin rằng chương trình phối hợp sẽ giúp hai đơn vị gắn kết hơn trong các hoạt động

Đồng chí khẳng định, Ban Thường vụ Huyện ủy luôn xem Công đoàn có vai trò nòng cốt đối với tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc. Tổ chức Công đoàn cũng luôn có sự hiệp thương trao đổi với Ban Thường vụ Huyện ủy về công tác cán bộ. Từ việc đánh giá cao, nhìn nhận rõ vai trò của tổ chức Công đoàn, Huyện ủy Con Cuông mong muốn ký kết chương trình phối hợp để hai bên có sự thống nhất, gắn kết trong hoạt động. Đồng thời, mong muốn hai bên lãnh đạo, chỉ đạo sơ kết, tổng kết quy chế phối hợp theo định kỳ để có sự bổ sung, điều chỉnh cho phù hợp với thực tiễn; để đúc rút kinh nghiệm từ các huyện, thành, thị khác.

Để đảm bảo rõ hơn quyền lợi của cán bộ công đoàn trong công tác quy hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Phạm Tuấn Vinh - Bí thư Thị ủy Thái Hòa trao đổi về việc bổ sung quy hoạch cán bộ công đoàn trong quy hoạch cán bộ của huyện, thành, thị ủy; về việc mở rộng phổ biến quy chế phối hợp xuống các tổ chức cơ sở Đảng.

Đại diện cho Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tham dự Hội nghị và ký kết quy chế phối hợp, đồng chí Chu Bá Long - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An đánh giá cao những đổi mới về nội dung và hình thức hoạt động của Công đoàn Nghệ An trong thời gian qua. Đặc biệt là việc nói đi đôi với làm, làm tốt công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động, đồng thời lan tỏa được sự chăm lo đó đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An và BTV huyện, thành, thị ủy ký kết quy chế phối hợp
Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An và BTV huyện, thành, thị ủy ký kết quy chế phối hợp

Đồng chí nhấn mạnh việc phối hợp để cùng quán triệt sâu rộng 5 quan điểm của Bộ Chính trị trong Nghị quyết 02 về tổ chức Công đoàn; về phát triển đảng viên; về phát triển các phong trào thi đua. Đồng chí cũng mong muốn LĐLĐ tỉnh tiếp tục tham mưu cho Tỉnh ủy chỉ đạo nhiều hơn nữa đến các cấp ủy Đảng về việc phối hợp triển khai các nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn.

Ghi nhận sự tích cực, quyết liệt trong công tác đổi mới hoạt động của LĐLĐ tỉnh Nghệ An, đồng chí Ngọc Kim Nam - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nghệ An nói: "Sự có mặt của tất cả các đồng chí Thường trực huyện, thành, thị ủy ở đây đã chứng minh cho sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ giữa các cấp công đoàn Nghệ An với các cấp ủy Đảng. Từ sự thống nhất này sẽ giúp cho hai bên ký kết triển khai quy chế phối hợp bài bản, nhịp nhàng và hiệu quả. Quá trình triển khai, sẽ có những vướng mắc, các bên cần chủ động trao đổi, thực hiện linh hoạt, hỗ trợ nhau để đạt được mục tiêu cao nhất".

Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An ký kết quy chế phối hợp với BTV huyện, thành, thị ủy
Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An và BTV huyện, thành, thị ủy ký kết quy chế phối hợp

Dịp này, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo huyện, thành, thị ủy.Kết luận Hội nghị, đồng chí Kha Văn Tám cảm ơn sự quan tâm, có mặt, trao đổi đóng góp ý kiến của các đơn vị. Đồng chí mong muốn các đơn vị chỉ đạo sâu sát các nội dung của quy chế phối hợp; LĐLĐ sẽ chỉ đạo các cấp công đoàn bám sát quy chế phối hợp để triển khai thực hiện đồng bộ, bài bản trong thời gian tới.

Đoàn viên, người lao động Đường sắt khu Ga Vinh xúc động nhận quà Tết sum vầy Đoàn viên, người lao động Đường sắt khu Ga Vinh xúc động nhận quà Tết sum vầy

Sáng 19/01, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã tổ chức chương trình Tết sum vầy – ...

"Tổ công nhân tự quản là cánh tay nối dài của LĐLĐ"

Ngày 18/1, Chủ tịch LĐLĐ TP Đà Nẵng Nguyễn Duy Minh đã có buổi gặp gỡ, trao 'Gói an sinh Công đoàn' và kinh phí ...

Thưởng Tết Nhâm dần 2022 giảm so với năm 2021 Thưởng Tết Nhâm dần 2022 giảm so với năm 2021

Ngày 18/1, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa công bố về tình hình thưởng Tết năm 2022 theo báo cáo từ các ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Các hoạt động hướng về người lao động của Công đoàn TP.HCM

Hoạt động Công đoàn -

Các hoạt động hướng về người lao động của Công đoàn TP.HCM

Tháng Công nhân năm 2024, các cấp Công đoàn TP. HCM tổ chức nhiều hoạt động hướng về người lao động; đồng thời ôn lại những giá trị truyền thống của giai cấp công nhân.

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân với 6 nội dung trọng tâm

Công đoàn -

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân với 6 nội dung trọng tâm

Ngày 26/4, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình phối hợp với Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024.

Nâng cao ý thức chủ động chấp hành pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động

Công đoàn -

Nâng cao ý thức chủ động chấp hành pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động

Chủ đề của Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024 đã nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của tất cả các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, người lao động như những mắt xích quan trọng trong việc bảo đảm an toàn.

Gia Lai khởi động Tháng Công nhân với nhiều nghĩa cử ấm áp

Hoạt động Công đoàn -

Gia Lai khởi động Tháng Công nhân với nhiều nghĩa cử ấm áp

Ngay trong lễ phát động Tháng Công nhân ngày 25/4/2024, nhiều hoạt động thiết thực, nghĩa tình đã được Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai triển khai.

Sôi nổi các hoạt động Tháng Công nhân tại TP. Huế

Hoạt động Công đoàn -

Sôi nổi các hoạt động Tháng Công nhân tại TP. Huế

Gần 400 đoàn viên, người lao động tham gia sự kiện phát động Tháng Công nhân năm 2024 do LĐLĐ TP. Huế tổ chức, sáng 25/4.

Cần Thơ: Chung tay ngăn chặn những nỗi đau do tai nạn lao động

Hoạt động Công đoàn -

Cần Thơ: Chung tay ngăn chặn những nỗi đau do tai nạn lao động

Lãnh đạo TP Cần Thơ kêu gọi sự chung tay của toàn xã hội nhằm hạn chế thấp nhất số vụ tai nạn lao động xảy ra, đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cho người lao động.

Nghỉ lễ 30/4 -1/5: 03 mẹo tiết kiệm chi phí du lịch NLĐ nên biết Tôi công nhân

Nghỉ lễ 30/4 -1/5: 03 mẹo tiết kiệm chi phí du lịch NLĐ nên biết

Chọn địa điểm du lịch gần, chọn phương tiện di chuyển phù hợp, mang theo những vật dụng “cây nhà lá vườn" là 3 mẹo tiết kiệm chi phí du lịch dịp 30/4 - 01/5 mà người lao động có thể áp dụng để có một kỳ nghỉ ý nghĩa mà không quá tốn kém.

Công ty xi măng, khoáng sản có phải bồi thường tai nạn lao động cho NLĐ khi tai nạn xảy ra? Tôi công nhân

Công ty xi măng, khoáng sản có phải bồi thường tai nạn lao động cho NLĐ khi tai nạn xảy ra?

Công ty xi măng, khoáng sản phải bồi thường tai nạn lao động cho người lao động khi xảy ra tai nạn lao động ở công ty của mình trong trường hợp người lao động bị tai nạn lao động làm suy giảm khả năng lao động từ 5% trở lên hoặc bị chết do tai nạn lao động mà không hoàn toàn do lỗi của chính người lao động này gây ra.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Cơ cấu tiền lương của công chức từ ngày 1/7/2024 Infographic

Cơ cấu tiền lương của công chức từ ngày 1/7/2024

Từ ngày 01/7/2024, khi thực hiện cải cách tiền lương sẽ sắp xếp lại các chế độ phụ cấp hiện hành, bảo đảm tổng quỹ phụ cấp chiếm tối đa 30% tổng quỹ lương như sau:
Bản tin công nhân: Cách đóng bảo hiểm xã hội để hưởng lương hưu cao nhất Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Cách đóng bảo hiểm xã hội để hưởng lương hưu cao nhất

Bản tin công nhân ngày 26/4 gồm những nội dung chính sau đây: Hơn 5.000 vị trí việc làm dành cho người lao động; Nên cho người lao động rút 50% tiền BHXH một lần; Cách đóng bảo hiểm xã hội để hưởng lương hưu cao nhất; Nghỉ hết 6 tháng thai sản, xin nghỉ thêm được không?...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Hỗ trợ gần 37 nghìn đoàn viên, người lao động

Công đoàn -

Hỗ trợ gần 37 nghìn đoàn viên, người lao động

Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng vừa thông tin về tình hình công nhân lao động và hoạt động công đoàn trong năm 2023 và quý I/2024.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

Hoạt động Công đoàn -

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

Ngày 24/4, tại Khu Công nghiệp Viglacera (huyện Phong Điền) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thừa Thiên Huế và Hội đồng an toàn, vệ sinh lao động tỉnh đã phối hợp tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.

Phát động đợt thi đua cao điểm Tháng Công nhân

Công đoàn -

Phát động đợt thi đua cao điểm Tháng Công nhân

Tại Lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ diễn ra sáng 24/4, Ban Thường vụ Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam kêu gọi: "Mỗi công đoàn cơ sở một việc làm thiết thực, ý nghĩa vì lợi ích đoàn viên".

Thừa Thiên Huế: Tháng Công nhân hướng về cơ sở

Hoạt động Công đoàn -

Thừa Thiên Huế: Tháng Công nhân hướng về cơ sở

Hưởng ứng Tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, các cấp công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức các hoạt động hướng về cơ sở, đồng hành với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

“Vũ điệu đoàn viên” gắn kết người lao động

Hoạt động Công đoàn -

“Vũ điệu đoàn viên” gắn kết người lao động

Cuộc thi “Vũ điệu đoàn viên” là điểm nhấn nổi bật trong chuỗi hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024 do LĐLĐ huyện Gia Viễn (tỉnh Ninh Bình) tổ chức đã thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia.

LĐLĐ tỉnh Tây Ninh chính thức phát động Tháng Công nhân 2024

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Tây Ninh chính thức phát động Tháng Công nhân 2024

Ngày 20/04, LĐLĐ tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Tháng Công nhân 2024 tại KCN Trảng Bàng, Tây Ninh. Tại đây, “Quỹ hỗ trợ đoàn viên công đoàn, công nhân lao động tỉnh Tây Ninh” được ra mắt lần đầu tiên nhằm hỗ trợ công nhân lao động khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Để người lao động gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo chính quyền trong Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Để người lao động gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo chính quyền trong Tháng Công nhân

Trong Tháng Công nhân năm 2024, các cấp công đoàn tỉnh Quảng Trị sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về đoàn viên, người lao động (NLĐ). Trong đó, chú trọng tổ chức các cuộc gặp gỡ, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, chuyên môn với đoàn viên, NLĐ.

Ở nơi chủ doanh nghiệp và công nhân là một gia đình

Công đoàn -

Ở nơi chủ doanh nghiệp và công nhân là một gia đình

“Ở đây không có khái niệm “sếp - lính” mà tất cả như người một nhà, một đại gia đình", Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Giống thủy sản Dương Hùng chia sẻ.

Hoạt động kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn: Lấy phong trào thi đua làm trung tâm

Công đoàn -

Hoạt động kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn: Lấy phong trào thi đua làm trung tâm

Các cấp công đoàn tỉnh Lâm Đồng lấy phong trào thi đua làm trung tâm các hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Hơn 42.000 người tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ sau ngày đầu phát động

Hoạt động Công đoàn -

Hơn 42.000 người tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ sau ngày đầu phát động

Sau ngày đầu tiên phát động, Cuộc thi trực tuyến công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) thu hút hơn 42.000 người tham gia.