Vì sao người lao động dè dặt khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Long Châu?

Kinh tế - Xã hội - Nhóm Phóng viên

Thời gian gần đây vấn đề chất lượng dịch vụ, sản phẩm của chuỗi nhà thuốc Long Châu được dư luận cả nước quan tâm, nhất là sau thông tin chuỗi nhà thuốc này bị cơ quan chức năng tại nhiều địa phương như Hà Nội, Phú Yên, Lâm Đồng, TP.HCM, Đồng Tháp.... xử phạt do xảy ra một số sai phạm. Điều này đã gây tâm lý bất an cho khách hàng, trong đó có đông đảo công nhân, người lao động.

Cơ quan chức năng chỉ ra nhiều sai phạm

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là những đơn vị trực thuộc Công ty CP Bán lẻ kỹ thuật số FPT – thành viên Tập đoàn FPT. Tính đến cuối tháng 6/2024 doanh nghiệp này có 1.789 nhà thuốc và gần 100 trung tâm tiêm chủng trong cả nước. Với con số này đây được xem là một đơn vị mạnh, có đối tượng khách hàng đông đảo hiện nay trên cả nước.

Long Châu cần sớm minh bạch thông tin về chất lượng chuỗi nhà thuốc của mình

Trung tâm Tiêm chủng Long Châu, số 216 Thái Hà, Hà Nội. Ảnh: MINH KHÔI

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, nhiều nhà thuốc của Long Châu FPT Đồng Tháp, Hà Nội, Phú Yên, Lâm Đồng, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Hải Phòng, Cao Bằng... bị cơ quan chức năng xử phạt gây ra tâm lý dè dặt, e ngại và có phần bất an đối với khách hàng. Cùng với thông tin trên báo chí, trên một số diễn đàn mạng xã hội, một số tài khoản Facebook cũng truyền thông những vi phạm này khiến người dân, trong đó có không ít công nhân lao động ở những nơi có nhà thuốc Long Châu thiết lập, lo lắng.

Chẳng hạn tại Trung tâm tiêm chủng Long Châu 32 của Công ty Cổ phần dược phẩm FPT Long Châu tại BT11 - VT10, Xa La, Phúc La, Q.Hà Đông, Hà Nội, nhiều sai phạm đã được Trung tâm Y tế quận Hà Đông chỉ ra, yêu cầu khắc phục, như: Cơ sở có bố trí khu vực theo dõi sau tiêm nhưng không đảm bảo (chưa có bàn theo dõi, không có sổ theo dõi 30 phút sau tiêm, không có sô theo dõi phản ứng bất thường sau tiêm chủng, không có cơ số cấp cứu); bàn tiêm không có bảng nhắc, Về dây chuyền lạnh chưa có sổ nhật ký; tờ chấm nhiệt độ hàng ngày không được ghi cả mục vệ sinh tủ lạnh, không có khu vực ưu tiên sử dụng trước, khu vực biệt trữ chờ xử lý, không có khu vực biệt trữ chờ hủy, không có biên bản kiếm nhập khi nhập vắc xin, không có biên bản kiêm kê hàng tháng; phần mềm thông tin tiêm chủng quốc gia có sự chênh lệch thống kê số mũi tiêm giữa báo cáo của cơ sở và với thông tin phần mềm...

Hay tại Trung tâm tiêm chủng Long Châu 46, ở 27 – 29, Vạn Phúc, Vạn Phúc, Q.Hà Đông, sai phạm cũng được chỉ ra và yêu cầu chấn chỉnh, như: Không có biên bản kiểm kê hàng tháng; bàn thực hiện tiêm thiếu bảng nhắc (5 đúng); có khu vực theo dõi sau tiêm chủng nhưng chưa có bàn theo dõi, hộp chống sốc, các dụng cụ cấp cứu, không có sổ theo dõi 30 phút sau tiêm; chênh lệch thống kê số mũi tiêm giữa báo cáo của cơ sở và phầm mền thông tin tiêm chủng quốc gia (tháng 3 chênh 950 đối tượng, tháng 5 chênh 71 đối tượng)....

Khách hàng dè dặt sau thông tin chất lượng dịch vụ

Trước diễn biến nói trên, PV Tạp chí Lao động và Công đoàn đã vào cuộc tìm hiểu những hoạt động chuỗi nhà thuốc này ở các vùng miền khác nhau.

Long Châu cần sớm minh bạch thông tin về chất lượng chuỗi nhà thuốc của mình
Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của UBND huyện Lấp Vò, Đồng Tháp đối với nhà thuốc Long Châu 1463 hồi tháng 3/2024.

Tại TP. Cần Thơ hiện có 19 nhà thuốc thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu (nhà thuốc Long Châu) đang hoạt động, nằm rải khắp ở các quận, huyện. Trong số này có một nhà thuốc nằm ở đường Nguyễn Chí Thanh, quận Bình Thủy (gần Khu công nghiệp Trà Nóc) và một nhà thuốc nằm trên QL91 thuộc phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt (gần Khu công nghiệp Thốt Nốt) – những nơi có đông công nhân lao động.

Long Châu cần sớm minh bạch thông tin về chất lượng chuỗi nhà thuốc của mình

Nhà thuốc Long Châu ở quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Ảnh: TRẦN LƯU

Những ngày này các nhà thuốc của Long Châu vẫn hoạt động bình thường, nhưng lượng khách ra vào khá thưa vắng.

Anh Phan Thanh Tùng (SN 1994, làm việc ở một công ty chuyên về lĩnh vực bưu chính, vận chuyển hàng hóa), cho biết: Công việc của anh là tài xế xe tải, thường xuyên đi các tỉnh trong nhiều ngày. Để phòng sự cố giữa đường, anh thường mua một số loại thuốc thông dụng, như: cảm, ho, tiêu chảy… để mang theo bên người.

“Tôi thích chọn mua thuốc ở những cửa hàng lớn uy tín để đảm bảo chất lượng, và đã nhiều lần mua thuốc ở nhà thuốc Long Châu. Gần đây đọc báo thấy một số cơ sở thuộc nhà thuốc này bị xử phạt, nên cũng thấy hơi lo lắng”, anh Tùng nói.

Trong khi đó, tại TP. Đà Nẵng, theo thông tin tự công bố của doanh nghiệp trên website, hệ thống Long Châu tại Đà Nẵng đang có 1 trung tâm tiêm chủng, 36 nhà thuốc.

Long Châu cần sớm minh bạch thông tin về chất lượng chuỗi nhà thuốc của mình
Trung tâm Tiêm chủng vắc xin tại Đà Nẵng, số 31 Núi Thành, quận Hải Châu. Ảnh: NGUYỄN LUẬN

Có một điểm chung là hệ thống nhà thuốc Long Châu có nhiều nơi đặt ở những địa điểm gần nhà máy, công xưởng, khu công nghiệp có đông đảo công nhân, người lao động. Tại các khu vực công nghiệp, đông công nhân, người lao động ở Đà Nẵng trong bán kính khoảng 2km là có nhà thuốc.

Chị Phạm Thị Linh, người lao động làm việc tại phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, chia sẻ: Khoảng 1 năm trở lại đây, chị thường xuyên mua sản phẩm tại nhà thuốc Long Châu với một số loạt như dưỡng da mặt, hoặc thuốc điều trị bệnh cảm cúm, thuốc trị ho. Tuy nhiên mấy ngày qua, chị Linh có đọc thông tin trên truyền thông và mạng xã hội về việc cơ quan chức năng nhiều tỉnh, thành phố xử lý vi phạm nhà thuốc Long Châu. Điều này cũng gây tâm lý dè dặt cho chị Linh ít nhiều.

Còn anh Nguyễn Văn Tuy, công nhân của một công ty xuất nhập khẩu đóng tại P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng cho biết, cách đây 1 tháng, nhân viên của nhà thuốc Long Châu đến nhà anh và khu vực lân cận ở P.Tam Thuận, Q.Thanh Khê để thực hiện khảo sát, bảng biểu về nhu cầu dùng thuốc, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Long Châu.

“Nói là khảo sát nhưng thật ra quảng bá cho Long Châu là chính. Nhưng mình cũng không qua tâm nhiều vì thời gian gần đây cũng nghe người ta nói này nói kia về chất lượng, rồi Long Châu bị xử phạt mấy tỉnh, thành phố khác nên vợ chồng mình hơi e dè. Đặc biệt tụi mình đang có con nhỏ trong độ tuổi tiêm chủng nên rất cân nhắc”, anh Tuy bộc bạch.

Còn tại tỉnh Thừa Thiên Huế, nơi đây cũng đã xây dựng rất nhiều nhà thuốc Long Châu. Riêng tại TP. Huế hiện có 12 nhà thuốc thương hiệu này. Vùng huyện thị xã Hương Thủy có 1, và huyện Phú Lộc có 1 nhà thuốc. Đáng chú ý, nhà thuốc duy nhất tại Hương Thủy được mở ngay trước cổng Công ty Dệt May Huế, nơi có rất đông công nhân, người lao động.

Long Châu cần sớm minh bạch thông tin về chất lượng chuỗi nhà thuốc của mình
Nhà thuốc Long Châu đặt trước khu vực cổng Công ty Dệt may Huế. Ảnh: ĐÌNH TOÀN

Chiều 7/7, theo ghi nhận của phóng viên trong khi tại TP.Huế các cơ sở nhà thuốc hoạt động bình thường thì tại vùng huyện có phần trầm lắng. Tại nhà thuốc Long Châu, số 130 đường Nguyễn Tất Thành, P. Thủy Dương, TX. Hương Thủy, trước cổng Công ty Dệt may Huế có khá ít người đến mua thuốc. Trong vai khách hàng, phóng viên cũng đã hỏi mua một số dược phẩm, thực phẩm chức năng.

Long Châu cần sớm minh bạch thông tin về chất lượng chuỗi nhà thuốc của mình
Nhân viên nhà thuốc Long Châu trước cổng Công ty Dệt may Huế, P.Thủy Dương, TX.Hương Thủy, giải thích cặn kẽ về một số loại thuốc, thực phẩm chức năng cho khách hàng. Ảnh: ĐÌNH TOÀN

Có 3 nhân viên phục vụ và họ tư vấn khá nhiệt tình, lịch sự, mạch lạc về giá, công dụng thuốc, thực phẩm chức năng. Tuy nhiên nhà thuốc không có bảng niêm yết giá công khai để đưa cho khách hàng. Khi phóng viên thắc mắc về niêm yết giá, nhân viên giải đáp là khi bán thuốc, sản phẩm nhà thuốc đều cung cấp hóa đơn điện tử cho khách hàng.

Long Châu cần sớm minh bạch thông tin về chất lượng chuỗi nhà thuốc của mình
Trung tâm Tiêm chủng Long Châu 27, ở số 17/2, đường Chu Văn An, P. 5, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên ngày 8/7/2024 từng sai phạm quy định về tiêm chủng và bị "rút tên" 1 tháng. Ảnh: N.O

Đáng chú ý ghi nhận tại Trung tâm Tiêm chủng Long Châu 27, ở số 17/2, đường Chu Văn An, P. 5, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên ngày 8/7/2024 thì nơi đây đã hoạt động trở lại. Trước đó, trong thông báo số 60/TB-SYT ngày 7/5/2024 của Sở Y tế tỉnh Phú Yên thì cơ sở này đã bị rút tên khỏi cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng do vi phạm "không đảm bảo một trong các điều kiện của cơ sở tiêm chủng cố định sau khi đã công bố cơ sở đủ điều kiện tiêm", bị xử phạt 10 triệu đồng và bị đình chỉ 1 tháng (từ 3/5/2024).

Nhân viên Long Châu: Đang mời cơ quan chức năng vào cuộc

Tại TP. Hà Nội, có nhu cầu tìm hiểu về tiêm chủng vắc xin, PV được nữ nhân viên tổng đài 18006928 của Nhà thuốc Long Châu tư vấn tận tình về giá, chương trình khuyến mại và lịch tiêm cụ thể.

Long Châu cần sớm minh bạch thông tin về chất lượng chuỗi nhà thuốc của mình
Nữ nhân viên nhà thuốc Long Châu, đường Hoàng Hoa Thám, TP. Hà Nội tư vấn cho khách hàng chiều 7/7/2024. Ảnh: MINH KHÔI

Nữ nhân viên tên Dung giải thích: “Về thông tin trên mạng xã hội hiện nay mà mình nhận được, thì em xin phép đính chính là chưa chính xác. Trước đây, bên em có thiếu sót. Tuy nhiên thì nó liên quan đến vấn đề sổ sách và bảng biểu. Còn về sai phạm chuyên môn hoặc là về bác sĩ, điều dưỡng hoặc về vấn đề an toàn tiêm chủng thì không có sai phạm gì cả.

Long Châu cần sớm minh bạch thông tin về chất lượng chuỗi nhà thuốc của mình

Trung tâm Tiêm chủng Long Châu trên đường Lạc Long Quân, Hà Nội. Ảnh: MINH KHÔI

Cái này nó liên quan đến bảng biểu, sổ sách, tức là sổ sách để lưu trữ đó anh. Bên em lưu trữ tại cơ sở chính của Long Châu. Và khi được Sở Y tế, Bộ Y tế yêu cầu là cập nhật tại trung tâm tiêm chủng thì bên em đã sửa và đưa hết hồ sơ về đúng cái yêu cầu của Bộ Y tế rồi.

Hiện tại để xử lý các thông tin chưa chính xác này, bên em đang có mời Bộ Y tế, Sở Y tế và cơ quan chức năng xác minh, tạo dựng lại uy tín cho tiêm chủng Long Châu để khách hàng đến tiêm sẽ an tâm hơn. Dự kiến là khoảng 7-10 ngày, tuần sau bên em sẽ có kết quả chính thức.

Nếu bây giờ khách hàng có nhu cầu thì bên Long Châu vẫn tiêm bình thường. Các cơ sở trên toàn quốc đang hoạt động hết, không có cái nào ngưng hoạt động.”.

Trước những thông tin khác nhau, dư luận đang cần những thông tin minh bạch, chính thức từ hệ thống nhà thuốc Long Châu FPT để người dân yên tâm hơn trong lựa chọn dịch vụ, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Làm rõ trường hợp gặp "sự cố bất lợi" sau tiêm chủng tại Long Châu

Trong một diễn biến mới nhất, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, thuộc Sở Y tế TP.HCM (HCDC) vừa có công văn số 2252/TTKSBT-PCBTNCT ngày 4/7/2024 gửi Công ty Cổ phần dược phẩm FPT Long Châu để phối hợp làm rõ thông tin về một người bệnh có phản ứng, gặp "sự cố bất lợi" sau tiêm chủng.

Trước đó HCDC nhận được thông tin nữ bệnh nhân L.T.N.Q. (SN 2006, ở P.10, Q.11, TP.HCM) đến Trung tâm tiêm chủng Long Châu tại Q.Tân Bình vào ngày 2/7 và được tiêm 2 mũi vắc xin để phòng viêm màng não mô cầu và phòng viêm gan A và B. Bệnh nhân này được tiêm 2 mũi vắc xin cách nhau khoảng 1 phút. Sau khi tiêm mũi vắc xin thứ 2 khoảng 30 giây thì bệnh nhân có dấu hiệu chóng mặt, mệt và ngất. Sau khi xử lý cấp cứu, bệnh nhân Q. được chuyển đến một bệnh viện trên địa bàn Q.11 để tiếp tục theo dõi phản vệ sau tiêm vắc xin.

HCDC cũng đã yêu cầu Công ty Cổ phần dược phẩm FPT Long Châu phối hợp, hỗ trợ cung cấp thông tin để làm rõ các nội dung như quá trình tổ chức buổi tiêm chủng; thực hành tiêm chủng, bảo quản vắc xin; quá trình phát hiện và xử lý "sự cố bất lợi" sau tiêm chủng…

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Masan báo lãi 701 tỷ đồng trong quý III/2024, tăng trưởng 1.350% so với cùng kỳ

Kinh tế - Xã hội -

Masan báo lãi 701 tỷ đồng trong quý III/2024, tăng trưởng 1.350% so với cùng kỳ

Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan tiếp tục ghi nhận mức tăng cả về doanh thu lẫn lợi nhuận trong quý 3/2024 nhờ mảng kinh doanh bán lẻ duy trì tích cực.

Bác tài Xanh SM trải lòng về “3 tốt” khi lái xe điện

Kinh tế - Xã hội -

Bác tài Xanh SM trải lòng về “3 tốt” khi lái xe điện

Xanh SM đang xây dựng một mô hình vận tải hiện đại và bền vững, nơi tài xế không chỉ có cơ hội phát triển nghề nghiệp mà còn có cuộc sống tốt hơn nhờ thu nhập hấp dẫn, tỷ lệ cuốc xe ổn định và chi phí đầu tư thấp.

Suzuki Việt Nam trưng bày XL7 Hybrid và Jimny tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024

Kinh tế - Xã hội -

Suzuki Việt Nam trưng bày XL7 Hybrid và Jimny tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024

Việt Nam Suzuki mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024) các dòng sản phẩm XL7 Hybrid và Jimny.

Đẳng cấp cảnh giao hàng bằng xuồng máy ở miền Tây: Bay qua bờ kênh, hơn cả phim hành động

Kinh tế - Xã hội -

Đẳng cấp cảnh giao hàng bằng xuồng máy ở miền Tây: Bay qua bờ kênh, hơn cả phim hành động

Clip một chiếc xuồng máy chở shipper và hàng hoá chạy tốc độ cao trên một con kênh và bay qua các bờ ruộng thay vì đi vòng.

Isuzu D-Max 2024 ra mắt, sử dụng động cơ cũ và chưa có ADAS

Kinh tế - Xã hội -

Isuzu D-Max 2024 ra mắt, sử dụng động cơ cũ và chưa có ADAS

Isuzu D-Max 2024 có giá bán khởi điểm từ 650 triệu đồng cho bản số sàn và lên đến tối đa 880 triệu đồng cho bản cấu hình cao cấp nhất là Type Z.

Toyota Camry 2025 trình làng tại VMS 2024, giá cao nhất 1,53 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Camry 2025 trình làng tại VMS 2024, giá cao nhất 1,53 tỷ đồng

Thế hệ mới của Toyota Camry đã chính thức ra mắt khách Việt tại triển lãm VMS 2024 với ba phiên bản, giá dao động từ 1,22 đến 1,53 tỷ đồng.

Cán bộ Công đoàn chủ chốt học tập mô hình quản trị hiệu quả Video

Cán bộ Công đoàn chủ chốt học tập mô hình quản trị hiệu quả

Mới đây, lớp cán bộ chủ chốt Công đoàn cấp tỉnh, thành phố, ngành Trung ương đã có buổi khảo sát thực tế về mô hình quản trị hiệu quả tại Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Bảo hiểm y tế và nỗi khổ của người dân Cà phê tối

Bảo hiểm y tế và nỗi khổ của người dân

Sau hàng năm trời với bao kêu than vật vã của người bệnh có BHYT nhưng vẫn phải mua thuốc, vật tư, thiết bị… bên ngoài thì Bộ Y tế mới ban hành thông tư đồng ý cho bệnh nhân được BHYT thanh toán trực tiếp nếu vẫn phải như vậy! Nghe thì tưởng hay nhưng mọi việc không dễ như người dân mong mỏi.

Talk Công đoàn: Thi đua là mạch nguồn đổi mới sáng tạo của lao động dệt may Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Thi đua là mạch nguồn đổi mới sáng tạo của lao động dệt may

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm, Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam chia sẻ về những kinh nghiệm triển khai hiệu quả các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong ngành Dệt May.

Đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc Infographic

Đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc

Tổng LĐLĐ Việt Nam đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc, chấm dứt HĐLĐ cho doanh nghiệp bị cắt giảm đơn hàng.
Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng Muôn nẻo yêu thương

Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng

Những mất mát, bệnh tật, khó khăn, vất vả không làm chị Lê Thị Thu – Công nhân Công ty Yakjin Việt Nam – TP Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ chùn bước. Chị Thu đã hóa giải những khó khăn thành động lực làm tốt vai trò làm cha, làm mẹ. Với sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ phía ban lãnh đạo công ty và đặc biệt là công đoàn các cấp, chị Thu tìm thấy niềm vui trong công việc, hăng say lao động, sáng tạo phát triển bản thân.

Hiểu thêm tinh thần bất khuất của vị lãnh tụ công đoàn Nguyễn Đức Cảnh Video

Hiểu thêm tinh thần bất khuất của vị lãnh tụ công đoàn Nguyễn Đức Cảnh

Chiều ngày 23/10, đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tạp chí Lao động và Công đoàn đã đến dâng hương, tham quan, giao lưu với nhân chứng lịch sử tại di tích Nhà tù Hỏa Lò (Hà Nội).

Đọc thêm

Honda Civic 2025 ra mắt, khác biệt ở phiên bản e:HEV RS giá tới 999 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Honda Civic 2025 ra mắt, khác biệt ở phiên bản e:HEV RS giá tới 999 triệu đồng

Honda Civic 2025 ra mắt với nhiều nâng cấp đáng giá, đặc biệt lần đầu tiên có phiên bản hybrid với thông số sức mạnh vượt trội và giá bán cũng rất cao.

Màn chào sân ấn tượng của Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024

Kinh tế - Xã hội -

Màn chào sân ấn tượng của Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024

Ngập tràn xe xanh, không gian trải nghiệm hiện đại, ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới, gian hàng Toyota gây ấn tượng nhất trong ngày đầu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024.

Mitsubishi giới thiệu ba phiên bản kỷ niệm 30 năm tại Vietnam Motor Show 2024

Kinh tế - Xã hội -

Mitsubishi giới thiệu ba phiên bản kỷ niệm 30 năm tại Vietnam Motor Show 2024

Tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024), Mitsubishi Việt Nam đã mang đến các phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm của các mẫu xe đình đám Xpander, Xforce và Attrage.

Xe MPV 7 chỗ GAC M6 Pro ra mắt với giá từ 699 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Xe MPV 7 chỗ GAC M6 Pro ra mắt với giá từ 699 triệu đồng

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024, mẫu MPV 7 chỗ GAC M6 Pro chính thức ra mắt, gây chú ý với mức giá khởi điểm từ 699 triệu đồng.

Nhiều doanh nghiệp tại KCN Vĩnh Phúc đồng hành cùng phong trào hiến máu tình nguyện

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều doanh nghiệp tại KCN Vĩnh Phúc đồng hành cùng phong trào hiến máu tình nguyện

Phong trào hiến máu tình nguyện tại các doanh nghiệp trong các KCN trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành một hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thu hút đông đảo người lao động tham gia.

Câu lạc bộ RAF quyết tâm đứng bục tại PVOIL VOC 2024

Kinh tế - Xã hội -

Câu lạc bộ RAF quyết tâm đứng bục tại PVOIL VOC 2024

Lái chính RAF 222 cho biết, toàn câu lạc bộ Ranger and Friends đang tập luyện rất chăm chỉ với mục tiêu đứng bục tại hai phân hạng Nâng cao của PVOIL VOC 2024.

Đề xuất chưa tăng lương cơ sở, lương hưu năm 2025

Kinh tế - Xã hội -

Đề xuất chưa tăng lương cơ sở, lương hưu năm 2025

Đề xuất chưa tăng lương được Chính phủ đưa ra liên quan các giải pháp thực hiện ngân sách Nhà nước năm 2024 và phương án phân bổ ngân sách giai đoạn 2025-2027.

[PVOIL VOC 2024] Cách sử dụng voucher xăng dầu một cách dễ dàng thông qua ứng dụng PVOIL 4U

Kinh tế - Xã hội -

[PVOIL VOC 2024] Cách sử dụng voucher xăng dầu một cách dễ dàng thông qua ứng dụng PVOIL 4U

Tổng cộng 15.000 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành giải đua PVOIL VOC 2024 thông qua ứng dụng PVOIL 4U.

VPBank mang đến trải nghiệm ẩm thực Michelin xứng tầm đẳng cấp

Kinh tế - Xã hội -

VPBank mang đến trải nghiệm ẩm thực Michelin xứng tầm đẳng cấp

Ngoài ưu đãi về ẩm thực, thẻ tín dụng VPBank Mastercard còn mang đến chương trình ưu đãi độc quyền tại các cửa hàng miễn thuế (Duty Free) tại Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore.

Vietnam Motor Show 2024 sắp diễn ra từ 23-27/10 có gì hấp dẫn?

Kinh tế - Xã hội -

Vietnam Motor Show 2024 sắp diễn ra từ 23-27/10 có gì hấp dẫn?

Vietnam Motor Show 2024 sẽ có các màn trình diễn và giới thiệu xe đến từ 19 thương hiệu ô tô, xe máy danh tiếng trong 5 ngày, 23-27/10.