agribank-plus-4112024-522025

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

Với khả năng vận hành mượt mà trong đô thị và độ ổn định vững chắc trên cao tốc, All-New M8 đem lại trải nghiệm lái thư thái nhưng không kém phần tin cậy, biến từng hành trình thành trải nghiệm dễ chịu cho cả người lái và hành khách.
GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày
GAC All-New M8 tối ưu và tinh tế cho lựa chọn di chuyển hằng ngày.

Động cơ và truyền động: Êm ái cho mọi nhu cầu di chuyển trong 365 ngày.

GAC All-New M8 được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L phun xăng trực tiếp (TGDI), cho công suất tối đa khoảng 248 mã lực và mô men xoắn cực đại 400 Nm - đủ mạnh để đáp ứng tốt cho nhu cầu di chuyển đô thị cũng như đường dài. Trải nghiệm lái cho thấy di chuyển trong điều kiện giao thông đông đúc, xe mang đến một sự “yên lặng” khá tối ưu cho cả người lái và hành khách ở các mức số thấp, di chuyển len lỏi giữa dòng người. Trong khi đó trên cung đường cao tốc, xe duy trì sự ổn định ở dải tốc cao. Cùng với đó, chiếc xe hơn 2 tấn cũng có khả năng tăng tốc khá ổn định, không mang lại cảm giác quá bốc, nhưng cũng đủ sức để vượt xe an toàn khi cần.

Điểm nổi bật của xe có thể kể tới là hộp số tự động 8 cấp phối hợp nhịp nhàng với động cơ, giúp chuyển số mượt mà, gần như không nhận thấy độ trễ khi vào số. Hộp số này phù hợp với tính chất của một mẫu MPV hướng tới sự êm ái, không cần đến độ nhạy bén như những chiếc xe thể thao. Tất cả mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng, thoải mái, rất phù hợp với những hành trình dài.

Hệ thống treo: Tối hưu hấp thụ lực, cần thêm sự linh hoạt

GAC All-New M8 có hệ thống treo trước MacPherson và hệ thống treo sau liên kết đa điểm. Nói thêm về hệ thống treo sau liên kết đa điểm, hệ thống này cho phép xe tự động điều chỉnh độ cứng/mềm của từng vị trí phuộc sao cho phù hợp nhất với điều kiện mặt đường trên thời gian thực - hiện chỉ có trên các mẫu minivan cao cấp của thế giới.

Tổ hợp hai hệ thống treo được tinh chỉnh hướng tới sự êm ái tối đa, trong sự kết hợp với cấu trúc khung xe theo kiến trúc GPMA của GAC. Trên các đoạn đường đô thị với nhiều ổ gà hay đoạn đường khu công nghiệp có nhiều có gờ giảm tốc, hệ thống treo này làm việc cực kỳ ổn định, giúp hành khách không bị rung lắc khó chịu. Khi chạy ở tốc độ cao, xe vẫn duy trì độ vững chãi bên ngoài, êm ái bên trong, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Dẫu vậy, hệ thống treo của xe chủ yếu được thiết kế để hấp thụ xóc, vẫn cần thêm khả năng xử lý tại góc cua gấp, cải thiện sự êm ái cho mọi vị trí trên xe,.

Vững chãi và cực “êm” ở tốc độ cao

Đây có thể nói là điểm cộng lớn của GAC All-New M8.

Trên các cung đường cao tốc, xe thể hiện khả năng ổn định tốt, ngay cả ở tốc độ 100-120 km/h. Xe di chuyển mượt mà, không yêu cầu quá nhiều điều chỉnh từ người lái. Tiếng gió và tiếng ồn từ mặt đường gần như không lọt vào khoang lái, mang lại trải nghiệm yên tĩnh. Đây là ưu điểm lớn đối với những ai thường xuyên đi đường dài, giúp họ giữ được sự thoải mái trong suốt hành trình.

Khi cần vượt xe trên cao tốc, chỉ cần nhấn ga nhẹ, động cơ phản hồi ổn định, gần như không có sự giật cục - điểm cộng cho những người lái tìm kiếm sự ổn định và an toàn, thay vì cảm giác tăng tốc đột ngột khiến xe bị giật khi chuyển số, đúng theo “DNA” của xe, hướng tới sự tinh tế và trải nghiệm êm ái.

Hệ thống lái và chế độ lái: Thoải mái, êm ái nhưng cần thêm tinh chỉnh

Ở môi trường đô thị, hệ thống lái nhẹ của GAC All-New M8 giúp xe dễ dàng di chuyển, quay đầu, hoặc đỗ xe ở các không gian hẹp, kết hợp cùng bán kính quay đầu khá nhỏ 5,5 m. Tay lái nhẹ nhàng, dễ điều khiển, rất phù hợp khi phải liên tục thao tác ở những đoạn đường đông đúc. Ở tốc độ cao, tay lái trở nên đầm chắc hơn, nhưng vẫn thiếu một chút phản hồi từ mặt đường, điều này có thể sẽ chưa làm hài lòng những người lái đòi hỏi độ chính xác cao.

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày
Chiếc xe thể hiện mọi sự tinh tế tại cung đường đô thị.

Về khả năng xử lý, xe hoạt động ổn định nhất ở tốc độ trung bình. Ở những khúc cua nhẹ, thân xe giữ được độ cân bằng và không bị nghiêng nhiều. Tuy nhiên, nếu vào cua với tốc độ cao, người lái sẽ cảm nhận được trọng lượng và chiều cao của xe, khiến cảm giác hơi chòng chành nhẹ.

GAC All-New M8 được trang bị các chế độ lái linh hoạt, bao gồm Comfort, Eco và Sport, giúp người lái dễ dàng tùy chỉnh trải nghiệm vận hành theo từng điều kiện di chuyển. Trong chế độ Comfort, xe mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng, phù hợp với việc di chuyển trong đô thị, giúp hệ thống treo và động cơ vận hành êm ái để giảm tối đa độ xóc cho hành khách.

Chế độ Eco là lựa chọn tối ưu cho tiết kiệm nhiên liệu trong điều kiện giao thông đông đúc. Ở chế độ này, động cơ điều chỉnh để tiết chế sức mạnh và ưu tiên hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu, đặc biệt hữu ích cho các hành trình dài hay khi di chuyển ở tốc độ thấp trong nội thành.

Khi chuyển sang Sport, xe All-New M8 mang lại cảm giác tăng tốc mạnh mẽ và phản hồi nhanh nhạy hơn. Động cơ trở nên nhạy bén hơn với từng cú đạp ga, tạo ra trải nghiệm lái mạnh mẽ hơn khi cần vượt xe hoặc di chuyển trên đường cao tốc. Dù không phải là một mẫu xe thể thao thực thụ, chế độ Sport vẫn mang lại cảm giác điều khiển chắc chắn và tăng thêm phần thú vị cho người lái.

Hệ thống phanh: đáng tin cậy

Hệ thống phanh của GAC All-New M8 hoạt động ổn định và hiệu quả. Bàn đạp phanh có độ phản hồi tốt, tạo cảm giác yên tâm cho người lái trong các tình huống dừng đột ngột. Trong điều kiện giao thông đông đúc, phanh hoạt động nhẹ nhàng, không gây giật, mang lại trải nghiệm êm ái cho cả người lái và hành khách.

Hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu: Ở mức tốt, nhưng chưa thực sự tối ưu

GAC All-New M8 cho mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 10-12 lít/100 km trong nội thành và khoảng 8 lít/100 km trên cao tốc. Đối với một mẫu MPV cỡ lớn, con số này ở mức chấp nhận được, nhưng chưa phải là tối ưu. Nếu có thêm phiên bản hybrid, mức tiêu thụ có thể sẽ được cải thiện đáng kể, đặc biệt là khi vận hành trong thành phố.

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày
Sang trọng, tinh tế, là lựa chọn tối ưu trong phân khúc MPV cỡ lớn.

Tổng kết: GAC All-New M8 là mẫu xe của sự vững chãi, tiện nghi và ổn định.

GAC All-New M8 là lựa chọn xứng đáng cho những doanh nhân hay gia đình tìm kiếm một chiếc MPV rộng rãi, êm ái, và dễ dàng sử dụng trong 365 ngày. Xe hoàn thành xuất sắc vai trò của mình trong việc mang lại sự thoải mái, ổn định và dễ chịu cho cả người lái và hành khách ở mọi hàng ghế. Với khả năng vận hành ổn định, hệ thống treo êm ái và công nghệ hỗ trợ lái hiện đại, GAC All-New M8 thực sự là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến đi hàng ngày cũng như những hành trình dài.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu xe GAC All-New M8, vui lòng truy cập website sản phẩm chính thức: https://gacmotorvn.com.vn/san-pham/all-new-m8/

Dùng ngân hàng trực tuyến đúng cách để tránh mất tiền

Dùng ngân hàng trực tuyến đúng cách để tránh mất tiền

Người dân, người lao động cần tự trang bị những biện pháp phòng chống, bảo vệ tài khoản ngân hàng trực tuyến của mình, tránh bị đánh cắp dữ liệu thông tin, "tiền mất tật mang".
Xe ra vào nội thành Hà Nội di chuyển theo hướng nào trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Xe ra vào nội thành Hà Nội di chuyển theo hướng nào trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Để đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân, người lao động và hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực nội đô, từ sáng 22/1, liên ngành Giao thông vận tải (GTVT) - Công an Hà Nội phối hợp với Cục CSGT thực hiện phương án phân luồng, tổ chức giao thông cho xe ra vào nội đô theo 6 hướng.
Hãng xe điện Trung Quốc BYD bị nghi ngờ che giấu mức nợ khổng lồ

Hãng xe điện Trung Quốc BYD bị nghi ngờ che giấu mức nợ khổng lồ

Hãng xe điện Trung Quốc BYD có thể đang che giấu một khoản nợ khổng lồ so với báo cáo trên sổ sách, thông qua những thủ thuật hành chính phức tạp.
Mua xe ô tô trả góp, trả trước bao nhiêu?

Mua xe ô tô trả góp, trả trước bao nhiêu?

Mua xe ô tô trả góp cần chú ý những điều gì, có nên mua xe ô tô trả góp không, mời bạn đọc tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Mở bán Skoda Kodiaq 2025, giá dự đoán cao nhất 1,6 tỷ đồng

Mở bán Skoda Kodiaq 2025, giá dự đoán cao nhất 1,6 tỷ đồng

Skoda Kodiaq 2025 thế hệ mới chính thức được hãng thông báo nhận đặt cọc. Xe có hai phiên bản là Premium và Sportline.
Lộ diện Mitsubishi Pajero Sport 2026, dự kiến ra mắt vào cuối năm

Lộ diện Mitsubishi Pajero Sport 2026, dự kiến ra mắt vào cuối năm

Mitsubishi đang rục rịch chuẩn bị cho sự trở lại đầy mạnh mẽ với thế hệ mới của Pajero Sport, dự đoán ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2026.
Nam công chức trẻ bán xe 5 chỗ, đổi sang Suzuki XL7 Hybrid để cả nhà bên nhau nhiều hơn

Nam công chức trẻ bán xe 5 chỗ, đổi sang Suzuki XL7 Hybrid để cả nhà bên nhau nhiều hơn

Anh Phạm Xuân Trường, một công chức trẻ sống tại Hà Nội, đã chia sẻ về quyết định chọn mua chiếc Suzuki XL7 Hybrid để đáp ứng nhu cầu yêu thích dịch chuyển của gia đình 4 người.
Audi A6 2025 âm thầm xuất hiện tại Việt Nam

Audi A6 2025 âm thầm xuất hiện tại Việt Nam

Audi A6 2025 có mặt tại Việt Nam với duy nhất phiên bản S line 40 TFSI, cạnh tranh với Mercedes E-Class, BMW Series 5 và Lexus ES.
Vụ 7 nhân viên VinFast trộm phế liệu nhà máy đã xét xử với mức án ra sao?

Vụ 7 nhân viên VinFast trộm phế liệu nhà máy đã xét xử với mức án ra sao?

Vụ việc trộm phế liệu xảy ra từ cuối năm 2023 và vừa được đưa ra xét xử với mức án nặng dành cho 6 bị cáo, từng là nhân viên nhà máy ô tô VinFast.
Lỗi không gương xe máy bị phạt bao nhiêu?

Lỗi không gương xe máy bị phạt bao nhiêu?

Một trong những lỗi phổ biến là không trang bị gương chiếu hậu, đặc biệt là gương bên trái, hoặc sử dụng gương không đạt chuẩn. Vậy, mức phạt cho lỗi này là bao nhiêu theo các quy định mới nhất?