Tháng Công nhân ở Gia Lai: Người lao động là chủ thể được chăm lo

Hoạt động Công đoàn - ĐỖ THIỆM

Đây là khẳng định của đồng chí Rơ Lan Nga – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai trong cuộc trao đổi với phóng viên Tạp chí Lao động và Công đoàn về kết quả hoạt động Tháng Công nhân của các cấp công đoàn tỉnh này.
Gia Lai tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023 Gia Lai khởi động Tháng Công nhân với nhiều nghĩa cử ấm áp
Tháng Công nhân ở Gia Lai: Người lao động là chủ thể được chăm lo
Đồng chí Nguyễn Hoàng Phong – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn dịp Tháng Công nhân năm 2024. Ảnh: ĐVCC

PV: Tháng Công nhân năm nay, Công đoàn tỉnh Gia Lai đã triển khai thực hiện như thế nào, thưa đồng chí?

Đồng chí Rơ Lan Nga: Ngay khi có kế hoạch của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và UBND tỉnh về tổ chức Tháng Công nhân và hưởng ứng Thánh hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai đã sớm ban hành kế hoạch với 6 nội dung cụ thể, sát với tình hình đoàn viên, người lao động và tổ chức Công đoàn của tỉnh.

Chúng tôi cũng xác định trọng tâm, xuyên suốt trong mỗi nội dung hoạt động đó là phải hướng về cơ sở; lấy đoàn viên, người lao động là trung tâm, là chủ thể để các cấp công đoàn phục vụ, chăm lo tốt hơn.

Trên cơ sở các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động các huyện, thị xã, thành phố, Công đoàn các ngành thuộc tỉnh và tương đương đã ban hành kế hoạch, hướng dẫn các công đoàn cơ sở triển khai thực hiện.

Công đoàn cơ sở thì chủ động đăng ký tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân gắn với Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024 bằng nhiều hình thức phong phú, phù hợp với từng đối tượng đoàn viên, người lao động và tình hình của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Tháng Công nhân ở Gia Lai: Người lao động là chủ thể được chăm lo
Liên đoàn Lao động thành phố Pleiku tổ chức hội thao công nhân viên chức lao động
trong Tháng Công nhân năm 2024. Ảnh: ĐVCC

PV: Xin đồng chí cho biết những kết quả nổi bật trong Tháng Công nhân năm 2024 ở Gia Lai?

Đồng chí Rơ Lan Nga: Có thể nói rằng, các hoạt động Tháng Công nhân năm nay không chỉ tăng cường, củng cố niềm tin của đội ngũ đoàn viên, người lao động trong tỉnh đối với tổ chức Công đoàn; mà hoạt động công đoàn đã lan toả sâu rộng, thúc đẩy sự quan tâm hơn của cấp ủy, chính quyền, hệ thống chính trị, chủ doanh nghiệp và toàn xã hội đối với giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn.

Thông qua các hoạt động Tháng Công nhân, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tập trung làm tốt công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cho đoàn viên, người lao động với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Đơn cử như, Chương trình “Đưa Nghị quyết đại hội vào cuộc sống”, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tổ chức 1.270 lớp học tập, quán triệt nghị quyết đại hội công đoàn các cấp, với 42.754 cán bộ, đoàn viên, người lao động tham gia học tập, nghiên cứu.

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn tỉnh Gia Lai, nhiệm kỳ 2023-2028”, đã có 94.053 lượt đoàn viên, người lao động tham gia dự thi; là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, khích lệ đoàn viên, người lao động tích cực tìm hiểu và sớm đưa nghị quyết đại hội công đoàn các cấp vào cuộc sống.

Chương trình đối thoại tháng 5, các cấp công đoàn đề xuất, phối hợp tổ chức 37 cuộc đối thoại đối thoại giữa các cơ quan chức năng, người sử dụng lao động với 1.960 đoàn viên, người lao động, với 135 nhóm câu hỏi tập trung vào các nhóm vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động, quyền lợi khi tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN...

Qua đó tổng hợp tổng hợp những kiến nghị liên quan gửi đến Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trước kỳ họp Quốc hội lần thứ 7.

Với Chương trình “Cảm ơn người lao động”, đã có 34 công đoàn cơ sở đề xuất, phối hợp với doanh nghiệp tổ chức tri ân, khen thưởng với tổng số tiền thưởng là 44,2 triệu đồng cho 114 đoàn viên, người lao động đã có nhiều thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, có những sáng kiến, cải tiến kỹ thuật làm lợi cho doanh nghiệp. Tặng quà cho 1.150 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 439,5 triệu đồng.

Tháng Công nhân ở Gia Lai: Người lao động là chủ thể được chăm lo
Đồng chí Rơ Lan Nga - PCT LĐLĐ tỉnh Gia Lai (thứ ba từ trái qua) trao “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trong Tháng Công nhân năm 2004.
Ảnh: ĐVCC

Còn với Chương trình “Khỏe để lao động, sản xuất”, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức “Giải bóng bàn truyền thống trong CNVC-LĐ” lần thứ VII với 150 vận động viên đến từ 26 đoàn; thu hút hàng nghìn lượt đoàn viên, người lao động tham gia cổ vũ cho các trận thi đấu. Phối hợp Bệnh viện Mắt Cao nguyên tổ chức khám, tư vấn các bệnh về mắt miễn phí cho 251 đoàn viên, người lao động.

Các cấp công đoàn tổ chức 1.085 hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, thu hút 30.377 lượt đoàn viên, người lao động tham gia. Đã có 354 công đoàn cơ sở tổ chức khám sức khỏe, tham quan, nghỉ dưỡng sức cho 7.618 lượt đoàn viên, người lao động.

Công đoàn tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ 1.219 lượt đoàn viên, bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 505,5 triệu đồng. Hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho 22 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, tổng số tiền 915 triệu đồng.

Hay việc đẩy mạnh “Tháng cao điểm phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở”, Ban Chỉ đạo phát triển đoàn viên Công đoàn tỉnh được kiện toàn, thành lập 5 Tổ hỗ trợ công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở tiếp cận các doanh nghiệp, người lao động, tuyên truyền, vận động phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Trong Tháng Công nhân đã thành lập mới 8 công đoàn cơ sở ngoài khu vực Nhà nước, kết nạp mới 273 đoàn viên công đoàn; nâng số đoàn viên thực tăng từ đầu năm 2024 là 817 đoàn viên, đạt tỷ lệ 40,8% chỉ tiêu Tổng Liên đoàn giao.

Đồng thời giới thiệu 399 đoàn viên công đoàn ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng, nâng tổng số đoàn viên công đoàn ưu tú được Công đoàn giới thiệu từ đầu năm lên 1.130 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, cử đi học bồi dưỡng về Đảng, đạt tỷ lệ 67,8% chỉ tiêu Tổng Liên đoàn giao năm 2024.

Trong đó có 392 đoàn viên ưu tú đã được kết nạp Đảng.

Tháng Công nhân ở Gia Lai: Người lao động là chủ thể được chăm lo
Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Gia Lai tổ chức Chương trình đối thoại trong Tháng Công nhân năm 2024. Ảnh: ĐVCC

PV: Bài học kinh nghiệm qua hoạt động Tháng Công nhân 2024 vừa qua là gì, thưa đồng chí?

Đồng chí Rơ Lan Nga:

Trước hết là, Công đoàn phải chủ động xây dựng kế hoạch, xác định nội dung trọng tâm, hình thức tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Kịp thời chỉ đạo, hướng dẫn, định hướng cho các cấp công đoàn sớm xây dựng chương trình, kế hoạch tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân phù hợp với tình hình của địa phương, ngành, cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp; trong đó phải xác định người lao động là chủ thể, là trung tâm.

Thứ hai là, Công đoàn phải làm tốt vai trò trung tâm, kết nối sự quan tâm lãnh, chỉ đạo kịp thời của các cấp ủy đảng, sự phối hợp đồng bộ của các cấp chính quyền, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp và hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân ở mỗi địa phương, đơn vị, doanh nghiệp.

Thứ ba là, tập trung nguồn lực tài chính Công đoàn và đẩy mạnh vận động nguồn lực xã hội tập trung cho các hoạt động chăm lo, đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp…

Thứ tư là, tăng cường và phát huy hiệu quả công tác truyền thông Công đoàn phản ánh kịp thời các hoạt động của các cấp công đoàn trên các phương tiện thông tin đại chúng, lan tỏa những các làm hay, những mô hình hiệu quả của các cấp công đoàn trong xây dựng tổ chức Công đoàn và chăm lo cho đoàn viên, người lao động.

PV: Xin cảm ơn đồng chí!

Video hoạt động Tháng Công nhân năm 2024 của Liên đoàn Lao động thành phố Pleiku (ĐVCC).

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Bình Phước chi hàng chục tỷ đồng chăm lo người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Bình Phước chi hàng chục tỷ đồng chăm lo người lao động

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Công đoàn Bình Phước đã hỗ trợ hàng chục tỷ đồng cho đoàn viên, công nhân lao động khó khăn.

Vinh danh 67 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Vinh danh 67 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024 đã ghi tên 67 doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống, tăng cường phúc lợi cho người lao động.

Công đoàn Hà Tĩnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Hà Tĩnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh tổ chức đợt sinh hoạt chuyên đề với sự tham dự của khoảng 1.500 cán bộ công đoàn các cấp.

Đắk Lắk: Đưa nghị quyết công đoàn vào cuộc sống người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Đắk Lắk: Đưa nghị quyết công đoàn vào cuộc sống người lao động

Các cấp Công đoàn tỉnh Đắk Lắk tổ chức nhiều hoạt động thiết thực đưa nghị quyết Công đoàn vào cuộc sống người lao động; Tháng Công nhân năm 2024 đã chăm lo, hỗ trợ hơn 2.000 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Điểm hẹn công nhân: Nơi lắng nghe "tiếng lòng" của người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Điểm hẹn công nhân: Nơi lắng nghe "tiếng lòng" của người lao động

Các nội dung truyền tải qua chương trình "Điểm hẹn công nhân" do LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức cung cấp nhiều kiến thức cần thiết, bổ ích và ý nghĩa cho người lao động.

Công đoàn Công ty TNHH MTV Hoàng Dũng: Khẳng định vai trò công đoàn trong doanh nghiệp

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Công ty TNHH MTV Hoàng Dũng: Khẳng định vai trò công đoàn trong doanh nghiệp

Được thành lập vào năm 2014, trực thuộc Công đoàn ngành Y tế tỉnh Quảng Trị và thuộc khối doanh nghiệp tư nhân, Công đoàn Công ty TNHH MTV Hoàng Dũng luôn thực hiện tốt vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc phối hợp chuyên môn, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, nhân viên và bảo đảm việc làm cũng như quyền lợi chính đáng của đoàn viên, người lao động trong doanh nghiệp.

Hàng loạt chế độ tăng theo khi lương cơ sở chạm mốc 2,34 triệu đồng từ 1/7? Tôi công nhân

Hàng loạt chế độ tăng theo khi lương cơ sở chạm mốc 2,34 triệu đồng từ 1/7?

Từ 1/7 tới đây, mức lương cơ sở từ 1,8 triệu đồng hiện nay sẽ tăng lên 2,34 triệu đồng/tháng, tăng 30%. Khi lương cơ sở tăng, kéo theo đó là sự điều chỉnh của hàng loạt các chế độ được tính theo mức lương này như mức lương hưu thấp nhất, trợ cấp thất nghiệp, mức đóng đoàn phí, trợ cấp mai táng…

Hàng loạt chế độ tăng theo khi lương cơ sở chạm mốc 2,34 triệu đồng từ 1/7? Tôi công nhân

Hàng loạt chế độ tăng theo khi lương cơ sở chạm mốc 2,34 triệu đồng từ 1/7?

Từ 1/7 tới đây, mức lương cơ sở từ 1,8 triệu đồng hiện nay sẽ tăng lên 2,34 triệu đồng/tháng, tăng 30%. Khi lương cơ sở tăng, kéo theo đó là sự điều chỉnh của hàng loạt các chế độ được tính theo mức lương này như mức lương hưu thấp nhất, trợ cấp thất nghiệp, mức đóng đoàn phí, trợ cấp mai táng…

Talk Công đoàn: Phúc lợi tốt là "chìa khóa" phát triển đoàn viên Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Phúc lợi tốt là "chìa khóa" phát triển đoàn viên

Đồng chí Phan Xuân Trí, Chủ tịch LĐLĐ TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang chia sẻ những kinh nghiệm và giải pháp phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở trong doanh nghiệp.

Bảng lương giáo viên từ ngày 1/7/2024 Infographic

Bảng lương giáo viên từ ngày 1/7/2024

Lương cơ sở sau ngày 1/7/2024 sẽ tăng khoảng 30%, từ 1,8 triệu đồng/tháng lên 2,34 triệu đồng/tháng. Dự kiến Bảng lương giáo viên từ ngày 1/7/2024 như sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Sẵn sàng cho ngày hội lớn của người lao động Đắk Lắk Video

Sẵn sàng cho ngày hội lớn của người lao động Đắk Lắk

Ngày hội Việc làm tỉnh Đắk Lắk năm 2024 đã hoàn tất, sẵn sàng tiếp đón trên 1.000 người lao động, đại biểu, quan khách tham dự. Chương trình do Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk, Tạp chí Lao động Công đoàn phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk tổ chức, chính thức diễn ra lúc 8 giờ ngày 14/6 tại số 9, đường 10 tháng 3 (đường Vành Đai).

Đọc thêm

Tạp chí Lao động và Công đoàn cảm ơn những lời chúc mừng dịp 21/6

Hoạt động Công đoàn -

Tạp chí Lao động và Công đoàn cảm ơn những lời chúc mừng dịp 21/6

Những ngày qua, trong không khí phấn khởi của ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), Tạp chí Lao động và Công đoàn đón nhận nhiều lẵng hoa và lời chúc mừng của các đồng chí lãnh đạo, đại diện nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Tạp chí Lao động và Công đoàn đoạt Giải C Giải Báo chí quốc gia lần thứ XVIII

Hoạt động Công đoàn -

Tạp chí Lao động và Công đoàn đoạt Giải C Giải Báo chí quốc gia lần thứ XVIII

Loạt bài 5 kỳ "Bóc lột sức lao động trẻ chưa thành niên" của Tạp chí Lao động và Công đoàn vừa đoạt giải C Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVIII - năm 2023 ở hạng mục phóng sự điều tra (báo điện tử).

Để báo chí đồng hành, truyền thông hiệu quả về Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Để báo chí đồng hành, truyền thông hiệu quả về Công đoàn

Lan tỏa kịp thời hình ảnh, hoạt động của Công đoàn là mục tiêu đề ra trong chương trình phối hợp giữa Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lâm Đồng với các cơ quan thông tấn báo chí về truyền thông công đoàn giai đoạn 2024 – 2028.

Công đoàn huyện Hải Lăng: Điểm tựa của đoàn viên, người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn huyện Hải Lăng: Điểm tựa của đoàn viên, người lao động

Phát huy vai trò là tổ chức đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, thời gian qua, các cấp công đoàn trên địa bàn huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Từ đó tạo động lực khích lệ đoàn viên làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn.

Công đoàn Tây Ninh: Tổng kết Tháng Công nhân 2024 và tuyên dương công nhân lao động

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Tây Ninh: Tổng kết Tháng Công nhân 2024 và tuyên dương công nhân lao động

Ngày 19/06, LĐLĐ Tây Ninh tổ chức Tổng kết Tháng Công nhân 2024 và tuyên dương công nhân lao động tiêu biểu giai đoạn 2022-2023.

Những chuyển biến mạnh mẽ từ quá trình triển khai đưa nghị quyết vào cuộc sống

Hoạt động Công đoàn -

Những chuyển biến mạnh mẽ từ quá trình triển khai đưa nghị quyết vào cuộc sống

Đó là nhận định của đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tại Hội nghị Khảo sát, đánh giá kết quả 15 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 20 Hội nghị lần thứ 6 của BCH Trung ương Đảng khoá X về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước”, được tổ chức tại LĐLĐ tỉnh Nghệ An vào sáng 18/6/2024.

Chuyện ghi ở Tổng công ty Thương mại Quảng Trị (Bài 2)

Hoạt động Công đoàn -

Chuyện ghi ở Tổng công ty Thương mại Quảng Trị (Bài 2)

Nếu có một số doanh nghiệp chưa coi trọng tổ chức Công đoàn thì với Tổng công ty Thương mại Quảng Trị thì hoàn toàn ngược lại. Kỹ sư Hồ Xuân Hiếu - Chủ tịch Hội đồng quản trị của doanh nghiệp này, trong các cuộc trò chuyện đều nhắc đến vai trò quan trọng của tổ chức Công đoàn và cán bộ công đoàn. Anh cười nhẹ nhàng nhưng nói thì chắc nịch: “Chúng tôi luôn xem công đoàn là một trong những tổ chức nòng cốt của đơn vị. Ở đâu không biết nhưng ở doanh nghiệp chúng tôi, công đoàn thực sự rất đắc lực và luôn làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Xin các anh cứ thoải mái tìm hiểu xem tôi nói liệu có chính xác đến đâu?”.

Tuyên truyền sâu, rộng về truyền thống vẻ vang 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam

Hoạt động Công đoàn -

Tuyên truyền sâu, rộng về truyền thống vẻ vang 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam

Đó là chỉ đạo của đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tại Hội nghị Quán triệt Hướng dẫn số 156-HD/BTGTW của Ban Tuyên giáo Trung ương tuyên truyền kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (29/7/1929 - 29/7/2023).

Đại biểu Quốc hội ủng hộ duy trì đóng 2% phí Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Đại biểu Quốc hội ủng hộ duy trì đóng 2% phí Công đoàn

Các Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) bày tỏ tán thành việc quy định kinh phí công đoàn do cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đóng bằng 2% quỹ tiền lương làm căn cứ đóng BHXH cho người lao động. Việc này cũng nhằm tạo điều kiện cho việc tăng cường bố trí nguồn kinh phí công đoàn cho các hoạt động của công đoàn cơ sở…

Công đoàn Cục Hải quan Quảng Trị: Chăm lo tốt người lao động, hướng về vì cộng đồng

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Cục Hải quan Quảng Trị: Chăm lo tốt người lao động, hướng về vì cộng đồng

Song song với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiều năm qua, Công đoàn Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị đã quan tâm, chăm lo tốt về đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động; đồng thời, triển khai hiệu quả nhiều hoạt động vì cộng đồng. Qua đó đã góp phần tạo niềm tin, động lực cho tập thể cán bộ, công chức, người lao động nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.