Chủ nhật 12/05/2024 02:43

Công đoàn ngành Y tế Nghệ An có tân Chủ tịch

Hoạt động Công đoàn - MAI LIỄU

Chiều 20/6, Công đoàn ngành Y tế Nghệ An tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023-2028
Công đoàn ngành Y tế Nghệ An cảm ơn người lao động nơi tuyến đầu phòng, chống dịch Công đoàn ngành Y tế Nghệ An trao quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn Công đoàn ngành Y tế Nghệ An trao quà cho cán bộ y tế Hà Tĩnh
Công đoàn ngành Y tế Nghệ An có tân Chủ tịch
Các đại biểu tham dự Hội nghị. Ảnh: MAI LIỄU

Tham dự Đại hội, có các đồng chí: Chu Bá Long – Phó Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh, Nguyễn Thị Hồng Hoa – Giám đốc Sở Y tế tỉnh, Trần Minh Tuệ - Phó Giám đốc Sở Y tế, Nguyễn Chí Công – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, Nguyễn Thị Thu Nhi – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cùng 200 đại biểu tham dự Đại hội.

Trong nhiệm kỳ 2018-2023, ngành Y tế Nghệ An gặp rất nhiều khó khăn thách thức. Nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng cao, cơ sở vật chất chưa đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh; nhân lực thiếu, khó khăn trong thực hiện các quy định về BHYT, vật tư thiết bị y tế; các bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải, áp lực công việc lớn; cơ chế chính sách cho đội ngũ cán bộ y tế vẫn còn nhiều bất cập. Đặc biệt, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong 3 năm liên tục đã tác động rất lớn đến công việc, sức khoẻ của cán bộ, nhân viên y tế.

Song, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện của các cấp ủy Đảng, sự vào cuộc của chính quyền, các tổ chức đoàn thể, công đoàn các cấp đã tích cực vận động CBVCLĐ đoàn kết, đồng lòng, đồng hành cùng ngành, đơn vị vượt qua khó khăn, thách thức, tập trung nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ; tổ chức thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Đại hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2018-2023 đề ra, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị chung của toàn ngành.

Công đoàn ngành Y tế Nghệ An có tân Chủ tịch
Đồng chí Phạm Quốc Dương - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế báo cáo tổng kết nhiệm kỳ. Ảnh: MAI LIỄU

Công đoàn ngành Y tế Nghệ An hiện có 32 CĐCS trực thuộc, trong đó khu vực hành chính, sự nghiệp công lập có 19 CĐCS, khu vực ngoài công lập 13 CĐCS. Nhiệm kỳ qua, Công đoàn ngành đã thực hiện hiệu quả chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ.

Công đoàn ngành đã chỉ đạo các CĐCS phối hợp tổ chức thực hiện dân chủ cơ sở có nhiều chuyển biến. Hằng năm, 100% đơn vị tổ chức hội nghị CBCC; 76% đơn vị tổ chức hội nghị NLĐ, 69% đơn vị tổ chức đối thoại tại nơi làm việc; tổ chức 7 cuộc đối thoại trực tiếp; tư vấn hỗ trợ 8 cuộc tranh chấp lao động đạt được hiệu quả nhất định; phối hợp giải quyết khiếu nại, vướng mắc tại 6 đơn vị; tổ chức 22 cuộc giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách cho NLĐ.

Thực hiện đổi mới, nâng cao chất lượng thương lượng, ký kết và thực hiện thỏa ước lao động tập thể, số lượng và chất lượng các bản thỏa ước được ký kết vượt chỉ tiêu đề ra, nhiều nội dung có lợi cho NLĐ. Đơn cử như: 15/15 đơn vị có bếp ăn đã nâng bữa ăn ca lên 25.000 - 30.000 đồng/suất và 50% đơn vị hỗ trợ 100% suất ăn ca cho NLĐ. Công đoàn Bệnh viện Ung bướu, Công ty CP Bệnh viện Mắt Sài Gòn đóng gói bảo hiểm cho 100% NLĐ, mức đóng từ 1,7 triệu đồng đến 30 triệu đồng/người, nhằm bảo vệ rủi ro, giảm bớt gánh nặng cho NLĐ, đồng thời tích lũy được tài chính cho cán bộ yên tâm công tác.

Triển khai tốt các phong trào thi đua, lan toả tinh thần vượt khó, sẻ chia trong CNVCLĐ
Giám đốc Sở Y tế Nghệ An Nguyễn Thị Hồng Hoa đánh giá cao vai trò và kết quả hoạt động của Công đoàn ngành trong nhiệm kỳ qua. Ảnh: MAI LIỄU

Trong nhiệm kỳ, Công đoàn ngành đã tập huấn cho gần 600 lượt cán bộ CĐCS chủ chốt về pháp luật lao động; tổ chức 2 lớp tuyên truyền ngày Pháp luật Việt Nam; các CĐCS tổ chức tuyên truyền cho hơn 25.200 lượt cho NLĐ.

Công tác chăm lo cho đoàn viên, NLĐ được triển khai kịp thời và đổi mới. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, các cấp công đoàn đã tập trung mọi nguồn lực, tổ chức liên tục chuỗi hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng cán bộ y tế trên tuyến đầu chống dịch, chăm lo cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh

Đơn cử như: Tổ chức các “bếp ăn công đoàn”, kết nối các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh hỗ trợ nhu yếu phẩm và các suất ăn cho cán bộ tham gia chống dịch tại các tỉnh Miền Nam, động viên, thăm hỏi gia đình của cán bộ tham gia tuyến đầu chống dịch, với tổng số tiền trên 5 tỷ đồng. Tham mưu ưu tiên tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho thân nhân cán bộ tuyến đầu chống dịch để họ yên tâm công tác; đề xuất khen thưởng đột xuất, khen thưởng nóng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch.

Tổ chức chăm lo cho đoàn viên, NLĐ dịp tết Nguyên đán, Công đoàn ngành đã tổ chức 6 chương trình “Tết Sum vầy”, thăm hỏi, tặng quà cho gần 3.000 lượt đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo và tổ chức các hoạt động vui Xuân đón Tết, với kinh phí gần 4,7 tỷ đồng; 100% CĐCS tổ chức các hoạt động chăm lo Tết lên đến hàng chục tỷ đồng.

Triển khai tốt các phong trào thi đua, lan toả tinh thần vượt khó, sẻ chia trong CNVCLĐ
Triển khai tốt các phong trào thi đua, lan toả tinh thần vượt khó, sẻ chia trong CNVCLĐ. Ảnh: MAI LIỄU

Trong Tháng Công nhân, Công đoàn ngành đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng đến NLĐ như: “Lắng nghe, thấu hiểu chia sẻ với NLĐ”; “Cảm ơn tri ân NLĐ”; " Đến nhà trọ công nhân"; thăm, tặng quà cho 397 đoàn viên với số tiền 265 triệu đồng; tổ chức 7 chương trình "Sức khỏe của bạn” khám cấp phát thuốc miễn phí cho 3.620 lượt đoàn viên; ký kết 4 chương trình “Phúc lợi đoàn viên”, có 3.942 đoàn viên được thụ hưởng với số tiền gần 1,5 tỷ đồng; tổ chức 6 hội thao toàn ngành; biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua; biểu dương con CCVCLĐ vượt khó học giỏi.

Các CĐCS tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa xuất phát từ nhu cầu, nguyện vọng của đoàn viên, NLĐ theo hướng tăng thụ hưởng, tính thiết thực. Vận động CCVCLĐ tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, ủng hộ các loại quỹ xã hội do các cấp phát động, tổng số tiền ủng hộ trong nhiệm kỳ qua là hơn 16 tỷ đồng. Ngoài ra các CĐCS tổ chức nhiều hoạt động hướng về người bệnh, hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn lên đến hàng chục tỷ đồng.

Các phong trào thi đua yêu nước được đông đảo CCVCLĐ tích cực tham gia và đạt nhiều kết quả đáng khích lệ. Phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” tiếp tục phát huy, khẳng định giá trị cốt lõi và xuyên suốt trong các phong trào thi đua của tổ chức Công đoàn. Toàn ngành có 2.796 đề tài cấp cơ sở, 23 đề tài cấp tỉnh, 31 công trình khoa học công nghệ đạt giải cấp tỉnh, có 153 sáng kiến cấp cơ sở, 107 sáng kiến cấp tỉnh, hơn 300 kỹ thuật mới, kỹ thuật cao được triển khai, nhiều kỹ thuật chuyên sâu, công nghệ mới được làm chủ, phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị bệnh. Cùng với đó, các phong trào như: Nâng cao y đức; cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19; mỗi cán bộ y tế là những chiến sỹ trên mặt trận, chống dịch như chống giặc đều được triển khai đồng loạt, hiệu quả, có sức lan toả.

Song song với các hoạt động đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi NLĐ, Công đoàn ngành cũng tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Triển khai tốt các phong trào thi đua, lan toả tinh thần vượt khó, sẻ chia trong CNVCLĐ
Ra mắt Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế nhiệm kỳ 2023-2028. Ảnh: MAI LIỄU

Chúc mừng, ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua của Công đoàn ngành, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa - Giám đốc Sở Y tế Nghệ An chia sẻ về những việc làm xúc động, ý nghĩa của Công đoàn trong những thời điểm đoàn viên, NLĐ gặp khó khăn, thách thức. Đồng chí cũng nêu những kết quả nổi bật mà Công đoàn ngành đã làm được. Từ đó, khẳng định Công đoàn ngành đã làm tốt công tác chăm lo cho đoàn viên, NLĐ; đồng hành, phối hợp rất tốt với chuyên môn để triển khai sâu sộng các hoạt động phong trào, động viên, khích lệ NLĐ vượt khó vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Giám đốc Sở Y tế Nghệ An trân trọng cảm ơn những nỗ lực không mệt mỏi của Công đoàn ngành, của đoàn viên, NLĐ.

Đồng chí Giám đốc Sở Y tế Nghệ An tin tưởng rằng, với tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, trí tuệ, Công đoàn ngành Y tế sẽ phát huy nhiều hơn nữa những kết quả đã đạt được, không ngừng đổi mới, sáng tạo để chăm lo cho NLĐ ngày một tốt hơn. Sở Y tế sẽ luôn quan tâm, đồng hành, tạo điều kiện cho hoạt động công đoàn.

Đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Công đoàn ngành Y tế, đồng chí Nguyễn Thi Thu Nhi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An nhấn mạnh: Công đoàn ngành đã làm rất tốt nhiệm vụ chăm lo cho NLĐ trong nhiệm kỳ qua, dành nhiều nguồn lực để chăm lo cho NLĐ; được các cấp uỷ, chuyên môn đồng tình, ủng hộ để cùng phối hợp chăm lo cho NLĐ. Các kết quả đã đạt được của Công đoàn ngành là toàn diện, nổi bật, đầy ý nghĩa, có sức lan toả mạnh mẽ.

Bước vào nhiệm kỳ mới, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An đề nghị Công đoàn ngành Y tế tập trung thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm, đó là đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động chăm lo, bảo vệ NLĐ; đẩy mạnh các phong trào thi đua của tổ chức Công đoàn, của ngành; huy động tốt hơn các nguồn lực chăm lo cho NLĐ; chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn có tâm huyết, có năng lực, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Triển khai tốt các phong trào thi đua, lan toả tinh thần vượt khó, sẻ chia trong CNVCLĐ
Đồng chí Trần Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế nhiệm kỳ 2023-2028 phát biểu nhận nhiệm vụ. Ảnh: MAI LIỄU

Tại Đại hội, các đại biểu đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế Nghệ An nhiệm kỳ 2023-2028; bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn Nghệ An khóa XIX và Công đoàn Y tế Việt Nam khóa XIV. Đồng chí Trần Thị Thu Hà được bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Nghệ An nhiệm kỳ 2023-2028.

Công đoàn ngành Y tế Nghệ An trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn Công đoàn ngành Y tế Nghệ An trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

BSCKI. Phạm Quốc Dương – Chủ tịch Công đoàn ngành làm trưởng đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho ...

Công đoàn ngành Y tế Nghệ An cảm ơn người lao động nơi tuyến đầu phòng, chống dịch Công đoàn ngành Y tế Nghệ An cảm ơn người lao động nơi tuyến đầu phòng, chống dịch

Sáng ngày 11/5, Công đoàn ngành Y tế Nghệ An đã tổ chức chương trình "Cảm ơn người lao động" dành cho cán bộ, nhân ...

Công đoàn ngành Y tế Nghệ An trao quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn Công đoàn ngành Y tế Nghệ An trao quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo cho người lao động nhân Tháng Công nhân, ngày 28/5, Công đoàn ngành Y tế Nghệ An ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Đề nghị tăng mức tiền trực và tiền ăn cho nhân viên y tế

Công đoàn -

Đề nghị tăng mức tiền trực và tiền ăn cho nhân viên y tế

Đây là một trong những nội dung mà đoàn viên, người lao động ngành Y tế tỉnh Lâm Đồng gửi đến đại biểu Quốc hội trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Công nhân kiến nghị về Luật Bảo hiểm xã hội và "nới" cơ chế nhà ở xã hội

Công đoàn -

Công nhân kiến nghị về Luật Bảo hiểm xã hội và "nới" cơ chế nhà ở xã hội

Nhiều công nhân lao động nêu ý kiến với đại biểu Quốc hội về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), Dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi) và các vấn đề liên quan đến nhà ở.

Đà Nẵng: Công đoàn thăm công nhân khó khăn tại khu công nghiệp

Hoạt động Công đoàn -

Đà Nẵng: Công đoàn thăm công nhân khó khăn tại khu công nghiệp

Đáp lại lời thăm hỏi, động viên và những món quà của cán bộ công đoàn là nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc của công nhân giữa ngày hè oi bức.

Luật Công đoàn (sửa đổi): Cần bổ sung hành vi trốn, chậm đóng kinh phí công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Luật Công đoàn (sửa đổi): Cần bổ sung hành vi trốn, chậm đóng kinh phí công đoàn

Nhiều ý kiến góp ý hoàn thiện dự án luật, nhất là cơ chế quản lý tài chính công đoàn được nêu tại hội nghị góp vào dự án Luật Công đoàn (sửa đổi) do Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng tổ chức.

Tập huấn về Nghị quyết Đại hội cho cán bộ công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Tập huấn về Nghị quyết Đại hội cho cán bộ công đoàn

Hơn 70 cán bộ công đoàn chủ chốt ở tỉnh Quảng Trị được tập huấn về những nội dung cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết Đại hội và các chương trình thực hiện khâu đột phá về hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028.

LĐLĐ TP Đà Nẵng tổ chức Cuộc thi viết về CNVCLĐ lần thứ III

Công đoàn -

LĐLĐ TP Đà Nẵng tổ chức Cuộc thi viết về CNVCLĐ lần thứ III

LĐLĐ TP Đà Nẵng phối hợp với Hội Nhà báo TP Đà Nẵng, Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) TP Đà Nẵng lần thứ III, năm 2024.

Bản tin công nhân: Công nhân nhà trọ không có thói quen tập thể dục Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Công nhân nhà trọ không có thói quen tập thể dục

Bản tin công nhân ngày 11/5 gồm những nội dung sau: Công nhân nhà trọ không có thói quen tập thể dục; Công nhân bất ngờ với "Bữa cơm Công đoàn" thơm ngon, bổ dưỡng; Vụ 7 công nhân thương vong ở Hà Tĩnh: Có người chưa thành niên; Công nhân ở Bình Dương than khó mua nhà ở xã hội...

Lao công có phải huấn luyện ATVSLĐ? Tôi công nhân

Lao công có phải huấn luyện ATVSLĐ?

Đảm bảo an toàn lao động là điều kiện cơ bản để nâng cao năng suất công việc. Với những người ít tiếp xúc với máy móc như lao công, bảo vệ thì có cần phải huấn luyện an toàn lao động?

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Hồ Thị Kim Ngân, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về vấn đề an toàn vệ sinh lao động.

4 bước để thi trắc nghiệm tìm hiểu "Nghị quyết Đại hội Công đoàn" Infographic

4 bước để thi trắc nghiệm tìm hiểu "Nghị quyết Đại hội Công đoàn"

Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động” như sau:
Bản tin Công nhân ngày 10/5/2024 Bản tin công nhân

Bản tin Công nhân ngày 10/5/2024

Bản tin công nhân ngày 9/5 gồm những nội dung: Công ty mất hàng, hơn 100 công nhân bị trừ lương. Cảnh báo mạo danh BHXH để thu thập thông tin cá nhân. Rút bảo hiểm một lần vẫn là lựa chọn của người lao động khi mất việc, thôi việc. Cảnh báo giả mạo môi giới việc làm kiểu việc nhẹ lương cao để khống chế, đòi tiền chuộc.

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Thể lệ Cuộc thi viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần III

Hoạt động Công đoàn -

Thể lệ Cuộc thi viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần III

LĐLĐ TP Đà Nẵng phối hợp với Hội Nhà báo TP Đà Nẵng, Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lần thứ III.

Công đoàn tỉnh Quảng Bình: Dành quan tâm đặc biệt đến đoàn viên, NLĐ khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn tỉnh Quảng Bình: Dành quan tâm đặc biệt đến đoàn viên, NLĐ khó khăn

Ngay từ giữa tháng 3, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình đã xây dựng kế hoạch Tháng Công nhân với các hoạt động hướng về cơ sở, dành quan tâm đặc biệt đến đoàn viên, NLĐ khó khăn.

Người lao động Đà Nẵng diễu hành xe đạp hưởng ứng Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Người lao động Đà Nẵng diễu hành xe đạp hưởng ứng Tháng Công nhân

Hàng chục đoàn viên, người lao động diễu hành xe đạp quanh các tuyến phố Đà Nẵng tuyên tuyền việc đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động và hưởng ứng Tháng Công nhân 2024.

Đà Nẵng: Công đoàn tập trung giải quyết vướng mắc của công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Đà Nẵng: Công đoàn tập trung giải quyết vướng mắc của công nhân

Đồng chí Trần Chí Cường – Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng phát biểu chỉ đạo tại Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân, hôm 5/5.

Chăm lo cho gần 1100 đoàn viên, người lao động khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Chăm lo cho gần 1100 đoàn viên, người lao động khó khăn

Dịp Tháng Công nhân, Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng đã trao gần 1100 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho đoàn viên, người lao động khó khăn tại các công đoàn cơ sở.

“Tăng quyền chủ động hơn nữa cho tổ chức Công đoàn”

Hoạt động Công đoàn -

“Tăng quyền chủ động hơn nữa cho tổ chức Công đoàn”

Cần tăng cường hơn nữa quyền chủ động cho tổ chức Công đoàn trong việc bố trí cán bộ làm công tác công đoàn tại các địa phương, đơn vị, nhất là đối với những cán bộ công đoàn chuyên trách tại các doanh nghiệp. Đây là ý kiến của một số cán bộ Công đoàn ở tỉnh Quảng Nam kiến nghị với đại biểu Quốc hội khi sửa đổi Luật Công đoàn.

Bình Dương: Đa dạng hóa hoạt động chăm lo trong Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Bình Dương: Đa dạng hóa hoạt động chăm lo trong Tháng Công nhân

Tháng Công nhân 2024 năm nay, LĐLĐ tỉnh Bình Dương sẽ tập trung triển khai nhiều hoạt động chăm lo đoàn viên, người lao động ở các cấp Công đoàn.

Thừa Thiên Huế: Đoàn viên, người lao động thị xã Hương Trà hưởng ứng Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Thừa Thiên Huế: Đoàn viên, người lao động thị xã Hương Trà hưởng ứng Tháng Công nhân

Hơn 400 đoàn viên, người lao động trên địa bàn thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia hưởng ứng sự kiện phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024.

Để Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ thật sự thiết thực, hiệu quả

Hoạt động Công đoàn -

Để Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ thật sự thiết thực, hiệu quả

Sáng ngày 4/5/2024, Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và biểu dương “Sáng kiến, sáng tạo” năm 2024.

Công đoàn Đồng Nai phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Đồng Nai phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động

Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Cửu phối hợp đoàn điều tra liên ngành nắm tình hình, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động tại Cong ty TNHH Sản xuất và Thương mại gỗ Bình Minh.