Công đoàn ngành Y tế Nghệ An trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Công đoàn ngành Y tế Nghệ An trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 07/5, Công đoàn ngành Y tế Nghệ An đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 15 công nhân Nhà máy Dược phẩm GMP-WHO, thuộc Công ty CP Dược - Vật tư y tế Nghệ An có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Từ năm 2020 đến nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên Công ty CP Dược - Vật tư y tế Nghệ An cũng gặp khó khăn. Nguyên liệu sản xuất khan hiếm nên một số công nhân phải nghỉ việc luân phiên, thu nhập không ổn định và cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn.

Như trường hợp chị Đinh Thị Hải, công nhân Phân xưởng 2, chồng mất, một mình chị nuôi con nhỏ mới 4 tuổi, không có nhà ở phải thuê phòng trọ. Ngoài giờ làm việc, chị còn đi rửa bát cho quán ăn, nhận giao hàng để có thêm số tiền ít ỏi.

Chia sẻ với những khó khăn của người lao động, ông Phạm Quốc Dương – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Nghệ An đã động viên người lao động cố gắng vượt qua thời điểm khó khăn, chăm chỉ làm việc để có thêm thu nhập chăm lo cho cuộc sống. Ông nhấn mạnh: "Tình hình dịch bệnh trong cả nước đang diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ, Nghệ An vừa ghi nhận một trường hợp nhiễm Covid-19. Để chung tay đẩy lùi dịch bệnh, người lao động cần tuân thủ nghiêm túc quy tắc 5K, giữ gìn sức khỏe và đồng hành với công ty trong giai đoạn khó khăn để sớm ổn định, phục hồi".

Công đoàn ngành y tế: Thăm hỏi, tặng quà cho công nhân lao động do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhân Tháng công nhân năm 2021.Ông Phạm Quốc Dương – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Nghệ An (đứng) động viên người lao động.

Ông Phạm Quốc Dương cũng đề nghị Ban Giám đốc Công ty CP Dược - Vật tư y tế Nghệ An quan tâm, dành nguồn lực để chăm lo cho người lao động, để họ yên tâm gắn bó lâu dài.

Dịp này, Công đoàn ngành Y tế Nghệ An đã trao 15 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong Tháng Công nhân của Công đoàn ngành Y tế.

Công đoàn ngành Y tế Nghệ An trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khănCông đoàn ngành Y tế Nghệ An đã trao 15 suất quà cho người lao động.

Ông Mai Trọng Minh - Tổng Giám đốc Công ty và người lao động xúc động gửi lời cảm ơn đến công đoàn ngành.

Ông Mai Trọng Minh chia sẻ: "Công ty đang thuyết phục Tập đoàn BRG đầu tư xây dựng dự án Nhà máy sản xuất Thuốc - Thực phẩm chức năng theo tiêu chuẩn GMP nhằm giải quyết việc làm và đảm bảo đời sống tối thiểu cho người lao động".

Công đoàn ngành Y tế Nghệ An trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khănĐại diện người lao động gửi lời cảm ơn đến Công đoàn ngành Y tế Nghệ An.

Công đoàn ngành Y tế Nghệ An trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khănNgười lao động hy vọng công ty sẽ sớm được đầu tư để có việc làm và thu nhập ổn định.

Bài viết: Trần Hà

Thiết kế: Duy Chương

Công nhân KCN Bắc Thăng Long tạm nghỉ việc để phòng, chống dịch Covid-19

Công nhân KCN Bắc Thăng Long tạm nghỉ việc để phòng, chống dịch Covid-19

Doanh nghiệp đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động do ảnh hưởng dịch bệnh Doanh nghiệp đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động do ảnh hưởng dịch bệnh

Ngày 03/05, Công ty TNHH Luxshare - ICT (Khu công nghiệp Vân Trung, Bắc Giang) đã thông báo đơn phương chấm dứt Hợp đồng lao ...

Từ sáng 6/5, hầu hết các doanh nghiệp trong KCN Bắc Thăng Long (Đông Anh, Hà Nội) chủ động cho công nhân nghỉ việc để ...

Những lỗ hổng đáng lo ngại Những lỗ hổng đáng lo ngại

Những ngày này, mọi câu chuyện ở đâu đó trong chúng ta rồi cuối cùng cũng nói về Covid-19, về đợt bùng phát dịch ...