Chủ nhật 28/04/2024 14:06

Trân trọng những nỗ lực vì người lao động của doanh nghiệp

Kinh tế - Xã hội - MINH ANH

Chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động (NLĐ)” năm 2023 tôn vinh những doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong việc chăm lo, đảm bảo quyền lợi cho NLĐ và sự phát triển của xã hội.

Tham dự lễ vinh danh có các đồng chí: Lê Minh Khái – Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; Phạm Tất Thắng – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam; đồng chí Lê Văn Thanh - Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH); đồng chí Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Tại lễ vinh danh còn có đại diện của 64 Doanh nghiệp tiêu biểu vì NLĐ năm 2023.

Lễ vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động
Toàn cảnh lễ vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì NLĐ năm 2023 tối ngày 29/10. Ảnh: Hải Nguyễn

Trân trọng những nỗ lực vì NLĐ của doanh nghiệp

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cho rằng, Chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì NLĐ” là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc để biểu dương, tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu trong chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, tích cực cải thiện môi trường làm việc của NLĐ; quan tâm xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ, hướng tới mục tiêu doanh nghiệp phát triển nhanh, mạnh, bền vững, NLĐ ngày càng tiến bộ, có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

"Các doanh nghiệp được vinh danh là những doanh nghiệp điển hình trong các doanh nghiệp đáng biểu dương đó", Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam khẳng định.

Trong bối cảnh khó khăn chung, nhiều doanh nghiệp đã chủ động tìm kiếm thêm nguồn công việc, thị trường ngoài những thị trường truyền thống; đã đào tạo, đào tạo lại cho NLĐ để họ có kiến thức, kỹ năng đáp ứng yêu cầu mới về công việc.

Lễ vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động
Đồng chí Nguyễn Đình Khang khẳng định, các doanh nghiệp được vinh danh là những doanh nghiệp điển hình trong việc chăm lo tốt cho NLĐ và đóng góp cho xã hội. Ảnh: Hải Nguyễn

Đó là những doanh nghiệp tạm gác mục tiêu lợi nhuận để dành nguồn lực bổ sung phúc lợi, chăm lo đặc biệt cho NLĐ sau dịch bệnh Covid-19. Doanh nghiệp có chính sách đặc biệt cho con công nhân lao động không may bị thiệt mạng. Doanh nghiệp đã đóng khoản kinh phí BHXH thuộc trách nhiệm NLĐ phải nộp. Doanh nghiệp đã hỗ trợ tiền thuê nhà, tiền chăm nuôi con nhỏ cho NLĐ; bền bỉ cải thiện môi trường làm việc, tích cực trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội.

Đồng chí Nguyễn Đình Khang đánh giá đây là sự cố gắng rất đáng trân trọng trong bối cảnh doanh nghiệp còn đang gặp quá nhiều những khó khăn, số lượng đơn hàng sút giảm mạnh, một bộ phận NLĐ bị mất việc, thiếu việc làm, nhiều doanh nghiệp phải giải thể, phá sản.

Nỗ lực của các doanh nghiệp được vinh doanh là Doanh nghiệp vì NLĐ là sự cộng đồng trách nhiệm cùng với tổ chức Công đoàn và xã hội chăm lo, từ đó thúc đẩy NLĐ làm việc hăng say với năng suất cao, chất lượng tốt vì sự phát triển của doanh nghiệp, của đất nước, vì cuộc sống ngày càng tốt hơn của NLĐ.

Đồng chí Nguyễn Đình Khang mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa các Doanh nghiệp vì NLĐ và tin tưởng rằng NLĐ cả nước sẽ hết mình vì sự phát triển của doanh nghiệp, vì sự phát triển của đất nước; cùng chung tay xây dựng đất nước phồn vinh, thịnh vượng, Nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Xây dựng Công đoàn Việt Nam vững mạnh toàn diện

Theo Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, sự kiện vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì NLĐ diễn ra trong thời điểm hết sức ý nghĩa khi đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028 đang được gấp rút hoàn thành, tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII vào cuối năm nay.

Sự kiện này mở ra thời kỳ phát triển trong bối cảnh mới, xây dựng Công đoàn Việt Nam vững mạnh toàn diện, là chỗ dựa tin cậy của đoàn viên, của NLĐ, là cơ sở chính trị - xã hội vững chắc của Đảng, Nhà nước, qua đó góp phần tích cực trong việc thực hiện thành công Nghị quyết 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới.

Phát biểu tại chỉ đạo tại lễ vinh danh, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái nhấn mạnh, NLĐ là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Mỗi NLĐ cũng phải nhận thức đầy đủ trách nhiệm của bản thân với sự phát triển chung của doanh nghiệp; chăm lo, bảo vệ và tạo ra phúc lợi lâu dài cho NLĐ. Xây dựng được mối quan hệ lao động ổn định, bền vững, tiến bộ chính là yếu tố giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Lễ vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái cho biết sự kiện vinh danh diễn ra trong thời điểm hết sức ý nghĩa khi đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028 đang được gấp rút hoàn thành, tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII. Ảnh: Hải Nguyễn

Trong những năm qua, đặc biệt giai đoạn đại dịch Covid-19, Đảng, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã có những chỉ đạo quyết liệt, kịp thời để tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp và NLĐ.

Đặc biệt, các chính sách hỗ trợ liên quan tới an sinh xã hội, lao động, việc làm đã góp phần ổn định tâm lý, giữ chân NLĐ tiếp tục đồng hành với doanh nghiệp trong thời điểm khó khăn. Đồng thời, các biện pháp ổn định, phát triển thị trường lao động linh hoạt, hiệu quả, bền vững cũng được Đảng, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ ưu tiên và hết sức quan tâm.

Đối với Tổng LĐLĐ Việt Nam và công đoàn các cấp, đồng chí Lê Minh Khái đề nghị tiếp tục xây dựng, triển khai hiệu quả phong trào thi đua học tập, rèn luyện nâng cao trình độ kỹ năng nghề, học tập suốt đời trong công nhân lao động.

Tăng cường các hoạt động tư vấn, tuyên truyền pháp luật để NLĐ tuân thủ và hiểu biết pháp luật trong lao động, hỗ trợ kịp thời NLĐ chuyển đổi nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho NLĐ.

Tăng cường hoạt động đối thoại, thương lượng, tham gia ý kiến với những người sử dụng lao động về bảo đảm duy trì việc làm, sắp xếp lao động và giải quyết chế độ cho NLĐ theo đúng quy định pháp luật.

64 doanh nghiệp được vinh danh

Đồng chí Lê Minh Khái – Phó Thủ tướng Chính phủ và đồng chí Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng LĐLĐ trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ cho 10 doanh nghiệp.

Đồng chí Phạm Tất Thắng – Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương và ông Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cho 11 doanh nghiệp.

Đồng chí Lê Văn Thanh – Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH; đồng chí Phan Văn Anh – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trao Bằng khen của Bộ LĐ-TB&XH cho 9 doanh nghiệp.

Đồng chí Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam và đồng chí Thái Thu Xương - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trao Kỷ niệm chương và Chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu vì NLĐ 2023 cho 34 doanh nghiệp.

Lễ vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động
Đồng chí Trần Thanh Hải và đồng chí Thái Thu Xương trao Kỷ niệm chương và Chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu vì NLĐ 2023 cho 34 doanh nghiệp. Ảnh: Hải Nguyễn

Chia sẻ bên lề sự kiện, ông Nguyễn Thành Tuyến – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt - Khánh Hòa cho biết, đối với Tổng Công ty Khánh Việt thì việc đảm bảo đời sống cho NLĐ là vấn đề đầu tiên. Công ty xác định con người là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Bên cạnh việc sản xuất kinh doanh thì Công ty luôn dành chế độ ưu đãi tốt cho NLĐ.

Ngoài ra, những đối tượng cấp quản lý từ tổ trưởng trở lên ngoài chế độ bảo hiểm bình thường thì Công ty Khánh Việt còn mua thêm chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ của Bảo Việt.

Những NLĐ có thành tích tốt thì sẽ được khen thưởng hoặc bình xét cuối năm để mua các gói bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ, dành những ưu đãi tốt hơn để động viên kịp thời cho NLĐ. Qua đó thì NLĐ cũng có những cống hiến tốt hơn cho Công ty.

Ông Phan Sỹ Huy – Giám đốc Công ty TNHH CEDO Việt Nam (Bắc Ninh) cũng tự hào chia sẻ: "Doanh nghiệp chúng tôi có những chương trình phúc lợi rất rõ ràng cho công nhân của Công ty như đóng bảo hiểm đầy đủ cho NLĐ. Ngoài ra, Công đoàn của Công ty cũng có những chương trình rất thiết thực như: tổ chức sinh hoạt Ngày 20/10, chương trình bóng đá hàng năm cho công nhân, tổ chức các hoạt động mùa hè, thức uống lạnh, chương trình hoạt động thường niên, tiệc cuối năm cho toàn thể Công ty..."

Trân trọng những nỗ lực vì người lao động của doanh nghiệp

Chương trình tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì NLĐ là một trong những hành động cụ thể nhằm đưa các Nghị quyết số 02- NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới và Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới đi vào cuộc sống. Chương trình tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì NLĐ đã thực sự trở thành sự kiện có ảnh hưởng tích cực, tạo được hiệu ứng tốt trong xã hội và cộng đồng doanh nghiệp.

Tại Nghị quyết số 41-NQ/TW, Bộ Chính trị cũng đã chỉ đạo cần phải xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ, thực chất giữa doanh nghiệp và NLĐ, đẩy mạnh ký kết thỏa ước lao động tập thể, giải quyết hài hòa lợi ích doanh nghiệp và NLĐ; định kỳ tổ chức đối thoại, hội nghị NLĐ trong doanh nghiệp.

Tạo điều kiện cho tổ chức công đoàn thực hiện chức năng, nhiệm vụ, phát huy vai trò cầu nối giữa NLĐ với doanh nhân, doanh nghiệp, phối hợp phát triển doanh nghiệp, xây dựng đạo đức, văn hóa kinh doanh, thực hiện trách nhiệm xã hội.

7 doanh nghiệp ở Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng lao động 7 doanh nghiệp ở Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng lao động

Trên địa bàn tỉnh Quảng Bình hiện có 07 doanh nghiệp cần tuyển dụng nhiều lao động có năng lực, tâm huyết cùng đồng hành ...

"Người lao động là bộ phận quan trọng của doanh nghiệp"

Đó là chia sẻ của đồng chí Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tại ...

Tập huấn pháp luật lao động cho doanh nghiệp, công đoàn cơ sở Tập huấn pháp luật lao động cho doanh nghiệp, công đoàn cơ sở

Sáng 27/10, Ban Quản lý Khu Kinh tế (KKT) Đông Nam Nghệ An phối hợp với Công đoàn KKT Đông Nam tổ chức lớp tập ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Kinh tế - Xã hội -

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Mùa hè đến là thời điểm thích hợp để người người, nhà nhà đi du lịch, trải nghiệm vùng đất mới, lựa chọn khám phá nhiều nơi trên thế giới để tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên gia đình, người thân. Người bạn đồng hành không thể thiếu trong suốt hành trình là chiếc thẻ Tín dụng Quốc tế đẳng cấp, tiện lợi.

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Kinh tế - Xã hội -

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn FIBAA (2024-2030) và có thêm 18 chương trình đào tạo được cấp chứng nhận kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế FIBAA, ASIIN, AUN-QA.

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Kinh tế - Xã hội -

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Dàn siêu xe ngập bùn nước chỉ là một phần nhỏ trong hàng trăm nghìn chiếc xe đắt tiền bị gặp nạn sau trận mưa lũ lịch sử tại Dubai, UAE vừa qua.

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

Kinh tế - Xã hội -

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.

Tăng đầu tư vào Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Kinh tế - Xã hội -

Tăng đầu tư vào Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ cán bộ, nhân viên nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Kinh tế - Xã hội -

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng 24/4 trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông (CSGT) đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Chủ động đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp lễ 30/4-1/5 Tôi công nhân

Chủ động đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp lễ 30/4-1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, kinh doanh, sản xuất của người dân, doanh nghiệp cùng với tình trạng nắng nóng gia tăng, dẫn đến nguy cơ tiềm ẩn về cháy, nổ và tai nạn sự cố. Dưới đây là những khuyến cáo tới người dân lao động để bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp nghỉ này.

Nghỉ lễ 30/4 -1/5: 03 mẹo tiết kiệm chi phí du lịch NLĐ nên biết Tôi công nhân

Nghỉ lễ 30/4 -1/5: 03 mẹo tiết kiệm chi phí du lịch NLĐ nên biết

Chọn địa điểm du lịch gần, chọn phương tiện di chuyển phù hợp, mang theo những vật dụng “cây nhà lá vườn" là 3 mẹo tiết kiệm chi phí du lịch dịp 30/4 - 01/5 mà người lao động có thể áp dụng để có một kỳ nghỉ ý nghĩa mà không quá tốn kém.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ Infographic

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ

Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu về công tác ATVSLĐ do Ban Quan hệ lao động Tổng liên đoàn phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức, diễn ra từ ngày 15/04/2024.
Bản tin công nhân: Người lao động đi làm dịp lễ 30/4 - 1/5 có thể nhận lương tiền triệu Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Người lao động đi làm dịp lễ 30/4 - 1/5 có thể nhận lương tiền triệu

Bản tin công nhân ngày 27/04 gồm những nội dung chính sau: Người lao động đi làm dịp lễ 30/4 - 1/5 có thể nhận lương tiền triệu; Những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2024; Cảnh giác với "bẫy" vé máy bay, tour du lịch giá rẻ dịp 30/4-1/5...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Kinh tế - Xã hội -

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.

Doanh số Honda CR-V vượt Ford Territory trong tháng 3/2024

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số Honda CR-V vượt Ford Territory trong tháng 3/2024

Honda CR-V vượt lên trước Ford Territory trong tháng 3/2024, bên cạnh đó, doanh số cộng dồn cách biệt chỉ hơn 100 xe khiến cuộc đua vị trí thứ hai phân khúc đang trở nên hấp dẫn.

Bắt gặp bán tải BYD Shark 2024, công nghệ hybrid và hệ thống treo như xe SUV

Kinh tế - Xã hội -

Bắt gặp bán tải BYD Shark 2024, công nghệ hybrid và hệ thống treo như xe SUV

Bán tải BYD Shark 2024 sẽ chính thức được trình làng tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024 tới đây, là một chiếc xe với nhiều kỳ vọng của hãng ô tô Trung Quốc.

Masan High-Tech Materials: Khi văn hóa công ty tạo nên gắn kết lâu dài

Kinh tế - Xã hội -

Masan High-Tech Materials: Khi văn hóa công ty tạo nên gắn kết lâu dài

Trong năm 2023, Masan High-Tech Materials được ghi nhận là “Doanh nghiệp vì người lao động”, đồng thời trở thành doanh nghiệp sản xuất đầu tiên của Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tuyệt vời”. Vậy điều gì đã tạo nên thành công này cho Masan High-Tech Materials?

Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn các xe gầm thấp

Kinh tế - Xã hội -

Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn các xe gầm thấp

Theo dữ liệu của Focus2move thống kê, đứng đầu danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2023 chính là mẫu xe bán tải Toyota Hilux.

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.

5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động hấp dẫn tại Công viên Châu Á - Đà Nẵng

Kinh tế - Xã hội -

5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động hấp dẫn tại Công viên Châu Á - Đà Nẵng

Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á - Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.

Lợi nhuận kép của bất động sản thấp tầng trên “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Kinh tế - Xã hội -

Lợi nhuận kép của bất động sản thấp tầng trên “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bất động sản thấp tầng sở hữu những giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời vượt trội, luôn được giới đầu tư “ăn chắc mặc bền” ưa chuộng. Những giỏ hàng sở hữu tiềm năng lợi nhuận kép như nhà thấp tầng Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) sẽ nằm ở top đầu danh sách sản phẩm được ưu tiên lựa chọn.

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên ra mắt, động cơ dầu kèm điện

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên ra mắt, động cơ dầu kèm điện

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ dầu 2.8L kết hợp động cơ điện vừa được trình làng tại Nam Phi, khiến người ta tò mò vì nhiều lý do.

Vị thế Mercedes-Benz Vietnam trên thị trường xe sang tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Vị thế Mercedes-Benz Vietnam trên thị trường xe sang tại Việt Nam

“Cứ 10 chiếc Mercedes-Benz được bán ra trên thế giới lúc này thì có một chiếc do tập đoàn của chúng tôi phân phối”, John Lloyd White - CEO Vietnam Star Automobile tự hào giới thiệu về vị thế của Tập đoàn Lei Shing Hong Automotive. Ông cho biết các doanh nghiệp nước ngoài như Vietnam Star Automobile có nhiều ưu thế tại thị trường Việt Nam.