Tập đoàn Hoa Sen không ngừng phát triển
Kinh tế - Xã hội - 27/08/2021 18:27 Tấn Mân
Ông Lê Phước Vũ (áo vest đen)- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen (Ảnh tư liệu, chụp trước khi có dịch Covid-19) |
Phát triển bền vững trong mùa dịch
Tập đoàn Hoa Sen vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 7/2021. Theo đó, sản lượng tiêu thụ ước đạt 189.474 tấn, tăng trưởng 19% so với cùng kỳ; doanh thu ước đạt 4.921 tỷ đồng, tăng trưởng 97% so với cùng kỳ; lợi nhuận sau thuế ước đạt 302 tỷ đồng, tăng trưởng 124% so với cùng kỳ.
Sản lượng xuất khẩu tôn mạ đạt hơn 123.000 tấn sản phẩm sang hơn 87 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt tại các thị trường đang có nhu cầu cao về tôn mạ như Bắc Mỹ và châu Âu. Tập đoàn cũng đã ký các hợp đồng xuất khẩu đến hết tháng 11/2021.
Với hai loại sản phẩm tôn mạ kim loại và sơn phủ màu, trong tháng 7/2021, Tập đoàn Hoa Sen đã bán ra thị trường gần 1,1 triệu tấn, giành 36,7% thị phần, trở thành doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu tôn mạ hàng đầu Đông Nam Á.
Tập đoàn Hoa Sen tài trợ cho Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các tỉnh có nhà máy sản xuất |
Hệ thống phân phối của Tập đoàn Hoa Sen hiện có 536 chi nhánh - cửa hàng bán lẻ phân bổ rộng khắp các vùng miền và 10 nhà máy sản xuất phân bổ gần các cảng quốc tế đã đảm bảo việc sản xuất và cung ứng hàng hoá liên tục dù thị trường nội địa bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Các nhà máy gần như hoạt động tối đa công suất từ bây giờ đến hết niên độ tài chính, nhằm duy trì được sản lượng bán hàng ổn định ít nhất 160.000 - 170.000 tấn/tháng, mang về doanh thu khoảng 4.500 tỷ đồng/tháng theo kế hoạch của tập đoàn.
Với kết quả sản xuất kinh doanh nói trên, tập đoàn đã thực hiện được 105% kế hoạch sản lượng, 115% kế hoạch doanh thu và 245% kế hoạch lợi nhuận niên độ tài chính 2020-2021.
Tập đoàn Hoa Sen hỗ trợ phòng chống dịch tại Vũng Tàu |
Chăm lo cho NLĐ, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội
Tập đoàn Hoa Sen hiện có trên 8000 lao động, là một trong những tập đoàn chủ động thực hiện tốt phương án "3 tại chỗ" - sản xuất tại chỗ, ăn uống tại chỗ, nghỉ ngơi tại chỗ, đảm bảo tốt nguyên tắc 5K trong chống dịch Covid-19, thực hiện nghiêm việc xét nghiệm RT-PCR mỗi tuần một lần cho công nhân lao động.
Cán bộ công nhân viên trong các nhà máy của tập đoàn được chăm sóc rất tốt, phương tiện bảo hộ lao động được trang bị đầy đủ, công tác bảo hộ lao động thường xuyên được tập huấn, các khoản phụ cấp được duy trì, lương thưởng kịp thời, mua bảo hiểm tai nạn 24/24...
Tập đoàn Hoa Sen hỗ trợ thực phẩm cho các bếp ăn từ thiện tại TP Hồ Chí Minh |
Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống, đảm bảo việc làm cho cán bộ công nhân viên, tập đoàn còn luôn tiên phong trong các hoạt động xã hội từ thiện, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội…, chung tay cùng cả nước và TP Hồ Chí Minh đẩy lùi đại dịch Covid-19.
Mới đây, tập đoàn phối hợp với Sở Giao thông vận tải TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên tổ chức trao tặng đợt 1 gồm 21 tấn gạo, 10 tấn rau, củ, quả, 11 tấn mì và các gia vị thiết yếu khác đến 7 bếp ăn từ thiện; tặng nhu yếu phẩm đến Bệnh viện Nhi đồng 3...
Trước đó, tập đoàn cũng đã chung tay hỗ trợ 6 tỷ đồng vào Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam của tại các tỉnh/ thành nơi các nhà máy, văn phòng của tập đoàn đang hoạt động.
Ngắm vẻ đẹp dịu dàng bên hoa sen của thí sinh "trai xinh - gái đẹp" Trương Thị Quỳnh, SN 1995, làm việc tại Công ty May NY Hoa Việt, thực hiện bộ ảnh bên đầm sen với mục đích lưu ... |
Công đoàn Thanh Hóa triển khai hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các cấp công đoàn vào cuộc khẩn trương, tích cực, ... |
Bình Dương: Duy trì ổn định phát triển kinh tế và tập trung phòng, chống dịch Covid-19 Mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19, tình hình phát triển kinh tế xã hội 7 tháng đầu năm 2021 của Bình ... |
Tin cùng chuyên mục
Kinh tế - Xã hội - 17/05/2024 09:51
Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng
Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.
Kinh tế - Xã hội - 16/05/2024 16:48
Gần 200 lãnh đạo doanh nghiệp xuất nhập khẩu hội tụ tại sự kiện của VietinBank
Sáng 15/5/, sự kiện chuyên đề Triển vọng thị trường xuất nhập khẩu do VietinBank tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự quy tụ của các chuyên gia đầu ngành cùng gần 200 lãnh đạo các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu trên toàn quốc.
Kinh tế - Xã hội - 16/05/2024 14:08
Toyota Yaris Cross dẫn đầu phân khúc, đẩy Mitsubishi Xforce xuống vị trí thứ hai
Toyota Yaris Cross lần đầu về nhất phân khúc sau 8 tháng ra mắt tại Việt Nam, trong khi đó, Hyundai Creta và Kia Seltos tụt xuống giữa bảng xếp hạng.
Kinh tế - Xã hội - 16/05/2024 14:05
Haval Jolion tạm lùi lịch ra mắt đến tháng 6 năm nay
Mẫu CUV cỡ B Haval Jolion sẽ lùi lịch ra mắt vào tháng 6 năm nay, theo chia sẻ của tư vấn bán hàng, xe nhập khẩu từ Thái Lan, giá khoảng 700 triệu đồng.
Kinh tế - Xã hội - 16/05/2024 10:00
MG - Chiếc xe hội tụ cả "thế giới", một sản phẩm “toàn cầu”
Khi nói đến việc chọn lựa một chiếc xe ô tô, người tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam không chỉ đơn thuần tìm kiếm sự tiện nghi hay công nghệ tiên tiến, mà còn ưu tiên giá trị thương hiệu được minh chứng qua thời gian. MG, một thương hiệu với lịch sử 100 năm đến từ Anh quốc, nay đã trở thành biểu tượng của sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những chiếc xe không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt kỹ thuật mà còn thể hiện tầm nhìn toàn cầu của một tập đoàn quốc tế.
Kinh tế - Xã hội - 16/05/2024 09:26
Hyundai Grand i10 2024 giá rẻ sắp bán tại Việt Nam có gì?
Theo công bố của nhà phân phối, mẫu xe cỡ A - Hyundai Grand i10 đang trong giai đoạn giải phóng hàng tồn để chuẩn bị ra mắt phiên bản nâng cấp.