Thứ sáu 10/05/2024 02:19

“Quà tặng Giáng sinh” mùa thứ 5 hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc

Nhịp cầu lao động - PV

Chương trình nghệ thuật “Quà tặng Giáng sinh” mùa 5 với chủ đề “Tình ca Bethlehem” sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP. HCM).

Sự kiện thường niên do Quỹ Từ thiện Bông Hồng Nhỏ (Little Roses Foundation) phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức, nhằm gây quỹ giúp đỡ người yếu thế trong các dự án thiện nguyện năm 2024.

“Quà tặng Giáng sinh” năm 2023 được dàn dựng công phu bởi đạo diễn tài năng Minh Khang, cùng sự chung tay cộng tác của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Đông Nhi, Quang Hà, Đức Tuấn, Hoàng Bách, Phan Đinh Tùng…

Cùng chung tay gây quỹ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi làng Bethlehem dù khó nghèo, nhỏ bé nhưng là khởi nguồn của tình yêu vĩ đại, sẵn sàng gửi trao không vị lợi. Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những bản tình ca đa sắc màu, để cùng cảm nhận hành trình khám phá tình yêu thiêng liêng và được lay động bởi tình yêu ấy để sẵn sàng lan tỏa yêu thương, niềm vui ấm áp giữa đêm đông cho người yếu thế.

Trong hơn 20 chương trình thiện nguyện của năm qua, Little Roses Foundation đã đồng hành cùng hơn 37.000 lượt người hưởng lợi.
Trong hơn 20 chương trình thiện nguyện của năm qua, Little Roses Foundation đã đồng hành cùng hơn 37.000 lượt người hưởng lợi.

Nhiều lần tham gia các chương trình ý nghĩa do NHG tổ chức, á quân The Voice Kid Mon Hoàng Anh đồng thời cũng là sinh viên đang theo học tại hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng cho biết: “Với chủ đề “Tình ca Bethlehem”, Mon cảm nhận rõ thông điệp mà chương trình đã mang lại đó là sẻ chia ấm áp, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn. Mon cảm thấy rất vinh hạnh vì được góp tiếng hát cũng như được đồng hành cùng NHG và Quỹ Bông Hồng Nhỏ mang đến món quà âm nhạc ý nghĩa cho mọi người”.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp chương trình nghệ thuật “Quà tặng Giáng sinh” được tổ chức nhằm gây quỹ để Little Roses Foundation thực hiện các chương trình thiện nguyện trong lĩnh vực giáo dục, y tế và bác ái xã hội, bao gồm trao học bổng cho học viên khó khăn, khám chữa bệnh từ thiện cho người nghèo, hỗ trợ suất ăn miễn phí và trao quà cho người khó khăn, cơ nhỡ, cứu trợ khẩn cấp và hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai…

Trong hơn 20 chương trình thiện nguyện của năm qua, Little Roses Foundation đã đồng hành cùng hơn 37.000 lượt người hưởng lợi, là học sinh và sinh viên khó khăn nhưng hiếu học và có tinh thần phục vụ xã hội, người dân các vùng thiên tai, người cơ nhỡ và các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo… Chương trình năm nào cũng thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia biểu diễn vô vị lợi.

Ca sĩ Đông Nhi trình diễn trong chương trình Quà tặng Giáng Sinh năm 2022, năm nay Đông Nhi sẽ trình diễn ca khúc “Màu xanh trẻ thơ” do chính nhạc sĩ Minh Khang sáng tác
Ca sĩ Đông Nhi trình diễn trong chương trình Quà tặng Giáng sinh năm 2022. Năm nay Đông Nhi sẽ trình diễn ca khúc “Màu xanh trẻ thơ” do nhạc sĩ Minh Khang sáng tác

Đêm nhạc đậm chất Giáng sinh

Chọn chủ đề “Tình ca Bethlehem”, Ban Tổ chức cho biết chương trình sẽ dành 1/3 thời lượng cho những ca khúc Giáng sinh bất hủ.

Trong tiếng chuông ngân vang, thánh ca “O Holy Night” có tuổi đời gần 180 năm và được trình diễn nhiều nhất thế giới, sẽ làm lay động con tim khán giả qua chất giọng nội lực của ca sĩ Diệu Hiền.

Cùng với đó là ca khúc “Hallelujah” ra đời năm 1984 do Kim Tuyến thể hiện, “Holly Jolly Christmas” sáng tác năm 1962 được hát bởi Top 30 Vietnam Idol 2023 - Trúc Lam (Shana Huỳnh), còn nữ ca sĩ Thảo Trang sẽ trình bày ca khúc “Underneath The Tree”.

Những bản tình ca Giáng Sinh được yêu thích nhất trong nước cũng sẽ được cất lời. Phan Đình Tùng mang đến bản thánh ca du dương “Mùa đông năm ấy”, Đức Tuấn hát “Hai mùa Noel” kể chuyện nguyện thề tình yêu đôi lứa; trong khi đó, Hoàng Bách biểu diễn liên khúc “Chiếc lá mùa đông - Người tình mùa đông” như lời an ủi dành cho những người lẻ bóng trong đêm lễ… Đặc biệt, Đông Nhi sẽ tái hiện ca khúc “Màu xanh trẻ thơ” do chính nhạc sĩ Minh Khang sáng tác, với mong ước mang đến Giáng sinh thần tiên cho những em nhỏ mồ côi.

“Quà tặng Giáng sinh” mùa thứ 5 hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc

5 năm gây tiếng vang với mức độ đầu tư chỉn chu và thông điệp ý nghĩa, đêm nhạc còn thu hút nhiều nghệ sĩ chung tay lan tỏa đến cộng đồng. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Văn Cường, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Thanh Hoài, nhà thiết kế Sĩ Hoàng… đều tiết lộ đêm nhạc đã trở thành “một phần thói quen” của gia đình mỗi dịp Noel đến, quây quần bên nhau nghe tình ca ấm áp qua màn ảnh nhỏ và tiếp yêu thương đến những mảnh đời tủi phận ngoài kia.

Chương trình “Quà tặng Giáng sinh” năm 2023 với chủ đề “Tình ca Bethlehem” sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào lúc 20:00 ngày 16/12/2023, được đồng phát sóng trực tiếp trên Fanpage/YouTube Little Roses Foundation, Human, và hơn 30 Fanpage thuộc các trường trong Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng.

Độc giả có thể góp một bàn tay nâng đỡ cho những người yếu thế thông qua Quỹ Từ thiện Bông Hồng Nhỏ và nhận vé mời đêm nhạc “Tình ca Bethlehem” tại https://quatanggiangsinh.vn/

“Quà tặng Giáng sinh” mùa thứ 5 hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc
Mùa Noel xa quê của những người con xóm đạo Mùa Noel xa quê của những người con xóm đạo

Noel là một ngày vô cùng đặc biệt đối với cộng đồng người Công giáo, ngày Thiên Chúa Giáng Sinh, cũng là ngày tụ họp, ...

Phú Quốc “hot” với loạt trải nghiệm “cực cháy” tại Sunset Town từ dịp Lễ Giáng sinh Phú Quốc “hot” với loạt trải nghiệm “cực cháy” tại Sunset Town từ dịp Lễ Giáng sinh

Phú Quốc - New Year Countdown 2024 hứa hẹn mang đến Thị trấn Hoàng hôn (Sunset Town) không khí đại nhạc hội bùng cháy và ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

THACO AGRI hướng tới mô hình phát triển nông nghiệp bền vững

Nhịp cầu lao động -

THACO AGRI hướng tới mô hình phát triển nông nghiệp bền vững

Nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh, năm 2024, THACO AGRI (Tập đoàn thành viên của THACO) tuyển dụng hơn 12.600 nhân sự làm việc tại các Khu liên hợp nông nghiệp tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

Đắk Lắk: Mở nhiều phiên chợ việc làm vùng sâu, thu hút lao động nông thôn

Thị trường lao động -

Đắk Lắk: Mở nhiều phiên chợ việc làm vùng sâu, thu hút lao động nông thôn

Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk vừa phối hợp với UBND TP. Buôn Ma Thuột tổ chức Ngày hội việc làm năm 2024.

Kết nối việc làm và nguồn nhân lực chất lượng tại phiên giao dịch việc làm

Thị trường lao động -

Kết nối việc làm và nguồn nhân lực chất lượng tại phiên giao dịch việc làm

2.410 chỉ tiêu việc làm, tuyển dụng với tiền lương hấp dẫn tại phiên giao dịch và tư vấn việc làm huyện Ứng Hòa năm 2024 (ngày 4/5) là cơ hội tốt cho nhiều người lao động.

Công ty TNHH Ô tô Đông Hải tuyển dụng nhiều vị trí, mức lương cạnh tranh, phúc lợi tốt

Nhịp cầu lao động -

Công ty TNHH Ô tô Đông Hải tuyển dụng nhiều vị trí, mức lương cạnh tranh, phúc lợi tốt

Công ty TNHH Ô tô Đông Hải (được thành lập vào tháng 03/2008) là đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng xe ô tô và xe có động cơ khác. Công ty đang mở thêm đại lý ở huyện Thường Tín (Hà Nội) nên có nhu cầu tuyển dụng gần 60 nhân viên các vị trí với mức lương cạnh tranh, phúc lợi tốt.

Tân Việt Books tuyển dụng nhiều nhân viên lĩnh vực xuất bản và phát hành sách

Việc làm - tuyển dụng -

Tân Việt Books tuyển dụng nhiều nhân viên lĩnh vực xuất bản và phát hành sách

Tân Việt Books đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí: nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, thu ngân, cộng tác viên, nhân viên partime, thực tập sinh các ngành thiết kế, đồ họa, marketing, content…

Chi nhánh công trình Viettel Hà Nội tuyển dụng hàng loạt vị trí, thu nhập hấp dẫn

Việc làm - tuyển dụng -

Chi nhánh công trình Viettel Hà Nội tuyển dụng hàng loạt vị trí, thu nhập hấp dẫn

Chi nhánh công trình Viettel Hà Nội (Tổng Công ty CP Công trình Viettel – Viettel construction) đang có nhu cầu tuyển dụng hàng loạt vị trí: giám đốc kinh doanh, nhân viên triển khai dịch vụ kỹ thuật, nhân viên kỹ thuật viễn thông (dây máy, nhà trạm).

Bản tin công nhân: Đi xuất khẩu lao động 10 năm chưa muốn về, sợ gia đình giục lấy chồng Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đi xuất khẩu lao động 10 năm chưa muốn về, sợ gia đình giục lấy chồng

Bản tin công nhân ngày 9/5 gồm những nội dung: Đi xuất khẩu lao động 10 năm chưa muốn về, sợ gia đình giục lấy chồng; Hơn 3.000 lao động Việt Nam mất tiền ký quỹ do ở lại Hàn Quốc trái phép; Người trẻ nhảy việc: Phải biết lượng sức; 6 quyền lợi người lao động được hưởng khi tăng lương tối thiểu ; từ 1/7/2024...

Khi thấy rõ nguy cơ xảy ra tai nạn lao động, công nhân có được từ chối làm việc? Tôi công nhân

Khi thấy rõ nguy cơ xảy ra tai nạn lao động, công nhân có được từ chối làm việc?

Theo quy định của pháp luật, người lao động có quyền từ chối làm công việc hoặc rời bỏ nơi làm việc mà vẫn được trả đủ tiền lương và không bị coi là vi phạm kỷ luật lao động khi thấy rõ có nguy cơ xảy ra tai nạn lao động đe dọa nghiêm trọng tính mạng hoặc sức khỏe của mình.

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Hồ Thị Kim Ngân, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về vấn đề an toàn vệ sinh lao động.

Thể lệ Cuộc thi viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần III Hoạt động Công đoàn

Thể lệ Cuộc thi viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần III

LĐLĐ TP Đà Nẵng phối hợp Hội Nhà báo TP Đà Nẵng, Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lần thứ III.
Bản tin công nhân: Doanh nghiệp không còn khả năng đóng BHXH, quyền lợi người lao động giải quyết sao? Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Doanh nghiệp không còn khả năng đóng BHXH, quyền lợi người lao động giải quyết sao?

Bản tin công nhân ngày 8/5 gồm những nội dung: Tặng 100 chỉ vàng cho người lao động cống hiến lâu năm; Làm công nhân cao su, đời sống khấm khá; Cảnh báo tình trạng mạo danh cơ quan BHXH để lừa đảo...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Cần tuyển gần 2.000 lao động tại huyện Thạch Thất (Hà Nội)

Việc làm - tuyển dụng -

Cần tuyển gần 2.000 lao động tại huyện Thạch Thất (Hà Nội)

Các doanh nghiệp tham gia “Phiên giao dịch và tư vấn việc làm huyện Thạch Thất năm 2024” (ngày 26/4) có nhu cầu tuyển gần 2.000 lao động.

Công ty TNHH HAIHA – KOTOBUKI tuyển dụng nhân viên bán hàng và công nhân sản xuất

Nhịp cầu lao động -

Công ty TNHH HAIHA – KOTOBUKI tuyển dụng nhân viên bán hàng và công nhân sản xuất

Công ty TNHH HAIHA – KOTOBUKI là liên doanh sản xuất bánh kẹo đầu tiên ở miền Bắc, đang có nhu cầu tuyển dụng 15 nhân viên bán hàng tại hệ thống cửa hàng Origato và 20 công nhân sản xuất tại dây chuyền.

Tình hình thị trường lao động Việt Nam quý 1/2024

Thị trường lao động -

Tình hình thị trường lao động Việt Nam quý 1/2024

Trong quý 1/2024, thị trường lao động tiếp tục được phục hồi. Lực lượng lao động, số người có việc làm quý 1/2024 tiếp tục tăng so với quý 4/2023 và cùng kỳ năm 2022.

Tuyển công nhân lái xe, phụ xe, quét rác đường phố làm việc tại quận Hai Bà Trưng

Nhịp cầu lao động -

Tuyển công nhân lái xe, phụ xe, quét rác đường phố làm việc tại quận Hai Bà Trưng

Chi nhánh Hai Bà Trưng - Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội cần tuyển 05 công nhân lái xe, 05 phụ xe và 15 công nhân quét rác đường phố.

Nhân sự “phù hợp” – yếu tố cốt lõi trong phát triển nguồn nhân lực doanh nghiệp

Nhịp cầu lao động -

Nhân sự “phù hợp” – yếu tố cốt lõi trong phát triển nguồn nhân lực doanh nghiệp

Nhân sự không chỉ là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển mà còn là nền tảng để xây dựng văn hóa của mỗi doanh nghiệp. Tại THACO, việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực được xem là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác quản trị nhằm hướng đến sự phát triển bền vững.

THACO đẩy mạnh đầu tư, tuyển dụng gần 15.000 nhân sự

Việc làm - tuyển dụng -

THACO đẩy mạnh đầu tư, tuyển dụng gần 15.000 nhân sự

Để đáp ứng nhu cầu quản trị và sản xuất kinh doanh trong giai đoạn mới, THACO sẽ tuyển dụng 14.746 nhân sự, tập trung nhiều nhất vào lĩnh vực nông nghiệp, tiếp đến là cơ khí chế tạo và thương mại dịch vụ.

Hà Nội: Công ty Ricoh Imaging tuyển lượng lớn lao động phổ thông đi làm ngay

Nhịp cầu lao động -

Hà Nội: Công ty Ricoh Imaging tuyển lượng lớn lao động phổ thông đi làm ngay

Để đáp ứng nhu cầu sản xuất cho năm 2024, Công ty TNHH Sản phẩm Ricoh Imaging Việt Nam cần tuyển hơn 200 lao động phổ thông, bao gồm cả nhân viên thời vụ và chính thức.

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh tuyển gấp gần 600 nhân viên trên toàn quốc

Việc làm - tuyển dụng -

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh tuyển gấp gần 600 nhân viên trên toàn quốc

Bước vào mùa du lịch cao điểm, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh tuyển gấp gần 600 nhân viên cho hệ thống 60 khách sạn của Tập đoàn trên toàn quốc.

Hỗ trợ người khuyết tật tiếp cận việc làm phù hợp

Nhịp cầu lao động -

Hỗ trợ người khuyết tật tiếp cận việc làm phù hợp

Hỗ trợ người khuyết tật tiếp cận việc làm phù hợp là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đồng thời còn ghi nhận vai trò của người khuyết tật trong đời sống xã hội.

Tạp chí Lao động và Công đoàn tuyển dụng viên chức năm 2024

Việc làm - tuyển dụng -

Tạp chí Lao động và Công đoàn tuyển dụng viên chức năm 2024

Tạp chí Lao động và Công đoàn có nhu cầu tuyển dụng 08 viên chức năm 2024.