Hành trình mùa xuân kỳ diệu trên đỉnh Bà Nà

Kinh tế - Xã hội - Bình An

“Mùa xuân”- chương đầu của nhạc phẩm “Four Seasons” bất hủ, mô tả một xứ sở mùa xuân kỳ diệu. Tại Sun World Ba Na Hills, những giai điệu ấy như sống lại, từ trong những vườn hoa rực rỡ sắc màu, hay những show diễn ngoài trời mang theo giai điệu của niềm vui và thật nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Không phải ngẫu nhiên mà nhạc phẩm “Four Seasons” (Bốn mùa) của Vivaldi trở nên bất hủ, bởi vì nhiều nghiên cứu đã chứng minh giai điệu của nó có tính hình tượng cao, giúp tâm trạng người nghe được cải thiện và xả stress.

Ví dụ, nhắm mắt và nghe những giai điệu từ chương "Mùa xuân", bạn sẽ tưởng tượng được một khung cảnh hòa hợp đồng điệu với âm nhạc. Đó là một khu vườn đầy hoa, trong thanh âm vui vẻ của chiếc kèn túi mộc mạc, các nữ thần và những chàng trai chăn cừu nhảy múa trên cỏ xanh trong ánh sáng ấm áp của mùa xuân.

Ở Việt Nam, có một xứ sở khiến bạn được sống trong những giai điệu ấy mà không cần nhắm mắt để tưởng tượng. Tại Sun World Ba Na Hills, mùa xuân là mùa của những điều kỳ diệu. Ở đó có những điệu nhảy vui nhộn từ nữ thần của mùa xuân và các yêu tinh. Ở đó cũng có những lâu đài đẹp tựa trời Âu, hay một thế giới hoa rực rỡ đang đẹp nhất khi xuân về…

Chuyến phiêu lưu mùa xuân trên đỉnh Bà Nà

Vương quốc Mặt trời là điểm đến đầu tiên trong hành trình chinh phục câu chuyện cổ tích mùa xuân trên đỉnh Bà Nà. Không khí xuân ngợp ngời hương sắc bật lên khi trăm hoa đua nở.

Tulip – loài hoa biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp, tượng trưng cho sự thịnh vượng, tình yêu và cuộc sống vĩnh cửu đang nở rộ tại Bà Nà vào xuân.

Hơn 150.000 bông tulip từ nhiều giống hoa nổi tiếng như Andre Citroen, Santander, Cape Town, Flaming Flag, Holland Queen… quy tụ tại xứ sở diệu kỳ Bà Nà. Những bông tulip đa sắc màu của trắng tinh khôi, đỏ rực rỡ, tím bí ẩn… khiến du khách có thể check-in cả ngày mà không chán. Rồi khi tulip tàn, sẽ là sự tiếp nối của hoa hồng, rồi cẩm tú cầu… Mùa xuân trên đỉnh Núi Chúa cứ vậy mà như kéo dài bất tận.

Đợi bạn tại những khu vườn tulip còn là bữa tiệc của những yêu tinh và nàng tiên vui tính trong minishow “Vũ khúc muôn hoa” với những điệu nhảy uyển chuyển nhưng tràn đầy năng lượng, ngập trong tiếng cười rạng rỡ. Hay bước chân trên những con đường lát đá và những ngôi nhà theo kiến trúc Pháp cổ, bạn sẽ thấy mình như lạc giữa Colmar- ngôi làng được mệnh danh là thiên đường nước Pháp mỗi mùa xuân.

Dừng chân trước nhà thờ cổ kính ở trung tâm Vương quốc Mặt trời, hãy nán lại để cùng hoan ca với minishow “Xứ sở Hoàng gia” hay “Vũ điệu niềm vui”, và đừng bất ngờ trước sự khéo léo, tài năng của những “yêu tinh tinh nghịch” trong phần trình diễn patin và cà kheo.

Hành trình mùa xuân kỳ diệu trên đỉnh Bà Nà
Tulip tỏa sắc rực rỡ tại Bà Nà

Ở Vương quốc Mặt trời, những bất ngờ cứ nối tiếp nhau để du khách không ngừng phấn khích, bùng nổ. Show diễn chủ đề Vũ hội Nhật Nguyệt với câu chuyện dày lớp lang và hiệu ứng sân khấu ngoài trời ảo diệu, mô phỏng sự giao thoa của hai vùng đất Mặt trời và Mặt trăng trên đỉnh Bà Nà khi mùa xuân về cùng muôn ngàn sắc màu rực rỡ.

Những vũ điệu điêu luyện của dàn vũ công đưa khách lạc bước vào câu chuyện thần thoại ly kì, hấp dẫn đến không muốn rời.

Đừng ngủ quên trong những cuộc vui và hãy bước tiếp chân đến Quảng trường Nhật thực - “vùng đất” giao giữa Vương quốc Mặt trời và Vương quốc Mặt trăng, check-in với tòa tháp kính hình chóp khổng lồ mang phong cách kiến trúc độc đáo, hay đi dưới hành lang vòm, ngắm những bích họa mô tả lại một bầu trời cổ tích đầy huyền bí, gợi nhắc đến trần nhà nguyện Scrovegni ở Padova, Italy.

Hành trình mùa xuân kỳ diệu trên đỉnh Bà Nà
Show diễn Vũ hội Nhật Nguyệt

Sau những trải nghiệm ngoài trời đặc sắc, hành trình lại tiếp nối đến Lâu đài Mặt trăng, nơi những trải nghiệm kỳ ảo đang chờ đón bạn.

Tại rạp Airship Mắt bay, được vi vu xuyên châu lục trên bầu trời các thành phố du lịch nổi tiếng. Bạn sẽ “wow” khi thấy những đám mây như ùa vào mình, thấy cát giữa sa mạc phả hơi nóng táp vào người, hay phải che mắt khi bay giữa những tia chớp hay vỡ òa khi tưởng có thể chạm tay vào những bông pháo hoa đang bung nở trước mắt… tất cả vừa như thực nhưng cũng lại là như mơ, ranh giới giữa thực tế và viễn tưởng dường như được xóa nhòa.

Và rồi hành trình kỳ ảo lại tiếp tục được thăng hoa khi du khách được trải nghiệm đa giác quan tại rạp phim 4D “Giao lộ trăng”. 10 phút trải nghiệm tác phẩm từ nhà sản xuất phim 4D hàng đầu thế giới sẽ đưa du khách đến với không gian đa chiều, trải nghiệm những cuộc dạo chơi kỳ thú, mãn nhãn một cách chân thật, vượt qua mọi giới hạn của một công viên giải trí truyền thống thông thường. Hãy nắm chắc tay ghế của mình, vì cuộc phiêu lưu tại Giao lộ trăng luôn có những hiệu ứng bất ngờ mà bạn không thể ngờ tới được.

Và nếu muốn lắng đọng, khám phá một Bà Nà ban đêm huyền bí và yên tĩnh, hãy trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa biển mây trên đỉnh Bà Nà tại khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills…

Sun World Ba Na Hills - Điểm đến bốn mùa

Không chỉ là điểm đến hấp dẫn trong mùa xuân, Bà Nà còn được nhiều du khách ưu ái gọi bằng cái tên “điểm đến bốn mùa”, bởi vô vàn trải nghiệm độc đáo dù ở bất kỳ mùa nào trong năm.

Bà Nà mùa đông quyến rũ với những show diễn trong nhà hấp dẫn, có ông già Noel vui vẻ phát quà cho du khách, đường phố thì được trang hoàng lộng lẫy trong tông màu ấm áp từ những quả châu vàng, đỏ và hoa trạng nguyên. Bà Nà mùa hè lại sôi động hơn hẳn bởi những lễ hội miên man, không khí lúc nào cũng tưng bừng, náo nhiệt…

Mùa thu tại Bà Nà lại bùng nổ theo một cách khác biệt, khi “chuyển mình” từ một nơi sôi động về với vẻ cổ kính, lãng mạn. Những quả bí ngô khổng lồ được trưng bày khắp nơi, giúp các nghệ sĩ lấy cảm hứng để tạo ra show diễn “Mùa vàng bội thu”, tái hiện khung cảnh ấm no, đầy đủ với câu chuyện về một đế chế hưng thịnh.

Hành trình mùa xuân kỳ diệu trên đỉnh Bà Nà
Sun World Ba Na Hills là điểm đến bốn mùa của những show diễn và lễ hội

Hơn cả một điểm đến, Sun World Ba Na Hills là nơi du khách được hạnh phúc và tin vào những điều kỳ diệu bất kỳ thời điểm nào trong năm. Dù bạn muốn được khám phá, trải nghiệm những điều mới hay đơn thuần là tìm kiếm một không gian để đắm chìm, sống chậm trong đó thì Bà Nà vẫn cứ chiều lòng. Bởi quan trọng nhất, nơi đây chỉ muốn mang đến niềm vui và sự hạnh phúc cho du khách.

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Lợi nhuận Quý II năm 2024 của Masan vượt cả năm 2023

Kinh tế - Xã hội -

Lợi nhuận Quý II năm 2024 của Masan vượt cả năm 2023

“Masan Consumer tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng hai con số cho cả doanh thu và lợi nhuận, đồng thời các nền tảng tiêu dùng khác của chúng tôi cũng đạt mức sinh lời bền vững – WinCommerce đã mang về lợi nhuận trong tháng 6 và Masan MEATLife ghi nhận lợi nhuận hoạt động (“EBIT”) dương quý thứ hai liên tiếp. Chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2024, tăng trưởng trong cả ngắn hạn và trung hạn để tạo ra giá trị vượt trội cho cổ đông của công ty.” - Tiến sĩ Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Tập đoàn Masan chia sẻ.

Nạp đầy dưỡng chất cho gia đình với nấm hữu cơ WinEco

Kinh tế - Xã hội -

Nạp đầy dưỡng chất cho gia đình với nấm hữu cơ WinEco

Với quy trình quy trình trồng tuân theo tiêu chí hữu cơ, an toàn cho sức khỏe, nông trường công nghệ cao WinEco Tam Đảo hiện đang là nông trường có quy mô sản xuất nấm hàng đầu tại Việt Nam, cung ứng ra thị trường khoảng 3 tấn nấm đùi gà hữu cơ sạch, ngon, và chất lượng mỗi ngày.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith 'độc nhất thế giới' tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith 'độc nhất thế giới' tại Việt Nam

Rolls-Royce Wraith Black Badge ADM Sportive chỉ có đúng một xe trên toàn thế giới và vừa được mang về Việt Nam.

Masan MEATLife: Đảm bảo nguồn cung thịt lợn sạch, an toàn

Kinh tế - Xã hội -

Masan MEATLife: Đảm bảo nguồn cung thịt lợn sạch, an toàn

Nhiều doanh nghiệp trong ngành chăn nuôi và chế biến thịt, đã và đang triển khai nhiều biện pháp nghiêm ngặt để đảm bảo nguồn cung thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát và lan rộng tại nhiều địa phương.

Tập huấn công tác quản lý và tổ chức thi đấu ô tô thể thao Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Tập huấn công tác quản lý và tổ chức thi đấu ô tô thể thao Việt Nam

Sáng nay (24/7), tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia II (thành phố Thủ Đức – TP.HCM), diễn ra lễ khai mạc khóa tập huấn về quản lý và tổ chức các hoạt động ô tô thể thao.

Mua lốp ô tô cũ, cần chú ý điều gì?

Kinh tế - Xã hội -

Mua lốp ô tô cũ, cần chú ý điều gì?

Để mua lốp ô tô cũ sử dụng sao cho an toàn, tiết kiệm chi phí, người mua cần chú ý kiểm tra kỹ lốp, tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

CNLĐ Công ty TNHH may Phú Anh  - huyện Đông Sơn - tỉnh Thanh Hoá tưởng niệm Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Lao động & Công đoàn media

CNLĐ Công ty TNHH may Phú Anh - huyện Đông Sơn - tỉnh Thanh Hoá tưởng niệm Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

CNLĐ Công ty TNHH may Phú Anh - huyện Đông Sơn - tỉnh Thanh Hoá tưởng niệm Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Bị sa thải trái pháp luật, người lao động cần làm gì? Tôi công nhân

Bị sa thải trái pháp luật, người lao động cần làm gì?

Trường hợp bị doanh nghiệp xử lý kỷ luật không đúng quy định nêu trên, người lao động có thể tự đòi lại quyền lợi chính đáng cho mình bằng việc khiếu nại, hòa giải, khởi kiện tòa án, thậm chí có thể tố giác tới cơ quan công an.

Talk Công đoàn: Cán bộ công đoàn làm phóng viên – dễ hay khó? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Cán bộ công đoàn làm phóng viên – dễ hay khó?

Talk Công đoàn tuần này là cuộc trò chuyện với đồng chí Nguyễn Bá Mạnh - cán bộ Ban Tuyên giáo - Nữ công, LĐLĐ tỉnh Thái Bình.

10 Cán bộ Công đoàn được xét chọn Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ IV, năm 2024 Infographic

10 Cán bộ Công đoàn được xét chọn Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ IV, năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 19/KH-TLĐ ngày 22/02/2024 về việc tổ chức xét chọn Giải thưởng “Nguyễn Văn Linh” lần thứ IV, năm 2024, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã lựa chọn 10 cán bộ công đoàn tiêu biểu để trao giải thưởng danh giá này.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dâng hương viếng đồng chí Nguyễn Đức Cảnh Video

Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dâng hương viếng đồng chí Nguyễn Đức Cảnh

Ngày 19/7, Đoàn công tác do đồng chí Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến dâng hương viếng đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Nhà tưởng niệm đồng chí tại xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Đọc thêm

Honda 67 - giấc mơ của thế hệ 6x-7x

Kinh tế - Xã hội -

Honda 67 - giấc mơ của thế hệ 6x-7x

Thanh niên thế hệ 6x, 7x gần như ai cũng mơ ước có một con Honda 67. Tôi cũng không ngoại lệ.

Có nên mua xe ô tô cũ không?

Kinh tế - Xã hội -

Có nên mua xe ô tô cũ không?

Có nên mua xe ô tô cũ không, khi xe cũ tiềm ẩn nhiều rủi ro khi sử dụng về sau. Dưới đây là phân tích của Otofun News.

PVOIL VOC 2024 sẽ diễn ra vào ba ngày 1-3/11

Kinh tế - Xã hội -

PVOIL VOC 2024 sẽ diễn ra vào ba ngày 1-3/11

Ban Tổ chức Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 (PVOIL VOC 2024) thông báo về thời gian diễn ra và quy mô của giải.

Masan MEATLife: Đảm bảo an toàn thực phẩm trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát

Kinh tế - Xã hội -

Masan MEATLife: Đảm bảo an toàn thực phẩm trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát

Trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát và lan rộng tại nhiều địa phương, an toàn thực phẩm trở thành mối quan tâm hàng đầu. Masan MEATLife, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành chăn nuôi và chế biến thịt đã và đang triển khai nhiều biện pháp nghiêm ngặt để đảm bảo nguồn cung thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng.

"Vua" triệu hồi xe tại Mỹ gọi tên Ford, trung bình 5 lần một tháng

Kinh tế - Xã hội -

"Vua" triệu hồi xe tại Mỹ gọi tên Ford, trung bình 5 lần một tháng

Nửa đầu năm 2024, Ford đã có tới 31 đợt triệu hồi xe tại Mỹ, ảnh hưởng tới gần 3,7 triệu phương tiện, số liệu này gấp nhiều lần Toyota, Honda, Hyundai, Tesla và các hãng khác.

Xe hybrid tại Việt Nam nửa đầu 2024: Suzuki Ertiga bán chạy nhất, Toyota áp đảo các thương hiệu

Kinh tế - Xã hội -

Xe hybrid tại Việt Nam nửa đầu 2024: Suzuki Ertiga bán chạy nhất, Toyota áp đảo các thương hiệu

Nửa đầu năm 2024, Suzuki Ertiga là mẫu xe hybrid tại Việt Nam bán chạy nhất, Toyota là thương hiệu có doanh số bán xe hybrid tốt nhất.

Hãng ô tô kết hợp chuỗi cafe phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Kinh tế - Xã hội -

Hãng ô tô kết hợp chuỗi cafe phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Mục tiêu của dự án là tạo ra mạng lưới sạc tiện lợi cho người dùng xe điện, đồng thời góp phần thúc đẩy việc sử dụng xe điện thân thiện với môi trường.

Masan: Chúng tôi tự tin sẽ lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

Kinh tế - Xã hội -

Masan: Chúng tôi tự tin sẽ lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

Đạt Top 1 trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Coupang (Hàn Quốc), Top 8 trên sàn TMĐT Amazon (Mỹ), CHIN-SU và nhiều thương hiệu khác của Masan đang tiến ra thế giới cùng chiến lược Go Global, hướng tới trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận nhờ mô hình FMCG mới.

Phạt nguội đi ngược chiều với ô tô, xe máy như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Phạt nguội đi ngược chiều với ô tô, xe máy như thế nào?

Phạt nguội đi ngược chiều với ô tô, xe máy bao nhiêu tiền, ngoài phạt tiền còn áp dụng hình thức xử phạt nào nữa không, câu trả lời sẽ có trong phần dưới đây.

Phạt nguội đi vào làn khẩn cấp trên cao tốc bao nhiêu tiền?

Kinh tế - Xã hội -

Phạt nguội đi vào làn khẩn cấp trên cao tốc bao nhiêu tiền?

Nhiều độc giả thắc mắc có bị phạt nguội đi vào làn khẩn cấp trên cao tốc không, câu trả lời là có. Điều này được quy định trong Nghị định 100/2019/NĐ-CP, được sửa đổi bởi Khoản 34 Điều 2 Nghị định 123/2021/NĐ-CP và Khoản 36 Điều 2 Nghị định 123/2021/NĐ-CP.