Thứ ba 23/04/2024 16:29

Hàng trăm nghìn du khách đổ về Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9

Kinh tế - Xã hội - PV

Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày, các tổ hợp vui chơi giải trí, khu du lịch Sun World của Sun Group trên toàn quốc đón hàng trăm nghìn lượt khách, với hệ thống cáp treo đạt nhiều kỷ lục quốc tế, thế giới trò chơi đa dạng và show nghệ thuật quy mô, hấp dẫn.

Theo đại diện tập đoàn Sun World, trong kỳ nghỉ lễ 2/9 dài 4 ngày vừa qua, lượng khách đến với hệ thống khu du lịch, tổ hợp vui chơi giải trí từ Bắc đến Nam của tập đoàn tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ 2019. Sức hút của các Sun World không chỉ bởi cảnh quan ấn tượng, đa dạng trải nghiệm vui chơi mà còn bởi mỗi điểm đến của Sun Group đều đầu tư mới rất nhiều sản phẩm, show diễn và ưu đãi hấp dẫn.

Hàng trăm nghìn du khách đổ về Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9
Du khách hào hứng xem màn trình diễn “Mùa vàng bội thu” tại Sun World Ba Na Hills

Các Sun World ở Đà Nẵng: thêm nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn

Bốn ngày nghỉ lễ, Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng đón lượng khách đến khu du lịch tăng tới 60% so với các ngày bình thường, xấp xỉ bằng cùng kỳ 2019. Sức hấp dẫn của khu du lịch (KDL) này đến từ vẻ đẹp như bước ra từ cổ tích của những sản phẩm mới toanh vừa ra mắt hè năm nay như Cổng thời gian, Thác Thần Mặt Trời, Quảng trường Nhật Thực hay Lâu đài Mặt Trăng…

Dịp 2/9, KDL cũng đã kịp thời bổ sung vào thế giới trải nghiệm bất tận của mình trò Đu bay kỳ diệu và rạp chiếu phim Airship Mắt Bay với công nghệ thực tế ảo tăng cường, kết hợp cùng hiệu ứng siêu thực từ ánh sáng, âm thanh, nhiệt độ và hơi nước, đem đến cho du khách những trải nghiệm quốc tế vô cùng đẳng cấp.

Một miền lễ hội mới cũng vừa được mở ra tại Bà Nà Hills với những màn trình diễn đầu tiên của show nghệ thuật mùa thu mang tên “Mùa vàng bội thu”. Âm nhạc rộn rã, những vũ điệu say mê và trang phục cầu kỳ của các vũ công quốc tế, sân khấu ngoài trời ngập tràn rau củ, những ly bia lúa mạch… như đưa du khách viễn du tới lễ hội ngày mùa ở trời Âu xa xôi.

Cũng thuộc hệ thống Sun World tại Đà Nẵng, Công viên châu Á – Asia Park đón lượng khách vượt cả kỳ nghỉ 30/4-1/5, tăng trưởng 21% so với cùng kỳ năm 2019. Không chỉ hấp dẫn bởi chương trình mở cửa miễn phí, công viên còn là tổ hợp vui chơi giải trí, chợ đêm và ẩm thực phong phú thỏa mãn mọi giác quan và nhu cầu của đa dạng các lứa tuổi.

Đặc biệt tối 2/9, Asia Park đã thổi bùng sức nóng của thành phố du lịch biển miền Trung đầu thu, với đêm nhạc Mừng Quốc khánh, màn flashmob cờ đỏ sao vàng sôi động, vũ điệu trống nước cùng Violin, dance nón lá hào hùng. Bên cạnh đó, các màn trình diễn Lân sư rồng nổi bật hay các tiết mục acoustic sâu lắng cũng liên tục hút khách tới công viên suốt bốn ngày lễ…

Hàng trăm nghìn du khách đổ về Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9
Đu bay kỳ diệu mới ra mắt tại Sun World Ba Na Hills

Sun World Ba Den Mountain: ghi dấu ấn tăng trưởng cho Tây Ninh

Núi Bà xưa nay vẫn là điểm đến tâm linh được hàng triệu người dân miền Tây Nam Bộ hướng về nay lại càng hấp dẫn với cụm công trình kiến trúc Phật Giáo do Sun Group đầu tư trên khu vực đỉnh núi, giúp gia tăng trải nghiệm và tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho hành trình thưởng ngoạn của du khách. Trong đó, điểm nhấn là công trình tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn đạt kỷ lục “Tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất châu Á toạ lạc trên đỉnh núi” do Asia Book of Records trao tặng.

Dịp 2/9 vừa qua, quần thể du lịch đã kịp khoác lớp áo “hoa” mới rực rỡ để đón khách. Một vườn hướng dương gần 120.000 cây đã phủ vàng khu vực đỉnh, đưa Sun World Ba Den Mountain trở thành điểm đến “hot” bậc nhất Tây Ninh. Cùng với đó là những tiết mục nghệ thuật đậm bản sắc văn hóa địa phương như múa Mâm Vàng kéo dài suốt các ngày lễ. 80.000 lượt khách trong kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua đã đủ cho thấy sức hút chưa của KDL này.

Hàng trăm nghìn du khách đổ về Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9
Du khách đổ về Sun World Ba Den Mountain ngày 2/9.

Sun World Phu Quoc - “thiên đường” vạn trải nghiệm cả ngày lẫn đêm

Sở hữu tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, thế giới muôn vàn trải nghiệm ở công viên nước Aquatopia, phân khu chủ đề Làng Exotica, Sun World Phu Quoc tiếp tục là điểm đến hấp dẫn bậc nhất trong kỳ nghỉ 4 ngày ở Phú Quốc, với lượng khách tăng 7% so với cùng kỳ năm 2019.

Không chỉ hấp dẫn vào ban ngày, Sun World Phu Quoc còn đặc biệt hút khách sau chiều tà với combo “Đêm thiên đường”. Chỉ với 700.000 đồng/người lớn, 350.000 đồng/trẻ em, du khách được vi vu trên cáp treo, ngắm hoàng hôn siêu thực trên vùng biển nam Phú Quốc và đến với Hòn Thơm, đắm mình nơi vùng biển trong vắt, bật tung cảm xúc với những làn trượt nước mạo hiểm, hay thử thách bản thân với tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam – Mộc Xà Thịnh Nộ. Cuối ngày, Hòn Thơm chiêu đãi du khách tiệc ẩm thực tối với hải sản thơm nồng trên bếp than, những vũ điệu nhiệt đới sôi động của vũ công quốc tế.

Hàng trăm nghìn du khách đổ về Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9
Du khách hòa mình cùng vũ điệu nóng bỏng của các vũ công Mỹ La tinh tại “Đảo thiên đường” Hòn Thơm

Sun World Fansipan Legend – mùa vàng vẫy gọi

Lượng khách đến với Sa Pa nói chung và Sun World Fansipan Legend nói riêng tăng mạnh trong 4 ngày nghỉ lễ. Cụ thể tại Sun World Fansipan Legend, lượng khách tăng trưởng 76% so với cùng kỳ năm 2019.

Lý giải sức hút mạnh mẽ này, đại diện KDL cho biết bên cạnh những trải nghiệm thiên nhiên riêng có ở Fansipan như ngắm thung lũng Mường Hoa mùa lúa chín từ cáp treo, săn mây thì Sun World Fansipan Legend đã trưng bày một lá cờ Tổ quốc kết bằng 150.000 bông hoa tươi, ươm trồng vườn hoa dơn lúa rộng cả hecta nở rộ trên đỉnh Fansipan. Đồng thời, tại khu vực Ga đến cáp treo cũng trưng bày hơn 1 vạn cây sen đá, chuẩn bị đại hoa dâng Phật kết từ 9.000 đóa hoa, bức tường hoa với 500 cây ở Bích Vân Thiền Tự, tạo thêm không gian chụp hình ngắm cảnh cho du khách. Dịp này, KDL cũng ưu đãi giảm giá tới 147.000 đồng cho khách mua trọn gói combo gồm vé cáp treo, tàu hỏa leo núi và buffet trưa.

Sun World Ha Long- “hành trình Nhật Bản” nhiều cảm xúc

Bốn ngày nghỉ lễ, Sun World Ha Long đón hơn 41.000 lượt khách, tăng nhẹ khoảng 5% so với cùng kỳ năm 2019. Nhiều chương trình ưu đãi, sản phẩm du lịch hấp dẫn được đầu tư để chào đón du khách như show diễn “Giải cứu Geisha” tái hiện cuộc chiến nảy lửa của Samurai với Ninja để bảo vệ nàng Geisha, với những màn trình diễn bay lượn, đấu kiếm ngoạn mục. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội thưởng thức màn trình diễn múa Yosakoi, múa Taiko rộn rã. Sun World Ha Long cũng áp dụng ưu đãi giá vé chỉ 200.000 đồng/người lớn, 100.000 đồng/trẻ em tại Công viên Rồng hoặc Công viên nước Typhoon.

Đã qua mùa hè cao điểm của du lịch nội địa, song các Sun World trên toàn quốc vẫn ghi nhận lượng khách vô cùng ấn tượng. Điều này khẳng định sức hấp dẫn không ngừng nghỉ của những điểm đến luôn có đầu tư bài bản về sản phẩm và không ngừng gia tăng trải nghiệm cho du khách. Dự kiến, thời gian tới, các Sun World trên cả nước cũng sẽ ra mắt mới nhiều sản phẩm và trải nghiệm, đem tới cho du khách thêm lý do để du ngoạn Sun World trong mùa thu đông này.

Khám phá biểu tượng du lịch mới Sun Group vừa ra mắt tại Bà Nà Hills Khám phá biểu tượng du lịch mới Sun Group vừa ra mắt tại Bà Nà Hills

Lộng lẫy, tinh xảo, đẳng cấp và choáng ngợp là cảm xúc của bất cứ ai đứng trước Thác Thần Mặt trời khi trở lại ...

Vui không giới hạn, đón trọn niềm vui hè này tại Sun World Halong Complex Vui không giới hạn, đón trọn niềm vui hè này tại Sun World Halong Complex

Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex của Sun Group đã chính thực đưa công viên Rồng và công viên nước Lốc ...

Sun World Ba Na Hills hóa xứ sở của những người khổng lồ Sun World Ba Na Hills hóa xứ sở của những người khổng lồ

Từ cây Cầu Vàng gây chấn động thế giới, một truyền thuyết rộng lớn tiếp tục được Sun Group vun đắp trên đỉnh Bà Nà. ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Kinh tế - Xã hội -

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng dừng chân tại Việt Nam, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên với những tín đồ yêu xe nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Kinh tế - Xã hội -

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã.

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Kinh tế - Xã hội -

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Thông tư 43 áp dụng từ 15/2/2024 đưa ra các quy định mới khiến chủ xe cơ giới dễ mắc phải những lỗi xe không được đăng kiểm.

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Kinh tế - Xã hội -

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm nếu lưu thông trên đường, kể cả khi đi đăng kiểm, sẽ bị phạt tiền và có thể bị tước bằng lái. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân đắc lộc - Năm mới phát tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

Kinh tế - Xã hội -

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA vừa gửi thư xác nhận việc lựa chọn thành công hai đơn vị đồng tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024 nhưng chưa nêu rõ thời gian và địa điểm.

5 thoả thuận trái pháp luật khi ký hợp đồng lao động bạn nên biết Tôi công nhân

5 thoả thuận trái pháp luật khi ký hợp đồng lao động bạn nên biết

Pháp luật luôn tôn trọng thỏa thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động nhưng không phải thỏa thuận nào cũng được pháp luật thừa nhận. Tôi công nhân thông tin về 5 thỏa thuận trái luật mà người lao động nên biết trước khi đặt bút ký.

2 phải, 4 không để người lao động không trở thành nạn nhân của lừa đảo trên không gian mạng Tôi công nhân

2 phải, 4 không để người lao động không trở thành nạn nhân của lừa đảo trên không gian mạng

Để không trở thành nạn nhân của lừa đảo trên mạng, NLĐ cần ghi nhớ, thực hiện tốt khẩu hiệu: 4 không: Không sợ - không tham - không kết bạn với người lạ - không chuyển khoản và 2 phải: Phải thường xuyên cảnh giác - phải liên hệ với công an khi có nghỉ ngờ.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu về công tác ATVSLĐ Infographic

10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu về công tác ATVSLĐ

Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu về công tác ATVSLĐ diễn ra từ ngày 15/04/2024 do Ban Quan hệ lao động Tổng liên đoàn phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức. Dưới đây là 10 đơn vị có số đoàn viên tham gia dự thi nhiều nhất.
Bản tin công nhân: Không cho người lao động nghỉ lễ dịp 30/4 - 1/5, doanh nghiệp bị xử phạt? Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Không cho người lao động nghỉ lễ dịp 30/4 - 1/5, doanh nghiệp bị xử phạt?

Bản tin công nhân ngày 22/4 gồm những nội dung chính sau: Đồng Nai có nhu cầu tuyển trên 35.000 lao động phục vụ sản xuất; Không cho người lao động nghỉ lễ dịp 30/4 và 1/5, doanh nghiệp bị xử phạt? Hàng vạn công nhân Nghệ An chào cờ, hát Quốc ca

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Kinh tế - Xã hội -

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Từ câu chuyện đưa Tiếng Việt trở thành một trong những ngôn ngữ đầu tiên được hỗ trợ tính năng GenAI đến sự phát triển vượt bậc của các kỹ sư Việt, Samsung đang cho thấy những trái ngọt từ việc vun trồng những nhân tài trong hơn 20 năm Samsung có mặt tại Việt Nam.

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Tại phân khúc CUV cỡ B có sự tăng trưởng mạnh và đồng đều trong tháng 3/2024, nhưng lượng tiêu thụ xe đang nghiêng về phía các thương hiệu Nhật Bản.

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam với diện mạo hoàn toàn mới. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm.

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Kinh tế - Xã hội -

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Phụ gia đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của động cơ xe, chúng có thể được sử dụng để phòng ngừa và khắc phục các vấn đề của động cơ.

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng, đồng thời ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

Kinh tế - Xã hội -

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Kinh tế - Xã hội -

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Trong Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024, tỉnh Bình Dương đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 9 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký 33.578 tỉ đồng (khoảng 1,33 tỉ USD).

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Kinh tế - Xã hội -

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Mệt mỏi, căng thẳng là vấn đề khá phổ biến. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người chọn bổ sung năng lượng lành mạnh từ thảo dược, giúp giảm cảm giác uể oải, kiệt sức.

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Lũy kế doanh số sedan hạng B Honda City ba tháng đầu năm sắp bắt kịp Hyundai Accent nhờ liên tiếp bán chạy hơn hai tháng gần đây.