Thứ hai 29/04/2024 05:40

"Xin cảm ơn các y, bác sĩ đang ngày, đêm chăm sóc, cứu chữa bệnh nhân mắc Covid-19!"

Công đoàn - MAI LIỄU

Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2) đã cận kề nhưng có lẽ nhiều y, bác sĩ đang điều trị cho bệnh nhân mắc Covid -19 ở Nghệ An không có thời gian để nhận những bó hoa hay trả lời những tin nhắn chúc mừng ngày truyền thống của ngành. Họ vẫn đang nỗ lực, tận tâm, làm hết sức mình để cứu sống, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân Covid-19.
Sôi nổi Hội thi “Phụ nữ ngành Y duyên dáng, chuyên nghiệp, tận tâm” Công đoàn ngành Y tế Nghệ An đoạt giải Ba chuyên đề cuộc thi "Thời khắc khó quên" Công đoàn ngành Y tế Nghệ An cảm ơn người lao động nơi tuyến đầu phòng, chống dịch
"Xin cảm ơn các y, bác sỹ đang ngày, đêm chăm sóc, cứu chữa cho bệnh nhân mắc Covid-19"
Trung tâm Hồi sức tích cực số 1 Nghệ An liên tục tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19 nặng.

Những ngày sau Tết Nguyên đán, dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh trong cộng đồng. Mỗi ngày, Nghệ An ghi nhận gần 2.000 ca mắc, trong đó có những ca bệnh là người đang điều trị các bệnh khác, người có bệnh nền… Vậy nên, số người mắc Covid-19 nặng, nguy kịch rất nhiều.

Trung tâm Hồi sức tích cực số 1 Nghệ An thực hiện nhiệm vụ thu dung, điều trị bệnh nhân Covid -19 nặng, nguy kịch. Tại đây, hiện đang quá tải, với trên 230 bệnh nhân đang điều trị. Người bệnh đang phải hai hoặc ba người nằm chung trên một giường, thậm chí phải nằm cả ngoài hành lang. Hệ thống oxy không đáp ứng đủ, các bác sĩ phải dùng cả bình oxy trực tiếp cho bệnh nhân thở. Tất cả các bệnh nhân khi vào đây đều trong tình trạng nguy kịch. Trong một buổi sáng, có tới 3 bệnh nhân bị ngừng tuần hoàn. Các y, bác sĩ phải triển khai các biện pháp cấp cứu, kịp thời cứu sống bệnh nhân… Trung tâm hiện đã quá tải nhưng bệnh nhân từ tuyến dưới và tầng điều trị 1, 2 vẫn chuyển lên không ngừng.

Gần một năm nay, bác sĩ Bùi Tiến Hoàn - Phó trưởng Khoa Vi rút ký sinh trùng, Trung tâm Bệnh nhiệt đới, hiện giờ là Trung tâm Hồi sức tích cực số 1 thỉnh thoảng mới được về nhà. Vốn là một bác sĩ trẻ, năng động, ham mê thể thao sau giờ làm việc nhưng một năm nay anh phải ăn ở, làm việc triền miên tại bệnh viện.

Vui vẻ trò chuyện như để động viên cả phóng viên, thế nhưng, đôi lúc bác sĩ Hoàn cũng không giấu được sự mệt mỏi: “Tình hình đang còn vất vả, gian nan lắm. Bệnh nhân này chưa xử lý xong thì bệnh nhân khác cần phải can thiệp. Mỗi ngày, các cán bộ y tế của Trung tâm phải làm việc 2 ca tương ứng 12 giờ, khối lượng công việc gấp 3-4 lần so với những đồng nghiệp ở bên ngoài. Công việc không ngớt, mọi người luôn trong trạng thái: Thăm khám, tiêm truyền, cho bệnh nhân thở máy, phẫu thuật”. Nói rồi, bác sĩ Hoàn lại cười vui: “Ở trong này lâu ngày, bữa nay “tàn tạ”, giảm đẹp trai hơn rồi”.

Thăm khám, tiêm truyền, phẫu thuật,... các công việc nối tiếp trong ngày.

Không chỉ vất vả trong công việc, hằng ngày các y, bác sĩ ở Trung tâm Hồi sức tích cực số 1 còn gặp những chuyện “dở khóc, dở cười”. Vì đặc thù chăm sóc bệnh nhân Covid-19 nên các y, bác sĩ phải mang đồ bảo hộ, khẩu trang, kính chắn. Họ nói nhỏ thì bệnh nhân không nghe, nói thật to thì lại bảo “Bác sĩ nạt tôi à?”, “Sao mà nói to thế?”. Rồi do tính chất dịch bệnh, Trung tâm không thể cho người nhà vào chăm bệnh nhân, thế nên câu chuyện gửi đồ tiếp tế cũng trở nên áp lực. Có người nhà đã gửi hàng chục túi thức ăn các loại cho bệnh nhân, có người liên tục gọi điện hỏi thăm tình hình người bệnh nhưng bác sĩ chưa thể nghe máy đã nhắn tin chửi bới, đe dọa, …

Có lúc, thái độ của bệnh nhân và người nhà cũng làm cho các y, bác sĩ chạnh lòng nhưng rồi nỗi buồn cũng nhanh qua, bởi công việc lại nối tiếp công việc, còn có rất nhiều bệnh nhân cần giúp đỡ. Họ cứ nỗ lực, tận tâm để cứu sống và chăm sóc cho bệnh nhân Covid-19 qua cơn nguy kịch.

Bác sĩ Bùi Tiến Hoàn bước ra từ khu điều trị bệnh nhân Covid-19 sau 8 giờ làm việc liên tục tại đây.

Tại Trung tâm Hồi sức tích cực số 1, có rất nhiều tấm gương tận tâm, tận lực vì bệnh nhân như bác sĩ Kiều Văn Dương (Khoa Nội thần kinh), bác sĩ Ngô Văn Thiết (Khoa Hồi sức tích cực chống độc), bác sĩ Phan Thanh Sơn (Khoa Sản)... Có trường hợp như bác sĩ Lê Văn Tài đang làm việc tại khu Âm (khu không điều trị cho bệnh nhân Covid-19) đã nằng nặc xin vào điều trị ở khu Dương để san sẻ mệt nhọc cùng đồng nghiệp.

Một tập thể y, bác sĩ đoàn kết, trách nhiệm và trình độ chuyên môn cao nên Trung tâm Hồi sức tích cực số 1 Nghệ An đã làm tốt công tác điều trị cho bệnh nhân nặng do mắc Covid-19; xứng đáng với sự tin tưởng của ngành Y tế Nghệ An. Từ tháng 6/2021 đến nay, Trung tâm đã điều trị khỏi bệnh cho trên 3.000 bệnh nhân mắc Covid-19. Trong đó, nhiều bệnh nhân rất nặng, tưởng như khó qua khỏi đã được cứu sống, hồi phục sức khỏe.

Tiến sĩ Quế Anh Trâm - Phó Giám đốc Trung tâm Bệnh nhiệt đới và Trung tâm Hồi sức tích cực số 1 Nghệ An cho biết: “Toàn thể Trung tâm đang nỗ lực hết sức để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của bệnh nhân Covid -19. Mong rằng, khó khăn, thách thức nào rồi cũng sẽ vượt qua, chúng tôi mong người dân hãy nâng cao ý thức phòng, chống dịch, thấu hiểu và chia sẻ với ngành Y tế để đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh”.

Các y, bác sĩ ngủ giường tầng và tự nấu ăn sau giờ làm việc.

Những ngày này, ở Nghệ An thời tiết lạnh giá, hơn 60 cán bộ, y, bác sĩ Trung tâm Hồi sức tích cực số 1 Nghệ An vẫn đang làm việc, ăn ở trong dãy nhà dùng tạm còn bề bộn và thiếu thốn. Chừng đó người ở trong hai căn phòng nhỏ, 2-3 người ghép chung một giường tầng, có người trải đệm nằm giữa sàn nhà. Trung tâm có nhiều nữ y, bác sĩ đang nuôi con nhỏ nhưng không thể về nhà, họ đã hy sinh rất nhiều vì công việc chữa bệnh, cứu người.

Thấu hiểu và chia sẻ với những vất vả của các y, bác sĩ Tại Trung tâm Hồi sức tích cực số 1, Công đoàn ngành Y tế Nghệ An đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà và chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

"Xin cảm ơn các y, bác sỹ đang ngày, đêm chăm sóc, cứu chữa cho bệnh nhân mắc Covid-19"
Công đoàn ngành Y tế Nghệ An chúc mừng cán bộ, y, bác sĩ Trung tâm Hồi sức tích cực số 1 Nghệ An nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cũng trong sáng nay (25/2) sau khi đến thăm hỏi, tặng quà chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Đa khoa TP Vinh, Trung tâm Y tế TP và 03 cơ sở thu dung, điều trị bệnh nhân nhiễm Covid -19, đồng chí Thái Lê Cường – Chủ tịch LĐLĐ TP xúc động nói: “Đến Cơ sở thu dung điều trị bệnh nhân Covid-19 TP Vinh ở Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An, nhìn các y, bác sĩ ở trong căn phòng ký túc xá tồi tàn, xuống cấp; trưa, tối ăn cơm hộp rồi tiếp tục làm việc, chúng tôi thực sự rất cảm động. Các em ấy còn trẻ, nhiệt tình, trách nhiệm nên không băn khoăn điều gì, nhưng nhìn các em ăn ở tạm bợ, thiếu thốn, thấy rất thương. Chỉ mong dịch bệnh nhanh chóng qua đi để mọi người trở về cuộc sống bình thường”.

Bác sĩ Nguyễn Văn Hoàng làm việc tại Khoa Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Đa khoa TP Vinh được cử xuống Cơ sở thu dung điều trị bệnh nhân Covid-19 TP gần một tháng nay. Các bệnh nhân mắc Covid-19 ở cơ sở này có triệu chứng nhẹ và nhiều người không có triệu chứng. Hằng ngày, Bác sĩ Nguyễn Văn Hoàng cùng một bác sĩ khác và 3 nữ điều dưỡng thực hiện tư vấn, hướng dẫn điều trị và lấy mẫu xét nghiệm cho hàng trăm bệnh nhân. Mỗi ngày, lại có khoảng 40-50 bệnh nhân được chuyển về cơ sở này cách ly, điều trị.

Bác sĩ Hoàng chia sẻ: “Ở đây bệnh nhân đông, cơ sở vật chất xuống cấp, đôi lúc mất nước rồi chập điện cũng ảnh hưởng đến công việc. Bệnh nhân vào đây không theo giờ nên y, bác sĩ thường xuyên ăn cơm muộn, cơm nguội lạnh nên rất khó ăn. Cả tuần nay trời lạnh nhưng cửa phòng ký túc xá bị hở, gió lùa vào nên mọi người hơi khó ngủ. Thấu hiểu và chia sẻ với anh em nên lãnh đạo bệnh viện thường xuyên xuống thăm hỏi, động viên. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình, cống hiến sức trẻ để làm tốt nhiệm vụ được giao”.

Các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP Vinh làm việc tại căn phòng ký túc xá chật chội, xuống cấp.

Gần một tuần theo dõi, điều trị tại cơ sở của TP Vinh, chị N.T.T đã khỏi bệnh và chuẩn bị được về nhà. Chị N.T.T chia sẻ: “Thú thực, mình bị bệnh ngồi một chỗ đã cảm thấy mệt mà nhìn các y bác sĩ hằng ngày đi lại làm việc liên tục, mang trong mình bộ đồ bảo hộ kín mít, thấy nể phục họ quá. Qua dịch bệnh, càng thấy nghề y thật cao quý, họ phải chăm sóc sức khỏe Nhân dân trong mọi hoàn cảnh. Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam, tôi muốn bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến những người làm việc trong ngành Y, đến các y, bác sĩ đang ngày, đêm cứu chữa, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân, nhất là những người đang điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19".

Sôi nổi Hội thi “Phụ nữ ngành Y duyên dáng, chuyên nghiệp, tận tâm” Sôi nổi Hội thi “Phụ nữ ngành Y duyên dáng, chuyên nghiệp, tận tâm”

Hướng tới kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam và Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn Y tế Việt Nam phối ...

“Chiến binh Blouse trắng” 24/7 hai năm với Covid-19 “Chiến binh Blouse trắng” 24/7 hai năm với Covid-19

Thực hiện mỗi phần việc và hoàn thành mỗi ca trực phòng, chống Covid-19 trong đợt bùng phát dịch lần thứ tư năm qua là ...

"Chia sẻ rủi ro, lợi ích hài hoà"

Ngày 21/2, tại Hà Nội, Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên (VBF) do Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Ngân ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Dệt May Việt Nam phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ tại Huế

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Dệt May Việt Nam phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ tại Huế

Tại Công ty CP Dệt May Huế (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế), Công đoàn Dệt May Việt Nam đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024 và Hội diễn văn nghệ ngành Dệt May Việt Nam lần thứ nhất - năm 2024, vào tối ngày 27/4.

Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân tại Hà Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân tại Hà Nam

LĐLĐ tỉnh Hà Nam vừa tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động ATVSLĐ năm 2024, khen thưởng đoàn viên, công nhân lao động xuất sắc năm 2022 - 2023.

Các hoạt động hướng về người lao động của Công đoàn TP.HCM

Hoạt động Công đoàn -

Các hoạt động hướng về người lao động của Công đoàn TP.HCM

Tháng Công nhân năm 2024, các cấp Công đoàn TP. HCM tổ chức nhiều hoạt động hướng về người lao động; đồng thời ôn lại những giá trị truyền thống của giai cấp công nhân.

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân với 6 nội dung trọng tâm

Công đoàn -

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân với 6 nội dung trọng tâm

Ngày 26/4, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình phối hợp với Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024.

Nâng cao ý thức chủ động chấp hành pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động

Công đoàn -

Nâng cao ý thức chủ động chấp hành pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động

Chủ đề của Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024 đã nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của tất cả các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, người lao động như những mắt xích quan trọng trong việc bảo đảm an toàn.

Gia Lai khởi động Tháng Công nhân với nhiều nghĩa cử ấm áp

Hoạt động Công đoàn -

Gia Lai khởi động Tháng Công nhân với nhiều nghĩa cử ấm áp

Ngay trong lễ phát động Tháng Công nhân ngày 25/4/2024, nhiều hoạt động thiết thực, nghĩa tình đã được Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai triển khai.

Bản tin công nhân: Không nghỉ lễ, nhiều lao động nữ đăng ký đi làm để có thu nhập Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Không nghỉ lễ, nhiều lao động nữ đăng ký đi làm để có thu nhập

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5: Tránh sốc nhiệt do nắng nóng; Đội nắng nóng, đua tiến độ trên đại công trường Vành đai 4 ; Tiếc tiền, công nhân đội nắng rát mặt, đi hàng trăm cây số về quê nghỉ lễ; Không nghỉ lễ, nhiều lao động nữ đăng ký đi làm để có thu nhập...là những tin chính trong bản tin công nhân ngày 28/04/2024.

Chủ động đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp lễ 30/4-1/5 Tôi công nhân

Chủ động đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp lễ 30/4-1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, kinh doanh, sản xuất của người dân, doanh nghiệp cùng với tình trạng nắng nóng gia tăng, dẫn đến nguy cơ tiềm ẩn về cháy, nổ và tai nạn sự cố. Dưới đây là những khuyến cáo tới người dân lao động để bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp nghỉ này.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ Infographic

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ

Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu về công tác ATVSLĐ do Ban Quan hệ lao động Tổng liên đoàn phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức, diễn ra từ ngày 15/04/2024.
Bản tin công nhân: Người lao động đi làm dịp lễ 30/4 - 1/5 có thể nhận lương tiền triệu Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Người lao động đi làm dịp lễ 30/4 - 1/5 có thể nhận lương tiền triệu

Bản tin công nhân ngày 27/04 gồm những nội dung chính sau: Người lao động đi làm dịp lễ 30/4 - 1/5 có thể nhận lương tiền triệu; Những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2024; Cảnh giác với "bẫy" vé máy bay, tour du lịch giá rẻ dịp 30/4-1/5...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Sôi nổi các hoạt động Tháng Công nhân tại TP. Huế

Hoạt động Công đoàn -

Sôi nổi các hoạt động Tháng Công nhân tại TP. Huế

Gần 400 đoàn viên, người lao động tham gia sự kiện phát động Tháng Công nhân năm 2024 do LĐLĐ TP. Huế tổ chức, sáng 25/4.

Cần Thơ: Chung tay ngăn chặn những nỗi đau do tai nạn lao động

Hoạt động Công đoàn -

Cần Thơ: Chung tay ngăn chặn những nỗi đau do tai nạn lao động

Lãnh đạo TP Cần Thơ kêu gọi sự chung tay của toàn xã hội nhằm hạn chế thấp nhất số vụ tai nạn lao động xảy ra, đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cho người lao động.

Hỗ trợ gần 37 nghìn đoàn viên, người lao động

Công đoàn -

Hỗ trợ gần 37 nghìn đoàn viên, người lao động

Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng vừa thông tin về tình hình công nhân lao động và hoạt động công đoàn trong năm 2023 và quý I/2024.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

Hoạt động Công đoàn -

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

Ngày 24/4, tại Khu Công nghiệp Viglacera (huyện Phong Điền) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thừa Thiên Huế và Hội đồng an toàn, vệ sinh lao động tỉnh đã phối hợp tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.

Phát động đợt thi đua cao điểm Tháng Công nhân

Công đoàn -

Phát động đợt thi đua cao điểm Tháng Công nhân

Tại Lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ diễn ra sáng 24/4, Ban Thường vụ Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam kêu gọi: "Mỗi công đoàn cơ sở một việc làm thiết thực, ý nghĩa vì lợi ích đoàn viên".

Thừa Thiên Huế: Tháng Công nhân hướng về cơ sở

Hoạt động Công đoàn -

Thừa Thiên Huế: Tháng Công nhân hướng về cơ sở

Hưởng ứng Tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, các cấp công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức các hoạt động hướng về cơ sở, đồng hành với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

“Vũ điệu đoàn viên” gắn kết người lao động

Hoạt động Công đoàn -

“Vũ điệu đoàn viên” gắn kết người lao động

Cuộc thi “Vũ điệu đoàn viên” là điểm nhấn nổi bật trong chuỗi hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024 do LĐLĐ huyện Gia Viễn (tỉnh Ninh Bình) tổ chức đã thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia.

LĐLĐ tỉnh Tây Ninh chính thức phát động Tháng Công nhân 2024

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Tây Ninh chính thức phát động Tháng Công nhân 2024

Ngày 20/04, LĐLĐ tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Tháng Công nhân 2024 tại KCN Trảng Bàng, Tây Ninh. Tại đây, “Quỹ hỗ trợ đoàn viên công đoàn, công nhân lao động tỉnh Tây Ninh” được ra mắt lần đầu tiên nhằm hỗ trợ công nhân lao động khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Để người lao động gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo chính quyền trong Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Để người lao động gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo chính quyền trong Tháng Công nhân

Trong Tháng Công nhân năm 2024, các cấp công đoàn tỉnh Quảng Trị sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về đoàn viên, người lao động (NLĐ). Trong đó, chú trọng tổ chức các cuộc gặp gỡ, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, chuyên môn với đoàn viên, NLĐ.

Ở nơi chủ doanh nghiệp và công nhân là một gia đình

Công đoàn -

Ở nơi chủ doanh nghiệp và công nhân là một gia đình

“Ở đây không có khái niệm “sếp - lính” mà tất cả như người một nhà, một đại gia đình", Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Giống thủy sản Dương Hùng chia sẻ.