WinCommerce đẩy mạnh hợp tác với các nhà cung cấp thông qua “Tuần lễ thương hiệu"
Kinh tế - Xã hội - 07/08/2024 06:00 PV
Nhà bán lẻ đẩy mạnh hợp tác với các thương hiệu mạnh
Dự báo về thị trường bán lẻ 2024, các chuyên gia kinh tế cho rằng, thị trường bán lẻ nội địa là mảnh đất “màu mỡ” cho các nhà bán lẻ khi thu nhập bình quân của người dân ngày càng cao, tầng lớp trung lưu đang tăng rất nhanh, tỷ lệ tiêu dùng so với GDP của Việt Nam cũng thuộc loại cao so với các nước trong khu vực, trên 70%. Tuy nhiên, kênh bán lẻ hiện đại tại Việt Nam mới chỉ chiếm tỷ lệ khiêm tốn so với các nước trong khu vực như Thái Lan (48%) và đặc biệt là Singapore (75%). Đây là những yếu tố tiềm năng và là điều kiện thuận lợi để tăng trưởng và phát triển kênh bán lẻ hiện đại trong thời gian sắp tới. %. “Trong bối cảnh mà bán lẻ hiện đại mới chiếm dưới 30% trong tổng bán lẻ hàng hóa tại Việt Nam hiện tại thì tiềm năng tăng trưởng của mảng này là còn rất nhiều.” – Báo cáo của Vietcap cho biết.
Không chỉ có Chin-Su, WinCommerce đã từng kết hợp nhiều thương hiệu lớn tổ chức thành công Brand Week |
Có mặt tại 62 tỉnh thành trên cả nước, WinCommerce (công ty vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) sở hữu mạng lưới hơn 3.600 điểm bán. Đây là nhà bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam với hơn 50% thị phần bán lẻ hiện đại. Mỗi tháng, chuỗi WinMart/WinMart+/WiN phục vụ hơn 30 triệu lượt khách mua sắm. Tuy mới được ra mắt từ năm 2023, đến nay, chương trình hội viên WiN của nhà bán lẻ này đã thu hút hơn 9 triệu khách hàng. Bằng việc triển khai hợp tác với các nhãn hàng, chương trình Hội viên WiN hứa hẹn trở thành nền tảng tiếp thị cá nhân hóa, giúp đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.
Nổi bật trong năm 2023 và 2024 là chương trình Tuần lễ Thương hiệu được phối hợp triển khai giữa WinCommerce và các thương hiệu hàng đầu như Ariel, Lifebuoy, Vinamilk, Neptune… giới thiệu những sản phẩm chất lượng và các khuyến mại hấp dẫn đến khách hàng.
Khách hàng đều dừng chân trước quầy đảo trang trí độc đáo |
Cơ hội sở hữu ớt bông 2m tại “Tuần lễ thương hiệu tương ớt CHIN-SU”
Từ ngày 1/8 – 7/8, WinCommerce phối hợp cùng Masan Consumer tổ chức “Tuần lễ thương hiệu tương ớt CHIN-SU” tại tất cả các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN trên toàn quốc. Trong tuần lễ này, đơn hàng có giá trị tương ớt CHIN-SU lũy kế cao nhất sẽ sở hữu 1 ớt bông CHIN-SU cao 2m. Ngoài ra, khách hàng còn được mua tương ớt CHIN-SU mini chỉ 5.000VNĐ với hóa đơn 99.000VNĐ tại WinMart+/WiN hoặc 199.000VNĐ tại siêu thị WinMart. Sự kết hợp giữa 2 thương hiệu Việt được người tiêu dùng yêu thích hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
CHIN-SU là 1 trong 5 thương hiệu “love brand” có doanh thu trên 2.000 tỷ đồng của Masan Consumer. Hầu hết người dùng cho biết họ lựa chọn tương ớt CHIN-SU bởi hương vị thơm ngon, độc đáo, hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm khác, chưa kể còn kết hợp dễ dàng với nhiều loại thức ăn khác nhau tùy theo nhu cầu, giúp món ăn thơm ngon, kích thích vị giác hơn. Năm 2023, CHIN-SU được vinh danh là "Thương Hiệu Vàng của giới trẻ", dựa trên kết quả khảo sát thực hiện bởi Kantar trong khuôn khổ "Thương Hiệu Vàng TP. HCM" nhằm tôn vinh những thương hiệu thành công trong việc xây dựng một hình ảnh tích cực và ảnh hưởng lớn đến thế hệ tiêu dùng trẻ. Đây cũng là nhãn hàng còn nằm trong top 3 thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất 2023 bên cạnh 2 thương hiệu 2.000 tỷ đồng khác của Masan Consumer là Nam Ngư và Kokomi.
Nhận định về cơ hội hợp tác giữa nhà bán lẻ và nhà cung cấp, đại diện WinCommerce cho biết: “Cơ hội ở thị trường bán lẻ Việt Nam rất lớn, WinCommerce và các đối tác đang ở trong thời điểm vàng để tăng trưởng doanh thu qua kênh bán lẻ hiện đại, đồng thời nâng cao vật chất và đời sống người tiêu dùng Việt Nam.”
Thêm nhiều ưu đãi từ WinCommerce Ngoài ra, hệ thống WinCommerce vẫn đồng thời triển khai chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% các sản phẩm từ WinEco và MEATDeli và các chương trình khuyến mại định kỳ nhằm kích cầu mua sắm cuối năm, đảm bảo cung ứng đa dạng hàng hóa chất lượng với giá tốt tới người tiêu dùng. |
Cuối năm mua sắm hàng “giá tốt” tại WinMart Từ đầu tháng 12, siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WIN trên toàn quốc đã đưa hàng hóa phiên bản Tết lên quầy với giá ... |
Top 5 loại rau củ quả giàu dưỡng chất không thể bỏ qua trong bữa cơm gia đình Với mục tiêu cung ứng những loại rau, củ, quả sạch, giàu chất dinh dưỡng đến người tiêu dùng, chuỗi hệ thống WinCommerce luôn có ... |
Tin cùng chuyên mục
Kinh tế - Xã hội - 07/12/2024 22:00
Mẹo học nhanh 600 câu lý thuyết lái xe B2
Kỳ thi lý thuyết lái xe B2 luôn là thử thách khó khăn với thí sinh dự thi, khi phải ghi nhớ tới 600 câu hỏi. Bài viết này sẽ giúp bạn ghi nhớ nhanh “600 câu lý thuyết lái xe B2” mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian, công sức.
Kinh tế - Xã hội - 07/12/2024 14:24
Xe điện Porsche Macan ra mắt thị trường Việt Nam ngày 13/12
Porsche Việt Nam vừa tiếc lộ sẽ giới thiệu mẫu xe thể thao điện hoàn toàn mới Macan EV tại lễ hội âm nhạc Quốc tế diễn ra tại TP.HCM.
Kinh tế - Xã hội - 07/12/2024 14:19
Những xe máy sắp ra mắt Việt Nam dịp cuối năm
Sẽ có bốn mẫu xe máy nhập khẩu vào thị trường Việt Nam trong dịp cuối năm nay, bao gồm Honda là Scoopy, Super Cub 50 Final Edition, Wave 125i và chiếc Italjet Dragster 300 Malossi.
Kinh tế - Xã hội - 07/12/2024 06:00
Giải thưởng VINFUTURE 2024 vinh danh 4 công trình khoa học “Bứt phá kiên cường”
Ngày 06/12/2024 - Quỹ VinFuture chính thức công bố 4 công trình khoa học được vinh danh năm 2024.
Kinh tế - Xã hội - 06/12/2024 09:38
Thay đổi tư duy cho người lao động, tạo nền tảng phát triển trong tương lai - Câu chuyện nhìn từ Samsung
Thông qua nhiều hình thức và nội dung đào tạo, Samsung đang nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn cũng như thay đổi tư duy cho người lao động. Đây được xem như chìa khóa giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo nền tảng phát triển cho doanh nghiệp trong tương lai.
Kinh tế - Xã hội - 05/12/2024 16:29
Những mẫu xe ra mắt tháng cuối năm 2024
Tháng 12/2024, nhiều mẫu xe mới dự kiến ra mắt khách hàng tại Việt Nam, có cả ô tô lắp ráp lẫn nhập khẩu, mang thương hiệu Trung Quốc và Nhật Bản.