WinCommerce đẩy mạnh hợp tác với các nhà cung cấp thông qua “Tuần lễ thương hiệu"
Kinh tế - Xã hội - 07/08/2024 06:00 PV
Nhà bán lẻ đẩy mạnh hợp tác với các thương hiệu mạnh
Dự báo về thị trường bán lẻ 2024, các chuyên gia kinh tế cho rằng, thị trường bán lẻ nội địa là mảnh đất “màu mỡ” cho các nhà bán lẻ khi thu nhập bình quân của người dân ngày càng cao, tầng lớp trung lưu đang tăng rất nhanh, tỷ lệ tiêu dùng so với GDP của Việt Nam cũng thuộc loại cao so với các nước trong khu vực, trên 70%. Tuy nhiên, kênh bán lẻ hiện đại tại Việt Nam mới chỉ chiếm tỷ lệ khiêm tốn so với các nước trong khu vực như Thái Lan (48%) và đặc biệt là Singapore (75%). Đây là những yếu tố tiềm năng và là điều kiện thuận lợi để tăng trưởng và phát triển kênh bán lẻ hiện đại trong thời gian sắp tới. %. “Trong bối cảnh mà bán lẻ hiện đại mới chiếm dưới 30% trong tổng bán lẻ hàng hóa tại Việt Nam hiện tại thì tiềm năng tăng trưởng của mảng này là còn rất nhiều.” – Báo cáo của Vietcap cho biết.
Không chỉ có Chin-Su, WinCommerce đã từng kết hợp nhiều thương hiệu lớn tổ chức thành công Brand Week |
Có mặt tại 62 tỉnh thành trên cả nước, WinCommerce (công ty vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) sở hữu mạng lưới hơn 3.600 điểm bán. Đây là nhà bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam với hơn 50% thị phần bán lẻ hiện đại. Mỗi tháng, chuỗi WinMart/WinMart+/WiN phục vụ hơn 30 triệu lượt khách mua sắm. Tuy mới được ra mắt từ năm 2023, đến nay, chương trình hội viên WiN của nhà bán lẻ này đã thu hút hơn 9 triệu khách hàng. Bằng việc triển khai hợp tác với các nhãn hàng, chương trình Hội viên WiN hứa hẹn trở thành nền tảng tiếp thị cá nhân hóa, giúp đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.
Nổi bật trong năm 2023 và 2024 là chương trình Tuần lễ Thương hiệu được phối hợp triển khai giữa WinCommerce và các thương hiệu hàng đầu như Ariel, Lifebuoy, Vinamilk, Neptune… giới thiệu những sản phẩm chất lượng và các khuyến mại hấp dẫn đến khách hàng.
Khách hàng đều dừng chân trước quầy đảo trang trí độc đáo |
Cơ hội sở hữu ớt bông 2m tại “Tuần lễ thương hiệu tương ớt CHIN-SU”
Từ ngày 1/8 – 7/8, WinCommerce phối hợp cùng Masan Consumer tổ chức “Tuần lễ thương hiệu tương ớt CHIN-SU” tại tất cả các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN trên toàn quốc. Trong tuần lễ này, đơn hàng có giá trị tương ớt CHIN-SU lũy kế cao nhất sẽ sở hữu 1 ớt bông CHIN-SU cao 2m. Ngoài ra, khách hàng còn được mua tương ớt CHIN-SU mini chỉ 5.000VNĐ với hóa đơn 99.000VNĐ tại WinMart+/WiN hoặc 199.000VNĐ tại siêu thị WinMart. Sự kết hợp giữa 2 thương hiệu Việt được người tiêu dùng yêu thích hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
CHIN-SU là 1 trong 5 thương hiệu “love brand” có doanh thu trên 2.000 tỷ đồng của Masan Consumer. Hầu hết người dùng cho biết họ lựa chọn tương ớt CHIN-SU bởi hương vị thơm ngon, độc đáo, hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm khác, chưa kể còn kết hợp dễ dàng với nhiều loại thức ăn khác nhau tùy theo nhu cầu, giúp món ăn thơm ngon, kích thích vị giác hơn. Năm 2023, CHIN-SU được vinh danh là "Thương Hiệu Vàng của giới trẻ", dựa trên kết quả khảo sát thực hiện bởi Kantar trong khuôn khổ "Thương Hiệu Vàng TP. HCM" nhằm tôn vinh những thương hiệu thành công trong việc xây dựng một hình ảnh tích cực và ảnh hưởng lớn đến thế hệ tiêu dùng trẻ. Đây cũng là nhãn hàng còn nằm trong top 3 thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất 2023 bên cạnh 2 thương hiệu 2.000 tỷ đồng khác của Masan Consumer là Nam Ngư và Kokomi.
Nhận định về cơ hội hợp tác giữa nhà bán lẻ và nhà cung cấp, đại diện WinCommerce cho biết: “Cơ hội ở thị trường bán lẻ Việt Nam rất lớn, WinCommerce và các đối tác đang ở trong thời điểm vàng để tăng trưởng doanh thu qua kênh bán lẻ hiện đại, đồng thời nâng cao vật chất và đời sống người tiêu dùng Việt Nam.”
Thêm nhiều ưu đãi từ WinCommerce Ngoài ra, hệ thống WinCommerce vẫn đồng thời triển khai chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% các sản phẩm từ WinEco và MEATDeli và các chương trình khuyến mại định kỳ nhằm kích cầu mua sắm cuối năm, đảm bảo cung ứng đa dạng hàng hóa chất lượng với giá tốt tới người tiêu dùng. |
Cuối năm mua sắm hàng “giá tốt” tại WinMart Từ đầu tháng 12, siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WIN trên toàn quốc đã đưa hàng hóa phiên bản Tết lên quầy với giá ... |
Top 5 loại rau củ quả giàu dưỡng chất không thể bỏ qua trong bữa cơm gia đình Với mục tiêu cung ứng những loại rau, củ, quả sạch, giàu chất dinh dưỡng đến người tiêu dùng, chuỗi hệ thống WinCommerce luôn có ... |
Tin cùng chuyên mục
Kinh tế - Xã hội - 24/11/2024 12:16
Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons
Ban nhạc hàng đầu thế kỷ 21 Imagine Dragons vừa tạo nên một cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, một lần nữa xác nhận Việt Nam sẽ là một trong những điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM đang làm mưa làm gió khắp toàn cầu.
Kinh tế - Xã hội - 23/11/2024 11:08
Lô xe Omoda C5 đầu tiên cập bến Việt Nam, ra mắt vào ngày 26/11
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã cập cảng để chuẩn bị cho chương trình ra mắt vào ngày 26/11, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.
Kinh tế - Xã hội - 23/11/2024 11:01
Range Rover Velar 2025 ra mắt Việt Nam với 7 phiên bản
Mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar 2025 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp đáng giá. Xe được cung cấp với ba phiên bản chính là S, Dynamic SE và Dynamic HSE, đi kèm hai tùy chọn động cơ xăng và một tùy chọn hệ truyền động plug-in hybrid.
Kinh tế - Xã hội - 22/11/2024 18:55
Cải thiện sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh trong cộng đồng dân tộc thiểu số
TS. Trần Đăng Khoa, Phó Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ Y tế, cho biết tỷ lệ tử vong mẹ ở vùng sâu, vùng xa, miền núi cao gấp 3,5 lần so với vùng đồng bằng, đô thị; tỷ lệ tử vong mẹ ở dân tộc Mông cao gấp 7-8 lần so với dân tộc Kinh, Tày.
Kinh tế - Xã hội - 22/11/2024 14:42
Nâng cao năng lực ứng phó sự cố môi trường và cháy nổ trong các KCN tỉnh Vĩnh Phúc
Các doanh nghiệp và cơ quan quản lý trong các KCN tỉnh Vĩnh Phúc đã không ngừng nỗ lực triển khai các biện pháp phòng cháy chữa cháy (PCCC) để giảm thiểu tối đa rủi ro, bảo vệ môi trường và tài sản.
Kinh tế - Xã hội - 22/11/2024 11:30
Địa ốc Đà Nẵng lột xác toàn diện, bước vào giai đoạn tăng trưởng mới
Trong đà tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường địa ốc Đà Nẵng năm 2024, ghi nhận dấu ấn và vai trò lực đẩy của những tổ hợp bất động sản đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.
- Hướng dẫn mới nhất về thanh toán tiền khám bệnh bảo hiểm y tế
- Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons
- "Ngôi nhà yêu thương" - Công đoàn Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2 Hà Nội
- Những trường hợp nghỉ làm có lương và 3 quy định dành riêng cho lao động nữ
- Cô giáo mắc bệnh nan y truyền cảm hứng sống tích cực, lạc quan cho đồng nghiệp