Thứ bảy 11/05/2024 14:52

VINCOM RETAIL NHẬN GIẢI TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM

Kinh tế - Xã hội -

Ngày 17/12/2020, Công ty CP Vincom Retail nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 tại lễ vinh danh của Tạp chí Forbes Việt Nam. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vincom Retail nằm trong bảng xếp hạng này với giá trị thương hiệu được Forbes “định giá” lên tới gần 170 triệu USD.

Những đốm lửa nhỏ trong lòng thành phố

Tất Thành Cang - từ Thủ Thiêm đến Tân Thuận

Người lính 2020

VINCOM RETAIL NHẬN GIẢI TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM
Đại diện Vincom Retail nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” do Forbes Việt Nam trao tặng.
“Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” được Forbes Việt Nam lựa chọn theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo, sản phẩm của thương hiệu có độ phủ và mức độ nhận biết cao với người tiêu dùng.

Trong năm 2020, Vincom Retail đã tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ tại Việt Nam. Mặc dù thị trường có nhiều biền động, tuy nhiên, Vincom Retail đã bứt tốc về giá trị thương hiệu khi được Forbes định giá tăng 13,2 triệu USD so với năm 2019, đạt mức 168,8 triệu USD trong năm 2020.

Năm 2020 đã ghi dấu mốc TTTM thứ 80 Vincom Mega Mall Ocean Park (Hà Nội) đi vào hoạt động. Riêng trong 3 ngày đầu khai trương, trung tâm thương mại “bên bờ biển” duy nhất giữa trung tâm Hà Nội này đã chứng minh uy tín và sức hấp dẫn khi thu hút gần 80.000 lượt khách tham quan, mua sắm.

VINCOM RETAIL NHẬN GIẢI TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM
Vincom Mega Mall Thảo Điền, TP HCM.

Vincom Retail cũng khẳng định vai trò là đối tác chiến lược lớn khi luôn đồng hành cùng khách thuê. Tháng 3/2020 khi dịch Covid-19 mới bùng phát, công ty đã công bố các gói hỗ trợ dành cho đối tác bị ảnh hưởng kinh doanh trên toàn hệ thống, phần lớn áp dụng cho việc giảm giá tiền thuê mặt bằng. Tính đến hết quý III, Vincom Retail đã hỗ trợ hàng trăm tỷ đồng cho các khách thuê, khẳng định uy tín và sự bền vững trong quan hệ hợp tác.

Đến nay, Vincom Retail đang quản lý và vận hành 80 trung tâm thương mại (TTTM), hiện diện tại 43 tỉnh, thành phố trên cả nước với tổng diện tích mặt bằng bán lẻ đạt khoảng 1,6 triệu m2. Bên cạnh việc tổ chức hoạt động kinh doanh hiệu quả, xây dựng các chương trình Marketing và kích cầu mua sắm hấp dẫn nổi bật, Vincom Retail còn là đơn vị tiên phong dẫn đầu các xu hướng tiêu dùng mới. Vincom hiện đang hợp tác với hơn 1.000 đối tác trong nước và quốc tế, trong đó có rất nhiều các thương hiệu lớn được yêu thích toàn cầu như Zara, Mango, H&M, UNIQLO, Haidilao Hot Pot… Sau hơn 16 năm hoạt động, Vincom Retail đã trở thành điểm đến vui chơi giải trí – mua sắm - ẩm thực đẳng cấp nhất, “tất cả trong một” hoàn hảo cho giới trẻ và gia đình Việt.

VINCOM RETAIL NHẬN GIẢI TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM
Vincom Retail đã trở thành điểm đến vui chơi giải trí – mua sắm - ẩm thực đẳng cấp nhất, “tất cả trong một” hoàn hảo cho giới trẻ và gia đình Việt.

Dự kiến trong năm 2021, Vincom sẽ khai trương 2 đại TTTM tại Vinhomes Smart City (Hà Nội) và Vinhomes Grand Park (Quận 9, TP Hồ Chí Minh), tiếp tục cung cấp thêm cho thị trường hơn một trăm nghìn m2 diện tích thương mại. Tất cả các dự án này đều đang trong giai đoạn tăng tốc với tỷ lệ khách thuê đã gần như phủ kín, nhằm đón đầu xu hướng hồi phục của thị trường Việt Nam và thế giới.

Với nhiều kế hoạch lớn khả thi trong năm 2021, Vincom Retail chắc chắn sẽ không chỉ giữ vững vị trí dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tiên phong trong việc mang tới các xu hướng tiêu dùng hiện đại và trải nghiệm mới dành cho khách hàng, mà còn sẽ tiếp tục có sự tăng tốc bứt phá về giá trị thương hiệu mới, xứng đáng là thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

Từ 1/1/2021, lương của chồng có thể chuyển thẳng vào tài khoản vợ: Cần hiểu đúng Từ 1/1/2021, lương của chồng có thể chuyển thẳng vào tài khoản vợ: Cần hiểu đúng

Những ngày qua, trên các trang mạng xã hội, nhiều người chia sẻ các thông tin hoặc các bài viết như: “Từ ngày 01/01/2021, tiền ...

Không thể dùng cái ác để tiêu diệt cái ác Không thể dùng cái ác để tiêu diệt cái ác

Liên tiếp trong những tuần vừa qua, đã xảy ra 2 vụ tụ tập đông người gây mất trật tự công cộng ở 2 địa ...

Thưởng Tết Nguyên đán Tân Sửu là niềm khích lệ tinh thần vô cùng lớn Thưởng Tết Nguyên đán Tân Sửu là niềm khích lệ tinh thần vô cùng lớn

Chỉ còn chừa đầy 2 tháng nữa là đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Trong thời điểm này, với nhiều người lao động thì ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Cách nhận biết biển số xe giả

Kinh tế - Xã hội -

Cách nhận biết biển số xe giả

Dưới đây là cách nhận biết biển số xe giả bằng mắt thường và cách kiểm tra biển số giả thông qua mạng điện tử trực tuyến dành cho bạn đọc.

Tội lắp biển số giả phạt bao nhiêu tiền?

Kinh tế - Xã hội -

Tội lắp biển số giả phạt bao nhiêu tiền?

Tội lắp biển số giả có thể bị phạt tiền cao nhất tới 50 triệu đồng, phạt tù 7 năm chứ không đơn giản xử lý hành chính như bạn nghĩ.

Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động

Kinh tế - Xã hội -

Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động

Đó là nỗ lực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) khi bắt tay hợp tác để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ ngân hàng...

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỷ đồng

Chương trình “Cho vay linh hoạt” của HDBank tiếp sức cho khách hàng đang có nhu cầu mua bất động sản, xây dựng, sửa nhà và tiêu dùng.

10 xe bán chạy tháng 4/2024: Toyota trở lại mạnh mẽ, xe Nhật áp đảo

Kinh tế - Xã hội -

10 xe bán chạy tháng 4/2024: Toyota trở lại mạnh mẽ, xe Nhật áp đảo

Toyota quay trở lại mạnh mẽ với ba mẫu xe lọt vào danh sách 10 xe bán chạy nhất tháng 4/2024, hai vị trí thứ nhất và thứ hai trong bảng xếp hạng không thay đổi.

Quá tam ba bận, Tan Chong trở lại bằng việc phân phối xe Trung Quốc GAC tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Quá tam ba bận, Tan Chong trở lại bằng việc phân phối xe Trung Quốc GAC tại Việt Nam

Gần một năm sau khi trả lại quyền phân phối xe MG tại Việt Nam, Tan Chong quay trở lại thị trường xe Việt Nam với thương hiệu xe Trung Quốc GAC.

Bản tin Công nhân ngày 10/5/2024 Bản tin công nhân

Bản tin Công nhân ngày 10/5/2024

Bản tin công nhân ngày 9/5 gồm những nội dung: Công ty mất hàng, hơn 100 công nhân bị trừ lương. Cảnh báo mạo danh BHXH để thu thập thông tin cá nhân. Rút bảo hiểm một lần vẫn là lựa chọn của người lao động khi mất việc, thôi việc. Cảnh báo giả mạo môi giới việc làm kiểu việc nhẹ lương cao để khống chế, đòi tiền chuộc.

Quy định chấm công và thời giờ làm việc của người lao động Tôi công nhân

Quy định chấm công và thời giờ làm việc của người lao động

Doanh nghiệp quy định về việc chấm công đối với người lao động của doanh nghiệp mình. Thông thường, việc chấm công thường sẽ được thực hiện tại hai thời điểm trong một ngày bao gồm: giờ đi làm và giờ tan ca.

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Hồ Thị Kim Ngân, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về vấn đề an toàn vệ sinh lao động.

4 bước để thi trắc nghiệm tìm hiểu "Nghị quyết Đại hội Công đoàn" Infographic

4 bước để thi trắc nghiệm tìm hiểu "Nghị quyết Đại hội Công đoàn"

Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động” như sau:
Bản tin công nhân: Đi xuất khẩu lao động 10 năm chưa muốn về, sợ gia đình giục lấy chồng Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đi xuất khẩu lao động 10 năm chưa muốn về, sợ gia đình giục lấy chồng

Bản tin công nhân ngày 9/5 gồm những nội dung: Đi xuất khẩu lao động 10 năm chưa muốn về, sợ gia đình giục lấy chồng; Hơn 3.000 lao động Việt Nam mất tiền ký quỹ do ở lại Hàn Quốc trái phép; Người trẻ nhảy việc: Phải biết lượng sức; 6 quyền lợi người lao động được hưởng khi tăng lương tối thiểu ; từ 1/7/2024...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Bán tải điện VinFast VF Wild bất ngờ xuất hiện tại khu đô thị Ocean Park

Kinh tế - Xã hội -

Bán tải điện VinFast VF Wild bất ngờ xuất hiện tại khu đô thị Ocean Park

Mẫu bán tải điện VinFast VF Wild bất ngờ xuất hiện tại sảnh trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, Hà Nội.

Honda Việt Nam triệu hồi nhiều mẫu ô tô để kiểm tra bơm nhiên liệu

Kinh tế - Xã hội -

Honda Việt Nam triệu hồi nhiều mẫu ô tô để kiểm tra bơm nhiên liệu

Honda Việt Nam triệu hồi các mẫu Jazz, Civic, CR-V, Accord, City và Odyssey tại Việt Nam để khắc phục lỗi liên quan bơm nhiên liệu.

Các doanh nghiệp vận tải hợp lực vì tương lai xanh

Kinh tế - Xã hội -

Các doanh nghiệp vận tải hợp lực vì tương lai xanh

Với những lợi ích lớn xe điện mang lại trong quá trình vận hành, nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải trên cả nước đã mạnh dạn thay thế các mẫu xe xăng đang sử dụng, góp phần phủ xanh mạng lưới giao thông trong nước. Thông qua xu hướng đó, “xe xanh” dần trở thành phương tiện di chuyển quen thuộc của nhiều người.

Vietcombank đồng hành cùng sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Kinh tế - Xã hội -

Vietcombank đồng hành cùng sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 8/5/2024, sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số” do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) chủ trì, Thời báo Ngân hàng, Vụ Thanh toán và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức chính thức được khai mạc.

VMS 2024 mới có 11 hãng ô tô đăng ký, thiếu thương hiệu hạng sang

Kinh tế - Xã hội -

VMS 2024 mới có 11 hãng ô tô đăng ký, thiếu thương hiệu hạng sang

Có 11 hãng ô tô xác nhận sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024), diễn ra trong 5 ngày, 23-27/10 tại Trung tâm SECC, TP.HCM.

Ford Explorer tăng giá niêm yết 100 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Ford Explorer tăng giá niêm yết 100 triệu đồng

Ford Việt Nam vừa ra điều chỉnh tăng giá 100 triệu đồng đối với mẫu xe SUV gầm cao Ford Explorer, đưa mức giá lên 2,099 tỷ đồng.

Bị xe khác làm giả biển số qua trạm, cần làm gì?

Kinh tế - Xã hội -

Bị xe khác làm giả biển số qua trạm, cần làm gì?

Tình trạng giả biển số khiến xe biển số thật không đi qua trạm nhưng vẫn bị trừ tiền qua tài khoản thu phí tự động không dừng (ETC), đã khiến nhiều người dân bức xúc.

Những bản đúc nổi trên Cửu đỉnh là "Tư liệu Di sản thế giới”: tự hào và trách nhiệm

Kinh tế - Xã hội -

Những bản đúc nổi trên Cửu đỉnh là "Tư liệu Di sản thế giới”: tự hào và trách nhiệm

Tại Hội nghị Toàn thể lần thứ 10 của Ủy ban Chương trình Ký ức Thế giới Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO được tổ chức tại Mông Cổ, diễn ra ngày 8/5/2024, Những bản đúc nổi trên chín đỉnh đồng ở Hoàng Cung Huế (hay còn có tên gọi khác Cửu đỉnh – Hoàng Cung Huế) được vinh danh Di sản tư liệu thế giới.

TMT Motors lãi cả quý chỉ bằng giá một chiếc xe

Kinh tế - Xã hội -

TMT Motors lãi cả quý chỉ bằng giá một chiếc xe

TMT Motors, đơn vị sản xuất ô tô điện giá rẻ Trung Quốc là Wuling Hongguang MiniEV, công bố những con số gây sốc về doanh thu, lợi nhuận và dự báo ảm đạm cho năm 2024.

So sánh VinFast VF3 với Wuling HongGuang Mini EV: Mẫu xe Việt vượt trội về mọi mặt

Kinh tế - Xã hội -

So sánh VinFast VF3 với Wuling HongGuang Mini EV: Mẫu xe Việt vượt trội về mọi mặt

Từ giá bán cho tới thiết kế cũng như các trang bị đi kèm, VinFast VF3 đang sở hữu nhiều lợi thế hơn hẳn chiếc xe cùng tầm giá là Wuling HongGuang Mini EV.