Tiến sỹ Lê Thanh Sơn: Học và làm theo Bác để trưởng thành hơn mỗi ngày

Hoạt động Công đoàn - Phan Thị Hà

Luôn nỗ lực trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học, tiên phong trong các phong trào Đoàn Thanh niên và Công đoàn, Tiến sỹ Lê Thanh Sơn- giáo viên Trường THPT Liên Chiểu (thành phố Đà Nẵng) vinh dự là 1 trong 82 cá nhân được Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng biểu dương tại Hội nghị biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2023.
Ký thoả ước nhóm trường mầm non tư thục ở Đà Nẵng

Giáo viên đầu tiên có bằng Tiến sỹ của Trường THPT Liên Chiểu

Tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Văn học Việt Nam, năm 2017, thầy giáo Lê Thanh Sơn thi tuyển và được tuyển dụng vào giảng dạy tại Trường THPT Liên Chiểu. Năm 2018, thầy Sơn được bầu đảm nhiệm chức danh Bí thư Đoàn trường. Để xứng đáng với vai trò thủ lĩnh thanh niên và là người đảng viên, đoàn viên Công đoàn gương mẫu, thầy Sơn luôn nỗ lực trong rèn luyện đạo đức, xây dựng tác phong, lề lối làm việc tại đơn vị.

Tiến sỹ Lê Thanh Sơn: Học và làm theo Bác để trưởng thành hơn mỗi ngày
Thầy Lê Thanh Sơn được tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023. Ảnh: ĐVCC

Thầy Lê Thanh Sơn cho biết: “Bản thân tôi luôn tâm huyết và có tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, công vụ được giao; Luôn phối hợp chặt chẽ và có hiệu quả với đồng nghiệp, cơ quan, tổ chức có liên quan trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; tạo được uy tín trong phụ huynh và học sinh; Tích cực tham gia thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học và làm theo lời Bác”, cuộc thi “Những tấm gương tâm huyết, sáng tạo học và làm theo lời Bác”; luôn nỗ lực phấn đấu trở thành gương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”.

Đối với hoạt động bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, thầy Sơn luôn nghiêm túc tham gia để qua đó, vận dụng vào hoạt động giảng dạy, giáo dục và đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Song song đó, gương mẫu đi đầu trong ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy, quản lý, giáo dục học sinh; luôn đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá; đổi mới hình thức tổ chức lớp học nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động nhóm, thường xuyên sử dụng phương pháp dạy học tích cực nhằm kích thích sự hứng thú học tập.

Tiến sỹ Lê Thanh Sơn: Học và làm theo Bác để trưởng thành hơn mỗi ngày
Thầy Lê Thanh Sơn được Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023. Ảnh: ĐVCC

Có năng khiếu trong công tác nghiên cứu khoa học, thầy Lê Thanh Sơn được xem là tấm gương đi đầu của nhà trường trong hoạt động hỗ trợ nghiên cứu khoa học, sáng tạo trẻ. Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu, thầy Sơn cùng với đội ngũ giáo viên trẻ tập trung đổi mới phương pháp dạy học gắn với nghiên cứu khoa học và rèn luyện kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin trong các giờ lên lớp.

Chú ý việc tổ chức dạy học phân hóa theo năng lực của học sinh dựa theo chuẩn kiến thức, kĩ năng của Chương trình giáo dục phổ thông; tập trung vào các phương pháp tự học. Đảo đảm cân đối giữa trang bị kiến thức, rèn luyện kĩ năng và định hướng thái độ, hành vi cho học sinh. Trong các năm học 2021-2022, 2022-2023, thầy Sơn hỗ trợ và trực tiếp hướng dẫn học sinh tham gia dự án tại Hội thi khoa học - kĩ thuật cấp thành phố dành cho học sinh trung học phổ thông và đoạt giải Tư tại hội thi.

Cũng với tinh thần học tập nghiêm túc, thầy Sơn đã bảo vệ thành công chương trình Nghiên cứu sinh đào tạo trình độ Tiến sĩ ngành Văn học Việt Nam và là giáo viên đầu tiên của nhà trường đạt được trình độ Tiến sĩ. Đặc biệt, năm học 2021-2022, thầy đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp thành phố”.

Gương sáng học theo Bác

Nhận thức việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là nhiệm vụ thường xuyên trong suốt quá trình công tác, thầy giáo Lê Thanh Sơn luôn tìm kiếm, đổi mới các mô hình hoạt động trong giảng dạy và hoạt động đoàn thể để qua đó giúp nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động, thực hiện nội dung “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong đơn vị một cách hiệu quả nhất.

Theo đó, thầy Sơn đề xuất với lãnh đạo nhà trường xây dựng những không gian, mô hình mới để các thầy cô giáo trong trường có thể tham gia thực hành, trải nghiệm sau những giờ học, góp phần đưa việc “Học tập và làm theo lời Bác” được triển khai thường xuyên, thiết thực.

Đầu tiên, phải kể đến việc xây dựng khuôn viên “Học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại đơn vị, tiến hành bổ sung “Tủ sách Bác Hồ” với nhiều đầu sách phong phú và thiết kế khu đọc sách theo phong cách hiện đại, thu hút thầy cô giáo, đoàn viên tham gia nghiên cứu, trao đổi những nội dung liên quan đến cuộc đời, con đường hoạt động, sự nghiệp cách mạng, những đóng góp và di sản văn hóa của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tiến sỹ Lê Thanh Sơn: Học và làm theo Bác để trưởng thành hơn mỗi ngày
Thầy Lê Thanh Sơn trong chương trình tặng quà cho các em học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường Tiểu học Kpa-kơlơng (huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) trong dịp Tết Nguyên đán (Quý Mão 2023). Ảnh: ĐVCC

Mô hình thứ hai phát huy hiệu quả là công trình “Vườn rau thanh niên - Làm theo lời Bác” được xây dựng năm 2022. Công trình “Vườn rau thanh niên” ra đời đã góp phần tạo thêm cảnh quan khuôn viên xanh - sạch - đẹp của nhà trường, vừa gắn với những hoạt động trải nghiệm, thực tế cho thầy cô giáo, đoàn viên tham gia lao động, sản xuất. Sản phẩm thu hoạch tại vườn rau được sử dụng cho các mục đích thiện nguyện, hỗ trợ vì cộng đồng.

“Sau khi Trường THPT Liên Chiểu thực hiện mô hình thành công, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng đã nghiệm thu và tiến hành triển khai nhân rộng trong toàn Đoàn thành phố. Tập thể nhà trường cũng như bản thân tôi thực sự rất tự hào và vui mừng với sự thành công cũng như được nhân rộng của mô hình”, thầy Sơn tâm sự.

Bên cạnh đó, trong các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội trong cộng đồng, thầy Sơn tích cực tham gia nhiều hoạt động như hiến máu tình nguyện, thường xuyên ra quân giữ gìn vệ sinh môi trường biển, chăm sóc nghĩa trang liệt sĩ, tham gia hỗ trợ hiệu quả hoạt động “Tiếp sức mùa thi”, chiến dịch “Hoa phượng đỏ”; chương trình “Chúng con luôn bên Mẹ”, chăm sóc các Mẹ Việt Nam anh hùng…

Đặc biệt, thầy Lê Thanh Sơn có những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của công tác xã hội hóa giáo dục tại đơn vị. Nhất là chủ động liên hệ, kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp, tìm thêm những nguồn kinh phí để hỗ trợ cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhà trường.

Điển hình như liên hệ tài trợ số tiền 20.000.000 đồng trong chương trình “Xuân yêu thương” - Trao học bổng Tiếp sức tới trường năm 2022; liên hệ với Công đoàn Trường Đại học Văn Lang (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình trao học bổng “Vì đàn em thân yêu” cho các em học sinh trong đơn vị với tổng số tiền 8.000.000 đồng trong chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2022; liên hệ với trung tâm WISE ENGLISH Đà Nẵng hỗ trợ 5 suất học bổng tiếng Anh, tổng trị giá 10.000.000 đồng, nhằm khuyến khích tinh thần học tập cho các bạn Đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong phong trào Hoa phượng đỏ năm 2023.

Phối hợp cùng với các tổ chức, đoàn thể trong đơn vị phát động phong trào “Ủng hộ sách giáo khoa đã qua sử dụng” và huy động được hơn 1.300 cuốn sách cũ để trao tặng cho các bạn học sinh khó khăn trong năm học 2023-2024… Ngoài ra, trong dịp tết hàng năm, bản thân thầy nỗ lực cùng đơn vị vận động quyên góp thực hiện chương trình “Xuân tình nguyện”, đến thăm hỏi, tặng quà cho các em học sinh dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mang đến niềm vui cho các bạn nhỏ.

Tiến sỹ Lê Thanh Sơn: Học và làm theo Bác để trưởng thành hơn mỗi ngày
Thầy Lê Thanh Sơn cùng học trò của mình. Ảnh: ĐVCC

Với nỗ lực vì phong trào thanh thiếu nhi và vì cộng đồng, thầy Sơn nhận được nhiều Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thành đoàn Đà Nẵng; đặc biệt là Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Thanh niên tình nguyện.

Theo chị Phan Thị Thục Anh- Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục nhìn nhận, thầy giáo Lê Thanh Sơn là người năng nổ trong công tác giảng dạy, nghiên cứu và hoạt động đoàn thể, được lãnh đạo nhà trường, thầy cô giáo cũng như phụ huynh, học sinh đánh giá rất cao.

Với những thành tích đã đạt được, thầy Lê Thanh Sơn là 1 trong 17 gương điển hình mà Công đoàn ngành đề nghị và được Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng tuyên dương là tấm gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2023.

Chia sẻ về bản thân, thầy Lê Thanh Sơn khiêm tốn cho biết: “Với tôi, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác là trách nhiệm, để từ đó, mình trưởng thành hơn mỗi ngày, cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp giáo dục nói riêng, cho sự phát triển của thành phố Đà Nẵng và đất nước nói chung”.

Tác phẩm tham dự Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ IV do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức từ 30/10/2023 đến hết ngày 30/9/2024.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, cổ vũ những trường hợp đoàn viên, người lao động được tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn chăm lo, bảo vệ thiết thực, hiệu quả; nhờ đó có sự thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Thông qua bài viết nêu bật nỗ lực của tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ cốt lõi đại diện bảo vệ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động; góp phần khẳng định Công đoàn Việt Nam đã, đang và sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc, tin cậy, nơi gửi gắm niềm tin của đoàn viên, người lao động.

Mời độc giả xem thêm TẠI ĐÂY

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: vongtaycongdoan.ldcd@gmail.com

Đà Nẵng: Công đoàn trao 430 suất quà Trung thu cho con đoàn viên khó khăn Đà Nẵng: Công đoàn trao 430 suất quà Trung thu cho con đoàn viên khó khăn

Tối 14/9, LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm", trao 430 suất quà với tổng giá trị ...

Đà Nẵng mưa lớn, người lao động gặp khó khăn khi đi làm Đà Nẵng mưa lớn, người lao động gặp khó khăn khi đi làm

Trước tình hình mưa to do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, nhiều đoàn viên, người lao động gặp khó khăn khi di chuyển, ...

Đối thoại với công nhân Đà Nẵng: “Nóng” vấn đề nhà ở và bảo hiểm xã hội Đối thoại với công nhân Đà Nẵng: “Nóng” vấn đề nhà ở và bảo hiểm xã hội

30 câu hỏi được đặt ra tại buổi đối thoại, tư vấn pháp luật cho công nhân, đoàn viên, người lao động (NLĐ) thành phố ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Người “chị cả” của Công đoàn Xí nghiệp Veston Hưng Hà

Hoạt động Công đoàn -

Người “chị cả” của Công đoàn Xí nghiệp Veston Hưng Hà

Công đoàn Xí nghiệp Veston Hưng Hà- Tổng công ty May 10 (Thái Bình) là mái nhà chung đầy tình yêu thương của người lao động. Ở đây, chị Phạm Thị Hương- Trưởng ca sản xuất, Chủ tịch Công đoàn là người “chị cả” tận tâm chăm lo cho người lao động.

LĐLĐ Bình Phước: Trang bị kiến thức, kỹ năng làm cha mẹ cho nữ cán bộ, công nhân lao động

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ Bình Phước: Trang bị kiến thức, kỹ năng làm cha mẹ cho nữ cán bộ, công nhân lao động

Ngày 4/10, LĐLĐ Bình Phước đã tổ chức tập huấn “Kỹ năng làm cha mẹ cho sự phát triển toàn diện của trẻ thơ” cho khoảng 100 nữ cán bộ công đoàn, người lao động, đại diện các chi hội phụ nữ khu nhà trọ có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh.

Bình Dương: 12 đội bóng công nhân thuộc khu vực 3 tranh tài sôi nổi

Hoạt động Công đoàn -

Bình Dương: 12 đội bóng công nhân thuộc khu vực 3 tranh tài sôi nổi

Sáng ngày 4/10, Lễ Khai mạc Vòng loại khu vực 3 - Bình Dương, Giải Bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024 diễn ra tại sân bóng Sora Garden, tỉnh Bình Dương với sự góp mặt đông đảo của lãnh đạo và các đội bóng.

Cà phê tối: Cô giáo “dỗi” và phụ huynh giận! Video

Cà phê tối: Cô giáo “dỗi” và phụ huynh giận!

Bức xúc rồi mắng mỏ và gạch đá ném vào cô giáo “dỗi” xin phụ huynh hỗ trợ mua laptop không khó và quá dễ để hả hê những bức bối lâu nay trong ngành Giáo dục.

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Chuyên môn giỏi, ắt hoạt động công đoàn sẽ suôn sẻ Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Chuyên môn giỏi, ắt hoạt động công đoàn sẽ suôn sẻ

Đồng chí Hoàng Thị Thu, Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Italisa Việt Nam, KCN Song Khê – Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn tại doanh nghiệp FDI.

Kết nạp mới 285.068 đoàn viên công đoàn trong quý 3 năm 2024 Infographic

Kết nạp mới 285.068 đoàn viên công đoàn trong quý 3 năm 2024

Theo báo cáo của các công đoàn ngành, địa phương, trong quý 3 năm 2024, các cấp công đoàn đã kết nạp mới 285.068 đoàn viên công đoàn.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Cà phê tối: Cô giáo “dỗi” và phụ huynh giận! Video

Cà phê tối: Cô giáo “dỗi” và phụ huynh giận!

Bức xúc rồi mắng mỏ và gạch đá ném vào cô giáo “dỗi” xin phụ huynh hỗ trợ mua laptop không khó và quá dễ để hả hê những bức bối lâu nay trong ngành Giáo dục.

Đọc thêm

35 năm Công đoàn ngành Y tế Quảng Trị: Ghi dấu hành trình phát triển

Hoạt động Công đoàn -

35 năm Công đoàn ngành Y tế Quảng Trị: Ghi dấu hành trình phát triển

Suốt 35 năm thành lập và phát triển, Công đoàn ngành Y tế Quảng Trị thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi để đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm tổ chức hiệu quả nhiều hoạt động một cách thiết thực, trở thành điểm tựa vững chắc của đoàn viên, người lao động.

Khi cơn bão Yagi đi qua, “vòng tay Công đoàn” ở lại…

Hoạt động Công đoàn -

Khi cơn bão Yagi đi qua, “vòng tay Công đoàn” ở lại…

Bão Yagi là cơn bão có rất nhiều kỷ lục đã được ghi nhận, mà theo truyền thông đại chúng, thì nhiều khả năng nó là cơn bão có sức gió mạnh nhất thế giới trong năm 2024 này. Đã có quá nhiều mất mát, thiệt hại sau cơn bão. Tỉnh Quảng Ninh là một trong những địa phương chịu hậu quả nặng nề, và nhiều người lao động bị thiệt hại nhà cửa.

Tổng phụ trách Đội âm thầm cống hiến “những nốt nhạc vui” cho học trò

Hoạt động Công đoàn -

Tổng phụ trách Đội âm thầm cống hiến “những nốt nhạc vui” cho học trò

Thầy Đinh Công Thành - giáo viên kiêm Tổng phụ trách Đội, Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) là một tấm gương đoàn viên tiêu biểu. Với lòng nhiệt tình và tình yêu vô bờ với từng thế hệ học trò, thầy đã âm thầm cống hiến “những nốt nhạc vui” bên cạnh kiến thức chuyên môn cho học trò của mình.

Công đoàn hỗ trợ dựng lại mái ấm cho công nhân nghèo

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn hỗ trợ dựng lại mái ấm cho công nhân nghèo

Chị Nguyễn Thị Nhiên - công nhân Công ty TNHH May mặc Thái Dương Thế giới (xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP. HCM) gặp hoàn cảnh khó khăn. Sau khi căn nhà xập xệ bị bà hỏa thiêu rụi, 6 người trong gia đình chị không biết nương tựa vào đâu. Thấu hiểu được nghịch cảnh đó, các tổ chức Công đoàn đã hỗ trợ chị dựng lại mái ấm.

Quảng Nam: Cách nào thu nợ kinh phí công đoàn hơn trăm tỷ?

Công đoàn -

Quảng Nam: Cách nào thu nợ kinh phí công đoàn hơn trăm tỷ?

Thống kê của Ban Tài chính Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Nam, đến hết quý 1 năm 2024, trên địa bàn tỉnh có đến 89 đơn vị, doanh nghiệp nợ kinh phí công đoàn, với số tiền 101 tỷ đồng.

Nữ Chủ tịch Công đoàn trường lan tỏa yêu thương và tinh thần đoàn kết

Hoạt động Công đoàn -

Nữ Chủ tịch Công đoàn trường lan tỏa yêu thương và tinh thần đoàn kết

Cô Trần Huyền Trang, Chủ tịch Công đoàn Trường Mầm non xã Yên Mỹ (Thanh Trì, Hà Nội) là một giáo viên yêu nghề, tận tụy với công tác công đoàn.

Mệnh lệnh trái tim hướng về nơi bão lũ của Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Mệnh lệnh trái tim hướng về nơi bão lũ của Công đoàn

Ảnh hưởng cơn bão số 3 đã làm nhiều địa phương miền núi phía Bắc ảnh hưởng nặng nề. Khắp nơi đều tang thương và mất mát. Trước nỗi đau đó, nhiều Công đoàn trường mầm non ở huyện Hoà An, tỉnh Cao Bằng đã chung tay góp sức mang những yêu thương, tình cảm đến với đồng bào ngay sau khi thiên tai xảy ra.

Toàn cảnh tọa đàm và lễ tiếp nhận tượng nhà báo Nguyễn Đức Cảnh

Công đoàn -

Toàn cảnh tọa đàm và lễ tiếp nhận tượng nhà báo Nguyễn Đức Cảnh

Tạp chí Lao động và Công đoàn phối hợp cùng Bảo tàng Báo chí Việt Nam tổ chức tọa đàm với chủ đề: “Nhà báo Nguyễn Đức Cảnh với Báo chí Cách mạng Việt Nam”, sáng 1/10.

Quảng Bình: Vẫn còn nhiều doanh nghiệp chưa thành lập công đoàn cơ sở

Hoạt động Công đoàn -

Quảng Bình: Vẫn còn nhiều doanh nghiệp chưa thành lập công đoàn cơ sở

Tại Quảng Bình, vẫn còn nhiều doanh nghiệp chưa thành lập công đoàn cơ sở, trong khi một số công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở còn thiếu chủ động. Điều này được đồng chí Đinh Thị Ngọc Lan - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh này thẳng thắn chỉ rõ.

Gần 300 vận động viên tham dự hội thao dịp kỷ niệm

Hoạt động Công đoàn -

Gần 300 vận động viên tham dự hội thao dịp kỷ niệm

Công đoàn Khu kinh tế (KKT) tỉnh Tây Ninh vừa phối hợp với Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh thị xã Trảng Bàng tổ chức hội thao chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập.