Cô giáo hơn 20 năm gắn bó, tận tụy với công tác Công đoàn

Hoạt động Công đoàn - Nguyễn Thị Hiệp

Cô Nguyễn Thị Thúy Hương - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Minh Hà B (xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) là cán bộ Công đoàn tận tụy, sáng tạo góp phần không nhỏ vào phong trào của trường nói riêng và huyện Thạch Thất nói chung.
Công đoàn cơ sở Vụ Chính sách tiền tệ “lấp lánh tình người”

Chủ tịch Công đoàn tận tụy với chuyên môn, tận tâm với phong trào

Tốt nghiệp Trung học Sư phạm năm 1990, cô giáo Nguyễn Thị Thúy Hương về nhận công tác tại Trường Tiểu học Canh Nậu (nay là Trường Tiểu học Minh Hà B) xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất. Trong những năm đầu, dù điều kiện cơ sở vật chất của trường lúc đó còn thiếu thốn, cô giáo Nguyễn Thị Thúy Hương vẫn ngày ngày đến trường miệt mài với từng trang giáo án, say sưa với từng giờ giảng, tận tụy với những học trò ngây thơ, bé bỏng.

Cô giáo hơn 20 năm gắn bó, tận tụy với công tác Công đoàn
Cô giáo Nguyễn Thị Thúy tại Hội nghị Biểu dương Chủ tịch CĐCS tiêu biểu năm 2024. Ảnh: ĐVCC

Trải qua hơn 30 năm gắn bó với nhà trường, với nghề giáo, cô Nguyễn Thị Thúy Hương là một giáo viên luôn đặt cái tâm nghề nghiệp lên hàng đầu. Trong những năm tháng giảng dạy của mình, cô luôn truyền đạt những kinh nghiệm, kiến thức cho các học sinh bằng cả trái tim, tấm lòng, hết mực quan tâm, yêu thương học trò.

Ngoài việc học và đọc thêm những kiến thức trong sách vở, trao đổi cùng đồng nghiệp, cô còn thường xuyên tìm hiểu, học hỏi thêm những kiến thức trong thực tiễn cuộc sống để có những bài giảng hay và hấp dẫn. Vì vậy, học trò lúc nào cũng hào hứng, mong đợi những tiết dạy của cô và luôn dành cho cô những tình cảm trìu mến. Với lòng yêu nghề, mến trẻ cùng nhiệt huyết, tinh thần không ngừng học hỏi, cô giáo Nguyễn Thị Thúy Hương đã luôn khẳng định mình trong công tác chủ nhiệm cũng như giảng dạy.

Với sự nhiệt tình trong công tác và những kết quả đạt được nhiều năm, cô giáo Nguyễn Thị Thúy Hương đã được lãnh đạo nhà trường ghi nhận cũng như sự quý mến của đồng nghiệp, học sinh, phụ huynh. Năm 2003, cô được Hội đồng Sư phạm Trường Tiểu học Canh Nậu tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành Công đoàn trường.

Từ năm 2007, Trường Tiểu học Canh Nậu được tách thành hai trường (Tiểu học Minh Hà A và Tiểu học Minh Hà B), cô Nguyễn Thị Thúy Hương được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Minh Hà B. Từ đó đến nay đã 17 năm, cô luôn đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Công đoàn trường. Là một Chủ tịch Công đoàn được cấp trên tín nhiệm và tin tưởng, cô đã được bầu vào BCH Công đoàn ngành Giáo dục huyện Thạch Thất nhiệm kỳ 2012 – 2017 và tham gia BCH Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thất nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Cô giáo hơn 20 năm gắn bó, tận tụy với công tác Công đoàn
Cô Hương cùng đồng nghiệp thăm hỏi gia đình thương binh liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7. Ảnh: ĐVCC

Song song với công tác Công đoàn, nhiều năm nay cô Thúy Hương còn đảm nhiệm chức vụ Tổ trưởng tổ chuyên môn. Trong vai trò mới, cô luôn thể hiện vai trò của một cán bộ Công đoàn: tận tuỵ trong chuyên môn, tận tâm với công tác Công đoàn. Dù ở cương vị nào, lĩnh vực nào đồng chí cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Là một cán bộ Công đoàn, cô Nguyễn Thị Thúy Hương luôn nêu cao tinh thần phục vụ, quan tâm đến người lao động tại đơn vị. Các ngày lễ, Tết, đoàn viên Công đoàn được quan tâm kịp thời; ngày Quốc tế Thiếu nhi hay tết Trung thu, các cháu nhỏ con của đoàn viên tại đơn vị có những hoạt động tươi vui, ý nghĩa nhờ phần nhiều công sức của những cán bộ Công đoàn như cô.

Trong nhiều năm gắn bó với công tác Công đoàn, nhận nhiệm vụ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hơn 30 đoàn viên tại đơn vị Trường Tiểu học Minh Hà B, mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng cô Nguyễn Thị Thúy Hương vẫn thể hiện bản lĩnh của người cán bộ Công đoàn. Phong cách làm việc nghiêm túc, mẫu mực, trách nhiệm, nhiệt huyết, thái độ nhẹ nhàng nhưng dứt khoát, hợp tình hợp lí, cô đã cùng với các thành viên Ban Chấp hành phối hợp nhịp nhàng, trách nhiệm tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho anh chị em đoàn viên trong công tác.

Cô giáo đi đầu đổi mới phương thức dạy học

Cô Hương cho biết, niềm vui và đam mê là mỗi ngày được đứng lớp, truyền đạt cho học sinh những kiến thức bổ ích bằng cái tâm của nhà giáo. Là một giáo viên có chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, cô đã giành được nhiều giấy khen của cấp trên, được bạn bè đồng nghiệp tin yêu, phụ huynh và học sinh kính trọng. Cũng từ tình yêu với nghề, cô có cơ hội bén duyên với công tác Công đoàn và đưa hoạt động này phát triển mạnh tại cơ sở.

Cô chia sẻ: “Lúc mới bắt đầu tham gia công tác Công đoàn, bản thân chưa qua đào tạo nghiệp vụ Công đoàn, kinh nghiệm chưa có nhiều nhưng với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và đam mê với công việc, tôi tự học, tìm hiểu và tham gia các lớp tập huấn để triển khai mọi hoạt động Công đoàn hiệu quả, đảm bảo đúng Điều lệ Công đoàn Việt Nam”.

Cô giáo hơn 20 năm gắn bó, tận tụy với công tác Công đoàn
Cô Nguyễn Thị Thúy Hương cùng học trò của mình. Ảnh: ĐVCC

Hiện nay, cô đang đảm nhận nhiệm vụ Tổ trưởng tổ chuyên môn khối 3 của nhà trường, giáo viên trực tiếp đứng lớp, chủ nhiệm lớp 3A4. Dù công việc chuyên môn chiếm phần lớn thời gian, nhưng cô luôn biết cách sắp xếp giữa việc đứng lớp và hoạt động đoàn thể, tạo được niềm tin với các giáo viên trong toàn trường. Với suy nghĩ, hoạt động Công đoàn cơ sở phải thực sự hữu ích, gắn với quyền lợi, đời sống của đoàn viên, cô đã chủ động trao đổi với Ban giám hiệu nhà trường giải quyết các chế độ, chính sách hợp lý, phối hợp xây dựng quy chế dân chủ. Trong đó, có chế độ cho cán bộ, giáo viên trong các dịp lễ, Tết, sinh hoạt chủ điểm, học tập nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ…

Với vai trò là Chủ tịch Công đoàn, cô luôn gần gũi, quan tâm, lắng nghe các tâm tư nguyện vọng của đoàn viên và đại diện bảo vệ các quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên như chăm lo đời sống, giám sát các chế độ lương, phụ cấp, chế độ bảo hiểm cho đoàn viên được thực hiện đầy đủ, động viên, thăm hỏi kịp thời lúc đoàn viên và gia đình ốm đau, hiếu hỉ.

Cô Nguyễn Thị Thúy Hương luôn thể hiện là một người cán bộ Công đoàn năng nổ, đầy nhiệt huyết, biết khai thác những thế mạnh của bản thân, phát huy năng lực sở trường, tích cực tham gia các cuộc thi và đã đạt những thành tích cao do UBND huyện, Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thất… tổ chức.

Trải qua 21 năm làm công tác Công đoàn, trong đó 17 năm là Chủ tịch Công đoàn, cô đã gắn bó với Công đoàn từ khi trường mới thành lập đến nay đã cùng với tập thể đoàn viên, giáo viên trong trường thực hiện nhiều mô hình giảng dạy hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng dạy học, đưa nhà trường trở thành điểm sáng trong các phong trào thi đua.

Cô đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào và được nhận nhiều giấy khen trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt trong Hội nghị Biểu dương Chủ tịch Công đoàn tiêu biểu năm 2024, hai lần cô Nguyễn Thị Thúy Hương được xướng tên lên sân khấu nhận phần thưởng “Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu năm 2024” và “Gia đình CNVCLĐ Tiêu biểu năm 2024”. Đây là những phần thưởng cao quý mà cô Hương xứng đáng được nhận sau những tháng ngày nỗ lực phấn đấu.

Theo cô Nguyễn Thị Thúy Hương, hàng năm Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tham mưu, phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường xây dựng kế hoạch cụ thể từng chuyên đề hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy trong nhà trường. Các phong trào tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm, sáng tạo hiệu quả tiết học, góp phần làm nên chất lượng dạy học của giáo viên. Hằng năm, Công đoàn phối hợp với nhà trường tuyên dương, nhân rộng những điển hình tiên tiến trong công tác giảng dạy. Trong đó, phong trào “dạy tốt, học tốt” luôn được cấp trên ghi nhận, số lượng học sinh đạt giải cao trong các kỳ cuộc giao lưu ngày càng tăng cao.

Cô giáo hơn 20 năm gắn bó, tận tụy với công tác Công đoàn
Cô Nguyễn Thị Thuý Hương (đứng thứ 3 bên trái sang) cùng các đồng chí trong Ban chấp hành LĐLĐ huyện Thạch Thất khóa X, nhiệm kì 2018-2023. Ảnh: ĐVCC

Ngoài ra, để nâng cao công tác giảng dạy, cô luôn động viên, khuyến khích giáo viên tham gia các hội thi giáo viên giỏi, ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học... “Để có trò giỏi thì phải có những người thầy, người cô có chuyên môn giỏi, có tâm với nghề. Chủ trương chung trong các phong trào thi đua là cải tiến, đổi mới hình thức giảng dạy, truyền đạt dễ hiểu, tạo điều kiện để giáo viên nâng cao chuyên môn của từng người”, cô Thú Hương chia sẻ.

Hằng tuần, ngoài việc lên lịch giảng dạy, dự giờ, lên kế hoạch cho tổ, nhóm, bộ môn tham gia hỗ trợ về chuyên môn và làm các đồ dùng phục vụ công tác giảng dạy, giúp học sinh hoàn thành các bộ môn trên lớp, cô còn tìm hiểu những cách làm mới trong hoạt động Công đoàn để các đoàn viên, giáo viên cùng học tập, nhiệt tình tham gia. Và những buổi sinh hoạt với chủ đề về cuộc sống, chuyên môn, gia đình là nơi để các giáo viên có điều kiện khó khăn trình bày những chia sẻ, mong muốn của mình. Từ đó, cô có thể nắm bắt kịp thời tư tưởng, nguyện vọng của từng giáo viên, đề xuất nhà trường cải thiện hợp lý, giúp giáo viên yên tâm giảng dạy, công hiến nhiều sáng kiến hữu ích, nâng cao chất lượng dạy và học.

Với lòng say mê, sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi, tinh thần trách nhiệm và đặc biệt là sự tận tâm, nhiệt huyết, dám nghĩ, dám nói và dám làm, luôn nghiêm khắc với bản thân trong sự nghiệp “trồng người”. Cô Nguyễn Thị Thuý Hương thật xứng đáng là một giáo viên tiêu biểu trong ngành giáo dục và là tấm gương sáng để các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường học tập và noi theo.

Tác phẩm tham dự Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ IV do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức từ 30/10/2023 đến hết ngày 30/9/2024.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, cổ vũ những trường hợp đoàn viên, người lao động được tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn chăm lo, bảo vệ thiết thực, hiệu quả; nhờ đó có sự thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Thông qua bài viết nêu bật nỗ lực của tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ cốt lõi đại diện bảo vệ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động; góp phần khẳng định Công đoàn Việt Nam đã, đang và sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc, tin cậy, nơi gửi gắm niềm tin của đoàn viên, người lao động.

Mời độc giả xem thêm TẠI ĐÂY

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: vongtaycongdoan.ldcd@gmail.com

Công đoàn Tổng công ty May 10 - Nơi tình yêu thương luôn hiện hữu Công đoàn Tổng công ty May 10 - Nơi tình yêu thương luôn hiện hữu

Cán bộ công nhân viên Tổng Công ty May 10 (Long Biên, Hà Nội) ai cũng ấn tượng với câu chuyện cảm động về gia ...

Người bảo vệ gần gũi, thân thiện của Trường Tiểu học Trung Yên Người bảo vệ gần gũi, thân thiện của Trường Tiểu học Trung Yên

Tại Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) có một người tuy không cầm phấn chèo lái con thuyền ...

Chủ tịch Công đoàn giàu lòng nhân ái, hăng say làm từ thiện Chủ tịch Công đoàn giàu lòng nhân ái, hăng say làm từ thiện

Cô giáo Nguyễn Thị Hương- Chủ tịch Công đoàn Trường Mầm non Thanh Lâm A huyện Mê Linh (Hà Nội) là một trong những giáo ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Viên chức Việt Nam tuyên dương học sinh giỏi

Công đoàn -

Công đoàn Viên chức Việt Nam tuyên dương học sinh giỏi

Ngày 29/9, tại Hà Nội, Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023 - 2024.

Đón xem Muôn nẻo yêu thương số 6: Phẫu thuật lồng ngực cho con gái: Viết tiếp ước nguyện còn dang dở… Muôn nẻo yêu thương

Đón xem Muôn nẻo yêu thương số 6: Phẫu thuật lồng ngực cho con gái: Viết tiếp ước nguyện còn dang dở…

Đón xem Muôn nẻo yêu thương số 6: Phẫu thuật lồng ngực cho con gái: Viết tiếp ước nguyện còn dang dở… Chương trình phát sóng 20 giờ, ngày 30/9/2024.

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Chuyên môn giỏi, ắt hoạt động công đoàn sẽ suôn sẻ Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Chuyên môn giỏi, ắt hoạt động công đoàn sẽ suôn sẻ

Đồng chí Hoàng Thị Thu, Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Italisa Việt Nam, KCN Song Khê – Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn tại doanh nghiệp FDI.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Cà phê tối: Mỗi người mười cuốn sách Video

Cà phê tối: Mỗi người mười cuốn sách

TP.HCM vừa đặt mục tiêu hướng tới việc mỗi người dân thành phố sẽ đọc 10 cuốn sách/ năm. Con số trung bình cả nước năm 2023 là 6,2 bản mỗi người (số liệu của Bộ Thông tin và Truyền thông).

Đọc thêm

Thầy giáo người Cơ Tu vượt khó của Trường THCS Kim Đồng

Hoạt động Công đoàn -

Thầy giáo người Cơ Tu vượt khó của Trường THCS Kim Đồng

Thầy A lăng Kỳ, người con của huyện Nam Giang đang là giáo viên Trường THCS Kim Đồng (xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam). Dù vượt đèo vượt suối, dù phía trước còn nhiều khó khăn nhưng thầy vẫn kiên trì bám nghề để gieo chữ, gieo nụ cười cho đám trẻ thơ.

Công đoàn Viên chức Kiên Giang phát động thi trực tuyến an toàn giao thông

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Viên chức Kiên Giang phát động thi trực tuyến an toàn giao thông

Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Kiên Giang phát động Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật trật tự, ATGT năm 2024.

Vòng tay Công đoàn giúp cô Nguyễn Thị Duyên đứng vững trước “giông tố cuộc đời”

Hoạt động Công đoàn -

Vòng tay Công đoàn giúp cô Nguyễn Thị Duyên đứng vững trước “giông tố cuộc đời”

Giờ đây cô Nguyễn Thị Duyên giáo viên Trường Mầm non xã Hòa Phú (Ứng Hòa, Hà Nội) đã tìm thấy niềm tin yêu cuộc đời, tìm thấy niềm vui khi tất bật với đám học trò nhí thân yêu của mình. Cô đã trải qua những tháng ngày đầy “giông tố”, nhưng đằng sau đó là những khoảng lặng bình yên. Và Công đoàn trường đã góp phần giúp cô lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Đối thoại với công nhân Đà Nẵng: “Nóng” vấn đề nhà ở và bảo hiểm xã hội

Hoạt động Công đoàn -

Đối thoại với công nhân Đà Nẵng: “Nóng” vấn đề nhà ở và bảo hiểm xã hội

30 câu hỏi được đặt ra tại buổi đối thoại, tư vấn pháp luật cho công nhân, đoàn viên, người lao động (NLĐ) thành phố Đà Nẵng diễn ra vào chiều 27/9 đã được các cơ quan liên quan trả lời cặn kẽ.

Thông điệp về tinh thần nỗ lực, đoàn kết của “3 bên” trong quan hệ lao động

Công đoàn -

Thông điệp về tinh thần nỗ lực, đoàn kết của “3 bên” trong quan hệ lao động

Năm 2024, chương trình tôn vinh công nhân lao động, sỹ quan thuyền viên, cán bộ công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp của ngành Hàng hải mang thông điệp rất rõ nét: đề cao tinh thần hợp tác, chia sẻ, cùng đoàn kết nỗ lực từ cả “3 bên” trong quan hệ lao động.

Công đoàn cơ sở Vụ Chính sách tiền tệ “lấp lánh tình người”

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn cơ sở Vụ Chính sách tiền tệ “lấp lánh tình người”

Câu chuyện về gia đình anh Nguyễn Hữu Tú sẽ mãi là biểu tượng của tình người, của sự đoàn kết, sẻ chia trong Công đoàn cơ sở Vụ Chính sách tiền tệ cũng như đại gia đình Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Trung ương.

Chủ tịch Công đoàn giàu lòng nhân ái, hăng say làm từ thiện

Công đoàn -

Chủ tịch Công đoàn giàu lòng nhân ái, hăng say làm từ thiện

Cô giáo Nguyễn Thị Hương- Chủ tịch Công đoàn Trường Mầm non Thanh Lâm A huyện Mê Linh (Hà Nội) là một trong những giáo viên giàu lòng nhiệt huyết, luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động của nhà trường.

Người bảo vệ gần gũi, thân thiện của Trường Tiểu học Trung Yên

Hoạt động Công đoàn -

Người bảo vệ gần gũi, thân thiện của Trường Tiểu học Trung Yên

Tại Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) có một người tuy không cầm phấn chèo lái con thuyền tri thức nhưng các thế hệ học sinh, phụ huynh luôn nhớ về con người ấy. Đó là bảo vệ Hoàng Chiến Vũ, một tấm gương luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy và tâm huyết, ghi dấu cho đời bằng những hành động vô cùng ý nghĩa.

Vòng tay Công đoàn tiếp thêm động lực, lan tỏa yêu thương

Hoạt động Công đoàn -

Vòng tay Công đoàn tiếp thêm động lực, lan tỏa yêu thương

Đến với Tiểu đoàn 6, Trường Sĩ quan Chính trị (Bắc Ninh), được nghe kể về Đại úy QNCN Nguyễn Văn Hướng – Bếp trưởng Tiểu đoàn 6, chúng tôi không khỏi khâm phục và trân trọng những cố gắng, nỗ lực vượt lên trên mọi khó khăn của anh để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

LĐLĐ Bình Phước tổ chức hội nghị báo cáo viên

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ Bình Phước tổ chức hội nghị báo cáo viên

Sáng 27/9, LĐLĐ tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị Báo cáo viên, nắm tình hình đoàn viên, người lao động quý 3 năm 2024 và trao 43 thẻ báo cáo viên cho các đồng chí là công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh.