Thứ hai 20/05/2024 11:56

Ra mắt dòng xe tải mới, Isuzu khẳng định cam kết vì môi trường Việt Nam

Kinh tế - Xã hội - NGUYỄN VINH

Dòng xe Isuzu Master Truck đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5 ra đời là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Isuzu.

Isuzu Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt xe tải Isuzu Master Truck thông qua hình thức trực tuyến vào ngày 7/1 vừa qua. Sản phẩm mới của hãng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, đáp ứng đúng lộ trình của Chính phủ về tiêu chuẩn khí thải tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của xã hội.

Ra mắt dòng xe tải mới, Isuzu khẳng định cam kết vì môi trường Việt Nam

Isuzu, tự hào là một trong những nhà sản xuất ô tô lâu đời nhất tại Nhật Bản, đã chính thức công bố chính sách quản trị ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) vào tháng 5/2021, được xem như tầm nhìn dài hạn để phát triển bền vững.

Theo đó, Isuzu Việt Nam (với tư cách là thành viên của tập đoàn Isuzu) nhận thấy đây là thách thức kinh doanh quan trọng để giữ gìn môi trường toàn cầu và tại Việt Nam. Vì thế, các sản phẩm của Isuzu luôn được cải tiến nhằm tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Tại buổi ra mắt xe tải mới Isuzu Master Truck lần này, Isuzu Việt Nam đã giới thiệu chuỗi sản phẩm xe tải chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Euro5, bao gồm Isuzu Master Truck Q-Series, Isuzu Master Truck N-Series, Isuzu Master Truck F-Series và rất nhiều mẫu xe chuyên dùng được phát triển trên nền xe Isuzu thế hệ mới, đáp ứng đa dạng và linh hoạt mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội.

Thế hệ Isuzu Master Truck Q-Series mới mang nhiều dấu ấn đột phá từ thiết kế ngoại thất cho đến các trang bị. Isuzu Master Truck Q-Series Euro5 được nâng cấp thiết kế với cabin vuông đặc trưng của xe tải Isuzu mang đến không gian rộng rãi, đồng thời làm tăng kích thước thùng giúp chở được nhiều hàng hóa hơn. Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt gồm các thanh ngang to bản giúp xe trở nên mạnh mẽ. Cụm đèn trước được nâng cấp mang lại khả năng chiếu sáng tốt hơn. Hệ thống đèn báo rẽ được làm to hơn, giúp tăng khả năng nhận diện, cùng gương chiếu hậu cỡ lớn giúp tài xế dễ dàng quan sát, đảm bảo an toàn khi lưu thông. Một trong những nâng cấp nổi bật ở xe tải Q-Series thế hệ mới chính là hệ thống điều hòa cabin được nhập khẩu từ Nhật Bản kết hợp cùng vô lăng điều chỉnh 4 hướng mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Bên cạnh đó, Isuzu Master Truck Q-Series Euro5 được nâng cấp sức mạnh, công suất động cơ tăng 15% và mô-men xoắn tăng 25% so với thế hệ trước. Q-Series có thể chạm mốc mô-men xoắn cực đại ở vòng tua máy 1.500-2.900 vòng/phút, sớm hơn đời cũ ở khoảng 2.000-3.200 vòng/phút, giúp cho xe tăng tốc nhanh. Với hệ thống xử lý khí thải tiên tiến đạt tiêu chuẩn Euro 5, góp phần giảm tối đa khí thải, tiết kiệm nhiên liệu và khởi đầu cho xu hướng vận tải “xanh”.

Isuzu Master Truck N-Series Euro5 tiếp tục kế thừa thiết kế cứng cáp và hiện đại của thế hệ trước. Đồng thời, các mẫu xe còn sở hữu nhiều trang bị tiện nghi nổi bật: Hộp dụng cụ lớn, thuận tiện để chứa nhiều vật dụng kích thước lớn; cổng sạc nhanh USB 5V-2.4A là giải pháp tối ưu cho các thiết bị điện tử trong hành trình dài. Ở thế hệ Euro5, N-Series được tích hợp công nghệ xứ lý khí thải động cơ diesel tiên tiến, giúp giảm tối đa lượng khí thải ra môi trường.

Isuzu Master Truck F-Series Euro5 bao gồm các dòng xe có tổng trọng tải từ 11-24 tấn, mang đến sự lựa chọn đa dạng trong vận chuyển hàng hóa hạng trung, nặng và đường dài.

Ngoài những thay đổi chung, mỗi sản phẩm của Isuzu Mater Truck F-Series Euro5 đều có những nâng cấp đáng giá riêng. Model FRR được cải thiện về động cơ với công suất tăng 10% và mô-men xoắn tăng 25%. Nhờ đó, mẫu xe tải này có khả năng tăng tốc nhanh, chở tải nặng và vượt đèo tốt. Thiết kế ga lăng mới giúp mẫu xe FRR sở hữu ngoại thất mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Isuzu Master Truck F-Series đặc biệt hướng đến sự thoải mái, tiện nghi và an toàn cho người lái bằng hàng loạt nâng cấp tính năng như: Model FVR trang bị Ghế hơi; Model FVM/FVZ được nâng cấp với hệ thống treo toàn phần giúp tăng sự thoải mái cho tài xế khi lái xe đường dài. Không chỉ thế, FVM/FVZ còn được trang bị hệ thống nâng cabin điện tử, giúp hỗ trợ nâng hạ cabin dễ dàng và an toàn hơn.

Ra mắt dòng xe tải mới, Isuzu khẳng định cam kết vì môi trường Việt Nam
Hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm xe tải Isuzu đã và đang được nhiều thế hệ khách hàng tin tưởng, đánh giá cao với nhiều ưu thế nổi bật: an toàn – bền bỉ - tiết kiệm nhiên liệu – thân thiện với môi trường.

Hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm xe tải Isuzu đã và đang được nhiều thế hệ khách hàng tin tưởng, đánh giá cao với nhiều ưu thế nổi bật: an toàn – bền bỉ - tiết kiệm nhiên liệu – thân thiện với môi trường.

Bên cạnh các dòng xe tải Isuzu Master Truck Euro5 Green Power, ISUZU Việt Nam cũng giới thiệu đến khách hàng mẫu xe tải Isuzu - QKR Cool Express thế hệ mới. Sản phẩm được trang bị máy phát điện 90A công suất lớn, đảm bảo cung cấp đủ điện năng cho vận hành cả xe và thùng sau; kết hợp cùng hệ thống lạnh thùng của Thermal Master - một thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cao; QKR Cool Express có khả năng làm lạnh vượt trội với nhiệt độ có thể đạt mốc -18 độ C, mang đến giải pháp tối ưu cho nhu cầu vận tải lạnh. Ngoài ra, với chính sách bảo hành cả xe và thùng từ Isuzu Việt Nam, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm đầu tư và sử dụng sản phẩm.

Không chỉ là đơn vị đi đầu trong việc nâng cấp, cải tiến sản phẩm mới, Isuzu còn có hơn 15 năm kinh nghiệm về hệ thống động cơ Diesel Common Rail cùng với mạng lưới bảo hành rộng khắp trên toàn quốc, tự tin và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Với thế hệ xe tải mới ra mắt, Isuzu Việt Nam tập trung cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn về khí thải, đồng thời giới thiệu nhiều nâng cấp mới giúp người dùng có nhiều lựa chọn cũng như trải nghiệm tốt hơn đối với sản phẩm.

Ông Tatsuyuki Hagiwara, Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam chia sẻ: “Isuzu Việt Nam hy vọng rằng thế hệ xe tải Isuzu Master Truck mới không chỉ mang đến sự hài lòng cho khách hàng mà còn đóng góp lâu dài cho xã hội. Chúng tôi hy vọng có thể trở thành một đối tác quan trọng của Quý khách hàng, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường và giúp Việt Nam phát triển bền vững”.

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

BIDV QR - siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Kinh tế - Xã hội -

BIDV QR - siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Bằng việc tích hợp hình thức QR có khả năng gạch nợ hóa đơn trên các nền tảng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket, ezGolf thông qua Open API, BIDV cung cấp tới người tiêu dùng dịch vụ thanh toán qua QR với nhiều tiện ích vượt trội cho cả khách hàng, khách sạn và khu vui chơi.

Tranh cãi việc hãng xe máy điện Yadea đăng bản đồ không ghi Hoàng Sa, Trường Sa

Kinh tế - Xã hội -

Tranh cãi việc hãng xe máy điện Yadea đăng bản đồ không ghi Hoàng Sa, Trường Sa

Hãng xe máy điện Trung Quốc Yadea đang khiến cộng đồng mạng Việt Nam tranh cãi dữ dội về việc ghi hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là Tây Sa và Nam Sa bằng tiếng Trung Quốc trên trang chủ.

Khách Việt băn khoăn hệ thống trạm sạc của xe điện Trung Quốc BYD

Kinh tế - Xã hội -

Khách Việt băn khoăn hệ thống trạm sạc của xe điện Trung Quốc BYD

Giá bán dự kiến tại thị trường Việt Nam của ba mẫu xe điện Trung Quốc BYD Dolphin, Atto 3 và Seal được tiết lộ dao động từ 547 triệu đồng tới 1 tỷ đồng.

Dạo một vòng quanh triển lãm Autotech 2024 diễn ra tại TP.HCM

Kinh tế - Xã hội -

Dạo một vòng quanh triển lãm Autotech 2024 diễn ra tại TP.HCM

Triển lãm Autotech & Accessories lần thứ 20 quy tụ 300 doanh nghiệp tham dự, cùng hợp tác nhằm thúc đẩy cơ hội phát triển cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam và khu vực.

Bình Dương: "Gặp gỡ Hàn Quốc" - nơi gắn kết tình hữu nghị giữa hai quốc gia

Kinh tế - Xã hội -

Bình Dương: "Gặp gỡ Hàn Quốc" - nơi gắn kết tình hữu nghị giữa hai quốc gia

Ngày 17/5 đã diễn ra chương trình "Gặp gỡ Hàn Quốc", do Bộ Ngoại giao Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Dương tổ chức. Đây là sự kiện lớn mang tính chính trị quan trọng thể hiện quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc.

Phân khúc ô tô có xếp hạng nhàm chán nhất kể từ đầu năm nay

Kinh tế - Xã hội -

Phân khúc ô tô có xếp hạng nhàm chán nhất kể từ đầu năm nay

Trong khi các phân khúc có sự xáo trộn vị trí từ đầu năm đến nay, phân khúc CUV cỡ A có xếp hạng nhàm chán nhất vì không có những cuộc rượt đuổi cạnh tranh.

Các bước cần làm để người lao động ủy quyền cho Công đoàn cơ sở tham gia tố tụng dân sự Video

Các bước cần làm để người lao động ủy quyền cho Công đoàn cơ sở tham gia tố tụng dân sự

Chế độ dưỡng sức sau sinh, mọi lao động nữ nên biết Tôi công nhân

Chế độ dưỡng sức sau sinh, mọi lao động nữ nên biết

Nếu đủ điều kiện về thời gian tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc, lao động nữ sinh con được hưởng chế độ thai sản. Trường hợp lao động nữ đi làm việc trở lại khi chưa hết thời gian nghỉ thai sản sẽ không được hưởng chế độ nghỉ dưỡng sức sau sinh.

Talk Công đoàn: Người lao động hạnh phúc để làm tốt, làm lâu Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Người lao động hạnh phúc để làm tốt, làm lâu

Đồng chí Lại Hoàng Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công ty Samsung Điện tử Việt Nam chia sẻ về chăm sóc sức khỏe tinh thần cho đoàn viên và người lao động.

Diễn đàn "Nâng cao năng suất lao động quốc gia năm 2024" Infographic

Diễn đàn "Nâng cao năng suất lao động quốc gia năm 2024"

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đang chuẩn bị tổ chức Diễn đàn “Nâng cao năng suất lao động quốc gia năm 2024”, dự kiến tổ chức ngày 26/05/2024.
Bản tin công nhân: Công nhân tăng ca để có thêm thu nhập, giảm giờ làm lương sao đủ sống? Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Công nhân tăng ca để có thêm thu nhập, giảm giờ làm lương sao đủ sống?

Bản tin công nhân ngày 6/5 gồm những nội dung: Nhiều người lao động muốn nghỉ việc để “chạy luật” bảo hiểm xã hội; Công nhân tăng ca để có thêm thu nhập, giảm giờ làm lương sao đủ sống? Đại diện công nhân TP HCM: "Nhà ở xã hội chỉ thấy trên tivi";35 bệnh nghề nghiệp được đề xuất hưởng BHXH...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Cận cảnh Toyota Corolla Cross 2024: Nâng cấp thiết kế, thêm trang bị nhưng lại giảm giá

Kinh tế - Xã hội -

Cận cảnh Toyota Corolla Cross 2024: Nâng cấp thiết kế, thêm trang bị nhưng lại giảm giá

Toyota Corolla Cross 2024 vừa ra mắt khách hàng Việt Nam với sự nâng cấp nhẹ về thiết kế ngoại thất, thêm trang bị an toàn nhưng giá lại giảm tới 50 triệu đồng.

Motul ra mắt dầu tống hợp mới cho ô tô

Kinh tế - Xã hội -

Motul ra mắt dầu tống hợp mới cho ô tô

Thương hiệu Motul vừa ra mắt hai sản phẩm dầu tổng hợp cho ô tô tại thị trường Việt Nam, hướng đến các dòng xe hiện đại.

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Kinh tế - Xã hội -

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.

Gần 200 lãnh đạo doanh nghiệp xuất nhập khẩu hội tụ tại sự kiện của VietinBank

Kinh tế - Xã hội -

Gần 200 lãnh đạo doanh nghiệp xuất nhập khẩu hội tụ tại sự kiện của VietinBank

Sáng 15/5/, sự kiện chuyên đề Triển vọng thị trường xuất nhập khẩu do VietinBank tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự quy tụ của các chuyên gia đầu ngành cùng gần 200 lãnh đạo các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu trên toàn quốc.

Toyota Yaris Cross dẫn đầu phân khúc, đẩy Mitsubishi Xforce xuống vị trí thứ hai

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Yaris Cross dẫn đầu phân khúc, đẩy Mitsubishi Xforce xuống vị trí thứ hai

Toyota Yaris Cross lần đầu về nhất phân khúc sau 8 tháng ra mắt tại Việt Nam, trong khi đó, Hyundai Creta và Kia Seltos tụt xuống giữa bảng xếp hạng.

Haval Jolion tạm lùi lịch ra mắt đến tháng 6 năm nay

Kinh tế - Xã hội -

Haval Jolion tạm lùi lịch ra mắt đến tháng 6 năm nay

Mẫu CUV cỡ B Haval Jolion sẽ lùi lịch ra mắt vào tháng 6 năm nay, theo chia sẻ của tư vấn bán hàng, xe nhập khẩu từ Thái Lan, giá khoảng 700 triệu đồng.

MG - Chiếc xe hội tụ cả "thế giới", một sản phẩm “toàn cầu”

Kinh tế - Xã hội -

MG - Chiếc xe hội tụ cả "thế giới", một sản phẩm “toàn cầu”

Khi nói đến việc chọn lựa một chiếc xe ô tô, người tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam không chỉ đơn thuần tìm kiếm sự tiện nghi hay công nghệ tiên tiến, mà còn ưu tiên giá trị thương hiệu được minh chứng qua thời gian. MG, một thương hiệu với lịch sử 100 năm đến từ Anh quốc, nay đã trở thành biểu tượng của sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những chiếc xe không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt kỹ thuật mà còn thể hiện tầm nhìn toàn cầu của một tập đoàn quốc tế.

Hyundai Grand i10 2024 giá rẻ sắp bán tại Việt Nam có gì?

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Grand i10 2024 giá rẻ sắp bán tại Việt Nam có gì?

Theo công bố của nhà phân phối, mẫu xe cỡ A - Hyundai Grand i10 đang trong giai đoạn giải phóng hàng tồn để chuẩn bị ra mắt phiên bản nâng cấp.

Sự thật về Khu nhà đổi ca 284 của Tổng công ty PTSC

Kinh tế - Xã hội -

Sự thật về Khu nhà đổi ca 284 của Tổng công ty PTSC

Ngày 15/5/2024, Tổng công ty PTSC đã có thông tin chính thức xung quanh vụ việc liên quan đến Khu nhà đổi ca của Tổng công ty tại địa chỉ số 284 Nguyễn An Ninh, phường 7, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thu phí ETC là gì?

Kinh tế - Xã hội -

Thu phí ETC là gì?

Thu phí ETC là khoản thu phí bắt buộc với tài xế khi đi qua trạm thu phí. Vậy phí ETC là gì, cùng OF News tìm hiểu dưới đây.