Thứ ba 23/04/2024 14:49

Hôm nay chính thức nhận video dự thi "Thời khắc khó quên"

Công đoàn - Nam Trân

Hôm nay (1/9), Ban tổ chức cuộc thi "Thời khắc khó quên" sẽ chính thức nhận video dự thi của các thí sinh.

Hôm nay chính thức nhận bài dự thi "Thời khắc khó quên"Cuộc thi “Thời khắc khó quên” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, Công đoàn Y tế Việt Nam phối hợp cùng Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức.

Bắt đầu nhận bài thi từ 6h00 ngày 1/9

Cuộc thi video clip “Thời khắc khó quên” sẽ chính thức nhận video dự thi từ 6h00, ngày 01/9/2021 đến trước 24h, ngày 30/9/2021.

Ngày 05/10/2021 sẽ công bố kết quả cuộc thi tại website: cuocsongantoan.vn.

Cuộc thi “Thời khắc khó quên” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, Công đoàn Y tế Việt Nam phối hợp cùng Tạp chí Lao động Công đoàn tổ chức.

Cuộc thi dưới hình thức trực tuyến, nền tảng TikTok. Tất cả người Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở trong nước và ngoài nước đều có thể tham gia cuộc thi. Mỗi cá nhân có thể tham dự tối đa 03 clip.

Clip phát động cuộc thi “Thời khắc khó quên”:

Các video clip của thí sinh dự thi sẽ được Ban tổ chức cập nhập thường xuyên và và đăng tải tại địa chỉ: https://cuocsongantoan.vn/thoi-khac-kho-quen.contest.

Cuộc thi góp phần kịp thời phản ánh những hoạt động tiêu biểu, hình ảnh đẹp của đoàn viên và người lao động của Công đoàn Việt Nam, nhất là hình ảnh của cán bộ tuyến đầu chống dịch gồm: Y, bác sĩ, công an, bộ đội trong công cuộc phòng, chống đại dịch Covid-19 của Việt Nam.

Trong cuộc chiến giành giật sự sống của người dân giữa đại dịch Covid-19, ngành Y tế đóng góp một vai trò hết sức quan trọng, nhất là lực lượng tình nguyện được điều động tăng cường vào tâm dịch.

Hôm nay chính thức nhận bài dự thi "Thời khắc khó quên"
Các video clip của thí sinh dự thi sẽ được Ban tổ chức cập nhập thường xuyên và và đăng tải tại địa chỉ: https://cuocsongantoan.vn/thoi-khac-kho-quen.contest.

Cuộc thi là một hình thức tuyên truyền đến toàn xã hội để chia sẻ những khó khăn, vất vả; tôn vinh những hy sinh thầm lặng của cán bộ y tế, tuyên truyền để người dân đồng cảm với khó khăn của thầy thuốc, từ đó chung tay cùng ngành Y tế thực hiện tốt thông điệp 5K trong phòng, chống dịch Covid-19…

Những thời khắc khó quên được lưu lại là cơ sở dữ liệu hoạt động của tổ chức Công đoàn, khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn, đoàn viên chung tay cùng Chính phủ thực hiện nhiệm vụ chính trị của đất nước.

Hôm nay chính thức nhận bài dự thi "Thời khắc khó quên"
Hình ảnh đại diện của cuộc thi "Thời khắc khó quên" được đăng tải trên TitTok.

Thể lệ cuộc thi "Thời khắc khó quên"

Để tham gia cuộc thi, bạn đọc vào trang cuocsongantoan.vn để xem hướng dẫn thể lệ cuộc thi, video cách tải và đăng nhập TikTok, hướng dẫn cách quay video TikTok, các video dự thi mới nhất và có nhiều người xem nhất đã gửi đến Ban tổ chức.

Tác phẩm video clip gửi dự thi là những hình ảnh, câu chuyện khắc họa được những khó khăn, vất vả, sự hy sinh thầm lặng và các thành công của lực lượng tuyến đầu, đặc biệt là những “chiến sĩ áo trắng” chống dịch Covid-19 và sự chăm sóc của nhân dân, chính quyền và công đoàn các cấp với lực lượng trực tiếp bảo vệ người dân trong dịch bệnh.

Bước 1: Đăng tải video lên TikTok cá nhân. Clip dự thi có độ dài dưới 3 phút, màn hình dọc (9:16), đầy đủ hashtag: #thoikhackhoquen

Bước 2: Gửi video dự thi về cho Ban tổ chức bằng cách điền thông tin và dán đường link video vào phần đăng ký của cuộc thi tại website: cuocsongantoan.vn. Tác phẩm dự thi phải được đặt tên, có hình đại diện và có lời bình minh họa về nội dung, ý nghĩa của tác phẩm video clip.

Tổng giải thưởng cuộc thi lên đến 120 triệu đồng, bao gồm:

- 01 Giải Nhất, trị giá 30 triệu đồng;

- 02 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 15 triệu đồng;

- 03 Giải Ba, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng;

- 10 Giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng.

Ngoài các giải thưởng cá nhân, Ban tổ chức cũng sẽ trao các giải thưởng cho các "chiến sỹ áo trắng" chống dịch, giải tập thể và một số đối tượng đặc thù khác.

Thông tin về kết quả giải thưởng sẽ được công bố tại website: cuocsongantoan.vn vào ngày 5/10/2021.

Hôm nay chính thức nhận bài dự thi "Thời khắc khó quên"
Hãy tham gia cuộc thi "Thời khắc khó quên" để chia sẻ những khó khăn, vất vả của các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch.

Hội đồng Giám khảo đánh giá tác phẩm dự thi là đại diện của: Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Y tế Việt Nam, Tạp chí Lao động và Công đoàn, TikTok Việt Nam và TikToker uy tín.

Cách thức chấm giải: Đối với thưởng cá nhân, Ban giám khảo sẽ chọn người thắng giải, tính theo tổng điểm số 100, trong đó: Thực hiện đầy đủ các thao tác khi tham gia dự thi, âm thanh và hình ảnh rõ nét (20 điểm); thông điệp rõ ràng đúng mục đích ý nghĩa của cuộc thi (20 điểm); các tác giả có đầu tư, sáng tạo để tạo sản phẩm đặc sắc (20 điểm); tác phẩm có lượng tương tác cao nhất trên TikTok (40 điểm). Các tác phẩm ít tương tác hơn sẽ được nhận số điểm tỷ lệ thuận, so sánh với số lượng tương tác của tác phẩm điểm cao nhất.

Ngoài các giải thưởng cá nhân, Ban tổ chức cũng sẽ trao các giải thưởng cho các "chiến sỹ áo trắng" chống dịch, giải tập thể và một số đối tượng đặc thù khác. Giải thưởng này sẽ do Hội đồng Giám khảo đánh giá và trao giải. Giải thưởng tập thể sẽ được trao cho những Liên đoàn Lao động và công đoàn ngành, công đoàn cơ sở có số lượng video clip tham gia nhiều nhất.

Quy định về nhận giải thưởng và điều khoản liên quan

• Sản phẩm tham gia cuộc thi "Thời khắc khó quên" chưa tham dự, đoạt giải trong cuộc thi nào trước đó.

• Clip không vi phạm các quy định của pháp luật, quyền tác giả, không đi ngược với thuần phong mỹ tục Việt Nam, trái với các quy tắc ứng xử của mạng xã hội và TikTok.

• Âm nhạc trong clip dự thi không vi phạm bản quyền theo quy định của TikTok và Ban tổ chức.

• Tất cả các video dự thi được đơn vị tổ chức toàn quyền sử dụng cho công tác tuyên truyền.

• Ban tổ chức có quyền thu hồi giải thưởng và huỷ bỏ kết quả đối với những sản phẩm vi phạm thể lệ cuộc thi hay gian lận về cách bình chọn, tương tác.

• Nếu trong clip có nhiều người gửi sẽ tính bài dự thi thuộc về người gửi bài đầu tiên đến ban tổ chức.

• Trong vòng 05 ngày kể từ khi công bố kết quả, nếu Ban tổ chức không liên lạc được với cá nhân/nhóm thì sẽ hủy giải thưởng và trao cho tác phẩm kế tiếp.

Những “Túi An sinh Công đoàn” an lòng mùa dịch Những “Túi An sinh Công đoàn” an lòng mùa dịch

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Nguyễn Phi Thường trao 1.200 “Túi An sinh Công đoàn” cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch ...

Quyết tâm dập dịch, Hà Nội siết chặt quản lý trong dịp nghỉ lễ 2-9 Quyết tâm dập dịch, Hà Nội siết chặt quản lý trong dịp nghỉ lễ 2-9

Nhằm đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố và thực hiện nghiêm giãn cách xã ...

Sống chung với dịch Sống chung với dịch

Tại cuộc họp với Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 với 1.060 xã, phường, thị trấn của 20 địa phương đang bị dịch hoành hành ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Thừa Thiên Huế: Tháng Công nhân hướng về cơ sở

Hoạt động Công đoàn -

Thừa Thiên Huế: Tháng Công nhân hướng về cơ sở

Hưởng ứng Tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, các cấp công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức các hoạt động hướng về cơ sở, đồng hành với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

“Vũ điệu đoàn viên” gắn kết người lao động

Hoạt động Công đoàn -

“Vũ điệu đoàn viên” gắn kết người lao động

Cuộc thi “Vũ điệu đoàn viên” là điểm nhấn nổi bật trong chuỗi hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024 do LĐLĐ huyện Gia Viễn (tỉnh Ninh Bình) tổ chức đã thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia.

LĐLĐ tỉnh Tây Ninh chính thức phát động Tháng Công nhân 2024

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Tây Ninh chính thức phát động Tháng Công nhân 2024

Ngày 20/04, LĐLĐ tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Tháng Công nhân 2024 tại KCN Trảng Bàng, Tây Ninh. Tại đây, “Quỹ hỗ trợ đoàn viên công đoàn, công nhân lao động tỉnh Tây Ninh” được ra mắt lần đầu tiên nhằm hỗ trợ công nhân lao động khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Để người lao động gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo chính quyền trong Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Để người lao động gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo chính quyền trong Tháng Công nhân

Trong Tháng Công nhân năm 2024, các cấp công đoàn tỉnh Quảng Trị sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về đoàn viên, người lao động (NLĐ). Trong đó, chú trọng tổ chức các cuộc gặp gỡ, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, chuyên môn với đoàn viên, NLĐ.

Ở nơi chủ doanh nghiệp và công nhân là một gia đình

Công đoàn -

Ở nơi chủ doanh nghiệp và công nhân là một gia đình

“Ở đây không có khái niệm “sếp - lính” mà tất cả như người một nhà, một đại gia đình", Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Giống thủy sản Dương Hùng chia sẻ.

Hoạt động kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn: Lấy phong trào thi đua làm trung tâm

Công đoàn -

Hoạt động kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn: Lấy phong trào thi đua làm trung tâm

Các cấp công đoàn tỉnh Lâm Đồng lấy phong trào thi đua làm trung tâm các hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

5 thoả thuận trái pháp luật khi ký hợp đồng lao động bạn nên biết Tôi công nhân

5 thoả thuận trái pháp luật khi ký hợp đồng lao động bạn nên biết

Pháp luật luôn tôn trọng thỏa thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động nhưng không phải thỏa thuận nào cũng được pháp luật thừa nhận. Tôi công nhân thông tin về 5 thỏa thuận trái luật mà người lao động nên biết trước khi đặt bút ký.

2 phải, 4 không để người lao động không trở thành nạn nhân của lừa đảo trên không gian mạng Tôi công nhân

2 phải, 4 không để người lao động không trở thành nạn nhân của lừa đảo trên không gian mạng

Để không trở thành nạn nhân của lừa đảo trên mạng, NLĐ cần ghi nhớ, thực hiện tốt khẩu hiệu: 4 không: Không sợ - không tham - không kết bạn với người lạ - không chuyển khoản và 2 phải: Phải thường xuyên cảnh giác - phải liên hệ với công an khi có nghỉ ngờ.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu về công tác ATVSLĐ Infographic

10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu về công tác ATVSLĐ

Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu về công tác ATVSLĐ diễn ra từ ngày 15/04/2024 do Ban Quan hệ lao động Tổng liên đoàn phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức. Dưới đây là 10 đơn vị có số đoàn viên tham gia dự thi nhiều nhất.
Bản tin công nhân: Không cho người lao động nghỉ lễ dịp 30/4 - 1/5, doanh nghiệp bị xử phạt? Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Không cho người lao động nghỉ lễ dịp 30/4 - 1/5, doanh nghiệp bị xử phạt?

Bản tin công nhân ngày 22/4 gồm những nội dung chính sau: Đồng Nai có nhu cầu tuyển trên 35.000 lao động phục vụ sản xuất; Không cho người lao động nghỉ lễ dịp 30/4 và 1/5, doanh nghiệp bị xử phạt? Hàng vạn công nhân Nghệ An chào cờ, hát Quốc ca

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Hơn 42.000 người tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ sau ngày đầu phát động

Hoạt động Công đoàn -

Hơn 42.000 người tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ sau ngày đầu phát động

Sau ngày đầu tiên phát động, Cuộc thi trực tuyến công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) thu hút hơn 42.000 người tham gia.

Hấp dẫn cuộc thi viết "Công nhân và Công đoàn Quảng Trị”

Hoạt động Công đoàn -

Hấp dẫn cuộc thi viết "Công nhân và Công đoàn Quảng Trị”

Cuộc thi viết về “Công nhân và Công đoàn Quảng Trị” lần đầu tiên được tổ chức nhằm phản ánh những câu chuyện phong phú về công nhân, công đoàn đến đông đảo bạn đọc.

Phát triển đoàn viên và thành lập CĐCS: Yếu tố sống còn của tổ chức Công đoàn

Công đoàn -

Phát triển đoàn viên và thành lập CĐCS: Yếu tố sống còn của tổ chức Công đoàn

Đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An khẳng định tại Hội thảo “Phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở giai đoạn 2024 - 2028”, ngày 5/4/2024.

Gắn kết quan hệ các bên để phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS hiệu quả

Phát triển đoàn viên -

Gắn kết quan hệ các bên để phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS hiệu quả

Đó là nhận định của đồng chí Hồ Thị Đoan Trang - Chủ tịch LĐLĐ TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) khi chia sẻ về công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) trong bối cảnh hiện nay.

Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới giai cấp công nhân

Công đoàn -

Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới giai cấp công nhân

Thấu hiểu, chia sẻ với những vấn đề mà công nhân, người lao động phải đối mặt, những năm qua, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, ban hành những cơ chế, chính sách để hỗ trợ, tạo điều kiện tốt hơn cho đối tượng này.

LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đổi mới phương thức tuyên truyền để tập hợp đoàn viên

Phát triển đoàn viên -

LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đổi mới phương thức tuyên truyền để tập hợp đoàn viên

Đồng chí Bùi Thị Bích Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Đồng Nai nhấn mạnh về sự đổi mới trong tuyên truyền, truyền thông đối với đoàn viên, người lao động.

Đồng chí Rơ Chăm Long: "Thành lập CĐCS khu vực ngoài nhà nước là nhiệm vụ sống còn"

Công đoàn -

Đồng chí Rơ Chăm Long: "Thành lập CĐCS khu vực ngoài nhà nước là nhiệm vụ sống còn"

Đồng chí Rơ Chăm Long - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Kon Tum nhấn mạnh trong cuộc trao đổi với PV Tạp chí Lao động và Công đoàn, khi được hỏi về vấn đề phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Công đoàn đỡ đầu, tiếp sức trẻ mồ côi thực hiện ước mơ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn đỡ đầu, tiếp sức trẻ mồ côi thực hiện ước mơ

Công đoàn tỉnh Quảng Bình đã nhận đỡ đầu, hỗ trợ 58 trường hợp trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tiếp sức cho các em thực hiện ước mơ trên con đường học tập.

Cần Thơ: Hướng tới cộng đồng công nhân lao động không lây nhiễm HIV/AIDS

Hoạt động Công đoàn -

Cần Thơ: Hướng tới cộng đồng công nhân lao động không lây nhiễm HIV/AIDS

Các cấp Công đoàn Cần Thơ đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đặc biệt là đẩy mạnh truyền thông nhằm ngăn chặn lây nhiễm HIV/AIDS, vốn đang có chiều hướng gia tăng trong nhóm đối tượng là công nhân lao động…

Lâm Đồng: gần 1.300 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa

Công đoàn -

Lâm Đồng: gần 1.300 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa

Các cấp Công đoàn tỉnh Lâm Đồng quan tâm, chú trọng triển khai Phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa; thúc đẩy thực hiện dân chủ, chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động.