Công đoàn Tổng công ty May 10 - Nơi tình yêu thương luôn hiện hữu

Công đoàn - Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Cán bộ công nhân viên Tổng Công ty May 10 (Long Biên, Hà Nội) ai cũng ấn tượng với câu chuyện cảm động về gia đình anh Nguyễn Hữu Huy – công nhân Tổ cắt, Xí nghiệp Veston. Sau sự cố hỏa hoạn xảy ra, mọi thứ trở thành tro bụi, nhưng nhờ sự hỗ trợ của các tổ chức xã hội và Công đoàn đã giúp anh có một tổ ấm mới khang trang, tràn ngập ánh sáng của tình yêu thương, sẻ chia và đồng cảm.
Người đổi mới phương pháp dạy, truyền cảm hứng học tập của Trường Tiểu học Trung Yên

Tổ ấm bị lửa thiêu rụi

Vào giờ tan ca chiều ngày 11/10/2023, trên đường đi làm về, anh Nguyễn Hữu Huy bàng hoàng khi nhìn thấy những cột khói đen bốc cao hàng chục mét từ vị trí khu tập thể nhà mình. Ngay khi phát hiện sự cố chập điện trong nhà, vợ và con anh Huy đã nhanh chóng chạy ra ngoài và thông báo ngay cho lực lượng bảo vệ Tổng Công ty May 10 cũng như hàng xóm xung quanh.

Giữa sự hỗn loạn của mọi người trong khu, đội PCCC của Tổng Công ty May 10 đã ngay lập tức có mặt khẩn trương triển khai phương án chữa cháy. Người lao động May 10 có mặt tại đó dốc sức hỗ trợ lực lượng PCCC của công ty kịp thời. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát PCCC quận Long Biên cũng có mặt để hỗ trợ hiệu quả.

Công đoàn Tổng công ty May 10 - Nơi tình yêu thương luôn hiện hữu
Giám đốc Xí nghiệp Veston Hà Nội và cán bộ công nhân viên của xí nghiệp trao hơn 50 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Hữu Huy. Ảnh: ĐVCC

Tích cực chiến đấu với “giặc lửa” trong hơn 20 phút, đám cháy được khống chế, nhà anh Huy và các gia đình trong khu tập thể được đảm bảo an toàn. Rất may mắn vụ cháy không gây ra thiệt hại về người, nhưng điều không may là “bà hỏa” đã thiêu rụi gần như mọi đồ đạc, gây ra hiện trường đổ nát hoang tàn trong căn hộ của vợ chồng anh Huy.

Ông Bạch Ngọc Lân – Trưởng phòng Bảo vệ quân sự cho biết: “Chúng tôi đã triển khai sử dụng thang, leo lên mái nhà liền kề để phun nước xuống, khi đó hoạt động dập lửa đã hiệu quả và cơ bản khống chế được đám cháy, không để cháy lan sang các nhà bên cạnh, giảm thiểu thiệt hại và đặc biệt không có thiệt hại về người là điều đáng quý nhất”.

Vòng tay Công đoàn đồng hành và sẻ chia

Sau hiện trường đám cháy đổ nát tại nhà anh Nguyễn Hữu Huy, mọi thứ trong nhà bị thiêu rụi thành tro, nhưng lại được thắp sáng lên ngọn lửa của tấm lòng sẻ chia, yêu thương và đồng cảm giữa những người May 10. Giữa lúc tưởng chừng như tuyệt vọng nhất, những tia sáng hy vọng đã xuất hiện, tiếp thêm sức mạnh cho anh và gia đình vượt qua khó khăn.

Không chỉ trực tiếp thăm hỏi gia đình anh Huy và hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa, Ban lãnh đạo, Công đoàn Xí nghiệp Veston đã kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên chung tay ủng hộ. Mọi người trong xí nghiệp đồng lòng hưởng ứng giúp đỡ gia đình anh sớm khắc phục hậu quả của vụ cháy. 50 triệu đồng từ những tấm lòng hảo tâm của anh chị em đồng nghiệp, những lời động viên chân thành đã trở thành nguồn sức mạnh to lớn, tiếp thêm niềm tin cho cả gia đình.

Bà Bùi Thúy Hạnh – Giám đốc Xí nghiệp Veston cho biết: “Xí nghiệp kêu gọi mọi người, mỗi người một chút tấm lòng để giúp đỡ gia đình đồng chí Huy ấm lòng hơn trong lúc này. Tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau là truyền thống tốt đẹp của Tổng Công ty May 10 rất nhiều năm nay, chúng tôi là thế hệ đi sau, kế cận, tiếp bước và phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, giúp đỡ lẫn nhau là rất quý báu trong những lúc hoạn nạn như thế này.”

Ông Thân Đức Việt – Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội chữ Thập đỏ Tổng Công ty May 10 cũng quyết định trao tặng số tiền 50 triệu đồng của Hội cho gia đình anh. Đồng thời nhắn gửi người lao động đang sinh sống trong Khu tập thể May 10 cần nâng cao hơn công tác đảm bảo an toàn hệ thống điện trong gia đình, ngăn ngừa nguy cơ xảy ra cháy nổ.

Bà Nguyễn Thị Đào - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty May 10 cùng các cán bộ Công đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên và trao phần quà 10 triệu đồng giúp gia đình anh sớm ổn định cuộc sống.

Từng giọt nước mắt xúc động lăn dài trên má anh Huy và người thân khi nhận được sự hỗ trợ, sẻ chia từ Ban lãnh đạo Tổng Công ty, lãnh đạo Xí nghiệp Veston và "vòng tay Công đoàn" các cấp luôn dang rộng. Niềm tin vào cuộc sống, vào tình yêu thương giữa con người, vào đồng nghiệp đã giúp anh và gia đình ấm lòng hơn trong những ngày tháng tưởng chừng đen tối nhất.

Là người công nhân có tay nghề đã gắn bó với May 10 trong 21 năm qua, cũng là người con xa nhà xa quê, anh Huy cảm nhận được tình cảm của mọi người ở May 10 như những người thân ruột thịt.

Nghẹn ngào xúc động, với đôi mắt ngấn lệ, anh Huy chia sẻ: “May 10 bây giờ không chỉ là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Qua sự cố này càng thấy rằng tinh thần hết mình vì đồng nghiệp, hết mình vì người lao động của lãnh đạo xí nghiệp, cũng như lãnh đạo Tổng Công ty, Công đoàn.

Trong suốt quá trình từ lúc xảy ra cháy cho đến khắc phục hậu quả sau cháy, mọi người luôn bên cạnh vợ chồng tôi, luôn gắn kết, hỏi han, chia sẻ... Tất cả những điều đó đã để lại cho tôi ấn tượng vô cùng sâu sắc.”

Chung tay dựng xây tổ ấm mới

Với sự hỗ trợ của Tổng Công ty May 10, gia đình anh Huy bắt tay vào xây dựng tổ ấm mới. Từng viên gạch, từng mảng tường được vun đắp bằng tình yêu thương, và sự đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên May 10, bằng tay nghề của những người thợ cơ điện May 10. Sau hơn 40 ngày miệt mài thi công, sửa chữa, căn hộ trong khu tập thể đã được hoàn thiện, mang diện mạo hoàn toàn mới.

Công đoàn Tổng công ty May 10 - Nơi tình yêu thương luôn hiện hữu
Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty May 10 cùng cán bộ công đoàn trao quà cho anh Nguyễn Hữu Huy. Ảnh: ĐVCC

Niềm vui tân gia vỡ òa trong nụ cười, ánh mắt của các thành viên trong gia đình. Căn nhà mới không chỉ là nơi che mưa nắng mà chính là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và lòng nhân ái.

"Bây giờ bước chân vào nhà có một không khí khác hẳn, đó là ánh sáng, không phải chỉ là ánh sáng do đèn điện mà là ánh sáng cả về tinh thần, tình người. Cảm ơn Tổng Công ty May 10, cảm ơn Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên đã luôn đồng hành, giúp đỡ gia đình tôi vượt qua giai đoạn khó khăn này. Gia đình tôi sẽ mãi ghi nhớ những nghĩa cử cao đẹp ấy", anh Huy chia sẻ.

Câu chuyện của gia đình anh Nguyễn Hữu Huy là một điển hình về tinh thần tương thân tương ái, minh chứng cho truyền thống "Sống cống hiến - Đáp đền tiếp nối" của Tổng Công ty May 10.

Trải qua gần 80 năm xây dựng và phát triển, Ban lãnh đạo May 10 qua các thế hệ luôn giữ vững quan điểm lấy người lao động làm trung tâm, quan tâm và chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ công nhân viên.

Niềm vui của gia đình anh Huy là niềm vui chung của Tổng Công ty, khẳng định sức mạnh của tình yêu thương, tinh thần đoàn kết của những “người May 10”, sự gắn kết giữa người lao động và doanh nghiệp. May 10 không chỉ là nơi mưu sinh mà còn là “mái ấm” của hàng ngàn con người từ mọi miền Tổ quốc.

Tinh thần tương ân tương ái là truyền thống đạo lí, văn hóa tốt đẹp mà cha ông ta đã truyền lại và được đúc kết trong nhiều câu ca dao, tục ngữ. Câu chuyện của gia đình anh Nguyễn Hữu Huy chỉ là một trong những mảnh ghép nổi bật nhiều ý nghĩa, góp phần tạo nên bức tranh toàn cảnh về một May 10 luôn hướng về người lao động, nơi mà mỗi cá nhân, mỗi hoàn cảnh đặc biệt đều được quan tâm và chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau bằng tình thương chân thành.

Tác phẩm tham dự Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ IV do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức từ 30/10/2023 đến hết ngày 30/9/2024.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, cổ vũ những trường hợp đoàn viên, người lao động được tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn chăm lo, bảo vệ thiết thực, hiệu quả; nhờ đó có sự thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Thông qua bài viết nêu bật nỗ lực của tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ cốt lõi đại diện bảo vệ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động; góp phần khẳng định Công đoàn Việt Nam đã, đang và sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc, tin cậy, nơi gửi gắm niềm tin của đoàn viên, người lao động.

Mời độc giả xem thêm TẠI ĐÂY

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: vongtaycongdoan.ldcd@gmail.com

Cô giáo 30 năm tận tâm, nhiệt huyết với nghề dạy học ở Thủ đô Cô giáo 30 năm tận tâm, nhiệt huyết với nghề dạy học ở Thủ đô

Cô Hà Phương Liên, giáo viên Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) không chỉ là người tận tâm ...

May 10 tuyển nhiều vị trí hấp dẫn tại Hà Nội: Cơ hội thu nhập cao và phát triển lâu dài May 10 tuyển nhiều vị trí hấp dẫn tại Hà Nội: Cơ hội thu nhập cao và phát triển lâu dài

Tổng Công ty May 10 hiện đang tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại trụ sở chính ở Hà Nội nhằm đáp ứng nhu ...

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Nhằm kịp thời chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, ngày 13/9, đồng chí ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Người bảo vệ gần gũi, thân thiện của Trường Tiểu học Trung Yên

Hoạt động Công đoàn -

Người bảo vệ gần gũi, thân thiện của Trường Tiểu học Trung Yên

Tại Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) có một người tuy không cầm phấn chèo lái con thuyền tri thức nhưng các thế hệ học sinh, phụ huynh luôn nhớ về con người ấy. Đó là bảo vệ Hoàng Chiến Vũ, một tấm gương luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy và tâm huyết, ghi dấu cho đời bằng những hành động vô cùng ý nghĩa.

Vòng tay Công đoàn tiếp thêm động lực, lan tỏa yêu thương

Hoạt động Công đoàn -

Vòng tay Công đoàn tiếp thêm động lực, lan tỏa yêu thương

Đến với Tiểu đoàn 6, Trường Sĩ quan Chính trị (Bắc Ninh), được nghe kể về Đại úy QNCN Nguyễn Văn Hướng – Bếp trưởng Tiểu đoàn 6, chúng tôi không khỏi khâm phục và trân trọng những cố gắng, nỗ lực vượt lên trên mọi khó khăn của anh để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Người lao động được quan tâm, chăm lo sức khỏe từ chương trình phúc lợi

Phúc lợi đoàn viên -

Người lao động được quan tâm, chăm lo sức khỏe từ chương trình phúc lợi

Sức khỏe của người lao động là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng, năng suất làm việc và hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy, các cấp Công đoàn ngành Công thương tỉnh Quảng Trị đã dành đặc biệt quan tâm, chăm lo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động từ những phúc lợi được ký kết với các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh.

Công đoàn – cầu nối giúp đường sắt hai nước Việt Nam và Trung Quốc cùng phát triển

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn – cầu nối giúp đường sắt hai nước Việt Nam và Trung Quốc cùng phát triển

Sáng ngày 27/9, tại cuộc Hội đàm giữa Công đoàn Đường sắt Việt Nam và Tổng Công hội Đường sắt Trung Quốc, đại diện hai bên đã khẳng định vai trò quan trọng của công đoàn trong việc kết nối và thúc đẩy sự phát triển chung của ngành Đường sắt hai nước.

Cuộc thi Điểm đến an toàn “Sau giờ tan ca”: Sân chơi bổ ích cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Cuộc thi Điểm đến an toàn “Sau giờ tan ca”: Sân chơi bổ ích cho người lao động

Vào tháng 10 này, cuộc thi Điểm đến an toàn năm 2024 với chủ đề “Sau giờ tan ca” sẽ được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và tìm hiểu kiến thức về trật tự an toàn giao thông, kỹ năng tham gia giao thông cho công nhân lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

Vòng tay Công đoàn Trường THCS Bình Thọ - Nơi chắp cánh cho những yêu thương

Công đoàn -

Vòng tay Công đoàn Trường THCS Bình Thọ - Nơi chắp cánh cho những yêu thương

Sau những biến cố của cuộc đời, thầy giáo Nguyễn Như Hòa- người anh cả của tổ Ngữ văn Trường THCS Bình Thọ (phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh)- một Công đoàn viên xuất sắc đã tìm thấy được niềm tin vào cuộc sống. Từ vòng tay ấm áp, yêu thương của Công đoàn, thầy đã có được cuộc sống mới.

Cà phê tối: Mệnh giá của lòng tốt Video

Cà phê tối: Mệnh giá của lòng tốt

Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Gò Vấp, TP.HCM) vừa phát giấy khen cho các học sinh ủng hộ đồng bào lũ lụt với số tiền là trên 100 ngàn đồng. Những em còn lại sẽ nhận được thư khen của cô giáo chủ nhiệm lớp.

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất” Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất”

Đồng chí Quách Tấn Công, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh Phú Thọ chia sẻ về những hoạt động công đoàn có sức lan tỏa mạnh mẽ nhờ công tác truyền thông hiệu quả.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Cà phê tối: Mệnh giá của lòng tốt Video

Cà phê tối: Mệnh giá của lòng tốt

Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Gò Vấp, TP.HCM) vừa phát giấy khen cho các học sinh ủng hộ đồng bào lũ lụt với số tiền là trên 100 ngàn đồng. Những em còn lại sẽ nhận được thư khen của cô giáo chủ nhiệm lớp.

Đọc thêm

Điều kỳ diệu của cuộc sống là lúc khó khăn Công đoàn luôn bên cạnh

Hoạt động Công đoàn -

Điều kỳ diệu của cuộc sống là lúc khó khăn Công đoàn luôn bên cạnh

Nhắc đến anh Huỳnh Công Minh, chuyên viên kỹ thuật của Nhà máy Dệt nhuộm (Công ty Cổ phần Dệt may Huế, Thừa Thiên Huế) không ai không bồi hồi xúc động nhớ lại điều kỳ diệu năm ấy. Sau bao khó khăn hoạn nạn, anh như được hồi sinh lần nữa. Vòng tay Công đoàn đã góp phần tạo nên sức mạnh để anh vượt qua bạo bệnh, dần bình phục và quay trở lại cuộc sống.

Trang bị kỹ năng khai thác trí tuệ nhân tạo vào truyền thông công đoàn

Công đoàn -

Trang bị kỹ năng khai thác trí tuệ nhân tạo vào truyền thông công đoàn

Năm 2024, Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tập trung nâng cao kỹ năng khai thác trí tuệ nhân tạo trong truyền thông cho cán bộ công đoàn.

Chủ tịch Công đoàn tận tâm của Trường THCS Đồng Khởi

Hoạt động Công đoàn -

Chủ tịch Công đoàn tận tâm của Trường THCS Đồng Khởi

Trong cuộc sống, có những con người âm thầm đóng góp mà không màng đến những lời khen hay sự công nhận. Ở Trường THCS Đồng Khởi (quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh), một tấm gương tiêu biểu như thế chính là thầy Nguyễn Tuấn Kiệt, Chủ tịch Công đoàn trường. Anh không chỉ hoàn thành tốt công việc chuyên môn mà còn là người luôn phấn đấu vì lợi ích của tập thể, chăm lo chu đáo cho đoàn viên Công đoàn.

Mức hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Chính sách mới -

Mức hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa có công văn về việc chăm lo, hỗ trợ, đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng cơn bão số 3, lũ lụt năm 2024.

Ấm nghĩa trọn tình Công đoàn trong bão lũ

Hoạt động Công đoàn -

Ấm nghĩa trọn tình Công đoàn trong bão lũ

Cơn bão số 3 (Yagi) tàn phá nặng nề nhiều tỉnh, thành phía Bắc và cướp đi sinh mạng của nhiều người dân. Từ những hành động giúp đỡ nhỏ bé đến những lời kêu gọi lớn lao đều thật trân quý, góp phần chung sức xoa dịu nỗi đau cho những người dân chịu nhiều ảnh hưởng trong bão lũ. Sau Covid-19, trong gian khó, tình Công đoàn lại có dịp tỏa sáng, ấm nghĩa trọn tình.

Thầy giáo trẻ, tâm huyết, sáng tạo trong ứng dụng công nghệ số vào giảng dạy

Hoạt động Công đoàn -

Thầy giáo trẻ, tâm huyết, sáng tạo trong ứng dụng công nghệ số vào giảng dạy

Trường Tiểu học Trung Yên (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) là ngôi trường trẻ với những giáo viên đầy nhiệt huyết, luôn sôi nổi, đi đầu trong các phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”. Có được những kết quả mà nhà trường đạt được là nhờ sự phấn đấu không mệt mỏi của tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường, mà trong đó, không thể không nhắc đến thầy giáo Trần Hồng Quân – giáo viên Tin học.

Mỗi đơn vị một tác phẩm dự thi về phòng, chống ma túy

Hoạt động Công đoàn -

Mỗi đơn vị một tác phẩm dự thi về phòng, chống ma túy

Hưởng ứng cuộc thi sáng tạo sản phẩm truyền thông về phòng, chống ma túy, Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Tổng Liên đoàn yêu cầu tất cả các công đoàn bộ phận thuộc đơn vị mình phải tham gia cuộc thi sáng tạo sản phẩm truyền thông về phòng, chống ma túy, với mục tiêu mỗi đơn vị có ít nhất một tác phẩm dự thi.

Nữ thủ kho lao động giỏi, lao động sáng tạo của Kho J112

Hoạt động Công đoàn -

Nữ thủ kho lao động giỏi, lao động sáng tạo của Kho J112

Thiếu tá QNCN Trần Thị Hiên, thủ Kho xe, phân Kho vật tư B, đơn vị J112, Cục Xe-máy (Tổng cục Kỹ thuật) là một đoàn viên tiêu biểu, “lao động giỏi - lao động sáng tạo”. Nhiều năm liền chị là tấm gương lao động tâm huyết, trách nhiệm để đồng nghiệp học theo.

Cô Lê Thị Thanh Hảo - Chủ tịch Công đoàn hết lòng vì giáo viên

Hoạt động Công đoàn -

Cô Lê Thị Thanh Hảo - Chủ tịch Công đoàn hết lòng vì giáo viên

Tôi tự hào là một thành viên trong Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Ơn (phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng). Ban chấp hành Công đoàn đứng đầu là cô Lê Thị Thanh Hảo đã thể hiện trách nhiệm và tâm huyết, giúp người lao động tìm thấy được niềm vui, an tâm công tác lâu dài.

Đoàn viên mẫu mực của Trung tâm Thông báo tin tức hàng không

Hoạt động Công đoàn -

Đoàn viên mẫu mực của Trung tâm Thông báo tin tức hàng không

Anh Trịnh Ngọc Tân – đoàn viên mẫu mực của Công đoàn Trung tâm Thông báo tin tức hàng không, Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam (Long Biên, Hà Nội). Ở đơn vị ai cũng dành rất nhiều tình cảm yêu quý, mến mộ anh.