Ban Tổ chức PVOIL VOC 2024, PVOIL VGC 2024 giải đáp thắc mắc

Kinh tế - Xã hội - Phương Huyền

Các thành viên Ban tổ chức, Ban điều hành PVOIL VOC 2024, PVOIL VGC 2024 giải đáp những thắc mắc của giới báo chí truyền thông cũng như các vận động viên trong buổi Gặp gỡ báo chí chiều 8/10.
giải đáp thắc mặc VOC 2024
Ban Tổ chức PVOIL VOC 2024, PVOIL VGC 2024 giải đáp thắc mắc

Hôm nay (8/10), buổi Gặp gỡ báo chí trước thềm Giải đua Xe ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 (PVOIL VOC 2024) và Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Quốc gia PVOIL VGC 2024 (PVOIL VGC 2024) đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Sau các phần trình bày, thành viên Ban tổ chức, Ban điều hành, Ban trọng tài và đại diện nhà tài trợ PVOIL giải đã có phần giải đáp thắc mắc đến từ giới báo chí và truyền thông cũng như các vận động viên.

Các đại biểu thực hiện trả lời bao gồm ông Mai Xuân Hải, Phó Chánh văn phòng - Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL); ông Nguyễn Đại Hoàng, Trưởng Ban Tổ chức Giải đua Xe ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 - PVOIL VOC 2024; ông Ngô Việt Dũng, Tổng Thư ký Hiệp hội ô tô thể thao Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Quốc gia PVOIL VGC 2024; ông Ngô Việt Hưng, Trưởng Ban Thiết kế và Thi công đường đua của PVOIL VOC 2024 và PVOIL VGC 2024; ông Bùi Hữu Việt, Phó Trưởng Ban Trọng tài PVOIL VOC 2024 và PVOIL VGC 2024.

giải đáp thắc mặc VOC 2024
Ông Ngô Việt Hưng, Trưởng Ban Thiết kế và Thi công đường đua của PVOIL VOC 2024 và PVOIL VGC 2024 giới thiệu đường đua.

- Công tác trọng tài được BTC, BĐH chuẩn bị như nào để phòng ngừa các tình huống khiếu nại? Tại PVOIL VOC 2024 xuất hiện nhiều đường thi dài trong rừng, khuất tầm nhìn, Ban Trọng tài (BTT) làm thế nào để đảm bảo bắt lỗi sát sao khi mỗi đường thi chỉ có 3 trọng tài?

Ông Bùi Hữu Việt: Những năm gần đây, công tác trọng tài tại VOC ngày càng chuyên nghiệp, BTT của PVOIL VOC 2024 là một trong những BTT chuyên nghiệp nhất ở Việt Nam. Năm nay, PVOIL VOC 2024 có 26 trọng tài. Một điều mới trong công tác tổ chức trọng tài năm nay là chúng tôi tuyển chọn trọng tài, thay vì mời như các mùa trước. Sắp tới đây, chúng tôi sẽ có buổi tập huấn chuyên sâu cho các trọng tài, đào tạo bắt lỗi chính xác hơn, rút kinh nghiệm từ mùa giải trước, góp phần tổ chức tốt hơn.

Công tác khiếu nại của PVOIL VOC 2024 được đánh giá tốt khi Hội đồng Trọng tài quyết định giải quyết khiếu nại. Thực tế, những năm gần đây, việc khiếu nại không còn nhiều nữa bởi chúng tôi đã cải tiến công tác chấm điểm: thiết bị chấm điểm rõ ràng hơn, như đường đua rally chấm bằng laser, đường đua 1-2 có điểm xuất phát và vạch đích tách biệt, không cùng một vị trí như mùa trước.

Ông Ngô Việt Dũng: Chúng tôi sẽ tăng cường thêm trọng tài để kiểm soát đường đua tốt. Với các đường đua sâu rừng, nơi nào không có trọng tài đứng thì nơi đó không có cọc, dây, không cần bắt lỗi. Điều này cũng nhằm để vận động viên thoải mái, chơi hết mình, sáng tạo, cũng để hạn chế việc khiếu nại.

giải đáp thắc mặc VOC 2024
Ông Nguyễn Đại Hoàng, Trưởng Ban Tổ chức Giải đua Xe ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 - PVOIL VOC 2024 phát biểu tại họp báo.

- Đường đua năm nay giảm bẫy thì có giảm hấp dẫn không? Khán giả cần đáp ứng điều kiện gì để tham gia đường đua gymkhana dành cho khán giả?

Ông Ngô Việt Hưng: Chúng tôi định nghĩa bẫy là không cung cấp đủ thông tin, khuất tầm nhìn để vận động viên (VĐV) không nhìn thấy kỹ thuật. Các khu vực kỹ thuật phải được công khai để VĐV nhìn thấy. Ví dụ đường đua bò, rãnh ở dưới vũng nước được coi là bẫy. Bẫy sẽ tạo ra sự không công bằng cho những người thi đầu tiên, hoặc những tay đua lần đầu thi đấu. Nếu là hố lầy thì không gọi là bẫy. Sự công bằng thể hiện ở việc những người thi đầu và những người thi sau đối mặt với độ khó tương đương nhau.

Về đường đua gymkhana dành cho khán giả, chúng tôi đã chốt danh sách các khán giả đăng ký tham gia. Vì vậy khán giả đến Đồng Mô trong 3 ngày 1 đến 3/11 tới mới đăng ký cũng sẽ không được tham gia nữa.

Ông Ngô Việt Dũng: Về đường lái thử, các hãng có những quy định riêng, bố trí người hướng dẫn ngồi trong xe ở ghế phụ, giải thích đường đi, từng tính năng, một số xe có can thiệp lắp phanh phụ cho khách, đảm bảo yếu tố an toàn cho khách.

Bên cạnh đó, về yếu tố an toàn cho khán giả, chúng tôi có kế hoạch khi thiết kế làm sao để bờ khu đầm lầy, các khu có tầm nhìn tốt sẽ để khán giả tiếp cận tốt nhất, ví dụ như đưa máy xúc, máy ủi vào san đường. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đảm bảo khu vực khán giả theo dõi xa khu đường đua, căng dây để khán giả chỉ đứng khu vực đó, được an toàn.

giải đáp thắc mặc VOC 2024
Đường đua tại PVOIL VOC 2024.

- VĐV tuân thủ hiệu lệnh từ cờ hiệu hay khẩu lệnh từ BTT?

Ông Bùi Hữu Việt: Thực tế, PVOIL VOC sử dụng cờ hiệu mấy năm nay. Tùy bài thi, VĐV tuân theo hiệu lệnh của trọng tài đường thi. Ví dụ, ở bài 1 - 2, khi bắt đầu bài thi, trọng tài chính sẽ ra nói với VĐV, nhìn hiệu lệnh cờ xuất phát hoặc nghe lệnh xuất phát.

Ông Ngô Việt Dũng: Không phải cờ hiệu nào cũng tuân thủ, cờ vàng phất lên báo hiệu, cờ đỏ căng lên thì phải dừng. Mỗi cờ, mỗi hiệu lệnh đều có những cái hiệu lực khác nhau. VĐV phải tuân thủ cả hai, ví dụ không nghe thấy khẩu lệnh thì nhìn hiệu lệnh cờ mà tuân theo. Trọng tài điều hành đường thi thì VĐV tuân thủ. Nếu VĐV thấy lỗi phạt không đúng thì khiếu nại.

- BTC PVOIL VGC 2024 đánh giá như thế nào về phong trào đua gymkhana tại Việt Nam và tiềm năng phát triển của bộ môn thể thao này?

Ông Ngô Việt Dũng: Trong định hướng phát triển các môn đua xe ô tô thể thao, chúng ta ít có cơ hội phát triển môn đua ô tô trong đường đua. Vì vậy nên chúng ta tiếp cận bằng cách đơn giản nhất, đó là đua gymkhana. Môn thi này đơn giản trong cả cách tổ chức lẫn người chơi, khi có thể dùng xe phổ thông để đua. Phong trào đua ô tô thể thao phát triển thì có nhiều nhà đầu tư hơn nữa, từng bước xây dựng hạ tầng ô tô thể thao. Hi vọng, tương lai không xa chúng ta sẽ có trường đua để có những đường đua hấp dẫn, chuyên nghiệp hơn nữa.

giải đáp thắc mặc VOC 2024
Đường đua tại PVOIL VGC 2024.

- Tại sao PVOIL VOC 2024 được tổ chức song song với PVOIL VGC 2024? BTC có nghĩ đến việc tách riêng hai giải đấu ra không?

Ông Ngô Việt Dũng: Một trong những lý do chính mà chúng tôi tổ chức cùng lúc hai giải là tiết kiệm chi phí. Việc xin tài trợ cho cả hai giải đấu cùng lúc là rất khó. Rất cảm ơn PVOIL khi đồng hành cùng chúng tôi trong cả hai giải đấu này.

Chúng tôi cũng muốn tổ chức hai giải riêng biệt, để chuyên tâm cho mỗi giải nhưng nguồn kinh phí hạn chế. Bên cạnh đó, PVOIL VGC 2024 là giải đua mới, chúng tôi muốn tận dụng khán giả PVOIL VOC 2024, thông qua đó, phổ cập bộ môn này đến khán giả cả nước.

- Sau 17 năm, BTC có nghĩ đến việc lựa chọn địa điểm tổ chức PVOIL VOC khác ngoài Đồng Mô?

Ông Nguyễn Đại Hoàng: Cách đây 5-6 năm, BTC đã khảo sát địa điểm mới. Năm nay chúng tôi cũng muốn chuyển đổi địa điểm, nhưng vẫn chọn Đồng Mô vì nơi này quy tụ các điều kiện để tổ chức hai giải cùng lúc.

Đồng Mô không xa trung tâm thành phố, cũng là nơi có tuyến xe bus chạy qua, thuận tiện cho các khán giả muốn xe mà không có xe riêng di chuyển. Bên cạnh đó, Làng Văn hóa có nhiều hoạt động khác để mọi người đến tham quan, bên cạnh việc xem giải đua.

Năm 2024, Công ty Cổ phần OTV Truyền Thông, Cộng đồng Otofun, Hiệp hội Ô tô Thể thao Việt Nam hướng tới tổ chức hoạt động mang tính lễ hội, gồm hai giải đua, một giải phong trào, 5 đường chạy thử, hoạt động dù bay, drift. Đồng Mô có thể tổ chức tất cả hoạt động đó.

VĐV luôn muốn địa điểm mới, chúng tôi biết và vẫn đang tìm kiếm. BTC cố gắng mùa giải 2025 sẽ có một giải mới ở địa phương mới. Ví dụ như VGC tổ chức ở nhiều nơi (Hải Phòng, Ninh Bình, Hạ Long), để các anh em đam mê onroad có thể tham gia.

Ông Ngô Việt Dũng: Tổ chức giải đua luôn hướng tới nhiều đối tượng, trong đó có nhu cầu được xem của khán giả, nhiều khán giả thì VĐV phấn khích hơn. Đây cũng là thế mạnh của giải đua VOC so với các giải khác. Vì thế, khi làm đường chúng tôi cũng chú ý yếu tố này, làm sao để khán giả tiếp cận dễ, đảm bảo theo dõi an toàn nhất. Ở góc độ VĐV luôn muốn địa hình mới, chúng tôi đáp ứng bằng cách thay đổi đường thi, thay đổi yếu tố kỹ thuật, hoặc tạo ra các phiên bản VOC khác ở các địa phương.

giải đáp thắc mặc VOC 2024
Ông Mai Xuân Hải, Phó Chánh văn phòng - Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) giới thiệu về ứng dụng mới của PVOIL.

- Ứng dụng PVOIL mới có gì khác biệt so với thị trường?

Ông Mai Xuân Hải: Ứng dụng PVOIL có gì khác biệt so với các app trên thị trường, chúng tôi đã đặt ra câu hỏi này ngay từ khi phát triển app này. Trên thị trường có nhiều ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt, PVOIL cũng đã áp dụng điều này từ năm 2018. Ứng dụng tên PVOIL 4U, bên cạnh thanh toán không dùng tiền mặt còn có các tính năng khác.

Tính năng đầu tiên: Đổ xăng trước, trả tiền sau. Hiện nay, người dùng có thể thanh toán tại trạm xăng dầu PVOIL bằng tiền mặt, bằng tài khoản ngân hàng, hoặc voucher. Nhưng nếu người dùng không có cả ba phương thức trên, thì chúng tôi giải quyết vấn đề này bằng cách liên kết với đối tác PVOIL, thực hiện thanh toán trước, trả tiền sau. Tính năng này hướng đến người thu nhập không ổn định như sinh viên, tài xế công nghệ. Qua đó, người dùng có thể đổ xăng đầu ngày nhưng cuối ngày mới phải trả tiền.

Tính năng thứ hai: trao tặng phiếu xăng dầu. Trước đây, muốn trao tặng xăng dầu, các công ty phải kí hợp đồng mua xăng dầu. Hiện nay, người dùng chủ động tạo ra phiếu xăng dầu để tặng cho nhau. Đây là tính năng mới để BTC, VĐV trải nghiệm tính năng này.

Về app mới của PVOIL, nguyên lý vận hành không có gì khác biệt. Mọi năm, chung tôi cũng chuyển phiếu này đến BTC, VĐV nhưng bằng voucher điện tử. Năm nay người được tặng phiếu sẽ cài đặt app trên CH Play hoặc Apple Store, và thực hiện các bước. BTC sẽ cùng PVOIL chuyển tải phiếu này gửi đến BTC, VĐV, BĐH.

Từ nay người lao động có thể “đổ xăng trước - trả tiền sau” với ứng dụng PVOIL 4U Từ nay người lao động có thể “đổ xăng trước - trả tiền sau” với ứng dụng PVOIL 4U

Chiều ngày 30/9, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) công bố ứng dụng mua xăng dầu dành cho khách hàng cá nhân ...

Cây xăng PVOIL Hà Nội cho thanh toán bằng Momo Cây xăng PVOIL Hà Nội cho thanh toán bằng Momo

Để có thể dễ dàng đi đổ xăng mà không cần mang theo tiền mặt, bạn cần biết danh sách cây xăng PVOIL Hà Nội ...

Phân hạng xe thi đấu tại PVOIL VOC 2024 Phân hạng xe thi đấu tại PVOIL VOC 2024

Bước sang năm thứ 17 được tổ chức, PVOIL VOC 2024 mang tới rất nhiều bài thi hấp dẫn, chia thành 4 hạng xe thi ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

30 mẫu xe sang quy tụ tại Triển lãm xe Mercedes-Benz

Kinh tế - Xã hội -

30 mẫu xe sang quy tụ tại Triển lãm xe Mercedes-Benz

Gần 30 mẫu xe sang thuộc Mercedes-Benz đã có mặt trong không gian sang trọng và đậm chất Mercedes-Benz tại triển lãm mang chủ đề The Avantgarde 2024.

Doanh số xe máy quý III năm 2024 tăng nhẹ

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số xe máy quý III năm 2024 tăng nhẹ

Theo báo cáo của VAMM, đã có 686.001 xe máy được bán ra trong quý III năm 2024, tăng 13,74% so với quý trước đó.

10 xe bán chạy nhất tháng 9/2024: Trước bạ giảm làm xáo trộn thứ tự xếp hạng

Kinh tế - Xã hội -

10 xe bán chạy nhất tháng 9/2024: Trước bạ giảm làm xáo trộn thứ tự xếp hạng

Nhờ ưu đãi lệ phí trước bạ được áp dụng, doanh số các mẫu xe trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất tháng 9/2024 có sự thay đổi đáng kể so với tháng liền trước.

Doanh số ô tô tăng nhờ giảm trước bạ

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số ô tô tăng nhờ giảm trước bạ

Doanh số ô tô thị trường Việt trong tháng 9 tăng tới 45% so với tháng trước, nguyên nhân đến từ chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước.

Xe Janus 2024 giá bao nhiêu?

Kinh tế - Xã hội -

Xe Janus 2024 giá bao nhiêu?

Xe Janus 2024 giá bao nhiêu là câu hỏi khiến nhiều khách hàng thắc mắc. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời chính xác.

Vĩnh Phúc đẩy mạnh phát triển các khu công nghiệp theo hướng bền vững

Kinh tế - Xã hội -

Vĩnh Phúc đẩy mạnh phát triển các khu công nghiệp theo hướng bền vững

Trong bối cảnh thực hiện chiến lược phát triển công nghiệp bền vững theo các quy hoạch quốc gia, tỉnh Vĩnh Phúc đang nổi lên như một điểm sáng với hệ thống khu công nghiệp ngày càng mở rộng và chất lượng.

Talk Công đoàn: Đối thoại - chìa khóa giải quyết những bức xúc trong công nhân lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đối thoại - chìa khóa giải quyết những bức xúc trong công nhân lao động

Đồng chí Ngô Đức Thắng, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Bắc Giang chia sẻ trong Talk Công đoàn với chủ đề: Đối thoại - chìa khóa giải quyết những bức xúc trong công nhân lao động.

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Đón xem Talk Công đoàn: Đối thoại - chìa khóa giải quyết những bức xúc trong công nhân lao động Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: Đối thoại - chìa khóa giải quyết những bức xúc trong công nhân lao động

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 12/10/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Ngô Đức Thắng, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Bắc Giang về hiệu quả của các cuộc đối thoại với công nhân lao động giúp giải quyết những "bức xúc".

2.400 đoàn viên, người lao động được tặng vé về quê đón Tết Infographic

2.400 đoàn viên, người lao động được tặng vé về quê đón Tết

Ngoài ra, đoàn viên, người lao động đi các chuyến bay, chuyến tàu về quê đón Tết sẽ được nhận thêm các phần quà ý nghĩa.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Những suất ăn sinh viên có “dị vật” Video

Những suất ăn sinh viên có “dị vật”

Sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội đã lên tiếng tố cáo bữa ăn nhà trường trong tuần Giáo dục Quốc Phòng có dùng cơm canh thừa của người trước cho người sau. Đặc biệt, sinh viên cũng chia sẻ hình ảnh những “dị vật” xuất hiện trong các phần ăn.

Đọc thêm

Hyundai Venue 2025 lộ ảnh chạy thử tại Hàn Quốc, ra mắt cuối năm sau

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Venue 2025 lộ ảnh chạy thử tại Hàn Quốc, ra mắt cuối năm sau

Hyundai Venue 2025 dự kiến ra mắt tháng 10 năm sau với một số thay đổi quan trọng, trong đó có việc các bản diesel có thể bị loại bỏ.

Cụ ông U90 tuổi lái ô tô mỗi ngày tại Nghệ An gây sốt cộng đồng mạng

Kinh tế - Xã hội -

Cụ ông U90 tuổi lái ô tô mỗi ngày tại Nghệ An gây sốt cộng đồng mạng

Dù đã gần 90 tuổi và bị còng lưng, cụ ông ở Nghệ An vẫn ngày ngày lái chiếc Toyota Vios đi chợ, đi gặp bạn bè.

Giá lăn bánh Hyundai Tucson 2024 vừa ra mắt

Kinh tế - Xã hội -

Giá lăn bánh Hyundai Tucson 2024 vừa ra mắt

Giá lăn bánh Hyundai Tucson 2024 dao động từ 837,2 đến 1.059 triệu đồng tại Hà Nội và từ 829,5 đến 1.050 triệu đồng tại TP. HCM.

Ban Liên lạc Đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau giúp người lao động an tâm sản xuất

Kinh tế - Xã hội -

Ban Liên lạc Đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau giúp người lao động an tâm sản xuất

Ngày 10/10, Ban Liên lạc Đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP. HCM tổ chức Lễ ra mắt chương trình Quê hương và những tấm lòng lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Nhịp cầu nối những bờ vui”.

Giải thi đấu âm thanh xe hơi EMMA Hà Nội 2024 kết thúc thành công

Kinh tế - Xã hội -

Giải thi đấu âm thanh xe hơi EMMA Hà Nội 2024 kết thúc thành công

Sau hai ngày tranh tài, giải Thi đấu âm thanh xe hơi chuyên nghiệp EMMA Hà Nội 2024 đã tìm ra 21 nhà vô địch ở 21 phân hạng.

Ra mắt Mercedes-Maybach EQS 680, giá 7,61 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Mercedes-Maybach EQS 680, giá 7,61 tỷ đồng

Maybach EQS 680 2024 là mẫu xe điện cao cấp nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam, được phân phối với giá 7,61 tỷ đồng.

Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe phiên bản máy dầu cao cấp đời cũ tại Việt Nam tăng giá chênh lên 81 triệu đồng so với mức niêm yết.

Pacer trải nghiệm cung đường VPBank International Marathon 2024

Kinh tế - Xã hội -

Pacer trải nghiệm cung đường VPBank International Marathon 2024

Rạng sáng 6/10/2024, team pacer với sự đồng hành của các runner đến từ nhiều câu lạc bộ đã chạy thử cung đường cự ly 21km và 42km của VPBank International Marathon 2024 (VPIM 2024).

Hyundai Tucson 2024 ra mắt với 4 phiên bản, giá từ 769 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Tucson 2024 ra mắt với 4 phiên bản, giá từ 769 triệu đồng

Hyundai chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu CUV đô thị ăn khách Hyundai Tucson tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và mức giá khởi điểm từ 769 triệu đồng.

Đường đua tại PVOIL VOC 2024 thay đổi như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Đường đua tại PVOIL VOC 2024 thay đổi như thế nào?

Ông Ngô Việt Hưng, Trưởng Ban Thiết kế và Thi công đường đua của PVOIL VOC 2024 công bố chi tiết các đường đua tại sự kiện họp báo chiều qua (8/10).