Thứ bảy 04/05/2024 14:58

Ứng dụng công nghệ hiện đại, PVcomBank nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

Kinh tế - Xã hội - PV

Dựa trên yếu tố hấp dẫn, tạo hứng thú với người dùng, Gamification đang được ứng dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực.

Tại PVcomBank, Gamification đã và đang góp phần số hóa nhiều hoạt động trải nghiệm, từ đó gia tăng tương tác, gắn kết khách hàng với Ngân hàng.

Với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ, thú vị, trong chương trình “Săn điểm thưởng - Rinh quà chất” thuộc chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng – Mở tương lai”, PVcomBank chú trọng đến yếu tố công nghệ hiện đại và ứng dụng xu hướng Gamification. Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, chương trình đã thu hút hơn 7.000 khách hàng với hơn 400.000 lượt tham gia thử thách.

Dựa trên Bộ công cụ SDK (Software Development Kit) - phần mềm để phát triển ứng dụng phổ biến và hiện đại nhất hiện nay, chương trình được tích hợp lên PV Mobile Banking giúp khách hàng trải nghiệm thuận tiện hơn và vẫn bảo đảm an toàn các chức năng tài chính khác trên ứng dụng.

Mặt khác, nền tảng Platform được tích hợp vào hệ thống đã góp phần giúp trải nghiệm của người dùng được nâng cao tối đa và “chân thật” hơn từ đi bộ, nhảy cao, nhảy xa đến vượt chướng ngại vật, thu thập huy chương... Bên cạnh đó, khách hàng còn được tìm hiểu nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng của Việt Nam thông qua những thông tin được PVcomBank giới thiệu và có cơ hội trúng các phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Ưu điểm của Bộ công cụ SDK là khả năng ứng dụng trên nhiều môi trường khác nhau. Điều này hỗ trợ PVcomBank triển khai các chiến dịch Gamification cùng lúc mà không ảnh hưởng tới quá trình vận hành, phát triển ổn định xuyên suốt của hệ thống.

Do đó, trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu, ngoài “Săn điểm thưởng - Rinh quà chất”, khách hàng có thể trải nghiệm nhiều tính năng khác trên ứng dụng PV Mobile Banking như “Hành trình 10 năm gắn kết” - ghi lại những dấu mốc tương tác, sử dụng tài chính tại PVcomBank hay “Unbox quà xịn” - mở hộp quà với cơ hội trúng điểm thưởng PVOne.

Sau hơn 1 tháng triển khai, đã có hơn 7.000 khách hàng tham gia hoặc Ứng dụng Gamification giúp trải nghiệm các thử thách trở nên “chân thật” hơn
Sau hơn 1 tháng triển khai, đã có hơn 7.000 khách hàng tham gia hoặc Ứng dụng Gamification giúp trải nghiệm các thử thách trở nên “chân thật” hơn

“Trước đây, Gamification đã được ứng dụng trong một số hoạt động đơn giản như quay số, mở hộp quà… Đây là lần đầu tiên PVcomBank xây dựng thành công một chương trình tương tác với các nhiệm vụ, thử thách, phần thưởng trên chính ứng dụng PV Mobile Banking. Thông qua chương trình, PVcomBank mong muốn lan tỏa hình ảnh về một ngân hàng hiện đại, năng động, luôn nỗ lực không ngừng trong việc tạo sự gắn kết với khách hàng. Đây còn là nền tảng quan trọng để chúng tôi ứng dụng Gamification trên PV Mobile Banking ở nhiều tính năng khác nữa, qua đó giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới đông đảo khách hàng”, đại diện PVcomBank cho biết.

Tham gia thử thách cùng chương trình từ những ngày đầu tiên, khách hàng Bảo Ngọc (Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) bày tỏ sự hào hứng: “Tôi cảm thấy ấn tượng với chương trình “Săn điểm thưởng - Rinh quà chất” ở giao diện đẹp, sinh động cùng thao tác dễ sử dụng. Được giới thiệu khi mở tài khoản tại PVcomBank, ban đầu tôi chỉ tham gia vì tò mò, vì muốn thử sự nhanh tay, nhanh mắt của mình. Dần dần, tôi khám phá thêm nhiều tính năng và sản phẩm khác của Ngân hàng và thấy cũng rất tiện lợi, hiện đại và dễ dùng”.

Là một trong những ngân hàng đầu tư và dành nhiều nguồn lực cho mục tiêu chuyển đổi số, PVcomBank tập trung vào phát triển công nghệ, nền tảng, bắt kịp các xu hướng thời thượng nhằm xây dựng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích, đa dạng và toàn diện. Sự đón nhận, tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trên cả kênh trực tuyến và truyền thống đã và đang ngày càng khẳng định được uy tín của PVcomBank trên thị trường.

PVcomBank triển khai nhiều giải pháp đồng hành cùng khách hàng tổ chức PVcomBank triển khai nhiều giải pháp đồng hành cùng khách hàng tổ chức

PVcomBank cũng áp dụng nhiều chính sách miễn, giảm phí, trong đó là chương trình ưu đãi đối với dịch vụ chuyển tiền quốc tế ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Ocean City bùng nổ sắc màu với “Lễ hội Chào mùa hè 2024”

Kinh tế - Xã hội -

Ocean City bùng nổ sắc màu với “Lễ hội Chào mùa hè 2024”

Hàng loạt chương trình, sự kiện với quy mô lớn diễn ra trong “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “Thành phố điểm đến” Ocean City đã biến nơi đáng sống bậc nhất hành tinh này trở thành tọa độ “must-check-in” của hàng ngàn cư dân và du khách. Điều này tiếp tục khẳng định những nỗ lực của Vinhomes trong việc nâng tầm chuẩn sống vui - khỏe - xanh - văn minh - đẳng cấp cho cư dân.

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Kinh tế - Xã hội -

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến của InfoPlus và sản phẩm dịch vụ của BIDV sẽ mang lại hiệu quả vượt trội trong quản lý tài chính thông minh cho các doanh nghiệp. Đây không chỉ là bước tiến lớn trong việc hiện đại hóa quy trình tài chính mà còn là cam kết của BIDV và InfoPlus trong việc mang tới các sản phẩm dịch vụ tài chính số an toàn, bảo mật và linh hoạt cho hoạt động kinh doanh.

Bí quyết quản lý tài chính thông minh - Tiết kiệm chi tiêu hiệu quả với thẻ tín dụng

Kinh tế - Xã hội -

Bí quyết quản lý tài chính thông minh - Tiết kiệm chi tiêu hiệu quả với thẻ tín dụng

Thẻ VietinBank Mastercard Eliv3 giúp bạn theo dõi và quản lý chi tiêu dễ dàng, hiệu quả với chương trình hoàn tiền hấp dẫn lên đến 15% cho các khoản chi tiêu thiết yếu như giải trí, du lịch, y tế, giáo dục, siêu thị, mua sắm trực tuyến.

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình nghiên cứu về đổi mới, sáng tạo và cách tân trong các ngành kinh tế chủ lực năm 2024 do Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư thực hiện, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự tiếp tục được đánh giá là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2024, ghi nhận năm thứ hai liên tiếp Vietcombank dẫn đầu ngành Ngân hàng.

Ô tô điện Trung Quốc gây tai nạn khi tự di chuyển trong triển lãm, 5 người bị thương

Kinh tế - Xã hội -

Ô tô điện Trung Quốc gây tai nạn khi tự di chuyển trong triển lãm, 5 người bị thương

Chiếc ô tô điện Trung Quốc gây tai nạn khi bất ngờ chạy về phía trước trong lúc đang trưng bày, đâm trúng một số khách trong triển lãm và các xe bên cạnh.

Vì sao Thaco dừng bán Mazda BT-50?

Kinh tế - Xã hội -

Vì sao Thaco dừng bán Mazda BT-50?

Theo các thông tin chưa chính thức, Thaco tạm dừng bán Mazda BT-50 và đã bỏ mẫu xe này ra khỏi danh mục sản phẩm trên website chính hãng của Mazda Việt Nam.

Vacxin Video

Vacxin

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương? Tôi công nhân

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương?

Nếu doanh nghiệp và người lao động đã thống nhất tính thời gian thai sản vào thời gian làm việc xét nâng lương thì người lao động đang nghỉ thai sản sẽ được xem xét nâng lương theo đúng thỏa thuận ban đầu.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

6 hoạt động phối hợp giữa Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Infographic

6 hoạt động phối hợp giữa Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Căn cứ chương trình hoạt động năm 2024 của 02 tổ chức, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ Việt Nam thống nhất phối hợp hoạt động thực hiện năm 2024 như sau:
Bản tin công nhân: Sập bẫy "việc nhẹ lương cao", 5 lao động Việt bị đưa sang Lào làm lừa đảo Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Sập bẫy "việc nhẹ lương cao", 5 lao động Việt bị đưa sang Lào làm lừa đảo

Bản tin công nhân ngày 3/5 gồm những nội dung: Hà Nội giải quyết việc làm cho hơn 73.200 người lao động; Sập bẫy "việc nhẹ lương cao", 5 lao động Việt bị đưa sang Lào làm lừa đảo; Cần thêm 60.000-80.000 lao động, Bình Dương tuyển dụng vẫn khó; TP HCM: Công nhân thuê trọ chật vật chống chọi nắng nóng...

Người dừng đóng BHXH tự nguyện bao lâu thì được rút BHXH 1 lần Video

Người dừng đóng BHXH tự nguyện bao lâu thì được rút BHXH 1 lần

Đọc thêm

Xe BMW X5 cháy rụi khi đang đỗ ven đường

Kinh tế - Xã hội -

Xe BMW X5 cháy rụi khi đang đỗ ven đường

Một tài khoản vừa đăng tải hình ảnh một chiếc xe BMW X5 có biển số 590.07 cháy rụi, từ trong ra ngoài, chỉ còn trơ lại bộ khung và bốn bánh.

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VINFUTURE 2024

Kinh tế - Xã hội -

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VINFUTURE 2024

Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm Top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.

Cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè hiệu quả và tiết kiệm

Kinh tế - Xã hội -

Cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè hiệu quả và tiết kiệm

Bằng cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè đúng cách, bạn có thể mang lại sự thoải mái cho bản thân và gia đình, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ xe.

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Kinh tế - Xã hội -

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Sự cố chiếc xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy là vụ việc được quan tâm hàng đầu tại Malaysia hiện nay.

Kia Seltos 1.5 Premium: Nâng cấp có tương xứng mức giá tăng hàng chục triệu?

Kinh tế - Xã hội -

Kia Seltos 1.5 Premium: Nâng cấp có tương xứng mức giá tăng hàng chục triệu?

Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium, bao gồm các thông số của phiên bản cao cấp thứ hai trong số 4 phiên bản được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Hoa hậu Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Kinh tế - Xã hội -

Hoa hậu Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Hoa hậu Thùy Tiên luôn được biết đến với gu thời trang tinh tế và sành điệu, không chỉ trong những dịp xuất hiện lộng lẫy mà còn cả trong phong cách thường ngày. Bí quyết của cô nàng chính là sự kết hợp hài hòa giữa những items đơn giản cùng phụ kiện tinh tế, tạo nên tổng thể thanh lịch và thu hút mọi ánh nhìn.

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Kinh tế - Xã hội -

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Mùa hè đến là thời điểm thích hợp để người người, nhà nhà đi du lịch, trải nghiệm vùng đất mới, lựa chọn khám phá nhiều nơi trên thế giới để tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên gia đình, người thân. Người bạn đồng hành không thể thiếu trong suốt hành trình là chiếc thẻ Tín dụng Quốc tế đẳng cấp, tiện lợi.

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Kinh tế - Xã hội -

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn FIBAA (2024-2030) và có thêm 18 chương trình đào tạo được cấp chứng nhận kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế FIBAA, ASIIN, AUN-QA.

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà Nội

Kinh tế - Xã hội -

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà Nội

Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị.

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Kinh tế - Xã hội -

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Dàn siêu xe ngập bùn nước chỉ là một phần nhỏ trong hàng trăm nghìn chiếc xe đắt tiền bị gặp nạn sau trận mưa lũ lịch sử tại Dubai, UAE vừa qua.