Thứ ba 27/09/2022 22:23
vong-tay-cong-doan

Thương hiệu nào đưa Thanh Hóa lên top đầu trên thị trường địa ốc?

Nhịp sống doanh nghiệp - PV

Dù mới có mặt tại Thanh Hoá gần 2 năm, song Sun Property – thành viên Sun Group không ngừng kiến tạo các dự án bất động sản (BĐS) cao cấp nằm trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ, góp phần đưa xứ Thanh cạnh tranh sòng phẳng về sức hút trên thị trường địa ốc lẫn du lịch.
Thương hiệu nào đưa Thanh Hóa lên top đầu trên thị trường địa ốc?

Sun Grand Boulevard - dự án mở màn hành trình làm đẹp xứ Thanh của Sun Property. Ảnh phối cảnh minh họa.

Hút dự án xứng tầm

So với giai đoạn 5 đến 7 năm trước, Thanh Hoá đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ trong phương thức đầu tư, tập trung hút các dự án quy mô, có tính kết nối sâu rộng, mang giá trị tương hỗ sâu sắc để đảm bảo cho sự phát triển toàn diện theo chiều sâu. Chỉ trong thời gian ngắn, các chủ đầu tư giàu tiềm lực đã đến xứ Thanh để chung tay phát triển chuỗi dự án bài bản, tạo nên quần thể các đại đô thị, khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí tầm vóc quốc tế, góp phần mang đến diện mạo mới cho vùng đất.

Trong đó, sức ảnh hưởng lớn nhất phải kể đến Sun Group và dấu ấn đậm nét của thương hiệu Sun Property – 1 trong 3 chân kiềng thuộc hệ sinh thái 3S nổi tiếng của tập đoàn này. Là nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam đã thành danh ở Phú Quốc, Quảng Ninh, Đà Nẵng, đến nay, Sun Property đã góp phần làm đẹp xứ Thanh, nâng tầm điểm đến, mang tới diện mạo mới cho vùng đất giàu tiềm năng du lịch này thông qua việc kiến tạo các dự án mang tầm quốc tế.

Thương hiệu nào đưa Thanh Hóa lên top đầu trên thị trường địa ốc?
Xứ Thanh đang chuyển mình trở thành điểm sáng trên bản đồ đầu tư. Ảnh: Sun Property

Nổi bật là “siêu dự án” khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard, gồm quảng trường biển với sức chứa lên tới hơn 10.000 người - điểm hẹn của các lễ hội biển sôi động, cùng hệ thống shophouse, mini hotel, căn hộ cao tầng ôm trọn hai bên trục đại lộ dài 2.6km, rộng 120m… Với tiến độ thi công “thần tốc”, cuối năm nay, quảng trường biển sẽ đi vào vận hành, sẵn sàng cho các sự kiện, lễ hội văn hóa lớn. Các shophouse Sun Grand Boulevard cũng sẽ được nhà đầu tư lên phương án khai thác kinh doanh.

Điểm kết thúc của trục đại lộ là 2 công viên Sun World đẳng cấp đang gấp rút xây dựng và dự án Sun Riverside Village với những dãy nhà phố sầm uất, những biệt thự sang trọng tại nơi giao điểm 3 dòng chảy: sông Đơ, nhánh sông Mã, đổ ra biển Sầm Sơn. Hoà nhịp dòng chảy hiện đại của xứ Thanh, Sun Riverside Village mang sứ mệnh trở thành khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp cho giới tinh hoa, đáp ứng tiêu chuẩn của phân khúc BĐS ven sông hạng sang, hoàn thiện bức tranh đô thị du lịch Sầm Sơn.

Còn tại Quảng Xương, Sun Property phát triển khu đô thị nghỉ dưỡng chuẩn Nhật Sun Beauty Onsen quy mô 100 ha, đón trọn mạch nguồn khoáng nóng thanh xuân quý hiếm. Kết hợp các dịch vụ vui chơi giải trí, du lịch văn hóa, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, Sun Beauty Onsen nâng tầm giá trị nguồn khoáng nóng Quảng Yên vốn đã được biết đến từ lâu, nhưng chưa được đầu tư xứng tầm.

Với chiến lược thâm canh của Sun Group, hệ sinh thái tại xứ Thanh sẽ tiếp tục được mở rộng, bổ sung dự án mới, như dự án tại Bến En (huyện Như Thanh)... Sự xuất hiện các loại hình BĐS đa dạng phù hợp với đặc trưng địa phương, hài hoà giữa văn hoá bản địa với nhịp sống hiện đại giúp các dự án BĐS thương hiệu Sun Property nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới đầu tư cả nước.

Định danh vị thế Thanh Hóa trên bản đồ đầu tư và du lịch

Nhiều chuyên gia cho rằng, sự chuyển mình tích cực của BĐS xứ Thanh nhờ những dự án xứng tầm đã đưa địa phương này đứng trước “con sóng mới”. Cộng hưởng sự xuất hiện của các đại bàng địa ốc cùng hàng loạt dự án tỷ đô và bệ phóng từ cuộc cách mạng quy hoạch - hạ tầng, BĐS xứ Thanh nhanh chóng trở thành điểm sáng trên bản đồ đầu tư.

Hấp lực mạnh mẽ chưa từng thấy đối với địa ốc Thanh Hoá thời gian qua chính là minh chứng. Điển hình như ba phân khu thuộc dự án thành phố nghỉ dưỡng ven sông Sun Riverside Village của Sun Property gồm Festival Avenue, The Harbor và The River đã ghi nhận tỷ lệ đặt chỗ lên đến gần 100% trong 2 tháng đầu ra mắt… Phát biểu trong khuôn khổ toạ đàm về BĐS xứ Thanh vừa qua, ông Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam đưa ra con số đáng nói, đó là tốc độ tăng trưởng của giá cao, hấp thụ ở 1 số dự án của Sun Group đạt trên 90%.

Thương hiệu nào đưa Thanh Hóa lên top đầu trên thị trường địa ốc?
Phối cảnh minh họa townhouse Koto tại quần thể Sun Beauty Onsen

Không chỉ đưa Thanh Hóa lên ngôi vị sáng giá top đầu trên bản đồ địa ốc, hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – BĐS cao cấp của Sun Group còn góp phần tăng sức hút cho du lịch xứ Thanh. Khu vực quảng trường biển Sầm Sơn đã trở thành sân khấu cuồng nhiệt suốt mùa hè 2022 với chuỗi “đại tiệc” âm nhạc và vũ điệu đa sắc màu Sun Fest diễn ra liên tục mỗi thứ 7 hàng tuần.

Minh chứng rõ rệt là lượng khách du lịch đến Thanh Hoá ngày một gia tăng. Năm 2019, khi đại dịch Covid-19 chưa bùng phát, Thanh Hóa đón 9,65 triệu lượt khách, Trong khi, 6 tháng đầu năm 2022 (thực tế du lịch mở cửa từ 15/3), tỉnh này đã đón trên 6,8 triệu lượt khách du lịch, đạt 68,2% kế hoạch năm 2022. Đặc biệt, chỉ riêng 4 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, gần 900.000 lượt khách đến Thanh Hóa, đưa xứ Thanh lên vị trí quán quân về tổng lượng khách ghé thăm dịp này.

Không lâu nữa khi hệ sinh thái này hoàn thiện sẽ gia tăng trải nghiệm, kích thích nhu cầu chi tiêu, mua sắm của du khách, giúp thỏa cơn khát được trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ đa dạng, hiện đại cho hơn 3,6 triệu người dân xứ Thanh cùng hàng triệu du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng chính là cách để đưa du lịch Thanh Hoá trở thành điểm hẹn “hương sắc bốn mùa”, hút dòng khách ngày càng lớn, mang lại nguồn lợi nhuận vững bền cho chủ nhân BĐS Sun Property.

Thương hiệu nào đưa Thanh Hóa lên top đầu trên thị trường địa ốc?
Du lịch Thanh Hóa cũng đang dần thay đổi vị thế trên bản đồ du lịch cả nước. Ảnh: Sun Property

Không chỉ gia tăng về số lượng, khách đến Thanh Hoá ngày càng tăng về chất. Xứ Thanh sẽ đón những dòng khách sang trọng với mức chi tiêu “không phải nghĩ” đến tận hưởng tại thành phố nghỉ dưỡng phong cách Miami Sun Riverside Village, khu đô thị nghỉ dưỡng chuẩn nhật Sun Beauty Onsen, thỏa sức mua sắm hàng hiệu, trải nghiệm ẩm thực, giải trí tại các tuyến phố thương mại thời thượng như Sun Grand Boulevard…

Với sự đổ bộ của những dự án cao cấp thương hiệu Sun Property, BĐS Thanh Hóa được định giá sẽ còn tăng mạnh, do hiện mới đang ở giai đoạn đầu phát triển. Nhìn vào để thấy, với vai trò tiên phong bổ sung mảnh ghép BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng, hạ tầng tiện ích đồng bộ, các dự án của Sun Property không chỉ lấp đầy khoảng trống cho thị trường Thanh Hoá mà còn đưa xứ Thanh trở thành ngôi sao mới trên bản đồ địa ốc.

“Thanh âm của biển” hứa hẹn một đêm Sun Fest thăng hoa “Thanh âm của biển” hứa hẹn một đêm Sun Fest thăng hoa

Cover những bản nhạc hit, đêm nhạc thứ 4 thuộc chuỗi chương trình nghệ thuật Sun Fest mang chủ đề “thanh âm của biển”, hứa ...

Sun Property ký kết hợp tác với Tập đoàn Giáo dục NPX Point Avenue Sun Property ký kết hợp tác với Tập đoàn Giáo dục NPX Point Avenue

Ngày 4/6 vừa qua, Lễ ký kết hợp tác giữa Sun Property (thành viên Sun Group) và Tập đoàn Giáo dục NPX Point Avenue đã ...

Mách bạn điểm đến vui chơi giải trí cho cả nhà cực chất ở Hạ Long Mách bạn điểm đến vui chơi giải trí cho cả nhà cực chất ở Hạ Long

Hè về Hạ Long, Quảng Ninh, Sun World Ha Long tiếp tục là điểm đến khiến cả nhà cùng vui, với rất nhiều trải nghiệm ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công ty Điện tử Samsung tăng cường hỗ trợ nỗ lực kết nối 5G của Comcast

Nhịp sống doanh nghiệp -

Công ty Điện tử Samsung tăng cường hỗ trợ nỗ lực kết nối 5G của Comcast

Các giải pháp mạng truy cập vô tuyến 5G RAN (Radio Access Network) của Samsung cung cấp cho Comcast cách thức mới nhằm mang lại trải nghiệm kết nối thông suốt mọi lúc mọi nơi cho khách hàng của Xfinity Mobile và Comcast Business Mobile.

Người lao động Vietnam Airlines thi phòng, chống tệ nạn xã hội năm 2022

Nhịp sống doanh nghiệp -

Người lao động Vietnam Airlines thi phòng, chống tệ nạn xã hội năm 2022

Ngày 20/09, tại Hà Nội, cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tham gia Hội thi “Phòng, chống tệ nạn xã hội” năm 2022, Vòng loại phía Bắc.

Doanh nghiệp ngành nội thất có tiềm năng?

Kinh tế - Xã hội -

Doanh nghiệp ngành nội thất có tiềm năng?

JOMOO hiện có 15 nhà máy thông minh và là Công ty đầu tiên trong ngành xây dựng nhà máy đám mây 5G. Trong hơn 30 năm JOMOO luôn duy trì đảm bảo cam kết cung cấp các sản phẩm nhà bếp và phòng tắm tiết kiệm năng lượng, thân thiên với môi trường.

Cơ hội cho các doanh nghiệp từ Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ 2022

Nhịp sống doanh nghiệp -

Cơ hội cho các doanh nghiệp từ Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ 2022

Ngày 23/9, những thông tin về sự kiện Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ 2022 đã được tiết lộ. Sự kiện này do UBND tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Tổ chức Horasis, Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ chủ trì và tổ chức.

Nhịp sống sôi động tại “đại đô thị biển” Vinhomes phía Đông Hà Nội

Nhịp sống doanh nghiệp -

Nhịp sống sôi động tại “đại đô thị biển” Vinhomes phía Đông Hà Nội

Chuỗi lễ hội biển sôi động diễn ra suốt mùa Hè thu hút hàng vạn người tham gia là minh chứng rõ nhất cho thấy sự lên ngôi của các “đại đô thị biển mang thương hiệu Vinhomes - “bom tấn” kích hoạt sự bùng nổ của thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội.

Tân cảng Gantry quyết tâm sản xuất cẩu khung đầu tiên mang thương hiệu TCSG

Nhịp sống doanh nghiệp -

Tân cảng Gantry quyết tâm sản xuất cẩu khung đầu tiên mang thương hiệu TCSG

Tân cảng Gantry khởi công xây dựng Dự án Cẩu RTG, không chỉ tiết kiệm không gian cho các bến cảng, nâng cao năng suất, cải thiện hiệu suất, giảm chi phí trong hoạt động khai thác cảng, ổn định thu nhập cho người lao động mà còn giải quyết được tình trạng tắc nghẽn cảng trên thế giới, do ảnh hưởng bởi chiến sự giữa các quốc gia và dịch Covid-19.

Đọc thêm

Signature - thương hiệu nội thất top 1 tại Malaysia

Nhịp sống doanh nghiệp -

Signature - thương hiệu nội thất top 1 tại Malaysia

Signature - thương hiệu nội thất top 1 tại Malaysia được xây dựng trên sự tin tưởng - tin cậy - sáng tạo với thời gian phát triển trên 30 năm, Signature đã và đang có mặt tại hơn 15 quốc gia trên thế giới.

VCCA giới thiệu triển lãm “Toả IV”

Nhịp sống doanh nghiệp -

VCCA giới thiệu triển lãm “Toả IV”

“Toả IV” quy tụ gần 40 tác phẩm nghệ thuật từ hơn 20 nghệ sĩ trong nước và quốc tế với chủ đề “Phương thức đối thoại với thiên nhiên”, do hai nhà nghiên cứu nghệ thuật Abhijan Toto và Đỗ Tường Linh đồng giám tuyển.

Giới trẻ đua nhau “khoe” ảnh, khẳng định triết lý bạn càng chơi thân càng giống nhau

Kinh tế - Xã hội -

Giới trẻ đua nhau “khoe” ảnh, khẳng định triết lý bạn càng chơi thân càng giống nhau

Các bạn trẻ có thể lướt qua bộ sưu tập ảnh dự thi cực mãn nhãn trong cuộc thi "Tìm kiếm Tam Thái Tử" được tổ chức bởi nhãn hàng Nước tương Tam Thái Tử.

“Cộng đồng sống khỏe Nova” – nét đặc sắc trong văn hóa doanh nghiệp tại NovaGroup

Nhịp sống doanh nghiệp -

“Cộng đồng sống khỏe Nova” – nét đặc sắc trong văn hóa doanh nghiệp tại NovaGroup

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống cũng ngày càng tăng lên. Làm thế nào để nâng cao chất lượng sống cho người lao động luôn là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp.

Đón “cơn mưa” ưu đãi khi trải nghiệm VietinBank iPay Mobile

Nhịp sống doanh nghiệp -

Đón “cơn mưa” ưu đãi khi trải nghiệm VietinBank iPay Mobile

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo trong giao dịch tài chính trên ngân hàng số, VietinBank triển khai Chương trình “siêu khuyến mãi”: “Ngân hàng số vạn năng - Vạn quà tặng - Vạn người mê” có tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 6 tỷ đồng.

Đến “biển trong lòng Hà Nội”, thỏa sức xả hơi từ sáng tới đêm

Nhịp sống doanh nghiệp -

Đến “biển trong lòng Hà Nội”, thỏa sức xả hơi từ sáng tới đêm

Sau “cơn bão” chia sẻ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh tại “biển trong lòng Hà Nội” trên mạng xã hội, 2 đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tiếp tục là điểm đến sôi động ở phía Đông Thủ đô, khi chuỗi lễ hội Summer Dream còn kéo dài đến hết tháng 9.

“Trung thu yêu thương – Bảo vệ môi trường” lan tỏa đến 500 trẻ em và gia đình

Nhịp sống doanh nghiệp -

“Trung thu yêu thương – Bảo vệ môi trường” lan tỏa đến 500 trẻ em và gia đình

“Tết Trung thu không chỉ là ngày hội đoàn viên, gửi trao yêu thương mà còn là dịp giáo dục, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường sống cho các em nhỏ” – Thông điệp ý nghĩa đó được NovaGroup lồng ghép khéo léo vào các trò chơi và gian hàng gần gũi, mang đến đêm hội vừa học vừa chơi đáng nhớ cho gần 500 gia đình và em nhỏ.

40 năm phát triển Savico không ngừng đổi mới, nâng cao dịch vụ, đời sống người lao động

Nhịp sống doanh nghiệp -

40 năm phát triển Savico không ngừng đổi mới, nâng cao dịch vụ, đời sống người lao động

Trong suốt 40 năm thành lập và phát triển (1/9/1982 – 1/9/2022), Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO) luôn giữ vững vai trò, vị trí tiên phong trong ngành dịch vụ tại TP HCM. Cùng với đó là công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho gần 6.000 người lao động của Savico trên toàn quốc luôn được đặt lên hàng đầu.

Hướng tới Work – Life balance – NovaGroup ra mắt “Cộng đồng sống khỏe Nova”

Nhịp sống doanh nghiệp -

Hướng tới Work – Life balance – NovaGroup ra mắt “Cộng đồng sống khỏe Nova”

NovaGroup cho ra mắt chương trình “Cộng đồng sống khỏe Nova – Novator Active”, đây là một chương trình đặc biệt dành riêng cho các Novator nhằm khuyến khích tinh thần thể thao, duy trì thói quen tập luyện cho cán bộ, nhân viên (CBNV) hướng tới môi trường làm việc “Work – Life Balance” tạo động lực gắn kết và tiếp tục cống hiến.

Hanoi Melody Residences - Không gian sống cho mọi lứa tuổi

Nhịp sống doanh nghiệp -

Hanoi Melody Residences - Không gian sống cho mọi lứa tuổi

Diện tích đa dạng từ 68m2 đến 145m2 cùng lợi thế thiết kế thông minh, tối đa hóa công năng sử dụng, các căn hộ tại Hanoi Melody Residences thỏa mãn nhu cầu của khách hàng mọi lứa tuổi.

Xem phiên bản di động