Thầy giáo trẻ, tâm huyết, sáng tạo trong ứng dụng công nghệ số vào giảng dạy

Hoạt động Công đoàn - Lê Kiều Nga

Trường Tiểu học Trung Yên (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) là ngôi trường trẻ với những giáo viên đầy nhiệt huyết, luôn sôi nổi, đi đầu trong các phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”. Có được những kết quả mà nhà trường đạt được là nhờ sự phấn đấu không mệt mỏi của tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường, mà trong đó, không thể không nhắc đến thầy giáo Trần Hồng Quân – giáo viên Tin học.
Người đổi mới phương pháp dạy, truyền cảm hứng học tập của Trường Tiểu học Trung Yên

Nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, Trường Tiểu học Trung Yên là địa chỉ tin cậy với nhiều thế hệ phụ huynh và học sinh. Từ nơi đây, với sự yêu thương của các thầy cô, nhiều thế hệ học trò đã được chắp cánh ước mơ. Và thầy giáo Trần Hồng Quân là một trong những giáo viên trẻ gắn bó với học trò…

Sinh ra và lớn lên tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội, thầy về công tác tại Trường Tiểu học Trung Yên đã được 5 năm. Là thầy giáo trẻ nhưng dù được phân công ở bất kì vị trí, nhiệm vụ nào, thầy Hồng Quân cũng luôn thể hiện được phẩm chất mẫu mực của một nhà giáo, khẳng định được năng lực, uy tín của mình trước tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, phụ huynh và các thế hệ học sinh.

Thầy giáo trẻ, tâm huyết, sáng tạo trong ứng dụng công nghệ số vào giảng dạy
Thầy Trần Hồng Quân – giáo viên Tin học Trường Tiểu học Trung Yên. Ảnh: ĐVCC

Với tâm niệm “tất cả vì học sinh thân yêu” thầy Hồng Quân luôn xác định trong công việc phải nỗ lực, cố gắng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tìm tòi nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để phục vụ công tác dạy học. Với chuyên môn ngành tin học của mình, thầy là người đi đầu trong việc khai thác dữ liệu từ sách điện tử, ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học.

Theo cô Nguyễn Thị Thuỳ Dương, ở mỗi tiết học của thầy, các đồng nghiệp luôn học hỏi được nhiều điều hay và mới mẻ. Thầy luôn soạn bài một cách cẩn thận, lồng ghép khéo léo các nội dung kiến thức với những hình ảnh, đoạn phim, trò chơi sinh động, hấp dẫn.

"Nhờ vận dụng phương pháp, hình thức học tập mới lạ, “học mà chơi – chơi mà học” nên các tiết học của thầy không chỉ diễn ra nhẹ nhàng, học sinh vô cùng hào hứng, thích thú mà còn giúp học sinh nắm được kiến thức một cách hệ thống và hiệu quả. Đồng thời khơi dậy cho học sinh niềm say mê, hứng thú với môn Tin học, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của các em", cô Thùy Dương chia sẻ.

Nhiều năm liền thầy bồi dưỡng cho đội tuyển học sinh thi các giải tin học trẻ cấp trường, cấp quận. Nhờ sự nỗ lực cố gắng không ngừng của thầy và trò, các em học sinh đã đạt nhiều thành tích cao, tiêu biểu phải kể đến hai em Nguyễn Gia Minh lớp 5B đạt giải Nhì và Nguyễn Đức Tùng lớp 5E đạt giải Ba trong cuộc thi “Tin học trẻ” cấp quận.

Với học sinh, thầy là người truyền cảm hứng trong những giờ học thú vị trên lớp. Ở những giờ sinh hoạt ngoại khoá, thầy luôn thân thiện, gần gũi với học trò, thầy coi học trò như những đứa con của mình, đây chính là những phẩm chất tốt tạo niềm tin yêu, sự kính trọng của các em học sinh đối với thầy.

Thầy giáo trẻ, tâm huyết, sáng tạo trong ứng dụng công nghệ số vào giảng dạy
Thầy Trần Hồng Quân cùng đồng nghiệp tại Ngày hội CNTT quận Cầu Giấy. Ảnh: ĐVCC

Các hoạt động tập huấn, bồi dưỡng có ứng dụng công nghệ thông tin của Phòng Giáo dục - Đào tạo quận Cầu Giấy cũng luôn có sự đóng góp của thầy Quân. Sau khi tham gia các buổi tập huấn, thầy Quân đã tích cực truyền thụ lại những kiến thức mới được cập nhật cho đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường.

Đặc biệt trong thời gian dạy học trực tuyến, dưới sự chỉ đạo của Ban giám hiệu, thầy Hồng Quân tổ chức các buổi tập huấn sử dụng các phần mềm dạy học: Zoom Meeting, Microsoft Teams; hướng dẫn số hóa hồ sơ cho toàn bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.

Thầy tổ chức các buổi hướng dẫn cho các đồng nghiệp cách thiết kế các trò chơi hấp dẫn trên Powerpoint, các phần mềm, trang web hỗ trợ dạy học trực tuyến như: Google Classroom, Quizizz, Kahoot, Azota,… Bản thân tôi cũng như các cô giáo chủ nhiệm khác khi gặp khó khăn luôn được thầy giúp đỡ, hướng dẫn rất tận tình, có hôm đến tận đêm khuya.

Qua thời gian dạy – học trực tuyến, khả năng ứng dụng công nghệ thông tin của chúng tôi tiến bộ rõ rệt, một phần là nhờ thầy Quân. Với sự nỗ lực, tận tâm của thầy Quân, Trường Tiểu học Trung Yên đã nhanh chóng triển khai số hóa hồ sơ toàn trường, học sinh cả 5 khối lớp chuyển sang học trên nền tảng Microsoft Teams trong thời gian rất ngắn.

Thầy giáo trẻ, tâm huyết, sáng tạo trong ứng dụng công nghệ số vào giảng dạy
Thầy Trần Hồng Quân và học trò của mình. Ảnh: ĐVCC

Với chuyên môn vững vàng, sự nhiệt huyết, ý thức ham học hỏi, khả năng sáng tạo, năm học 2017 – 2018 thầy đạt giải Khuyến khích cuộc thi “Thiết kế bài giảng E-learning” cấp quận; năm học 2020 – 2021 thầy đạt giải Khuyến khích cuộc thi thiết kế phần mềm dạy học cấp Quận. Năm học 2020 – 2021, thầy được Ủy ban nhân dân quận Cầu Giấy trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở.

Những thành tích nổi bật của cá nhân và các em học sinh là tiêu chí, thước đo thể hiện sự nỗ lực, cố gắng cũng như nghiệp vụ sư phạm của thầy Quân. Đồng thời nó cũng phần nào khẳng định chất lượng giáo dục của tập thể cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Trung Yên.

Thầy Nguyễn Trọng Trường Giang cho biết: "Không chỉ nhiệt tình trong công tác chuyên môn, thầy Quân còn là người luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào. Cùng với các thầy cô giáo nhà trường, thầy Hồng Quân đã tham gia biểu diễn văn nghệ trong nhiều chương trình của phường, quận và thành phố, tham gia các hoạt động của Đoàn cũng như các hoạt động thiện nguyện ở địa phương, hỗ trợ các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19...

Với đồng nghiệp, thầy là người sống chan hòa, thân thiện, luôn tôn trọng mọi người. Không chỉ làm tốt việc ở trường, trong gia đình, thầy còn là người con hiếu thảo, luôn yêu thương, chăm sóc cha mẹ".

Hình ảnh thầy giáo Trần Hồng Quân cùng với những việc thầy làm, những cống hiến không ngừng nghỉ đã giúp cho bản thân tôi và những đồng nghiệp khác thêm yêu nghề của mình đã chọn. Thầy luôn là tấm gương tốt cho tập thể noi theo về đạo đức nghề nghiệp, sự tận tâm, trách nhiệm, sự năng động, sáng tạo và tinh thần cầu tiến.

Thầy giáo trẻ, tâm huyết, sáng tạo trong ứng dụng công nghệ số vào giảng dạy
Thầy Trần Hồng Quân nhận Giải thưởng “Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo” quận Cầu Giấy năm 2024”. Ảnh: ĐVCC

Cô Đỗ Thị Mai – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trung Yên cho biết: “Thầy Trần Hồng Quân không chỉ là giáo viên xuất sắc mà còn là tấm gương sáng cho sự tâm huyết và sáng tạo trong giáo dục. Thầy luôn mang đến cho học sinh môi trường học tập thân thiện và đầy cảm hứng.

Với phương pháp giảng dạy linh hoạt, thầy không ngừng tìm tòi, áp dụng các công nghệ mới vào bài giảng, giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách sinh động và thực tế hơn. Không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức, thầy còn khuyến khích học sinh phát triển tư duy sáng tạo, khơi dậy niềm đam mê học tập và khám phá".

Với những nỗ lực không ngừng và thành tích nổi bật trong giảng dạy, thầy Trần Hồng Quân xứng đáng đạt giải Nhất chung khảo Giải thưởng “Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo” quận Cầu Giấy năm 2024”. Thầy không chỉ truyền cảm hứng cho học sinh mà còn góp phần định hình tương lai của thế hệ trẻ qua những ý tưởng sáng tạo và cách tiếp cận giáo dục đổi mới.

Tác phẩm tham dự Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ IV do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức từ 30/10/2023 đến hết ngày 30/9/2024.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, cổ vũ những trường hợp đoàn viên, người lao động được tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn chăm lo, bảo vệ thiết thực, hiệu quả; nhờ đó có sự thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Thông qua bài viết nêu bật nỗ lực của tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ cốt lõi đại diện bảo vệ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động; góp phần khẳng định Công đoàn Việt Nam đã, đang và sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc, tin cậy, nơi gửi gắm niềm tin của đoàn viên, người lao động.

Mời độc giả xem thêm TẠI ĐÂY

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: vongtaycongdoan.ldcd@gmail.com

Cô giáo 30 năm tận tâm, nhiệt huyết với nghề dạy học ở Thủ đô Cô giáo 30 năm tận tâm, nhiệt huyết với nghề dạy học ở Thủ đô

Cô Hà Phương Liên, giáo viên Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) không chỉ là người tận tâm ...

Công đoàn Bệnh viện huyện Phúc Thọ tích cực chăm sóc sức khỏe toàn dân Công đoàn Bệnh viện huyện Phúc Thọ tích cực chăm sóc sức khỏe toàn dân

Những năm qua, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đã phối hợp với các phòng, khoa chuyên môn làm tốt ...

Cô giáo mầm non Nguyễn Thị Thúy yêu trẻ như con mình Cô giáo mầm non Nguyễn Thị Thúy yêu trẻ như con mình

“Có một nghề không trồng cây trên đất/ Lại nở cho đời những đóa hoa thơm”. Cứ mỗi lần nghe những câu thơ ấy, lòng ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Người bảo vệ gần gũi, thân thiện của Trường Tiểu học Trung Yên

Hoạt động Công đoàn -

Người bảo vệ gần gũi, thân thiện của Trường Tiểu học Trung Yên

Tại Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) có một người tuy không cầm phấn chèo lái con thuyền tri thức nhưng các thế hệ học sinh, phụ huynh luôn nhớ về con người ấy. Đó là bảo vệ Hoàng Chiến Vũ, một tấm gương luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy và tâm huyết, ghi dấu cho đời bằng những hành động vô cùng ý nghĩa.

Vòng tay Công đoàn tiếp thêm động lực, lan tỏa yêu thương

Hoạt động Công đoàn -

Vòng tay Công đoàn tiếp thêm động lực, lan tỏa yêu thương

Đến với Tiểu đoàn 6, Trường Sĩ quan Chính trị (Bắc Ninh), được nghe kể về Đại úy QNCN Nguyễn Văn Hướng – Bếp trưởng Tiểu đoàn 6, chúng tôi không khỏi khâm phục và trân trọng những cố gắng, nỗ lực vượt lên trên mọi khó khăn của anh để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

LĐLĐ Bình Phước tổ chức hội nghị báo cáo viên

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ Bình Phước tổ chức hội nghị báo cáo viên

Sáng 27/9, LĐLĐ tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị Báo cáo viên, nắm tình hình đoàn viên, người lao động quý 3 năm 2024 và trao 43 thẻ báo cáo viên cho các đồng chí là công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh.

Công đoàn Ngành Y tế tôn vinh phong cách phục vụ vì sự hài lòng của người bệnh

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Ngành Y tế tôn vinh phong cách phục vụ vì sự hài lòng của người bệnh

Cuộc thi video "Thấu hiểu tận tâm – Nâng tầm đổi mới" do Công đoàn Y tế Việt Nam phát động đã thu hút đông đảo công đoàn cơ sở tham gia. Đây là dấu ấn quan trọng trong nỗ lực đổi mới phong cách phục vụ, nâng cao kỹ năng giao tiếp và thái độ của đội ngũ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Công đoàn – cầu nối giúp đường sắt hai nước Việt Nam và Trung Quốc cùng phát triển

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn – cầu nối giúp đường sắt hai nước Việt Nam và Trung Quốc cùng phát triển

Sáng ngày 27/9, tại cuộc Hội đàm giữa Công đoàn Đường sắt Việt Nam và Tổng Công hội Đường sắt Trung Quốc, đại diện hai bên đã khẳng định vai trò quan trọng của công đoàn trong việc kết nối và thúc đẩy sự phát triển chung của ngành Đường sắt hai nước.

Cuộc thi Điểm đến an toàn “Sau giờ tan ca”: Sân chơi bổ ích cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Cuộc thi Điểm đến an toàn “Sau giờ tan ca”: Sân chơi bổ ích cho người lao động

Vào tháng 10 này, cuộc thi Điểm đến an toàn năm 2024 với chủ đề “Sau giờ tan ca” sẽ được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và tìm hiểu kiến thức về trật tự an toàn giao thông, kỹ năng tham gia giao thông cho công nhân lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

Cà phê tối: Mệnh giá của lòng tốt Video

Cà phê tối: Mệnh giá của lòng tốt

Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Gò Vấp, TP.HCM) vừa phát giấy khen cho các học sinh ủng hộ đồng bào lũ lụt với số tiền là trên 100 ngàn đồng. Những em còn lại sẽ nhận được thư khen của cô giáo chủ nhiệm lớp.

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất” Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất”

Đồng chí Quách Tấn Công, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh Phú Thọ chia sẻ về những hoạt động công đoàn có sức lan tỏa mạnh mẽ nhờ công tác truyền thông hiệu quả.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Cà phê tối: Mệnh giá của lòng tốt Video

Cà phê tối: Mệnh giá của lòng tốt

Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Gò Vấp, TP.HCM) vừa phát giấy khen cho các học sinh ủng hộ đồng bào lũ lụt với số tiền là trên 100 ngàn đồng. Những em còn lại sẽ nhận được thư khen của cô giáo chủ nhiệm lớp.

Đọc thêm

Vòng tay Công đoàn Trường THCS Bình Thọ - Nơi chắp cánh cho những yêu thương

Công đoàn -

Vòng tay Công đoàn Trường THCS Bình Thọ - Nơi chắp cánh cho những yêu thương

Sau những biến cố của cuộc đời, thầy giáo Nguyễn Như Hòa- người anh cả của tổ Ngữ văn Trường THCS Bình Thọ (phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh)- một Công đoàn viên xuất sắc đã tìm thấy được niềm tin vào cuộc sống. Từ vòng tay ấm áp, yêu thương của Công đoàn, thầy đã có được cuộc sống mới.

Công đoàn Tổng công ty May 10 - Nơi tình yêu thương luôn hiện hữu

Công đoàn -

Công đoàn Tổng công ty May 10 - Nơi tình yêu thương luôn hiện hữu

Cán bộ công nhân viên Tổng Công ty May 10 (Long Biên, Hà Nội) ai cũng ấn tượng với câu chuyện cảm động về gia đình anh Nguyễn Hữu Huy – công nhân Tổ cắt, Xí nghiệp Veston. Sau sự cố hỏa hoạn xảy ra, mọi thứ trở thành tro bụi, nhưng nhờ sự hỗ trợ của các tổ chức xã hội và Công đoàn đã giúp anh có một tổ ấm mới khang trang, tràn ngập ánh sáng của tình yêu thương, sẻ chia và đồng cảm.

Điều kỳ diệu của cuộc sống là lúc khó khăn Công đoàn luôn bên cạnh

Hoạt động Công đoàn -

Điều kỳ diệu của cuộc sống là lúc khó khăn Công đoàn luôn bên cạnh

Nhắc đến anh Huỳnh Công Minh, chuyên viên kỹ thuật của Nhà máy Dệt nhuộm (Công ty Cổ phần Dệt may Huế, Thừa Thiên Huế) không ai không bồi hồi xúc động nhớ lại điều kỳ diệu năm ấy. Sau bao khó khăn hoạn nạn, anh như được hồi sinh lần nữa. Vòng tay Công đoàn đã góp phần tạo nên sức mạnh để anh vượt qua bạo bệnh, dần bình phục và quay trở lại cuộc sống.

Chủ tịch Công đoàn tận tâm của Trường THCS Đồng Khởi

Hoạt động Công đoàn -

Chủ tịch Công đoàn tận tâm của Trường THCS Đồng Khởi

Trong cuộc sống, có những con người âm thầm đóng góp mà không màng đến những lời khen hay sự công nhận. Ở Trường THCS Đồng Khởi (quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh), một tấm gương tiêu biểu như thế chính là thầy Nguyễn Tuấn Kiệt, Chủ tịch Công đoàn trường. Anh không chỉ hoàn thành tốt công việc chuyên môn mà còn là người luôn phấn đấu vì lợi ích của tập thể, chăm lo chu đáo cho đoàn viên Công đoàn.

Ấm nghĩa trọn tình Công đoàn trong bão lũ

Hoạt động Công đoàn -

Ấm nghĩa trọn tình Công đoàn trong bão lũ

Cơn bão số 3 (Yagi) tàn phá nặng nề nhiều tỉnh, thành phía Bắc và cướp đi sinh mạng của nhiều người dân. Từ những hành động giúp đỡ nhỏ bé đến những lời kêu gọi lớn lao đều thật trân quý, góp phần chung sức xoa dịu nỗi đau cho những người dân chịu nhiều ảnh hưởng trong bão lũ. Sau Covid-19, trong gian khó, tình Công đoàn lại có dịp tỏa sáng, ấm nghĩa trọn tình.

Mỗi đơn vị một tác phẩm dự thi về phòng, chống ma túy

Hoạt động Công đoàn -

Mỗi đơn vị một tác phẩm dự thi về phòng, chống ma túy

Hưởng ứng cuộc thi sáng tạo sản phẩm truyền thông về phòng, chống ma túy, Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Tổng Liên đoàn yêu cầu tất cả các công đoàn bộ phận thuộc đơn vị mình phải tham gia cuộc thi sáng tạo sản phẩm truyền thông về phòng, chống ma túy, với mục tiêu mỗi đơn vị có ít nhất một tác phẩm dự thi.

Nữ thủ kho lao động giỏi, lao động sáng tạo của Kho J112

Hoạt động Công đoàn -

Nữ thủ kho lao động giỏi, lao động sáng tạo của Kho J112

Thiếu tá QNCN Trần Thị Hiên, thủ Kho xe, phân Kho vật tư B, đơn vị J112, Cục Xe-máy (Tổng cục Kỹ thuật) là một đoàn viên tiêu biểu, “lao động giỏi - lao động sáng tạo”. Nhiều năm liền chị là tấm gương lao động tâm huyết, trách nhiệm để đồng nghiệp học theo.

Cô Lê Thị Thanh Hảo - Chủ tịch Công đoàn hết lòng vì giáo viên

Hoạt động Công đoàn -

Cô Lê Thị Thanh Hảo - Chủ tịch Công đoàn hết lòng vì giáo viên

Tôi tự hào là một thành viên trong Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Ơn (phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng). Ban chấp hành Công đoàn đứng đầu là cô Lê Thị Thanh Hảo đã thể hiện trách nhiệm và tâm huyết, giúp người lao động tìm thấy được niềm vui, an tâm công tác lâu dài.

Đoàn viên mẫu mực của Trung tâm Thông báo tin tức hàng không

Hoạt động Công đoàn -

Đoàn viên mẫu mực của Trung tâm Thông báo tin tức hàng không

Anh Trịnh Ngọc Tân – đoàn viên mẫu mực của Công đoàn Trung tâm Thông báo tin tức hàng không, Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam (Long Biên, Hà Nội). Ở đơn vị ai cũng dành rất nhiều tình cảm yêu quý, mến mộ anh.

Công đoàn Công ty CP Dệt may Huế: “Dệt yêu thương”

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Công ty CP Dệt may Huế: “Dệt yêu thương”

Dưới mái nhà chung - Công ty CP Dệt may Huế (Thừa Thiên Huế), nhiều đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đã được công đoàn giúp đỡ, hỗ trợ. Chị Ngô Thị Hồng, đoàn viên Công đoàn Nhà máy Dệt nhuộm cũng đã được sự quan tâm, chia sẻ để vươn lên trong cuộc sống.