Thứ tư 01/05/2024 19:49

Sản phẩm Vonfram của Masan High-Tech Materials được vinh danh “Sản phẩm Vàng năm 2022”

Kinh tế - Xã hội - PV

Công ty Cổ phần Masan High-Tech Materials (Masan High-Tech Materials) là đại diện duy nhất trong lĩnh vực vật liệu công nghệ cao vinh dự được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam vinh danh tại 2 hạng mục “Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022” và “Sản phẩm Vàng năm 2022”.
Sản phẩm Vonfram của Masan High-Tech Materials được vinh danh “Sản phẩm Vàng năm 2022”
Đại diện Công ty Cổ phần Masan High-Tech Materials nhận cú đúp giải thưởng.

Ngày 16/07, tại Hà Nội, Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức chương trình Lễ Tổng kết và trao Giấy chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022”. Tại buổi lễ, Masan High-Tech Materials là đại diện duy nhất trong lĩnh vực vật liệu công nghệ cao vinh dự được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam vinh danh tại 02 hạng mục “TOP 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022” và “Sản phẩm Vàng năm 2022”.

Mục đích của Chương trình nhằm khích lệ, động viên các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã tích cực lao động sản xuất và không ngừng sáng tạo đổi mới để cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đóng góp tích cực cho sự phát triển nền kinh tế đất nước và góp phần nâng tầm vị thế của nhãn hiệu Việt, sản phẩm Việt, dịch vụ Việt trên bản đồ kinh tế thế giới.

Sản phẩm Vonfram của Masan High-Tech Materials được vinh danh “Sản phẩm Vàng năm 2022”
Ứng dụng từ sản phẩm Vonfram

Masan High-Tech Materials là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về bột kim loại vonfram và các bua vonfram công nghệ cao (các sản phẩm vonfram cận sâu), phục vụ khách hàng trên toàn thế giới với các tổ hợp sản xuất tại Việt Nam, Đức, Canada và Trung Quốc. Masan High-Tech Materials có 2 trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Đức và Việt Nam. Doanh nghiệp đang vận hành mỏ đa kim Núi Pháo và một nhà máy chế biến vonfram hiện đại tại tỉnh Thái Nguyên. Công ty này cũng là nhà sản xuất Florit và Bismut lớn hàng đầu thế giới.

Các sản phẩm hóa chất vonfram như APT, YTO, BTO được Bộ Công Thương công nhận là các sản phẩm công nghiệp có độ tinh khiết trên 99%. Điều này khiến Masan High-Tech Materials trở thành một trong số ít nhà cung cấp Vonfram ngoài Trung Quốc trực tiếp sản xuất ra sản phẩm tại nguồn, tạo điều kiện cho hoạt động chế biến sâu nguồn tài nguyên chiến lược của Việt Nam thành các sản phẩm hóa chất vonfram có giá trị cao.

Sản phẩm Vonfram của Masan High-Tech Materials được vinh danh “Sản phẩm Vàng năm 2022”
Các sản phẩm Vonfram chế biến sâu của Masan High-Tech Materials

Sản phẩm Vonfram công nghệ cao do Masan High-Tech Materials sản xuất còn được thử nghiệm ứng dụng vào lớp phủ catốt gốc Vonfram trong pin Li-ion để cải tiến hiệu suất và độ an toàn của pin. Đây là dự án phối hợp giữa Masan High-Tech Materials với Trung tâm Nghiên cứu năng lượng mặt trời và hydrogen daden-Württemberg (ZSW) của Đức. Kết quả đánh giá bước đầu cho thấy, lớp phủ này phù hợp của một số tiền chất vonfram. Khi hai đơn vị đã thực hiện các thử nghiệm đầu tiên về lớp phủ và kế hoạch tiếp theo là thực hiện các nghiên cứu về điện hóa.

Tiến xa hơn nữa trong công nghệ sản xuất pin, mới đây Masan High-Tech Materials công bố hoàn tất ký thoả thuận đầu tư vào công ty cung cấp giải pháp pin Li-ion sạc nhanh Nyobolt có trụ sở tại Vương quốc Anh. Sử dụng vật liệu Vonfram công nghệ cao của Masan High-Tech Materals cho lớp phủ cực anode, pin lithiumion do Nyobolt chế tạo có công suất cao kỷ lục và khả năng sạc tốc độ cực nhanh. Bước đột phá này sẽ tạo ra những cải tiến mới trong thiết kế các loại pin sạc nhanh, tăng cả dung lượng và tuổi thọ cho pin.

Ông Phan Chiến Thắng – Giám đốc Truyền thông, Cộng đồng và Quan hệ Đối ngoại chia sẻ: “Chúng tôi đặt mục tiêu hướng tới nền kinh tế tuần hoàn, tập trung đẩy mạnh tái chế Vonfram để sản xuất xanh, hiệu quả, thúc đẩy phát triển bền vững. Trong tương lai không xa, Vonfram không chỉ là một trong những vật liệu công nghệ cao chiến lược cung ứng cho các ngành công nghiệp toàn cầu mà sẽ là thành tố chính cho sản phẩm pin hiệu năng cao được thương mại hóa trên thị trường tiêu dùng toàn cầu”.

Sản phẩm Vonfram của Masan High-Tech Materials được vinh danh “Sản phẩm Vàng năm 2022”
Sản phẩm vàng - MHT

Giải thưởng Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 là sự ghi nhận, đánh giá khách quan, biểu dương kịp thời nỗ lực của các doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường hội nhập. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định sản phẩm Vonfram của Masan High-Tech Materials xứng đáng “Sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2022”, góp phần ghi danh thương hiệu Masan High-Tech Materials trên thị trường vật liệu công nghệ cao toàn cầu.

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 của MSN, MCH và MML diễn ra thành công tốt đẹp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 của MSN, MCH và MML diễn ra thành công tốt đẹp

Ngày 28/4, tại TP. HCM, Công ty CP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) và hai Công ty con đã niêm yết là Masan Consumer (HNX-UPCoM: ...

Chuyến đi miễn phí đến UAE cho CĐV: Cuộc Chuyến đi miễn phí đến UAE cho CĐV: Cuộc "chơi lớn" biến điều không thể thành hiện thực

Năm 2019, khi cả nước hướng về hành trình lịch sử của thầy trò HLV Park Hang Seo ở Asian Cup, 2 chuyến bay do ...

Chung tay phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam Chung tay phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam

Với một kho tàng trầm tích trên 3.000 món ăn theo khẳng định của nhiều nhà nghiên cứu uy tín, đã từ lâu vẫn còn ...

MEATDeli được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022” MEATDeli được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”

Ngày 16/7/2022 tại Hà Nội, thịt mát MEATDeli của CTCP Masan MEATLife đã được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”. ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Kinh tế - Xã hội -

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Sự cố chiếc xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy là vụ việc được quan tâm hàng đầu tại Malaysia hiện nay.

Kia Seltos 1.5 Premium: Nâng cấp có tương xứng mức giá tăng hàng chục triệu?

Kinh tế - Xã hội -

Kia Seltos 1.5 Premium: Nâng cấp có tương xứng mức giá tăng hàng chục triệu?

Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium, bao gồm các thông số của phiên bản cao cấp thứ hai trong số 4 phiên bản được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Hoa hậu Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Kinh tế - Xã hội -

Hoa hậu Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Hoa hậu Thùy Tiên luôn được biết đến với gu thời trang tinh tế và sành điệu, không chỉ trong những dịp xuất hiện lộng lẫy mà còn cả trong phong cách thường ngày. Bí quyết của cô nàng chính là sự kết hợp hài hòa giữa những items đơn giản cùng phụ kiện tinh tế, tạo nên tổng thể thanh lịch và thu hút mọi ánh nhìn.

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Kinh tế - Xã hội -

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Mùa hè đến là thời điểm thích hợp để người người, nhà nhà đi du lịch, trải nghiệm vùng đất mới, lựa chọn khám phá nhiều nơi trên thế giới để tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên gia đình, người thân. Người bạn đồng hành không thể thiếu trong suốt hành trình là chiếc thẻ Tín dụng Quốc tế đẳng cấp, tiện lợi.

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Kinh tế - Xã hội -

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn FIBAA (2024-2030) và có thêm 18 chương trình đào tạo được cấp chứng nhận kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế FIBAA, ASIIN, AUN-QA.

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà Nội

Kinh tế - Xã hội -

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà Nội

Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị.

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương? Tôi công nhân

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương?

Nếu doanh nghiệp và người lao động đã thống nhất tính thời gian thai sản vào thời gian làm việc xét nâng lương thì người lao động đang nghỉ thai sản sẽ được xem xét nâng lương theo đúng thỏa thuận ban đầu.

Chăm sóc sức khoẻ cho những ngày nắng nóng đỉnh điểm, người lao động nên biết Tôi công nhân

Chăm sóc sức khoẻ cho những ngày nắng nóng đỉnh điểm, người lao động nên biết

Thời tiết nắng nóng tác động rất nhiều đến sức khỏe, làm gia tăng các ca đột quỵ, sốc nhiệt. Vì vậy, mỗi người dân lao động cần biết cách để giữ gìn sức khỏe trong những ngày nắng nóng.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ Infographic

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ

Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu về công tác ATVSLĐ do Ban Quan hệ lao động Tổng liên đoàn phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức, diễn ra từ ngày 15/04/2024.
Bản tin công nhân: Lương cao gấp ba, nhiều công nhân tự nguyện làm việc xuyên lễ Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Lương cao gấp ba, nhiều công nhân tự nguyện làm việc xuyên lễ

Bản tin công nhân ngày 30/4 gồm những nội dung sau: Nhiều lao động Đồng Nai đón lễ tại nhà trọ để tiết kiệm chi phí; Giữa nghỉ lễ, hàng chục công nhân vẫn đội nắng nóng 40 độ đòi nợ BHXH; Lương cao gấp ba, nhiều công nhân tự nguyện làm việc xuyên lễ; Nghỉ lễ dài ngày, người lao động làm gì?

Những trường hợp không được nhận BHXH 1 lần ngay Video

Những trường hợp không được nhận BHXH 1 lần ngay

Đọc thêm

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Kinh tế - Xã hội -

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Dàn siêu xe ngập bùn nước chỉ là một phần nhỏ trong hàng trăm nghìn chiếc xe đắt tiền bị gặp nạn sau trận mưa lũ lịch sử tại Dubai, UAE vừa qua.

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

Kinh tế - Xã hội -

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.

Tăng đầu tư vào Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Kinh tế - Xã hội -

Tăng đầu tư vào Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ cán bộ, nhân viên nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Kinh tế - Xã hội -

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng 24/4 trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông (CSGT) đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Kinh tế - Xã hội -

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.

Doanh số Honda CR-V vượt Ford Territory trong tháng 3/2024

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số Honda CR-V vượt Ford Territory trong tháng 3/2024

Honda CR-V vượt lên trước Ford Territory trong tháng 3/2024, bên cạnh đó, doanh số cộng dồn cách biệt chỉ hơn 100 xe khiến cuộc đua vị trí thứ hai phân khúc đang trở nên hấp dẫn.

Bắt gặp bán tải BYD Shark 2024, công nghệ hybrid và hệ thống treo như xe SUV

Kinh tế - Xã hội -

Bắt gặp bán tải BYD Shark 2024, công nghệ hybrid và hệ thống treo như xe SUV

Bán tải BYD Shark 2024 sẽ chính thức được trình làng tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024 tới đây, là một chiếc xe với nhiều kỳ vọng của hãng ô tô Trung Quốc.

Masan High-Tech Materials: Khi văn hóa công ty tạo nên gắn kết lâu dài

Kinh tế - Xã hội -

Masan High-Tech Materials: Khi văn hóa công ty tạo nên gắn kết lâu dài

Trong năm 2023, Masan High-Tech Materials được ghi nhận là “Doanh nghiệp vì người lao động”, đồng thời trở thành doanh nghiệp sản xuất đầu tiên của Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tuyệt vời”. Vậy điều gì đã tạo nên thành công này cho Masan High-Tech Materials?

Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn các xe gầm thấp

Kinh tế - Xã hội -

Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn các xe gầm thấp

Theo dữ liệu của Focus2move thống kê, đứng đầu danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2023 chính là mẫu xe bán tải Toyota Hilux.

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.