Thứ bảy 20/04/2024 21:26

Prime Group xây dựng nhà thi đấu hơn 1,1 tỷ đồng cho người lao động

Kinh tế - Xã hội - NGUYỄN LAN - NGỌC CHÂM

Nhằm phục vụ nhu cầu tập luyện thể dục, thể thao cho đoàn viên và người lao động (NLĐ), tháng 3 vừa qua, Công đoàn Prime Group đã phối hợp cùng chuyên môn tổ chức lễ ra mắt Trung tâm Tập luyện và thi đấu thể dục thể thao cho người lao động tại Đình Ấm, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
Công đoàn Prime Group: "Phụ nữ là để yêu thương" Prime Group đón người lao động trở lại làm việc với mũi vắc xin thứ 3 Prime Group đồng hành cùng chương trình "Sóng và máy tính cho em"

Đến dự buổi lễ, về phía đại biểu khách mời có đồng chí Ninh Viết Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc; Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hà – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Vĩnh Phúc; Thượng tá Đào Đức Triển – Phó trưởng Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị Công an tỉnh Vĩnh Phúc; Đồng chí Đoàn Thanh Tùng – Phó trưởng Phòng Văn hóa thể thao thành phố Vĩnh Yên; Đồng chí Nguyễn Anh Quý – Bí thư Đoàn Thanh niên Khối doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc; Thiếu tá Đỗ Văn Cường – Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Phúc.

Về phía đại diện người lao động tại Prime Group có đồng chí Đặng Xuân Thu – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Đối ngoại Tập đoàn; về phía đại diện Tập đoàn Prime có ngài Akapol Kamnung – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn cùng các đồng chí là Bí thư Chi bộ, Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng các phòng, ban chuyên môn nghiệp vụ của các Công ty thành viên.

Dự án Trung tâm Tập luyện và thi đấu thể dục thể thao dành cho đoàn viên, NLĐ do Prime Group phối hợp cùng Công đoàn Prime Group thực hiện gồm các hạng mục chính: Nhà điều hành, sân đá bóng cỏ nhân tạo 7 người theo tiêu chuẩn quốc tế, nhà vệ sinh nam – nữ, phòng thay đồ nam – nữ, 02 sân cầu lông, khu tập luyện bóng bàn, sân thi đấu kéo co, bóng chuyền hơi.

Đến nay, sau 2 tháng thi công, công trình đã hoàn thành được các hạng mục chính: Nhà điều hành, sân đá bóng cỏ nhân tạo 7 người theo tiêu chuẩn quốc tế, khu vực nhà vệ sinh, phòng thay đồ, khu vực tập luyện và thi đấu cầu lông, công trình pano tuyên truyền với tổng kinh phí đầu tư là 1,1 tỷ đồng.

Trong thời gian tới, Prime sẽ tiếp tục phối hợp với Công đoàn Prime Group để trang bị thảm tiêu chuẩn cho 02 sân cầu lông, 01 sân bóng chuyền hơi và 02 bàn bóng bàn tiêu chuẩn.

Prime Group xây dựng nhà thi đấu hơn 1,1 tỷ đồng cho người lao động

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Vĩnh Phúc tặng hoa chúc mừng buổi lễ. (Ảnh: Công đoàn Prime Group)

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: “Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Tổng công ty, đời sống vật chất tinh thần của NLĐ ngày càng được nâng cao. Các công ty thành viên của Prime tại Vĩnh Phúc đã từng bước nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho NLĐ tại doanh nghiệp, từ đó đời sống vật chất – tinh thần của NLĐ không ngừng được cải thiện. Thu nhập, điều kiện làm việc, thực hiện an toàn vệ sinh lao động, chất lượng bữa ăn ca,... tất cả đều được lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Prime Group dành nhiều quan tâm."

Đồng chí cũng chia sẻ thêm, Công đoàn Prime Group đã thực hiện vai trò thứ hai trong ba vai trò lớn của tổ chức Công đoàn nói chung, đó là: nâng cao đời sống tinh thần của NLĐ trong toàn bộ Tập đoàn. Đồng chí hi vọng trong thời gian tới, lãnh đạo Tập đoàn sẽ tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của NLĐ trong doanh nghiệp. Từ đó giúp NLĐ yên tâm lao động sản xuất, yên tâm gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Đồng chí cũng gửi lời đến các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở nâng cao trách nhiệm của mình trong việc tuyên truyền phổ biến cho NLĐ, giúp NLĐ hiểu biết pháp luật, thực hiện tốt nội quy, quy chế của doanh nghiệp, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển.

Prime Group xây dựng nhà thi đấu hơn 1,1 tỷ đồng cho người lao động
Sân bóng Prime Group trong ngày khánh thành. (Ảnh: Công đoàn Prime Group)

Phát biểu tại buổi lễ, ngài Akapol Kamnung chia sẻ: “Mục đích chính của việc xây dựng sân bóng cỏ nhân tạo cho cán bộ, công nhân viên là do Prime Group có rất nhiều công ty thành viên, số lượng lao động lớn và chủ yếu là nam giới. Tôi thấy vào các buổi chiều sau giờ làm việc các anh đều phải đi thuê sân bóng để giao lưu bóng đá với nhau. Văn hóa đá bóng tại Việt Nam nói chung và tại Prime nói riêng có thể thấy là rất sôi nổi và rất được ưa chuộng. Vì vậy, để phục vụ cho cán bộ, công nhân viên Prime, Tập đoàn đã quyết định xây dựng sân bóng đạt tiêu chuẩn quốc tế để cán bộ, công nhân viên có thể sử dụng. Đây cũng là sự quan tâm, tri ân đối với cán bộ, công nhân viên Prime đã dành tình cảm, sức lực và cống hiến cho Prime đến thời điểm hiện tại.”

Về phía đại diện NLĐ, đồng chí Đặng Xuân Thu – Chủ tịch Công đoàn Prime Group cho biết thêm: “Dự án Trung tâm Tập luyện và thi đấu thể dục thể thao dành cho NLĐ tại Prime đã được Công đoàn và ban lãnh đạo Tập đoàn Prime thai nghén 9 năm. Từ khi SCG đầu tư vào Tập đoàn Prime, Công đoàn Prime Group đã có ý kiến đề nghị xây dựng sân thi đấu nhưng do điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng chưa đảm bảo nên chưa thể thực hiện được. Đến nay, với sự vào cuộc quyết tâm của Công đoàn Prime Group, ước mơ đó đã trở thành hiện thực.”

Từ nay cán bộ, công nhân viên Prime đã có một sân chơi để giải tỏa mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Cũng trong khuôn khổ nội dung chương trình, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Prime Group và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ký quy chế phối hợp thực hiện các công trình, phần việc thanh niên giữa hai đơn vị trước sự chứng kiến của lãnh đạo cấp ủy hai bên. Hai đơn vị cũng đã có trận giao hữu đầu tiên tại Trung tâm mới vừa được khánh thành.

Prime Group xây dựng nhà thi đấu hơn 1,1 tỷ đồng cho người lao động
Đội bóng hai đơn vị Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Prime Group và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Phúc chụp hình lưu niệm. (Ảnh: Công đoàn Prime Group)
Công đoàn Prime Group: Công đoàn Prime Group: "Phụ nữ là để yêu thương"

Kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2022), Công đoàn Prime Group đã tổ chức hoạt động tri ân, tôn vinh ...

Prime Group đón người lao động trở lại làm việc với mũi vắc xin thứ 3 Prime Group đón người lao động trở lại làm việc với mũi vắc xin thứ 3

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, cán bộ, công nhân viên tại Prime Group đã bắt đầu trở lại làm việc. Để đảm bảo sức ...

Đầu xuân lãnh đạo tỉnh đến thăm Prime Phổ Yên - Doanh nghiệp vì người lao động Đầu xuân lãnh đạo tỉnh đến thăm Prime Phổ Yên - Doanh nghiệp vì người lao động

Ngày 08/02, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên do đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm ...

Prime Group đồng hành cùng chương trình Prime Group đồng hành cùng chương trình "Sóng và máy tính cho em"

Trong tháng 12/2021, Công đoàn Prime Group phối hợp với Ban lãnh đạo Tập đoàn tổ chức trao tặng máy tính cho học sinh có ...

Prime Group triển khai hiệu quả những giải pháp trong hoạt động sản xuất Prime Group triển khai hiệu quả những giải pháp trong hoạt động sản xuất

Prime Group là doanh nghiệp FDI 100% vốn đầu tư của Tập đoàn SCG Thái Lan. Tính đến tháng 12 năm 2021, tổng số lao ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Kinh tế - Xã hội -

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng dừng chân tại Việt Nam, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên với những tín đồ yêu xe nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Kinh tế - Xã hội -

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã.

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Kinh tế - Xã hội -

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Thông tư 43 áp dụng từ 15/2/2024 đưa ra các quy định mới khiến chủ xe cơ giới dễ mắc phải những lỗi xe không được đăng kiểm.

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Kinh tế - Xã hội -

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm nếu lưu thông trên đường, kể cả khi đi đăng kiểm, sẽ bị phạt tiền và có thể bị tước bằng lái. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân đắc lộc - Năm mới phát tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

Kinh tế - Xã hội -

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA vừa gửi thư xác nhận việc lựa chọn thành công hai đơn vị đồng tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024 nhưng chưa nêu rõ thời gian và địa điểm.

Bản tin công nhân: Doanh nghiệp bung hơn 7 tỷ đồng "săn" lao động Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Doanh nghiệp bung hơn 7 tỷ đồng "săn" lao động

Bản tin công nhân ngày 20/4 gồm những nội dung chính sau đây: Quá thiếu người làm, doanh nghiệp bung hơn 7 tỷ đồng "săn" lao động;' Trái đắng' từ việc nhẹ, lương cao; Nhiều khó khăn, công nhân gửi con cho người thân chăm sóc,...

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7 Tôi công nhân

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7

Theo lịch thông thường, nếu người lao động làm việc tại doanh nghiệp vẫn làm việc ngày thứ Bảy thì sẽ chỉ được nghỉ hai ngày 30/4 - 1/5 và không được nghỉ bù vào các ngày khác.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024 Pháp luật lao động

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024

Bảng lương mới của giáo viên năm 2024 sẽ thay đổi theo cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024.
Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền

Bản tin công nhân ngày 19/04: Công ty Dệt Hòa Khánh trả nợ bảo hiểm xã hội, người lao động "mừng rớt nước mắt"; Cục An ninh mạng: Lao động nên cẩn trọng với app cho vay; Giải pháp nào để con lao động di cư được sống cùng cha mẹ? 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Kinh tế - Xã hội -

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Từ câu chuyện đưa Tiếng Việt trở thành một trong những ngôn ngữ đầu tiên được hỗ trợ tính năng GenAI đến sự phát triển vượt bậc của các kỹ sư Việt, Samsung đang cho thấy những trái ngọt từ việc vun trồng những nhân tài trong hơn 20 năm Samsung có mặt tại Việt Nam.

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Tại phân khúc CUV cỡ B có sự tăng trưởng mạnh và đồng đều trong tháng 3/2024, nhưng lượng tiêu thụ xe đang nghiêng về phía các thương hiệu Nhật Bản.

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam với diện mạo hoàn toàn mới. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm.

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Kinh tế - Xã hội -

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Phụ gia đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của động cơ xe, chúng có thể được sử dụng để phòng ngừa và khắc phục các vấn đề của động cơ.

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng, đồng thời ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

Kinh tế - Xã hội -

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Kinh tế - Xã hội -

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Trong Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024, tỉnh Bình Dương đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 9 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký 33.578 tỉ đồng (khoảng 1,33 tỉ USD).

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Kinh tế - Xã hội -

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Mệt mỏi, căng thẳng là vấn đề khá phổ biến. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người chọn bổ sung năng lượng lành mạnh từ thảo dược, giúp giảm cảm giác uể oải, kiệt sức.

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Lũy kế doanh số sedan hạng B Honda City ba tháng đầu năm sắp bắt kịp Hyundai Accent nhờ liên tiếp bán chạy hơn hai tháng gần đây.