Thứ sáu 19/04/2024 20:29

Nhiều thương hiệu nổi tiếng xuất hiện, “lấp đầy” chuỗi dịch vụ tại hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc

Kinh tế - Xã hội - PV

Với làn sóng khách du lịch tấp nập ghé thăm đảo ngọc, nhiều thương hiệu nhà hàng, cafe, bar, lounge… đã và đang gấp rút tìm kiếm vị trí kinh doanh thuận lợi tại Phú Quốc trong năm 2022. Đó là lý do hệ sinh thái Sun Group chứng kiến sự “đổ bộ” của loạt thương hiệu mới.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng xuất hiện, “lấp đầy” chuỗi dịch vụ tại hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc
Nhiều thương hiệu tên tuổi đến với hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc

Thương hiệu F&B và những mô hình dịch vụ “cực chất”

Kể từ khi ra mắt cuối năm 2021, lĩnh vực Kinh doanh thương mại của Sun Property (thành viên Sun Group) đã tích cực kết nối để đưa những thương hiệu đẳng cấp và chất lượng trong lĩnh vực F&B, dịch vụ và giải trí tới kinh doanh tại 2 khu vực Bãi Kem và Thị trấn Địa Trung Hải ở Phú Quốc.

Đây cũng là vị trí tọa lạc của 2 quần thể dự án quy mô bậc nhất được Sun Group kiến tạo tại Phú Quốc. Theo đại diện Sun Property, hiện tại, Thị trấn Địa Trung Hải đã ghi nhận một loạt nhà hàng chốt kế hoạch triển khai kinh doanh trong năm nay.

Nằm sát bờ biển, Yushima Restaurant là nhà hàng đầu tiên đã đi vào kinh doanh đón khách, tiếp đó Cơm niêu Việt - Buffet Hải sản, Sunset Seafood, Sorento Restaurant, Runam Coffee cũng sẽ đi vào hoạt động đón khách (soft opening) ngay trong tháng 7 tới.

Bên cạnh chuỗi nhà hàng với đa dạng phong cách ẩm thực, những thương hiệu giải trí đặc sắc khác cũng đồng loạt ký kết hợp tác với Sun Property để tiến hành khai trương vận hành trong năm 2022, đó là Vicolo Wine & Bistro, SkyXX Lounge, Wine Poli, Draft Beer, Ibiero - Vietnamese Craft Beer… hay Teatro Club được mở tại Central Village.

Bên bờ biển Bãi Kem, nơi Sun Group đang vận hành chuỗi khu nghỉ dưỡng và khách sạn hạng sang như New World Phu Quoc Resort, JW Marriott Emerald Bay…, các thương hiệu nhà hàng, bar, lounge đáng chú ý cũng đã đồng loạt mở cơ sở kinh doanh nhằm tận dụng nguồn khách cao cấp tại đây.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng xuất hiện, “lấp đầy” chuỗi dịch vụ tại hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc

Bãi Kem là điểm kinh doanh giàu tiềm năng với tệp khách cao cấp

Nổi bật là thương hiệu Draft Beer với nhà hàng ngay trung tâm và sát biển. Ann Seafood mở cửa từ năm 2021 tiếp tục chỉnh trang và quảng bá để đón khách mùa hè này. Trong khi đó Zen Restaurant, Jo's Cucina, Wet Stories Lounge… cũng đang gấp rút hoàn thiện cơ sở vật chất và nhân sự để mở cửa kinh doanh đón khách đầu quý IV/2022.

Việc thu hút các thương hiệu F&B, dịch vụ & giải tríuy tín đến kinh doanh tại Bãi Kem và Thị trấn Địa Trung Hải là bước đi của Sun Property nhằm “thắp sáng” những khu phố thương mại, bổ sung trải nghiệm cho cư dân và du khách đến với Phú Quốc.

Không gian thương mại dịch vụ chất lượng cũng bồi đắp giá trị cho các dự án bất động sản mang thương hiệu Sun Property tại Phú Quốc. Viễn cảnh một thị trấn Địa Trung Hải nhộn nhịp không còn xa khi chủ nhân The Center hay Sun Premier Village Primavera cũng đang cấp tập cho phương án kinh doanh ngay tại shophouse, để hòa vào bức tranh thương mại sầm uất nơi đây. Chủ nhân biệt thự nghỉ dưỡng bên Bãi Kem kỳ vọng tăng công suất khai thác khi khách hàng lưu trú lâu hơn để tận hưởng chuỗi dịch vụ giải trí, ẩm thực đa dạng ở Nam Đảo.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng xuất hiện, “lấp đầy” chuỗi dịch vụ tại hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc

Thị trấn Địa Trung Hải hứa hẹn sự sôi động trong tương lai gần

Theo báo cáo của Sở Du lịch Kiên Giang, tháng 6/2022, Phú Quốc ước đón 435.532 lượt khách tham quan du lịch; lũy kế 6 tháng đầu năm đạt gần 2,4 triệu lượt, tăng 50,1% so cùng kỳ, đạt 63,1% so với kế hoạch năm 2022. Thống kê sơ bộ cho thấy, các chuyến bay nội địa tháng 6 đến tháng 8/2022, bao gồm đến Phú Quốc đã lấp đầy trên 80%. Đặc biệt, chuyến TP HCM - Phú Quốc được quan tâm nhiều nhất hè này.

Anh Lê Tuấn Hưng, chủ một nhà hàng ẩm thực tại thị trấn An Thới cho biết, không chỉ các thương hiệu tên tuổi, nhà đầu tư sở hữu shophouse ở Thị trấn Địa Trung Hải hay Bãi Khem cũng đang nhìn thấy cơ hội kinh doanh của shophouse đến từ nguồn khách du lịch dồi dào tới hệ sinh thái của Sun Group. Bên cạnh Cáp treo Hòn Thơm là điểm phải đến của mọi du khách ghé thăm Phú Quốc, các công trình như Sun Signature Gallery, Tháp đồng hồ, Cầu Hôn (dự kiến hoàn thiện cuối 2022)… hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng du lịch tại Đảo Ngọc.

Mảnh ghép giáo dục lộ diện

Không chỉ phát triển dự án thuần nghỉ dưỡng, hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc mang đến các sản phẩm khu đô thị ở đẳng cấp để thu hút tầng lớp tinh hoa tới sinh sống, an cư lâu dài tại thành phố đảo. Định hướng này đồng thời đòi hỏi phải bổ sung tiện ích thiết yếu như giáo dục, y tế vào hệ sinh thái Phú Quốc.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng xuất hiện, “lấp đầy” chuỗi dịch vụ tại hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc

Sun Property đưa các cơ sở giáo dục chất lượng cao về chuỗi dự án ở Phú Quốc

Đầu tháng 6/2022, Sun Property (thành viên Sun Group) đã công bố việc hợp tác cùng Tập đoàn giáo dục tư nhân NPX Point Avenue nhằm bổ sung tiện ích giáo dục chất lượng cao vào hệ sinh thái bất động sản - du lịch của Sun Group trên cả nước.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Danny Hwang, Nhà sáng lập, Tổng giám đốc NPX Point Avenue cho biết, NPX Point Avenue sẽ phát triển hệ thống trường liên cấp tư thục cao cấp nằm trong hệ sinh thái của Sun Group trên khắp Việt Nam và cơ sở trường đầu tiên sẽ được xây dựng tại đảo ngọc Phú Quốc.

NPX Point Avenue được biết đến là tập đoàn về công nghệ giáo dục hàng đầu Đông Nam Á có trụ sở tại Singapore. Hoạt động chủ yếu tại Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc, Tập đoàn này đang vận hành các trung tâm giáo dục sau giờ học với thương hiệu Point Avenue, dự án trường tư thục liên cấp True North School và công ty công nghệ Athena.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng xuất hiện, “lấp đầy” chuỗi dịch vụ tại hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc

NPX Point Avenue là đối tác giáo dục danh tiếng đầu tiên hợp tác với Sun Property

Theo kế hoạch, NPX Point Avenue sẽ đưa dự án trường song ngữ quốc tế True North School về hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc, đem lại lựa chọn giáo dục chất lượng cho cư dân các khu đô thị kiểu mẫu như Sun Grand City New An Thoi hay Sun Tropical Village.

Điều này đồng nghĩa, chủ sở hữu các bất động sản Sun Property tại Phú Quốc sẽ được tạo thêm điều kiện hướng tới việc an cư tại thành phố đảo. Ký kết hợp tác với NPX Point Avenue là bước đi giúp Sun Property bổ sung hệ thống tiện ích giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, gia tăng thêm giá trị cho các dự án, hiện thực hóa cam kết về những hệ sinh thái bài bản, đẳng cấp trên cả nước.

Đầu tư Thị trấn Địa Trung Hải: “Tấm vé” đến tương lai thịnh vượng Đầu tư Thị trấn Địa Trung Hải: “Tấm vé” đến tương lai thịnh vượng

Không còn phải chờ đợi, bức tranh đa sắc của trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và kinh doanh đắc lợi đã hiện ...

Tung gói chính sách hậu mãi hấp dẫn tại Sun Premier Village Primavera Tung gói chính sách hậu mãi hấp dẫn tại Sun Premier Village Primavera

Sun Property (thành viên Sun Group) công bố sẽ chi hàng trăm tỷ đồng cho các gói chính sách hậu mãi, hỗ trợ Chủ sở ...

Phú Quốc: Phú Quốc: "Ăn, cầu nguyện, yêu"

Loạt bãi biển đẹp nhất hành tinh, quần thể san hô rực rỡ cùng những cánh rừng nguyên sinh với thảm động - thực vật ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Kinh tế - Xã hội -

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng dừng chân tại Việt Nam, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên với những tín đồ yêu xe nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Kinh tế - Xã hội -

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã.

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Kinh tế - Xã hội -

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Thông tư 43 áp dụng từ 15/2/2024 đưa ra các quy định mới khiến chủ xe cơ giới dễ mắc phải những lỗi xe không được đăng kiểm.

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Kinh tế - Xã hội -

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm nếu lưu thông trên đường, kể cả khi đi đăng kiểm, sẽ bị phạt tiền và có thể bị tước bằng lái. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân đắc lộc - Năm mới phát tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

Kinh tế - Xã hội -

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA vừa gửi thư xác nhận việc lựa chọn thành công hai đơn vị đồng tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024 nhưng chưa nêu rõ thời gian và địa điểm.

Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền

Bản tin công nhân ngày 19/04: Công ty Dệt Hòa Khánh trả nợ bảo hiểm xã hội, người lao động "mừng rớt nước mắt"; Cục An ninh mạng: Lao động nên cẩn trọng với app cho vay; Giải pháp nào để con lao động di cư được sống cùng cha mẹ? 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền...

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7 Tôi công nhân

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7

Theo lịch thông thường, nếu người lao động làm việc tại doanh nghiệp vẫn làm việc ngày thứ Bảy thì sẽ chỉ được nghỉ hai ngày 30/4 - 1/5 và không được nghỉ bù vào các ngày khác.

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì?

Đồng chí Tạ Thị Mỹ Thanh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội chia sẻ về hoạt động của Nghiệp đoàn Lái xe ô tô công nghệ Hà Nội và kinh nghiệm thu hút lao động phi chính thức tham gia công đoàn.

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024 Pháp luật lao động

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024

Bảng lương mới của giáo viên năm 2024 sẽ thay đổi theo cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024.
Bản tin công nhân: Tuyển lao động nam cao trên 1m58, không xăm mình đi Nhật, lương 35 triệu Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Tuyển lao động nam cao trên 1m58, không xăm mình đi Nhật, lương 35 triệu

Bản tin công nhân ngày 18/4/2024: Tuyển lao động nam cao trên 1m58, không xăm mình đi Nhật, lương 35 triệu; Lương chưa tăng giá phòng đã tăng 2 triệu đồng, lao động quyết bỏ phố; Lao động trẻ dễ mất việc hơn người trung niên, nguyên nhân bất ngờ...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Kinh tế - Xã hội -

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Từ câu chuyện đưa Tiếng Việt trở thành một trong những ngôn ngữ đầu tiên được hỗ trợ tính năng GenAI đến sự phát triển vượt bậc của các kỹ sư Việt, Samsung đang cho thấy những trái ngọt từ việc vun trồng những nhân tài trong hơn 20 năm Samsung có mặt tại Việt Nam.

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Tại phân khúc CUV cỡ B có sự tăng trưởng mạnh và đồng đều trong tháng 3/2024, nhưng lượng tiêu thụ xe đang nghiêng về phía các thương hiệu Nhật Bản.

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam với diện mạo hoàn toàn mới. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm.

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Kinh tế - Xã hội -

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Phụ gia đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của động cơ xe, chúng có thể được sử dụng để phòng ngừa và khắc phục các vấn đề của động cơ.

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng, đồng thời ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

Kinh tế - Xã hội -

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Kinh tế - Xã hội -

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Trong Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024, tỉnh Bình Dương đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 9 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký 33.578 tỉ đồng (khoảng 1,33 tỉ USD).

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Kinh tế - Xã hội -

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Mệt mỏi, căng thẳng là vấn đề khá phổ biến. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người chọn bổ sung năng lượng lành mạnh từ thảo dược, giúp giảm cảm giác uể oải, kiệt sức.

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Lũy kế doanh số sedan hạng B Honda City ba tháng đầu năm sắp bắt kịp Hyundai Accent nhờ liên tiếp bán chạy hơn hai tháng gần đây.