Thứ hai 29/04/2024 10:16

Ngân hàng số vạn năng - VietinBank iPay Mobile

Kinh tế - Xã hội - PV

Tự hào là ngân hàng tiên phong triển khai dịch vụ Mobile Banking tại Việt Nam, sau hơn 10 năm ra mắt, ứng dụng VietinBank iPay đã trở thành giải pháp ngân hàng số “vạn năng” cho mọi nhà.

VietinBank iPay Mobile - Ứng dụng ngân hàng số thông minh, hiện đại, bảo mật tối ưu

Trước làn sóng chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng diễn ra ngày càng mạnh mẽ, tháng 10/2013, VietinBank chính thức triển khai dịch vụ Mobile Banking tại Việt Nam.

Sau đó đến năm 2019, VietinBank iPay Mobile được nâng cấp và phát triển trên nền tảng công nghệ mới dựa trên giao diện lập trình ứng dụng mở (Open APIs) với tên gọi VietinBank iConnect. Với nền tảng hiện đại này, VietinBank dễ dàng kết nối với các đối tác để gia tăng tính năng, tiện ích, xây dựng một hệ sinh thái ngân hàng số toàn diện, đáp ứng đa dạng nhu cầu về tài chính của khách hàng.

Với việc ứng dụng hệ thống công nghệ hiện đại được đánh giá cao tại Khu vực châu Á - Thái Bình Dương kết hợp Big Data và AI, VietinBank iPay Mobile như một trợ lý tài chính ảo giúp người dùng quản lý tài khoản, đề xuất/gợi ý các tính năng, sản phẩm dịch vụ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Ngân hàng cũng tập trung vào các tính năng “phi tiếp xúc” đồng thời liên tục cập nhật các tính năng mới nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng số hoàn hảo, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng, từ nhu cầu tài chính đến các nhu cầu phục vụ đời sống hàng ngày của khách hàng một cách đơn giản tại bất kỳ đâu. Chỉ cần khách hàng sở hữu chiếc điện thoại di động thông minh, máy tính bảng có kết nối Internet (3G, 4G, Wifi) là có thể truy cập và sử dụng ứng dụng dễ dàng.

VietinBank chính thức triểnVietinBank iPay Mobile - Gói trọn trải nghiệm trên smartphone khai dịch vụ Mobile Banking tại Việt Nam.
VietinBank iPay Mobile - Gói trọn trải nghiệm trên smartphone

Lựa chọn sử dụng VietinBank iPay Mobile, khách hàng còn được “Miễn phí toàn bộ” các giao dịch trên ứng dụng như miễn phí chuyển tiền trong & ngoài hệ thống, miễn phí dịch vụ iPay… mà không cần bất kỳ điều kiện ràng buộc nào về duy trì số dư tài khoản hay giao dịch. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể cá nhân hóa tài khoản cá nhân của mình để thể hiện cá tính, nét riêng biệt cho tài khoản với các tính năng Đặt biệt danh tài khoản (Alias) hay tùy biến mã QR tài khoản thanh toán…

Đón “cơn mưa” ưu đãi khi trải nghiệm VietinBank iPay Mobile

Song song với việc đa dạng hóa tính năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, VietinBank còn đặt yếu tố an toàn, bảo mật cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ số lên hàng đầu. Mọi giao dịch của khách hàng trên kênh Ngân hàng số đều được bảo mật bằng xác thực Soft OTP hoặc xác thực khuôn mặt mang tới sự an tâm cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch tài chính. Mặt khác, khách hàng giao dịch trên ứng dụng iPay Mobile có thể lựa chọn tham gia bảo hiểm an ninh mạng giúp bảo vệ người dùng khỏi các gian lận công nghệ làm thất thoát tài khoản của khách hàng.

VietinBank iPay Mobile - Gói trọn trải nghiệm trên smartphone

Đến nay, VietinBank đã liên kết với hơn 2.000 nhà cung cấp và đưa hơn 150 tính năng, dịch vụ lên ứng dụng giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất. Các tính năng được VietinBank phát triển và cung cấp tới khách hàng trên ứng dụng iPay Mobile có thể kể đến như:

Nhóm tính năng tài chính cơ bản, thực hiện 24/7 ở bất kỳ nơi đâu mà không cần tới ngân hàng: mở tài khoản trực tuyến, chuyển tiền trong/ngoài hệ thống, chuyển tiền quốc tế, gửi tiết kiệm, vay thấu chi, mở thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng, trả nợ thẻ, trả nợ vay...

Nhóm tính năng phục vụ nhu cầu đời sống hàng ngày của khách hàng: thanh toán các loại hóa đơn (điện, nước, viễn thông, internet...), mua sắm hàng hóa VNShop, gọi taxi, nạp tiền điện thoại, phí cầu đường...

Mục tiêu của việc gia tăng tính năng, tăng cường bảo mật… của VietinBank cho ứng dụng iPay Mobile chính là gia tăng trải nghiệm và lợi ích của khách hàng khi sử dụng.
Mục tiêu của việc gia tăng tính năng, tăng cường bảo mật… của VietinBank cho ứng dụng iPay Mobile chính là gia tăng trải nghiệm và lợi ích của khách hàng khi sử dụng.

Nhóm tính năng chăm sóc sức khỏe, du lịch, giải trí: đặt lịch khám sức khỏe, bác sĩ gia đình, đặt lịch tiêm vacxin, mua vé máy bay, vé tàu xe, đặt phòng khách sạn, mua vé tham quan, thể thao, giải trí...

Nhóm tính năng đầu tư: liên kết tài khoản chứng khoán, chuyển tiền chứng khoán, mua chứng chỉ quỹ...

Nhóm tính năng dịch vụ công, nộp thuế phí...

Với việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm dịch vụ, tính năng trên ứng dụng, VietinBank iPay Mobile đã trở thành hệ sinh thái ngân hàng số đa tính năng, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng và mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng trên thiết bị smartphone duy nhất.

Chị Nguyễn Thu Trang, TP. Hà Nội chia sẻ: “Từ ngày biết đến VietinBank iPay Mobile tôi không cần phải lo lắng bị nhắc nợ, hoặc quá hạn thanh toán hóa đơn nữa, vì đã có tính năng thanh toán hóa đơn tự động chỉ vài thao tác đơn giản, nhanh chóng giúp tôi tiết kiệm thời gian”.

“Tôi rất thích hệ sinh thái VietinBank iPay Mobile mang đến cho khách hàng, với vô vàn tính năng hay giúp tôi có thể vừa đặt taxi, vé xem phim lại có thể mua sắm, chuyển tiền chứng khoán..., nói chung tôi thấy cơ bản không thiếu tiệc ích gì. Chưa kể lại có nhiều ưu đãi nên chỉ cần sử dụng ứng dụng VietinBank iPay Mobile là có thể giải quyết mọi nhu cầu của cá nhân tôi” – Anh Trần Bảo Nam, TP. Hải Phòng cho biết.

VietinBank iPay Mobile - Ứng dụng ngân hàng số thông minh, hiện đại, bảo mật tối ưu
VietinBank iPay Mobile - Ứng dụng ngân hàng số thông minh, hiện đại, bảo mật tối ưu

VietinBank iPay Mobile – những con số biết nói

Mục tiêu của việc gia tăng tính năng, tăng cường bảo mật… của VietinBank cho ứng dụng iPay Mobile chính là gia tăng trải nghiệm và lợi ích của khách hàng khi sử dụng. Đây là kim chỉ nam giúp VietinBank iPay Mobile trở thành ứng dụng ngân hàng được khách hàng tin dùng với tốc độ tăng trưởng khách hàng bình quân tăng 20%-30% và tăng trưởng giao dịch kênh số bình quân tăng 200% các năm trước.

Đặc biệt, VietinBank iPay Mobile đã nhận được rất nhiều giải thưởng lớn: Top 10 Sao Khuê, “Best Mobile Banking Technology Implementation - Ứng dụng công nghệ ngân hàng trên điện thoại tốt nhất”.

Trong thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục làm giàu kho tiện ích, cung cấp thêm nhiều APIs để kết nối mạnh hơn, rộng lớn hơn với tất cả các ngành nghề, lĩnh vực trong cuộc sống. Cùng với các đối tác, VietinBank sẽ hoàn thiện hệ sinh thái ngân hàng số toàn diện, trong đó khách hàng vẫn tiếp tục là trọng tâm và được tận hưởng mọi tính năng, tiện ích của hệ sinh thái đó./.

VietinBank gặp gỡ song phương với các đối tác lớn tại COP28 VietinBank gặp gỡ song phương với các đối tác lớn tại COP28

Tại Hội nghị lần thứ 28 các bên tham gia Công ước khung của Liên Hiệp quốc về Biến đổi khí hậu (COP28), VietinBank đã ...

Đến VietinBank gửi tiền cuối năm rinh “lãi” đủ đầy, đón Tết sum vầy Đến VietinBank gửi tiền cuối năm rinh “lãi” đủ đầy, đón Tết sum vầy

Từ 1/12/2023, khi gửi tiền tại VietinBank, khách hàng không chỉ được nhận quà tặng bằng tiền ngay tại thời điểm giao dịch mà còn ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Kinh tế - Xã hội -

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Mùa hè đến là thời điểm thích hợp để người người, nhà nhà đi du lịch, trải nghiệm vùng đất mới, lựa chọn khám phá nhiều nơi trên thế giới để tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên gia đình, người thân. Người bạn đồng hành không thể thiếu trong suốt hành trình là chiếc thẻ Tín dụng Quốc tế đẳng cấp, tiện lợi.

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Kinh tế - Xã hội -

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn FIBAA (2024-2030) và có thêm 18 chương trình đào tạo được cấp chứng nhận kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế FIBAA, ASIIN, AUN-QA.

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà Nội

Kinh tế - Xã hội -

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà Nội

Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị.

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Kinh tế - Xã hội -

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Dàn siêu xe ngập bùn nước chỉ là một phần nhỏ trong hàng trăm nghìn chiếc xe đắt tiền bị gặp nạn sau trận mưa lũ lịch sử tại Dubai, UAE vừa qua.

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

Kinh tế - Xã hội -

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.

Tăng đầu tư vào Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Kinh tế - Xã hội -

Tăng đầu tư vào Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ cán bộ, nhân viên nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.

06 thủ đoạn lừa đảo “nở rộ” dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, người lao động nên cảnh giác Tôi công nhân

06 thủ đoạn lừa đảo “nở rộ” dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, người lao động nên cảnh giác

Theo cơ quan Công an, dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2024 kéo dài 5 ngày liên tục cũng là thời điểm các chiêu trò lừa đảo liên quan đến hoạt động du lịch bắt đầu nở rộ, khiến nhiều người dân lao động bị sập bẫy. Dưới đây là một số thủ đoạn lừa đảo dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 mà các đối tượng thường sử dụng để chiếm đoạt tài sản của người dân lao động cần biết và nên tránh.

Chủ động đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp lễ 30/4-1/5 Tôi công nhân

Chủ động đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp lễ 30/4-1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, kinh doanh, sản xuất của người dân, doanh nghiệp cùng với tình trạng nắng nóng gia tăng, dẫn đến nguy cơ tiềm ẩn về cháy, nổ và tai nạn sự cố. Dưới đây là những khuyến cáo tới người dân lao động để bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp nghỉ này.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ Infographic

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ

Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu về công tác ATVSLĐ do Ban Quan hệ lao động Tổng liên đoàn phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức, diễn ra từ ngày 15/04/2024.
Bản tin công nhân: Không nghỉ lễ, nhiều lao động nữ đăng ký đi làm để có thu nhập Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Không nghỉ lễ, nhiều lao động nữ đăng ký đi làm để có thu nhập

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5: Tránh sốc nhiệt do nắng nóng; Đội nắng nóng, đua tiến độ trên đại công trường Vành đai 4 ; Tiếc tiền, công nhân đội nắng rát mặt, đi hàng trăm cây số về quê nghỉ lễ; Không nghỉ lễ, nhiều lao động nữ đăng ký đi làm để có thu nhập...là những tin chính trong bản tin công nhân ngày 28/04/2024.

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Kinh tế - Xã hội -

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng 24/4 trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông (CSGT) đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Kinh tế - Xã hội -

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.

Doanh số Honda CR-V vượt Ford Territory trong tháng 3/2024

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số Honda CR-V vượt Ford Territory trong tháng 3/2024

Honda CR-V vượt lên trước Ford Territory trong tháng 3/2024, bên cạnh đó, doanh số cộng dồn cách biệt chỉ hơn 100 xe khiến cuộc đua vị trí thứ hai phân khúc đang trở nên hấp dẫn.

Bắt gặp bán tải BYD Shark 2024, công nghệ hybrid và hệ thống treo như xe SUV

Kinh tế - Xã hội -

Bắt gặp bán tải BYD Shark 2024, công nghệ hybrid và hệ thống treo như xe SUV

Bán tải BYD Shark 2024 sẽ chính thức được trình làng tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024 tới đây, là một chiếc xe với nhiều kỳ vọng của hãng ô tô Trung Quốc.

Masan High-Tech Materials: Khi văn hóa công ty tạo nên gắn kết lâu dài

Kinh tế - Xã hội -

Masan High-Tech Materials: Khi văn hóa công ty tạo nên gắn kết lâu dài

Trong năm 2023, Masan High-Tech Materials được ghi nhận là “Doanh nghiệp vì người lao động”, đồng thời trở thành doanh nghiệp sản xuất đầu tiên của Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tuyệt vời”. Vậy điều gì đã tạo nên thành công này cho Masan High-Tech Materials?

Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn các xe gầm thấp

Kinh tế - Xã hội -

Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn các xe gầm thấp

Theo dữ liệu của Focus2move thống kê, đứng đầu danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2023 chính là mẫu xe bán tải Toyota Hilux.

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.

5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động hấp dẫn tại Công viên Châu Á - Đà Nẵng

Kinh tế - Xã hội -

5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động hấp dẫn tại Công viên Châu Á - Đà Nẵng

Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á - Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.

Lợi nhuận kép của bất động sản thấp tầng trên “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Kinh tế - Xã hội -

Lợi nhuận kép của bất động sản thấp tầng trên “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bất động sản thấp tầng sở hữu những giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời vượt trội, luôn được giới đầu tư “ăn chắc mặc bền” ưa chuộng. Những giỏ hàng sở hữu tiềm năng lợi nhuận kép như nhà thấp tầng Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) sẽ nằm ở top đầu danh sách sản phẩm được ưu tiên lựa chọn.

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên ra mắt, động cơ dầu kèm điện

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên ra mắt, động cơ dầu kèm điện

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ dầu 2.8L kết hợp động cơ điện vừa được trình làng tại Nam Phi, khiến người ta tò mò vì nhiều lý do.