Mái ấm công đoàn là “vườn ươm” những giấc mơ để thành công

Hoạt động Công đoàn - Dương Văn Lượng- Nguyễn Quốc Vương- Nguyễn Văn Thinh-Đặng Thùy Dương

Những năm khó khăn, dịch bệnh, cán bộ công nhân viên Trung tâm Thực nghiệm Khoa học Công nghệ Sản xuất – Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam (Từ Liêm, Hà Nội) đã đổi mới sáng tạo bằng nguồn lực nội tại. Nhờ đó tạo tăng năng suất, tạo thêm thu nhập cho người lao động.
Chị Đỗ Thị Thúy- “bàn tay vàng” của Tổng công ty May 10

Cải tiến, sáng tạo nhờ nguồn nội lực

Trung tâm Thực nghiệm Khoa học Công nghệ Sản xuất – Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam là một trong những trung tâm mới thành lập của Viện và được đưa vào hoạt động trên cơ sở dự án cấp nhà nước. Là một trung tâm còn non trẻ của Viện, mặc dù còn rất nhiều khó khăn nhưng với nỗ lực vượt khó, cố gắng không ngừng nghỉ của cán bộ công nhân viên trung tâm, nhiều năm liên tục trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tất cả cán bộ công nhân viên, người lao động trong trung tâm đều nêu cao tinh thần nhiệt huyết của mình trong công tác nghiên cứu, sản xuất và phân phối sản phẩm. Nhiều cán bộ công nhân viên trung tâm đã đạt các thành tích và được tặng thưởng bằng khen của Tập đoàn hóa chất, Ban chấp hành Công đoàn Hóa chất, Ban chấp hành Công đoàn Công thương Việt Nam, Ủy ban quản lý vốn Nhà nước và Bộ Công thương.

Mái ấm công đoàn là “vườn ươm” những giấc mơ để thành công
Thiết bị hư hỏng trong mùa dịch. Ảnh: ĐVCC

Để làm nên thành tích của trung tâm là sự nỗ lực đoàn kết thống nhất vươn lên của tập thể trung tâm. Trong đó, sự đóng góp của tổ công đoàn trung tâm, phần nào tạo thêm sức mạnh, động lực cho cán bộ công nhân viên. Công đoàn đã chăm lo quan tâm đến tất cả các đoàn viên về mọi mặt để các đoàn viên trung tâm yên tâm công tác.

Công đoàn trung tâm luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, ủng hộ và tạo điều kiện của Công đoàn cấp trên, Đảng ủy Viện, Ban giám đốc Viện và đặc biệt là sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Trung tâm. Ngoài ra, trung tâm còn có người lãnh đạo luôn tận tụy, chèo lái giỏi, có chuyên môn sâu và phát triển sản phẩm nhạy bén, cũng là người luôn truyền lửa, định hướng tới tất cả anh, chị, em công đoàn viên.

Chính vì thế đã xây dựng đội ngũ công đoàn viên trung tâm luôn đoàn kết, nhiệt tình, trách nhiệm và đồng thuận cao. Dù đội ngũ nhân viên đa phần còn trẻ, mới ra trường, kinh nghiệm chuyên môn còn ít, nhưng các em đã không quản ngại ngày đêm, thời tiết khắc nghiệt luôn sát cánh cùng nhau để vượt qua mọi khó khăn thử thách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Năm 2016, trung tâm được giao thực hiện dự án “Hoàn thiện công nghệ và sản xuất thử nghiệm keo Ure – Formaldehyt (UF) và Ure – Melamin – Formandehyt (UMF) sử dụng trong sản xuất ván ép đạt tiêu chuẩn xuất khẩu” được Bộ Công thương đánh giá cao và triển khai ứng dụng sản xuất ngay tại Viện.

Tháng 10 năm 2018, trung tâm được chuyển giao quản lý dây chuyền Formalin. Trong dây chuyền, thiết bị oxi hóa được coi là trái tim của dây chuyền đã bị hư hỏng nặng. Đứng trước tình thế khó khăn đó, Ban Giám đốc trung tâm, Ban chấp hành Công đoàn trung tâm đã họp toàn thể cán bộ kỹ sư, kỹ thuật của trung tâm là cải tạo lại tháp oxi hóa.

Nhưng khó khăn nhất là khi liên hệ với bên nhà máy cung cấp thiết bị thì giá bán rất cao, thời gian từ khi đặt hàng đến khi lắp đặt xong là 4-5 tháng. Đứng trước khó khăn như thế Ban Giám đốc trung tâm đã cho đội ngũ kỹ sư tại trung tâm nghiên cứu, giải mã thiết bị, lập bản vẽ thiết kế và mời các chuyên gia của các đơn vị cơ khí áp lực tại Việt Nam cùng tham gia.

Sau khi các chuyên gia về áp lực tại Việt Nam cùng bóc tách và nghiên cứu bản vẽ, nhận gia công thiết bị, chi phí chỉ bằng ¼ so với đặt tại nước ngoài. Thời gian lắp đặt là 2 tháng, ngoài ra các bộ phận quan trọng được cải tiến so với thiết bị oxi hóa cũ: Số lỗ mặt sàng và số lượng ống trao đổi nhiệt tăng từ 350 lên 433 ống. Độ cao của ống trao đổi nhiệt tăng lên từ 190cm thành 200cm.

Việc cải tiến của thiết bị oxi hóa đã mang lại nhiều ưu điểm: giảm áp lực bề mặt, tăng khả năng trao đổi nhiệt cho dòng khí sau phản ứng, tăng diện tích bề mặt tiếp xúc giữa pha khí và pha nước hạn chế các phản ứng phụ xảy ra, tiết kiệm được nguyên vật liệu và giảm chi phí cho sản xuất. Trong thời gian gia công chúng tôi luôn bám sát và yêu cầu đơn vị gia công khẩn trương, liên tục vừa đáp ứng được chất lượng và vượt thời gian.

Theo anh Nguyễn Quốc Vương, sau 45 ngày làm việc thiết bị đã được lắp đặt hoàn thiện, vượt thời gian 15 ngày so với dự kiến. Với sáng kiến chế tạo, thay thế thiết bị tháp oxi hóa của dây chuyền formalin đã làm tăng đáng kể hiệu quả sản xuất formalin. Sản lượng từ 8.000 tấn tăng lên trên 9.000 tấn/năm, đạt gần với ngưỡng công suất thiết kế ban đầu của dây chuyền. Nguồn doanh thu từ sản phẩm Formalin gia tăng này khoảng trên 10 tỷ đồng/năm.

Mái ấm công đoàn là “vườn ươm” những giấc mơ để thành công
Thiết bị sau khi được nghiên cứu, cải tiến và chế tạo mới. Ảnh: ĐVCC

“Dây chuyền trước đây vận hành, người lao động không có việc làm ổn định, máy móc thiết bị chưa được chăm lo, bảo dưỡng, hiệu suất dây chuyền thấp. Nhờ có sự chỉ đạo quyết liệt, dám nghĩ dám làm của Ban giám đốc trung tâm cùng với sự quyết tâm, đồng lòng của toàn thể công đoàn viên trung tâm mà chúng tôi đã ổn định dây chuyền sản xuất liên tục, chỉ dừng khi bảo dưỡng và sửa chữa”, Nguyễn Quốc Vương cho biết.

Anh Nguyễn Quốc Vương cho biết thêm, mức lương, thưởng, phụ cấp người lao động ngày một nâng lên. Toàn bộ công đoàn viên trung tâm đã dồn hết nhiệt huyết và sức trẻ của mình để xây dựng trung tâm ngày càng vững mạnh. Ban Giám đốc đã kết hợp với Công đoàn trung tâm chỉ đạo và hướng dẫn tham gia nhiều cuộc thi đạt giải cao do công đoàn cấp trên tổ chức như hội thao, văn hóa, văn nghệ… Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn đã luôn an ủi động viên và tạo điều kiện giúp đỡ đối với những đoàn viên gặp khó khăn cố gắng vượt qua hoàn cảnh để vươn lên trong cuộc sống.

Công đoàn là trung tâm đoàn kết để công nhân viên cống hiến hết mình

Trong 2 năm đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, dẫn đến việc áp dụng giãn cách xã hội đã gây ra những tác động nặng nề cho đời sống người lao động và hoạt động kinh doanh. Nhiều công ty phải cắt giảm nhân sự hoặc đóng cửa, người lao động đối mặt với tình trạng mất việc làm. Trung tâm cũng bị tác động không hề nhỏ bởi nền kinh tế thế giới suy thoái, tình trạng khan hiếm nguyên liệu đầu vào, giá cả tăng giảm thất thường, giãn cách xã hội…

Đứng trước khó khăn đó, Công Đoàn và Ban lãnh đạo trung tâm đưa ra những giải pháp và chỉ thị kịp thời đúng đắn, quyết liệt đảm bảo phương châm “vừa chống dịch, vừa phát triển hoạt động sản xuất”, quyết tâm không để ai bị thiếu việc làm, mất việc làm. Khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát, dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo phối hợp với Công đoàn trung tâm thực hiện phương án sản xuất “ba tại chỗ” đối với anh, chị, em lao động tại trung tâm.

Mua dự trữ nhu yếu phẩm cần thiết như: gạo, rau củ và thức ăn khô. Các thiết bị bảo hộ như: khẩu trang, nước sát khuẩn, nước khử trùng để thường xuyên dọn dẹp vệ sinh nhà xưởng, pha nước muối loãng. Thực hiện nghiêm phòng chống dịch đối với khách hàng đến làm việc tại trung tâm như: hướng dẫn khai báo y tế, phát khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt trước khi vào trung tâm, đảm bảo phương châm “không đeo khẩu trang không vào đơn vị” cũng như thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Mái ấm công đoàn là “vườn ươm” những giấc mơ để thành công
Ban Giám đốc cùng tổ trưởng Công đoàn Trung tâm tặng quà sinh nhật đoàn viên trong thời gian dịch Covid-19. Ảnh: ĐVCC

Theo anh Nguyễn Văn Thinh, nhờ sự chỉ đạo đúng đắn, kịp thời từ Ban lãnh đạo và Công đoàn trung tâm mà công việc trong đơn vị không bị ngắt quãng; đảm bảo đời sống vẫn đủ đầy, đảm bảo môi trường làm việc an toàn và thuận lợi nhất. “Khi thực hiện giãn cách “ba tại chỗ” tại trung tâm chúng tôi được bố trí chỗ ăn nghỉ thoải mái, các bữa ăn luôn đầy đủ dinh dưỡng, thay đổi liên tục. Ngoài ra, trong thời gian giãn cách Công đoàn trung tâm phát động các hoạt động thể dục thể thao khi hết giờ làm việc như: đi bộ, chạy bộ, đá cầu, tập tạ, đánh cầu lông… giúp rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường sống lành mạnh, thoải mái mà không bị gò bó khi giãn cách”, anh Thinh nói.

Chính vì có sự luyện tập đó mà toàn thể anh, chị, em có sức khỏe tốt, có sức đề kháng để chống lại sự lây lan của dịch bệnh, cùng nhau lao động sản xuất trong thời điểm khó khăn nhất. Ngoài ra, một số anh, em tại trung tâm trong các năm vừa qua khám sức khỏe định kỳ, đảm bảo sức khỏe để lao động sản xuất.

Anh Thinh cho biết: “Trong thời gian khó khăn do biến động thị trường và nhiều yếu tố khác, nhưng Ban lãnh đạo trung tâm luôn trăn trở để làm sao các công đoàn viên trung tâm có nguồn thu nhập ổn định để trang trải cho bản thân và gia đình. Tiền lương, tiền thưởng và tất cả các chế độ bồi dưỡng độc hại vẫn được thực hiện đầy đủ. Đây cũng là động lực cho các công đoàn viên tin tưởng, yên tâm công tác, cố gắng cống hiến hết mình suy nghĩ vì lợi ích chung, vì sự phát triển ổn định và lâu dài của trung tâm”.

Không chỉ dừng lại ở đó, Công đoàn trung tâm luôn quan tâm, thăm hỏi và động viên kịp thời đối với các công đoàn viên làm việc tại trung tâm. Những món quà sinh nhật ý nghĩa; thăm hỏi, động viên người lao động tại trung tâm lúc ốm đau, gia đình có việc hiếu, việc hỷ vẫn được quan tâm đầy đủ không vì khó khăn mà thiếu đi.

Anh Dương Văn Lượng cho biết: “Để có được kết quả như ngày hôm nay là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể Ban lãnh đạo và Công đoàn viên Trung tâm Thực nghiệm Khoa học Công nghệ Sản xuất. Ngoài ra, đó là kết quả nhờ được làm việc trong một đơn vị mà tổ chức công đoàn luôn yêu thương, quan tâm, chăm lo đến tất cả đoàn viên của mình. Các đoàn viên luôn yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau như người một nhà nên đã tạo động lực để tất cả công đoàn viên phấn đấu vươn lên”.

Anh Lượng cho biết thêm, chính vì mỗi ngày đến cơ quan là một ngày vui đã tạo động lực, sức mạnh niềm tin cho tất cả các đoàn viên luôn cảm thấy ấm áp như đang được sống trong chính ngôi nhà của mình. Điều đó làm cho mỗi người cảm thấy thoải mái tạo tinh thần làm việc tốt nhất, luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và niềm tin.

Tác phẩm tham dự Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ IV do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức từ 30/10/2023 đến hết ngày 30/9/2024.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, cổ vũ những trường hợp đoàn viên, người lao động được tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn chăm lo, bảo vệ thiết thực, hiệu quả; nhờ đó có sự thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Thông qua bài viết nêu bật nỗ lực của tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ cốt lõi đại diện bảo vệ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động; góp phần khẳng định Công đoàn Việt Nam đã, đang và sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc, tin cậy, nơi gửi gắm niềm tin của đoàn viên, người lao động.

Mời độc giả xem thêm TẠI ĐÂY

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: vongtaycongdoan.ldcd@gmail.com

Cô giáo hơn 20 năm gắn bó, tận tụy với công tác Công đoàn Cô giáo hơn 20 năm gắn bó, tận tụy với công tác Công đoàn

Cô Nguyễn Thị Thúy Hương - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Minh Hà B (xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) là ...

Vượt lên số phận, sống cuộc đời ý nghĩa nhờ vòng tay Công đoàn Vượt lên số phận, sống cuộc đời ý nghĩa nhờ vòng tay Công đoàn

Vượt lên những khó khăn từ thân phận người câm điếc bẩm sinh, vợ chồng anh Đinh Bá Tráng và chị Hà Thị Thanh Nhàn ...

Cây xăng PVOIL Hà Nội cho thanh toán bằng Momo Cây xăng PVOIL Hà Nội cho thanh toán bằng Momo

Để có thể dễ dàng đi đổ xăng mà không cần mang theo tiền mặt, bạn cần biết danh sách cây xăng PVOIL Hà Nội ...

Chia sẻ
In bài viết
Đối thoại công nhân: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của lao động nữ Video

Đối thoại công nhân: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của lao động nữ

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc và Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức buổi đối thoại giữa giữa đại diện người sử dụng và đại diện người lao động của công ty TNHH Quốc tế Cerie Việt Nam.

AI với giáo dục Cà phê tối

AI với giáo dục

Các quốc gia đang trong cuộc chạy đua đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào giáo dục. Ở Việt Nam, liên tiếp các hội thảo, tọa đàm, lớp học về việc dùng AI cho thầy cô giáo.

Talk Công đoàn: Thi đua là mạch nguồn đổi mới sáng tạo của lao động dệt may Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Thi đua là mạch nguồn đổi mới sáng tạo của lao động dệt may

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm, Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam chia sẻ về những kinh nghiệm triển khai hiệu quả các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong ngành Dệt May.

Đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc Infographic

Đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc

Tổng LĐLĐ Việt Nam đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc, chấm dứt HĐLĐ cho doanh nghiệp bị cắt giảm đơn hàng.
Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng Muôn nẻo yêu thương

Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng

Những mất mát, bệnh tật, khó khăn, vất vả không làm chị Lê Thị Thu – Công nhân Công ty Yakjin Việt Nam – TP Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ chùn bước. Chị Thu đã hóa giải những khó khăn thành động lực làm tốt vai trò làm cha, làm mẹ. Với sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ phía ban lãnh đạo công ty và đặc biệt là công đoàn các cấp, chị Thu tìm thấy niềm vui trong công việc, hăng say lao động, sáng tạo phát triển bản thân.

Đối thoại công nhân: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của lao động nữ Video

Đối thoại công nhân: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của lao động nữ

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc và Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức buổi đối thoại giữa giữa đại diện người sử dụng và đại diện người lao động của công ty TNHH Quốc tế Cerie Việt Nam.

Đọc thêm

Chủ tịch Công đoàn năng động và đầy nhiệt huyết của Trường THCS Phan Bội Châu

Hoạt động Công đoàn -

Chủ tịch Công đoàn năng động và đầy nhiệt huyết của Trường THCS Phan Bội Châu

Dù mới nhận nhiệm vụ là người đứng đầu công đoàn trường, bằng tấm lòng của mình, cô giáo Nguyễn Thị Mỵ - Chủ tịch Công đoàn Trường THCS Phan Bội Châu (Đại Lộc, Quảng Nam) đã có nhiều cách làm sáng tạo. Nhiều đoàn viên đã được hưởng lợi từ sự năng động và tâm huyết ấy.

Công đoàn Prime quan tâm và chăm sóc lao động nữ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Prime quan tâm và chăm sóc lao động nữ

Công đoàn Prime Group, Ban lãnh đạo Tập đoàn Prime vừa tổ chức lễ kỷ niệm hưởng ứng chào mừng Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024); toạ đàm tư vấn sức khoẻ cho nữ đoàn viên, người lao động.

Đề xuất nâng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75%

Hoạt động Công đoàn -

Đề xuất nâng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75%

Ý kiến được đại biểu đưa ra tại hội nghị lấy ý kiến góp ý Dự án Luật Công đoàn (sửa đổi), Luật việc làm (sửa đổi), Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế do LĐLĐ Đồng Nai phối hợp chính quyền tỉnh tổ chức.

Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong giai đoạn mới

Hoạt động Công đoàn -

Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong giai đoạn mới

Trải qua 35 năm thực hiện, phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần quan trọng vào sự phát triển của xã hội. Tuy nhiên, để đáp ứng yêu cầu của tình hình mới và hội nhập quốc tế, cần có những giải pháp cải thiện hiệu quả phong trào trong giai đoạn tiếp theo.

Công đoàn Điện lực Nghệ An 16 năm đồng hành với người lao động bị bệnh hiểm nghèo

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Điện lực Nghệ An 16 năm đồng hành với người lao động bị bệnh hiểm nghèo

Có lẽ ai đã từng ở trong hoàn cảnh cùng cực của cuộc đời cũng cần một vòng tay giúp đỡ, sẻ chia. Và Công đoàn Công ty Điện lực Nghệ An cũng đã mở rộng vòng tay yêu thương của mình để san sẻ những khó khăn, vất vả mà anh Phan Lê Huy và gia đình anh phải đối mặt.

Công đoàn luôn đồng hành với đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn luôn đồng hành với đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo

Chị Đinh Thu Hà là nhân viên phòng Tổ chức Hành chính, Tổng Công ty May 10. Chị không may mắc bệnh K vú. Những ngày tháng chiến đấu sinh tử với bệnh tật, chị may mắn luôn có Công đoàn bên cạnh, đồng hành, thấu hiểu và chia sẻ.

Thạc sỹ Cao Hồng Kỳ - người cống hiến hết mình nơi biên cương phía Bắc

Hoạt động Công đoàn -

Thạc sỹ Cao Hồng Kỳ - người cống hiến hết mình nơi biên cương phía Bắc

Thạc sỹ Cao Hồng Kỳ - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (KH&KT) tỉnh Hà Giang, là một cán bộ nhiệt huyết, tiêu biểu trên hành trình chinh phục tri thức. Đồng chí đã vượt qua bao khó khăn, đem sự hiểu biết của mình để phục vụ người dân ở biên giới phía Bắc.

Công đoàn Trung tâm Thông báo tin tức hàng không làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Trung tâm Thông báo tin tức hàng không làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa

Thời gian qua, Trung tâm Thông báo tin tức hàng không- Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (Long Biên, Hà Nội) đã làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa. Ngoài ra, đây chính là ngôi nhà thứ hai của chúng tôi. Ở đây, chúng tôi vừa là đồng nghiệp, vừa là những người bạn cùng chung ý tưởng, chí hướng, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Nữ Chủ tịch Công đoàn trường có nhiều sáng kiến, đem lại lợi ích cho đoàn viên

Hoạt động Công đoàn -

Nữ Chủ tịch Công đoàn trường có nhiều sáng kiến, đem lại lợi ích cho đoàn viên

Cô Bùi Thị Vân - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Từ Đức (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) là cán bộ có nhiều đổi mới, làm việc bằng trái tim ấm áp. Dù làm công tác Công đoàn chưa lâu nhưng cô đã có nhiều sáng kiến đem lại quyền lợi cho đoàn viên.

Quảng Trị: Việc phát triển đoàn viên còn gặp nhiều khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Quảng Trị: Việc phát triển đoàn viên còn gặp nhiều khó khăn

Nội dung được lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Trị thẳng thắn chỉ ra tại buổi giám sát chuyên đề của Đoàn giám sát Tổng LĐLĐ Việt Nam.