Khám phá bộ sưu tập tiện ích mới thăng hạng đẳng cấp cho Vinhomes Ocean Park 2

Kinh tế - Xã hội - PV

Loạt tiện ích sắp ra mắt tại “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2 sẽ giúp Ocean City củng cố vị thế hấp dẫn của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”, đồng thời, tạo thêm điểm nhấn để ngành du lịch bứt phá trong thời gian tới

Dịch vụ đẳng cấp nâng tầm chất sống thượng lưu

Cách đây không lâu, Ocean City - “thành phố điểm đến” ở phía Đông Hà Nội đã gây choáng ngợp khi xuất hiện ấn tượng trong chuyên mục “Nhịp đập thiên đường” trên kênh truyền hình CNBC (Mỹ). Từ câu chuyện thực tế ở 3 “quận”, CNBC gọi đây là thành phố kiểu mới, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay trong không gian sống. Các tờ International Business Times (Anh), Straits Times (Singapore) hay Yahoo Finance (Mỹ)... cũng không tiếc mỹ từ ca ngợi “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” này.

Là cư dân “Quận Kinh đô” của Ocean City, chị Hoàng Diệu Linh định nghĩa nơi ở mới của mình là thành phố của những cư dân hạnh phúc.

“Chúng tôi hạnh phúc vì được hưởng chất sống tiện nghi, đủ đầy như các đô thị hiện đại hàng đầu thế giới. Đồng thời, chủ đầu tư lại luôn cập nhật xu hướng, bổ sung tiện ích thời thượng nên mỗi ngày trôi qua lại có thêm những trải nghiệm mới mẻ”, chị Diệu Linh chia sẻ.

Khám phá bộ sưu tập tiện ích mới thăng hạng đẳng cấp cho Vinhomes Ocean Park 2

Vinmec Medical Resort tại Vinhomes Ocean Park 2 là bệnh viện an dưỡng hạng sang đầu tiên tại Việt Nam.

Sở hữu diện tích lên tới 1.200 ha, Ocean City không chỉ là đại đô thị có quy mô lớn nhất phía Đông Hà Nội mà còn là nơi tiên phong kiến tạo những tiện ích đẳng cấp quốc tế, điển hình như loạt tiện ích y tế chất lượng 5 sao sắp vận hành. Đó là bệnh viện an dưỡng hạng sang Vinmec Medical Resort, Phòng khám quốc tế Vinmec Hàn Quốc hay Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp (hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group, Nhật Bản) tại Vinhomes Ocean Park 2 với nhiều dịch vụ đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Khám phá bộ sưu tập tiện ích mới thăng hạng đẳng cấp cho Vinhomes Ocean Park 2
Vinhomes Ocean Park 2 là đại đô thị sở hữu quần thể tiện ích thể thao đa dạng bậc nhất cả nước.

Cùng với dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, cư dân Vinhomes Ocean Park 2 cũng có điều kiện phát triển toàn diện thân - tâm - trí với các “trạm sạc năng lượng” chuẩn bị ra mắt. Trong đó, 16 sân tennis tiêu chuẩn quốc tế đã khởi công sẽ đưa đại đô thị trở thành dự án có quần thể sân tennis lớn bậc nhất Việt Nam, chỉ dành riêng cho cư dân.

Sân tập golf tại đây cũng được bổ sung để cư dân rèn luyện bộ môn thể thao đẳng cấp ngay cạnh nhà. Cùng với đó là đường đua Go Kart cũng chuẩn bị được khai trương, mở ra không gian vui chơi giải trí lành mạnh cho thanh thiếu niên yêu thích môn thể thao tốc độ với các loại xe đua bốn bánh kích thước nhỏ.

Cú hích tạo đà cho du lịch Thủ đô bùng nổ

Vừa là nơi an cư lý tưởng, Ocean City vừa là điểm sáng trên bản đồ du lịch Hà Nội khi đón tới hơn 3 triệu lượt khách trong và ngoài nước chỉ trong 3 tháng đầu năm. Để trở thành điểm đến mang tầm quốc gia và khu vực, quần thể tiện ích tại đây vẫn tiếp tục được bổ sung, giúp du khách mỗi lần tới lại có thêm trải nghiệm tham quan, mua sắm, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng mới mẻ.

Thời điểm này, cư dân và du khách đang rất háo hức trước thông tin sẽ có một tổ hợp tiện ích cao cấp gồm Nhà hát - Trung tâm thương mại kết hợp Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới sang trọng tại Vinhomes Ocean Park 2.

Theo đó, đây sẽ là một tổ hợp kiến trúc mang vẻ đẹp tân cổ điển với các cột trụ bề thế, những mái vòm mansard đặc trưng, hoa văn, họa tiết được trang trí cầu kỳ cùng hệ thống phù điêu, tượng mang phong cách Phục Hưng.

Ngay khi ra mắt, tổ hợp này sẽ là địa điểm check-in hấp dẫn, nhất là với giới trẻ phía Bắc.

Khám phá bộ sưu tập tiện ích mới thăng hạng đẳng cấp cho Vinhomes Ocean Park 2

Nhà hát sẽ là địa điểm tổ chức những concert đẳng cấp thế giới.

Điểm nhấn của Nhà hát tại Vinhomes Ocean Park 2 là có khán đài quy mô. Với nội thất cao cấp, sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tới hiệu ứng thính giác và thị giác tốt nhất ở mọi vị trí, chỗ ngồi, giới mộ điệu kỳ vọng nơi đây sẽ là điểm dừng chân của nhiều concert, world tour của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

Nằm trong tổ hợp công trình đồ sộ này còn có Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới lớn nhất Việt Nam theo phong cách hoàng gia, quý tộc, được trang bị các thiết bị tối tân, đảm bảo điều kiện để tổ chức hàng loạt sự kiện hoành tráng cùng lúc.

Trung tâm hội nghị - tiệc cưới lớn nhất Việt Nam và đặc biệt là nhà hát hoành tráng mang phong cách tân cổ điển. Tổng tổ hợp lên tới 4100 chỗ ngồi.

Cùng với đó, sự hiện diện của Vincom Mega Mall trong tương lai sẽ quy tụ hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước, giúp du khách thỏa sức vui chơi - mua sắm - giải trí ngay tại một điểm đến.

Khám phá bộ sưu tập tiện ích mới thăng hạng đẳng cấp cho Vinhomes Ocean Park 2

Tổ hợp Nhà hát và Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới mang vẻ đẹp tráng lệ từ trong ra ngoài.

Trải nghiệm của du khách sẽ càng mở ra vô hạn bởi bao quanh tổ hợp là hàng loạt tọa độ giao thương, vui chơi, giải trí sầm uất đã hoạt động. Đó là “vũ trụ giải trí” lớn nhất miền Bắc Grand World với hai mảnh ghép nổi bật là K-Town và The Venice hay tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại giao lộ sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2.

Được quy hoạch theo mô hình shoppertainment, các con phố thương mại tại đây còn là “điểm hẹn văn hóa” mới ở phía Đông Hà Nội, nơi du khách được thưởng thức ẩm thực, nghệ thuật, chiêm ngưỡng show diễn thực cảnh hoành tráng The Grand Voyage hay những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ thắp sáng bầu trời…

Mùa hè đến, các “kỳ quan biển” trong lòng Ocean City như VinWonders Water Park, VinWonders Wave Park hay Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai cũng trở thành điểm hẹn thường xuyên của hàng vạn du khách phía Bắc. Khi “Quận Kinh đô” được bổ sung thêm những tiện ích mới mang đẳng cấp quốc tế, ngành du lịch sẽ có thêm cơ hội bùng nổ, đồng thời, dòng chuyển cư từ khắp nơi về với “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” cũng sẽ ngày càng mạnh mẽ.

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hiến máu như thắp ngọn đèn trong lòng, mang ấm áp cho cả người cho và người nhận

Sức khỏe -

Hiến máu như thắp ngọn đèn trong lòng, mang ấm áp cho cả người cho và người nhận

14/6 là Ngày Quốc tế Người hiến máu. Ngày này giống như một lễ hội của tình nhân ái, nơi những người hùng thầm lặng – những người hiến máu tình nguyện – được tôn vinh và tri ân.

"Chuyên cơ mặt đất" Lexus LX570 2014 sau 10 năm giá bao nhiêu?

Kinh tế - Xã hội -

"Chuyên cơ mặt đất" Lexus LX570 2014 sau 10 năm giá bao nhiêu?

Lăn bánh một thập kỷ, chiếc Lexus LX570 2014 vẫn giữ được phong độ sang trọng, đi cùng đó là mức giá bán lại lên đến 3 tỷ đồng.

Hành trình 26 ngày đòi bảo hiểm đền bù 100% của chủ ô tô bị tai nạn

Kinh tế - Xã hội -

Hành trình 26 ngày đòi bảo hiểm đền bù 100% của chủ ô tô bị tai nạn

Chị Bùi Hà (Nam Định) tốn gần một tháng đòi bảo hiểm đền bù 100% cho tổn thất do tai nạn ô tô. Dưới đây là câu chuyện chị chia sẻ, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

“Đừng đặt câu hỏi nữa, hãy bắt tay ngay vào chuyển đổi số!”

Kinh tế - Xã hội -

“Đừng đặt câu hỏi nữa, hãy bắt tay ngay vào chuyển đổi số!”

Nhân dịp Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đã dành cho phóng viên Tạp chí Lao động và Công đoàn cuộc trò chuyện thân tình, cởi mở về chuyển đổi số trong cơ quan báo chí hiện nay. Tạp chí Lao động và Công đoàn trân trọng giới thiệu tới bạn đọc một phần cuộc trò chuyện này. Toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện sẽ đăng trong số đặc san 21/6.

Tham gia giao thông sử dụng biển số giả bị phạt bao nhiêu tiền?

Kinh tế - Xã hội -

Tham gia giao thông sử dụng biển số giả bị phạt bao nhiêu tiền?

Sử dụng biển số giả phạt bao nhiêu luôn là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết cho bạn.

Chip bán dẫn – cuộc chiến của thế kỷ 21

Kinh tế - Xã hội -

Chip bán dẫn – cuộc chiến của thế kỷ 21

Con chip của thế kỷ 21 cũng quan trọng như dầu mỏ của thế kỷ 20. Công nghệ vi mạch đang nổi lên như là tài nguyên khan hiếm và quan trọng nhất.

Talk Công đoàn: Ký thỏa ước lao động tập thể nhóm doanh nghiệp: Bí quyết nào? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Ký thỏa ước lao động tập thể nhóm doanh nghiệp: Bí quyết nào?

Đồng chí Trần Văn Hiệu, Chủ tịch Công đoàn các KCN Bắc Ninh chia sẻ trong Talk Công đoàn.

Trường hợp nào người lao động phải ký hợp đồng đào tạo nghề? Tôi công nhân

Trường hợp nào người lao động phải ký hợp đồng đào tạo nghề?

Việc đào tạo nghề là một trong những vấn đề liên quan đến người lao động thường nhận được sự quan tâm. Theo quy định hiện hành, trường hợp nào phải ký hợp đồng đào tạo nghề?

Đón xem Talk Công đoàn: Ký thỏa ước lao động tập thể nhóm doanh nghiệp: Bí quyết nào? Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: Ký thỏa ước lao động tập thể nhóm doanh nghiệp: Bí quyết nào?

Talk Công đoàn 20 giờ ngày 15/6/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Trần Văn Hiệu, Chủ tịch Công đoàn các KCN Bắc Ninh về những kinh nghiệm ký kết thỏa ước lao động tập thể nhóm doanh nghiệp.

6 hoạt động trọng tâm của Công đoàn Việt Nam trong tháng 6/2024 Infographic

6 hoạt động trọng tâm của Công đoàn Việt Nam trong tháng 6/2024

Công đoàn Việt Nam xác định 6 nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 6/2024.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Sẵn sàng cho ngày hội lớn của người lao động Đắk Lắk Video

Sẵn sàng cho ngày hội lớn của người lao động Đắk Lắk

Ngày hội Việc làm tỉnh Đắk Lắk năm 2024 đã hoàn tất, sẵn sàng tiếp đón trên 1.000 người lao động, đại biểu, quan khách tham dự. Chương trình do Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk, Tạp chí Lao động Công đoàn phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk tổ chức, chính thức diễn ra lúc 8 giờ ngày 14/6 tại số 9, đường 10 tháng 3 (đường Vành Đai).

Đọc thêm

Dây an toàn - cứu tinh thầm lặng trên mỗi chiếc ô tô

Kinh tế - Xã hội -

Dây an toàn - cứu tinh thầm lặng trên mỗi chiếc ô tô

Dây đai an toàn, một phát minh tưởng chừng đơn giản nhưng lại ẩn chứa sức mạnh to lớn trong việc bảo vệ an toàn cho người tham gia giao thông.

10 xe bán chạy nhất tháng 5/2024: Vắng xe Hàn, toàn xe Nhật

Kinh tế - Xã hội -

10 xe bán chạy nhất tháng 5/2024: Vắng xe Hàn, toàn xe Nhật

Danh sách 10 xe bán chạy nhất tháng 5/2024 có sự góp mặt của tận 7 mẫu xe Nhật Bản, trong khi chỉ có duy nhất một mẫu xe Hàn Quốc góp mặt.

Bắt gặp Porsche Cayenne 2026 EV trên đường thử

Kinh tế - Xã hội -

Bắt gặp Porsche Cayenne 2026 EV trên đường thử

Porsche Cayenne 2026 EV vừa được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm, hé lộ những thay đổi trong thiết kế và khác biệt so với phiên bản động cơ đốt trong.

HDBank nhận giải “Ngân hàng phát hành xuất sắc - Tăng trưởng năng động” tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

HDBank nhận giải “Ngân hàng phát hành xuất sắc - Tăng trưởng năng động” tại Việt Nam

HDBank vừa nhận giải thưởng "Ngân hàng phát hành xuất sắc - Tăng trưởng năng động tại Việt Nam" (Vietnam - Outstanding Issuing Bank - Dynamic Growth) do Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) trao tặng.

Người Việt tìm mua ô tô cũ nào nhiều nhất hiện nay?

Kinh tế - Xã hội -

Người Việt tìm mua ô tô cũ nào nhiều nhất hiện nay?

Theo dữ liệu thống kê trên thị trường xe cũ trong 5 tháng đầu năm 2024, Toyota Vios là mẫu xe đã qua sử dụng được nhiều người tìm mua nhất hiện nay.

Bạn có biết rằng, hôm nay là Ngày Quốc tế Vui chơi?

Kinh tế - Xã hội -

Bạn có biết rằng, hôm nay là Ngày Quốc tế Vui chơi?

Bạn có biết rằng hôm nay, ngày 11/6, là Ngày Quốc tế Vui chơi? Đây là một dịp đặc biệt để tôn vinh quyền vui chơi của trẻ em – điều mà chúng ta thường xem là hiển nhiên nhưng lại vô cùng quan trọng cho sự phát triển toàn diện của các em.

Thuốc lá điện tử chứa 153 chất gây nguy hiểm, 127 chất cực kỳ độc hại

Kinh tế - Xã hội -

Thuốc lá điện tử chứa 153 chất gây nguy hiểm, 127 chất cực kỳ độc hại

Dự kiến, quy định cấm thuốc lá điện tử sẽ trình Quốc hội vào kỳ họp tháng 10/2024.

Huyện Hoàng Su Phì bị cô lập do sạt lở, 2 người chết

Kinh tế - Xã hội -

Huyện Hoàng Su Phì bị cô lập do sạt lở, 2 người chết

Nhiều ngày qua, địa bàn huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang) xảy ra mưa lớn. Tính đến 14h ngày 10/6, các tuyến đường giao thông liên xã, liên huyện đã bị sạt lở nghiêm trọng,

Cộng đồng mạng tranh cãi bản đồ trên xe BYD không có Hoàng Sa, Trường Sa

Kinh tế - Xã hội -

Cộng đồng mạng tranh cãi bản đồ trên xe BYD không có Hoàng Sa, Trường Sa

Hãng ô tô điện sắp về Việt Nam BYD đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội về việc thiếu tên quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa trên bản đồ trực tuyến.

MG mở thêm đại lý bán xe khu vực phía bắc

Kinh tế - Xã hội -

MG mở thêm đại lý bán xe khu vực phía bắc

MG Láng Hạ là đại lý chính hãng lớn nhất tại Hà Nội đồng thời là đại lý phân phối MG thứ của Haxaco Group tính đến hiện tại.