Thứ bảy 20/04/2024 12:04

Đến “biển trong lòng Hà Nội”, thỏa sức xả hơi từ sáng tới đêm

Kinh tế - Xã hội - PV

Sau “cơn bão” chia sẻ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh tại “biển trong lòng Hà Nội” trên mạng xã hội, 2 đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tiếp tục là điểm đến sôi động ở phía Đông Thủ đô, khi chuỗi lễ hội Summer Dream còn kéo dài đến hết tháng 9.
Đến “biển trong lòng Hà Nội”, thỏa sức xả hơi từ sáng tới đêm
Chuỗi lễ hội Summer Dream ở “siêu quần thể đô thị biển” là mùa hè đáng nhớ với trẻ nhỏ.

Nối dài “ngày hè rực rỡ” ở phố biển

Cất gọn gàng cặp sách sau giờ lên lớp, Dương Minh Đức lại tới điểm hẹn quen thuộc là biển hồ nước mặn Crystal Lagoon. Chỉ mất 5 phút đi bộ từ tòa tháp căn hộ đang sinh sống, cư dân nhí của Vinhomes Ocean Park đã được hòa mình vào khung cảnh “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” thơ mộng. “Bố cho con tới đây mỗi ngày để được vui chơi cùng các bạn. Bố cũng giúp con rèn luyện thêm nhiều kỹ năng bơi lội nữa. Bước vào năm học mới, con đã tự tin hơn với bộ môn bơi của mình” – Minh Đức chia sẻ.

Minh Đức là một trong cư dân Vinhomes Ocean Park “mê mệt” với chuỗi Lễ hội Summer Dream, diễn ra từ ngày 1/8 và sẽ kéo dài tới hết ngày 30/9, với hàng loạt chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí được tổ chức. Chủ đầu tư dành hàng trăm suất đăng ký tham dự miễn phí mỗi ngày cho cư dân. Đặc biệt, trong khuôn khổ chuỗi lễ hội, vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày vừa qua, lượng khách mời tăng đột biến lên tới 7.000 người/ ngày riêng tại Vinhomes Ocean Park.

Hòa vào không khí của Summer Dream, cư dân và các khách mời yêu biển không chỉ được chào đón tại “kỳ quan biển hồ” Crystal Lagoons rộng tới hơn 6,1 ha mà còn có cơ hội được sống trong không khí carnaval đẳng cấp từ sáng tới đêm. Trong đó, đáng chú ý là phần biểu diễn âm nhạc sôi động; ghé quầy BBQ để tận hưởng một bữa tiệc thịt nướng thơm ngon; hoặc thăm thú Làng quê Việt Nam, chợ đêm nhộn nhịp lần đầu xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park…

Thích thú hơn cả là trẻ nhỏ, vì ngoài trải nghiệm tắm biển sẽ còn được thoả sức vui chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn như chạy bộ, thả diều, xây lâu đài trên bãi cát trắng mịn màng, dưới những rặng dừa tươi xanh. Đặc biệt, các em được cùng bố mẹ ghé thăm Làng Việt được để hiểu hơn về không gian Làng truyền thống với những họa tiết vân mây, phù điêu, cây đa hay mái đình; và được thưởng thức những món quà quê đặc trưng như như bánh rán mật, kẹo lạc hay thử sức nặn tò he, trang trí mặt nạ…

Đây thực sự giống như là một tiết học ngoại khóa để các cháu có thêm kiến thức về văn hóa dân gian, cùng với việc xả stress để giảm bớt áp lực bài vở. Do đó mà theo quan sát của tôi, cháu nào tới đây cũng đều rất hào hứng” - anh Dương Minh Phương, bố của Minh Đức chia sẻ.

Đến “biển trong lòng Hà Nội”, thỏa sức xả hơi từ sáng tới đêm
“Vương quốc trò chơi” sôi động trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Đáng chú ý, cùng thời điểm này, chuỗi Lễ hội Summer Dream cũng diễn ra tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Tại đây, cư dân sẽ được miễn phí vé vào cổng Tổ hợp công viên Biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park, thưởng thức BBQ đặc sắc ngay bên bờ cát trắng mịn không khác gì trong các resort 5 sao cao cấp. Trẻ nhỏ được dành riêng “thế giới trò chơi” với vịnh trượt nước tốc độ, thuyền hải tặc, nhà phao siêu to khổng lồ tại bãi cát trung tâm hay trận chiến súng nước. Đặc biệt, trải nghiệm chinh phục những ngọn sóng như ở biển tại 6 bể tạo sóng rộng tới 5,4 ha sẽ là những kỷ niệm khác biệt đáng nhớ với các cư dân nhí.

Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua, sự kiện Amazing Festival trong khuôn khổ Summer Dream tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đón hơn 5.000 lượt khách/ ngày. Trước đó, dù mới ra mắt hơn 4 tháng, đại đô thị này cũng đã là nơi diễn ra nhiều sự kiện đẳng cấp, như đại nhạc hội Summer Wave Park với 15.000 người tham dự; Lễ hội Quốc tế Thiếu nhi Hello Summer Ocean Park đón 20.000 khách…

Đến “biển trong lòng Hà Nội”, thỏa sức xả hơi từ sáng tới đêm
Siêu quần thể đô thị biển rộng 1.200 ha của Vinhomes “đắt giá” bởi những mảng xanh khổng lồ

Điểm đến hấp dẫn suốt 365 ngày trong năm

Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire nằm trong quần thể siêu đô thị biển có diện tích lên tới 1.200 ha, lớn nhất trong khoảng 30 đại dự án của Vinhomes cho tới thời điểm này. Sức hấp dẫn của siêu quần thể này không chỉ bởi quy mô hay các hoạt động dành cho cộng đồng thường xuyên được tổ chức mà còn bởi chất sống tiện nghi thời thượng, mang tới đặc quyền sống nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm.

Được cư dân dành “điểm cộng” 5 sao nhiều hơn cả là tiêu chuẩn “ở phố - sống biển”, được mang tới bởi các “kỳ quan biển hồ” đẳng cấp. Đó chính là biển hồ Crystal Lagoons đã được công nhận kỷ lục là biển hồ nước mặn nhân tạo lớn thứ 6 thế giới và lớn nhất Việt Nam; Hồ Ngọc Trai diện tích 24,5 ha đã được vinh danh là “Hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam” tại Vinhomes Ocean Park. Còn ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, điểm nhấn nổi bật là Tổ hợp Công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park quy mô 18 ha lớn nhất thế giới; Hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha.

Cùng với cảnh quan miền biển đặc trưng, môi trường sống của “siêu quần thể đô thị” của Vinhomes còn quyến rũ bởi những “khu rừng” nhiệt đới đầy sức sống. Mảnh ghép tạo nên “lá phối xanh” khổng lồ này là hệ thống các công viên được quy hoạch với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, tháng 12 tới đây, công viên ven kênh Silk Park dài 2,6 km dự kiến sẽ hoàn thành, tiếp sau đó là công viên trung tâm Empire Park rộng hơn 7,5 ha. Cư dân sẽ có cảm giác được “sống giữa thiên nhiên” để mỗi ngày mới đều là những ngày đầy cảm xúc.

Đến “biển trong lòng Hà Nội”, thỏa sức xả hơi từ sáng tới đêm
Cùng với Royal Wave Park, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các “kỳ quan đô thị mới”

Trong quần thể đô thị rộng tới gần 1.200 ha còn có khoảng hơn 1.000 tiện ích cùng các dịch vụ đẳng cấp mang tới cuộc sống tiện nghi, đủ đầy cho cư dân. Đáng chú ý là mạng lưới hàng trăm sân thể thao, các sân gym ngoài trời với hàng nghìn máy tập; hàng chục km đường dạo bộ và đạp xe… là điểm khởi đầu cho những người đang hướng tới lối sống xanh, khỏe mạnh. Những ưu điểm vượt trội này khiến “siêu quần thể đô thị biển” trở thành nơi an cư lý tưởng bậc nhất tại phía Đông Thủ đô.

Cùng Vincom trở về tuổi thơ với loạt sự kiện tháng 6 siêu hấp dẫn Cùng Vincom trở về tuổi thơ với loạt sự kiện tháng 6 siêu hấp dẫn

Kỳ nghỉ hè này, các bạn nhỏ sẽ không cần lo sẽ “ăn gì? chơi gì? ở đâu?”. Hệ thống Trung tâm Thương mại (TTTM) ...

Vincom Red Sale 2022: Mùa mua sắm “hàng hiệu giá hời” lớn nhất mùa hè Vincom Red Sale 2022: Mùa mua sắm “hàng hiệu giá hời” lớn nhất mùa hè

Trong 9 ngày, từ 02 đến 10/07/2022, tất cả các trung tâm thương mại (TTTM) trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình ...

Đón Trung thu gắn kết tại Đón Trung thu gắn kết tại "vụ trụ đa sắc" Vincom

Lễ hội Trung thu 2022 sẽ được tổ chức tưng bừng tại 83 Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom từ ngày 27/08 đến 10/09/2022 với ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Kinh tế - Xã hội -

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng dừng chân tại Việt Nam, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên với những tín đồ yêu xe nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Kinh tế - Xã hội -

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã.

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Kinh tế - Xã hội -

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Thông tư 43 áp dụng từ 15/2/2024 đưa ra các quy định mới khiến chủ xe cơ giới dễ mắc phải những lỗi xe không được đăng kiểm.

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Kinh tế - Xã hội -

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm nếu lưu thông trên đường, kể cả khi đi đăng kiểm, sẽ bị phạt tiền và có thể bị tước bằng lái. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân đắc lộc - Năm mới phát tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

Kinh tế - Xã hội -

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA vừa gửi thư xác nhận việc lựa chọn thành công hai đơn vị đồng tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024 nhưng chưa nêu rõ thời gian và địa điểm.

Đón xem Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn phát sóng 20 giờ (ngày 20/4) là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7 Tôi công nhân

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7

Theo lịch thông thường, nếu người lao động làm việc tại doanh nghiệp vẫn làm việc ngày thứ Bảy thì sẽ chỉ được nghỉ hai ngày 30/4 - 1/5 và không được nghỉ bù vào các ngày khác.

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì?

Đồng chí Tạ Thị Mỹ Thanh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội chia sẻ về hoạt động của Nghiệp đoàn Lái xe ô tô công nghệ Hà Nội và kinh nghiệm thu hút lao động phi chính thức tham gia công đoàn.

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024 Pháp luật lao động

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024

Bảng lương mới của giáo viên năm 2024 sẽ thay đổi theo cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024.
Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền

Bản tin công nhân ngày 19/04: Công ty Dệt Hòa Khánh trả nợ bảo hiểm xã hội, người lao động "mừng rớt nước mắt"; Cục An ninh mạng: Lao động nên cẩn trọng với app cho vay; Giải pháp nào để con lao động di cư được sống cùng cha mẹ? 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Kinh tế - Xã hội -

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Từ câu chuyện đưa Tiếng Việt trở thành một trong những ngôn ngữ đầu tiên được hỗ trợ tính năng GenAI đến sự phát triển vượt bậc của các kỹ sư Việt, Samsung đang cho thấy những trái ngọt từ việc vun trồng những nhân tài trong hơn 20 năm Samsung có mặt tại Việt Nam.

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Tại phân khúc CUV cỡ B có sự tăng trưởng mạnh và đồng đều trong tháng 3/2024, nhưng lượng tiêu thụ xe đang nghiêng về phía các thương hiệu Nhật Bản.

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam với diện mạo hoàn toàn mới. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm.

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Kinh tế - Xã hội -

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Phụ gia đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của động cơ xe, chúng có thể được sử dụng để phòng ngừa và khắc phục các vấn đề của động cơ.

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng, đồng thời ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

Kinh tế - Xã hội -

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Kinh tế - Xã hội -

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Trong Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024, tỉnh Bình Dương đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 9 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký 33.578 tỉ đồng (khoảng 1,33 tỉ USD).

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Kinh tế - Xã hội -

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Mệt mỏi, căng thẳng là vấn đề khá phổ biến. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người chọn bổ sung năng lượng lành mạnh từ thảo dược, giúp giảm cảm giác uể oải, kiệt sức.

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Lũy kế doanh số sedan hạng B Honda City ba tháng đầu năm sắp bắt kịp Hyundai Accent nhờ liên tiếp bán chạy hơn hai tháng gần đây.