Thứ bảy 20/04/2024 02:01

Đánh giá Hyundai Tucson: Xe Hàn nay đã khác

Kinh tế - Xã hội - VIÊN HUY

Vừa qua TC Motor đã tổ chức buổi lái trải nghiệm mẫu Tucson hoàn toàn mới, với hành trình lên rừng xuống biển đi từ Tp.HCM – Đà Lạt – Mũi Né. Cung đường trải nghiệm này đa dạng các loại địa hình từ đường đông dân cư, cao tốc, đồi núi đến những con đèo quanh co, nhờ thế mà tôi có dịp cảm nhận được rõ ràng ưu và nhược điểm của mẫu CUV đến từ xứ sở Kim Chi này.

Hyundai Tucson mà tôi được trải nghiệm trong chuyến hành trình này thuộc phiên bản động cơ xăng 1.6L Turbo, có giá bán hiện tại là 1,02 tỷ đồng. Mức giá được xem là “mềm” hơn các đối thủ cùng phân khúc đến từ Nhật Bản.

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Thiết Kế

Hyundai Tucson hoàn toàn mới thuộc thế hệ thứ tư. Ở thế hệ này Hyundai đã làm một cuộc “cách mạng” về ngôn ngữ thiết kế cho xe. Ngoại hình mới của mẫu xe vừa mãn nhãn về mặt thị giác, lại vừa có thể khơi gợi nhiều cảm xúc bên trong.

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Cụ thể, phần thiết kế đầu xe Hyundai Tucson 2022 cực kỳ ấn tượng. Nổi bật nhất là cụm lưới tản nhiệt mở to dạng được lắp ghép từ vô số mảnh hình khối 3D trông như vảy cá cách điệu, rất độc đáo. Nhưng đặc sắc hơn nữa chính là một số mảnh hình khối được tích hợp cả đèn LED ẩn, đóng vai trò làm đèn định vị ban ngày. Đây là sự kết hợp vừa tinh tế lại vừa đậm chất công nghệ, vô cùng cuốn hút.

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Hệ thống chiếu sáng chính của Tucson hạ thấp. Đèn được trang bị công nghệ LED thiết kế hai tầng. Cản trước nằm đối xứng bên dưới với cụm lưới tản nhiệt ở trên thông qua tạo hình chữ X trung tâm. Phần lưới cản trước mở rộng tăng thêm vẻ hầm hố cho xe.

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Trong khi đó thân xe Hyundai Tucson 2022 thể hiện sự táo bạo trong thiết kế của xe với nhiều đường gân dập nổi chạy dài khiến thân xe trông khoẻ khoắn và cơ bắp hơn. Những đường gân này dễ làm liên tưởng đến mẫu siêu SUV đến từ nước Ý. Không những thế chi tiết trang trí này kết hợp trụ B và C sơn đen làm nên hiệu ứng “mui xe bay” đẹp mắt. Đi cùng đó là bộ mâm 19 inch 5 chấu phay hai màu, đây là trang bị độc quyền của phiên bản cao cấp 1.6 Turbo.

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Tương tự như phần đầu xe, phía sau Hyundai Tucson 2022 cũng sở hữu thiết kế táo bạo không kém. Cụm đèn hậu thiết kế thành hai hình tam giác đi đôi với nhau. Đồ hoạ bên trong cũng rất độc đáo khi lắp ghép nhiều mảnh tam giác mini cùng kiểu hoạ tiết với lưới tản nhiệt phía trước. Cụm đèn bên này kết nối liền mạch với cụm đèn bên kia bằng một đường LED băng ngang. Nhìn từ xa trông như cặp răng nanh hung mãnh.

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Kích thước

Kích thước Hyundai Tucson thế hệ mới gia tăng đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể, xe dài hơn 150mm, rộng hơn 15mm và cao hơn 35mm. Trục cơ sở cũng tăng thêm 85mm, bề thế hơn, giúp Hyundai Tucson 2022 có được một ưu thế cạnh tranh lớn trước các đối thủ cùng phân khúc.

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác
Hyundai Tucson là mẫu xe có trực cơ sở dài nhất phân khúc.

Đặc biệt với mức 2.755mm, trục cơ sở của Tucson chỉ nhỏ hơn mẫu xe “đàn anh” SantaFe 10mm. Điều này giúp Tucson trở thành mẫu xe có trục cơ sở dài nhất phân khúc CUV hạng C, bỏ xa cả các đối thủ cấu hình 5+2 đến từ Nhật Bản.

Nội Thất

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác
Nội thất Hyundai Tucson 2022 thiết kế mới, hiện đại, trẻ trung.

Không gian bên trong Hyundai Tucson thế hệ mới thế hiện sự lột xác toàn diện. Bảng điều khiển thiết kế hai tầng uốn cong kết nối liền mạch với ốp cửa hai bên tạo thành hình cánh cung vừa ấn tượng, vừa tạo hiệu ứng xe như mở rộng hơn. Hầu hết các chi tiết đều tuân thủ phong cách chủ đạo tối giản, liền mạch một cách tinh tế, được trau chuốt tỉ mỉ và chỉn chu. Tầng trên của taplo là một dải cửa gió thanh mảnh chạy xuyên suốt, nằm trong hệ thống Multi-air độc đáo của hãng xe Hàn. Hệ thống cửa gió này giúp điều hướng tạo ra luồng gió dàn đều khắp khoang lái.

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Xe còn được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 10.25inch trên tất cả phiên bản. Màn hình tích hợp sẵn các ứng dụng kết nối và đồng bộ hoá với điện thoại thông minh như Apple Carplay hay Android Auto. Hệ thống âm thanh 8 loa Bose cao cấp, riêng bản tiêu chuẩn dùng 6 loa thường.

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Giao diện trực quan đẹp mắt. Tuy nhiên nhiều người lo ngại việc cắt đi phần mái vòm sẽ khiến màn hình dễ bị chói nắng vào một vài thời điểm trong ngày. Điều này làm người lái khó theo dõi thông tin xe hơn.

Vô lăng thiết kế 4 chấu mạ chrome độc đáo, làm liên tưởng đến vô lăng của những mẫu concept xe điện tương lai. Vô lăng được bọc da, tích hợp đầy đủ các phím chức năng và có cả tính năng sưởi. Phía sau trang bị lẫy chuyển số thể thao.

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Trên phiên bản 1.6 Turbo nhà sản xuất đã mạnh dạn loại bỏ phần cần số truyền thống và nâng cấp lên dạng cần số điện tử nút bấm tương tự một số mẫu xe hạng sang hiện nay thường dùng. Đây được đánh giá là một điểm cộng lớn, khiến Tucson 2022 không chỉ hiện đại mà còn phá vỡ cả giới hạn, tự thiết lập nên một chuẩn mực mới cho phân khúc crossover phổ thông.

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Bên cạnh đó, Hyundai Tucson 2022 được trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ từ cơ bản đến cao cấp như: cảm biến gạt mưa tự động, gương chống chói tự động, smart key có khởi động từ xa, phanh tay điện tử và giữ phanh tự động, kiểm soát hành trình thích ứng thông minh…

Không gian bên trong xe

Với chiều dài cơ sở lên tới 2.755mm Hyundai Tucson 2022 hiện là xe có chiều dài cơ sở dài nhất phân khúc CUV hạng C. Điều này giúp All New Hyundai Tucson sở hữu một không gian nội thất cực kỳ rộng rãi. Tất cả phiên bản đều được trang bị ghế bọc da cao cấp. Cả ghế lái và ghế phụ đều có chỉnh điện, thêm tính năng sưởi và làm mát. Riêng bản cao cấp nhất, ghế lái có nhớ 2 vị trí.

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Hàng ghế sau ngồi rất thoải mái. Không gian trần xe và khoảng trống để chân đều đáp ứng tốt ngay cả với những hành khách cao 1m8. Đặc biệt, hành khách còn có thể linh hoạt điều chỉnh độ ngả lưng ghế để tìm điểm tựa dễ chịu nhất khi tham gia vào những chuyến đi dài.

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Khoang hành lý của Hyundai Tucson cũng rất ổn với dung tích 539 lít. Khi gập hàng ghế thứ hai (tỉ lệ 6:4) thì không gian mở rộng lên đến 1.860 lít.

Động cơ và vận hành

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Về vận hành, Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 tại thị trường Việt Nam được trang bị thế hệ động cơ SmartStream 1.6L T-GDi hoàn toàn mới, cho công suất cực đại 180 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 ~ 4.500 vòng/phút. Động cơ này ứng dụng công nghệ van biến thiên liên tục CVVD thay thế cho động cơ Gamma 1.6L T-GDi cũ, được tối ưu gia tăng 4% công suất, tăng 5% hiệu suất cũng như giảm 12% lượng khí thải. Phiên bản động cơ này đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DCT.

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Dù Hyundai Tucson 1.6 Turbo không phải là mẫu xe cho ra công suất lớn nhất phân khúc nhưng lực kéo mô men xoắn thì khoẻ nhất phân khúc. Động cơ cung cấp sức mạnh giúp xe tăng tốc tốt, gần như không cảm nhận được độ trễ Turbo. Sức bật mạnh mẽ đem đến cho người lái sự phấn khích và cảm giác rất thể thao.

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Trải nghiệm thực tế cho thấy Hyundai Tucson trang bị trợ lực lái điện biến thiên theo tốc độ. Ở dải tốc độ thấp, vô lăng nhẹ nhàng, linh hoạt, dễ dàng điều khiển. Càng tăng tốc vô lăng càng siết, đầm chắc hơn. Mức độ phản hồi và truyền tải từ mặt đường khá chi tiết. Ngoài ra cảm giác lái của vô lăng còn thay đổi mỗi khi người lái chuyển đổi chế độ lái trên xe…

Đánh giá Hyundai Tucson: Xe Hàn nay đã khácĐánh giá Hyundai Tucson: Xe Hàn nay đã khácĐánh giá Hyundai Tucson: Xe Hàn nay đã khácundefined

Về khả năng phản hồi, khi đánh lái nhẹ để trải nghiệm, Tucson vẫn cho thấy sự ấn tượng với khả năng phản hồi từ mặt đường đến vô-lăng khá chi tiết. Từng di chuyển nhẹ ở vô-lăng đều được chiếc xe đáp ứng tốt và từng va chạm của lốp xe với mặt đường đều thể hiện rõ trên phần tay của người điều khiển.

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Ở những đoạn đường đèo, khung gầm của Hyundai Tucson thế hệ mới cho thấy rõ sự cải tiến so với trước, cứng chắc hơn. Thân xe vẫn rất ổn định và gần như không có hiện tượng chao đảo hay văng đuôi. Trong khi đó trên đường cao tốc, ở những nước ga đầu tiên mẫu CUV cho chiếc xe này có độ phản hồi chân ga rất tốt, khả năng tăng tốc nhanh và mượt mà. Bên cạnh đó là thời gian tăng tốc từ 0-100km/h, cũng rất đáng nể. Còn với tốc độ khoảng 60-80km/h, bạn có thể dễ dàng đảo làn mà không cảm nhận được bất cứ sự khó chịu nào mà chiếc xe mang lại.

Đánh giá Hyundai Tucson: Xe Hàn nay đã khácĐánh giá Hyundai Tucson: Xe Hàn nay đã khácĐánh giá Hyundai Tucson: Xe Hàn nay đã khácundefined

Sau gần 600km trải nghiệm với trạng thái tăng tốc đột ngột, để trải nghiệm, mức tiêu hao nhiên liệu của Hyundai Tucson 2022 là khoảng 6,2L/100km. Với điều kiện vận hành thông thường, tôi tin rằng mẫu xe này chỉ tiêu tốn chưa đến 6L/100km.

An toàn

Hệ thống an toàn Hyundai Tucson 2022 cũng có sự nâng cấp đáng kể. Kể từ thế hệ thứ tư, Tucson được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động SmartSense với nhiều tính năng mới hiện đại như: hỗ trợ phòng tránh va chạm với người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, hiển thị điểm mù trên màn hình và camera 360 độ…

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Bên cạnh đó, mẫu xe vẫn duy trì các tính năng quen thuộc khác như: phanh ABS – EBD – BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đổ đèo ngang dốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp, cảm biến đỗ xe, túi khí…

Tổng kết

Đánh giá Hyundai Tucson : Xe Hàn nay đã khác

Với những người đang đi tìm một mẫu xe đa dụng giá chỉ 1 tỷ đồng, nhưng được trang bị full option, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, cảm giác lái thể thao và đi cùng đó là hệ dẫn động 4 bánh giúp xe có thể đi đa dạng địa hình hơn, thì Hyundai Tucson 1.6 Turbo là một mẫu xe đáng để tham khảo.

Kia Sportage 2022 có thể ra mắt Việt Nam vào tháng 5 tới, giá ngang Hyundai Tucson Kia Sportage 2022 có thể ra mắt Việt Nam vào tháng 5 tới, giá ngang Hyundai Tucson

Theo chia sẻ từ nhân viên đại lý, Kia Sportage 2022 có thể sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 5 nhưng giao xe vào ...

Bất chấp tin đồn Kia Sportage về tháng 6, Tucson vẫn bán chênh cao đến 150 triệu Bất chấp tin đồn Kia Sportage về tháng 6, Tucson vẫn bán chênh cao đến 150 triệu

Chiếc xe ăn khách Hyundai Tucson đang chênh đến 150 triệu tại đại lý, khiến dân tình bức xúc.

Hyundai Tucson 2023 sẽ ra mắt vào tháng 7 Hyundai Tucson 2023 sẽ ra mắt vào tháng 7

Hyundai Tucson 2023 sẽ được trang bị thêm hàng loạt nâng cấp mới, mẫu xe này được dự kiến sẽ được ra mắt ngay trong ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Kinh tế - Xã hội -

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng dừng chân tại Việt Nam, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên với những tín đồ yêu xe nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Kinh tế - Xã hội -

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã.

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Kinh tế - Xã hội -

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Thông tư 43 áp dụng từ 15/2/2024 đưa ra các quy định mới khiến chủ xe cơ giới dễ mắc phải những lỗi xe không được đăng kiểm.

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Kinh tế - Xã hội -

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm nếu lưu thông trên đường, kể cả khi đi đăng kiểm, sẽ bị phạt tiền và có thể bị tước bằng lái. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân đắc lộc - Năm mới phát tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

Kinh tế - Xã hội -

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA vừa gửi thư xác nhận việc lựa chọn thành công hai đơn vị đồng tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024 nhưng chưa nêu rõ thời gian và địa điểm.

Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền

Bản tin công nhân ngày 19/04: Công ty Dệt Hòa Khánh trả nợ bảo hiểm xã hội, người lao động "mừng rớt nước mắt"; Cục An ninh mạng: Lao động nên cẩn trọng với app cho vay; Giải pháp nào để con lao động di cư được sống cùng cha mẹ? 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền...

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7 Tôi công nhân

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7

Theo lịch thông thường, nếu người lao động làm việc tại doanh nghiệp vẫn làm việc ngày thứ Bảy thì sẽ chỉ được nghỉ hai ngày 30/4 - 1/5 và không được nghỉ bù vào các ngày khác.

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì?

Đồng chí Tạ Thị Mỹ Thanh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội chia sẻ về hoạt động của Nghiệp đoàn Lái xe ô tô công nghệ Hà Nội và kinh nghiệm thu hút lao động phi chính thức tham gia công đoàn.

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024 Pháp luật lao động

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024

Bảng lương mới của giáo viên năm 2024 sẽ thay đổi theo cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024.
Bản tin công nhân: Tuyển lao động nam cao trên 1m58, không xăm mình đi Nhật, lương 35 triệu Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Tuyển lao động nam cao trên 1m58, không xăm mình đi Nhật, lương 35 triệu

Bản tin công nhân ngày 18/4/2024: Tuyển lao động nam cao trên 1m58, không xăm mình đi Nhật, lương 35 triệu; Lương chưa tăng giá phòng đã tăng 2 triệu đồng, lao động quyết bỏ phố; Lao động trẻ dễ mất việc hơn người trung niên, nguyên nhân bất ngờ...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Kinh tế - Xã hội -

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Từ câu chuyện đưa Tiếng Việt trở thành một trong những ngôn ngữ đầu tiên được hỗ trợ tính năng GenAI đến sự phát triển vượt bậc của các kỹ sư Việt, Samsung đang cho thấy những trái ngọt từ việc vun trồng những nhân tài trong hơn 20 năm Samsung có mặt tại Việt Nam.

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Tại phân khúc CUV cỡ B có sự tăng trưởng mạnh và đồng đều trong tháng 3/2024, nhưng lượng tiêu thụ xe đang nghiêng về phía các thương hiệu Nhật Bản.

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam với diện mạo hoàn toàn mới. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm.

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Kinh tế - Xã hội -

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Phụ gia đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của động cơ xe, chúng có thể được sử dụng để phòng ngừa và khắc phục các vấn đề của động cơ.

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng, đồng thời ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

Kinh tế - Xã hội -

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Kinh tế - Xã hội -

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Trong Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024, tỉnh Bình Dương đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 9 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký 33.578 tỉ đồng (khoảng 1,33 tỉ USD).

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Kinh tế - Xã hội -

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Mệt mỏi, căng thẳng là vấn đề khá phổ biến. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người chọn bổ sung năng lượng lành mạnh từ thảo dược, giúp giảm cảm giác uể oải, kiệt sức.

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Lũy kế doanh số sedan hạng B Honda City ba tháng đầu năm sắp bắt kịp Hyundai Accent nhờ liên tiếp bán chạy hơn hai tháng gần đây.