Thứ sáu 03/05/2024 15:45

Cơ hội tham gia “Show của Đen” với 100 vé miễn phí tại chương trình của VietinBank

Kinh tế - Xã hội - L.T

Vào cuối tuần này 20/5 - 21/5/2023, VietinBank Hà Nội tổ chức chương trình: “Sống một đời có lãi cùng VietinBank Chi nhánh thành phố Hà Nội" với 03 đợt bốc thăm trúng thưởng vé miễn phí đêm nhạc “Show của Đen” tại 03 phòng giao dịch khu vực Hồ Hoàn Kiếm.

Khơi bật sức trẻ VietinBank Hà Nội

Thực hiện chủ trương thúc đẩy hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), VietinBank Chi nhánh TP Hà Nội (VietinBank Hà Nội) tổ chức chương trình: “Sống một đời có lãi" tại 03 phòng giao dịch khu vực Hồ Hoàn Kiếm (số 29 Đinh Tiên Hoàng, 18 Lê Thạch và 66 Tràng Tiền) vào 02 ngày 20/5 và 21/5/2023.

Cơ hội tham gia “Show của Đen” với 100 vé miễn phí tại chương trình của VietinBank

VietinBank Hà Nội dành tặng 100 vé Show của Đen miễn phí dành cho các Đồng Âm

Như một sự tri ân với những khách hàng đã lựa chọn VietinBank – lựa chọn VietinBank Hà Nội, đến với VietinBank vào 02 ngày 20/5 và 21/5/2023, tất cả các khách hàng mở tài khoản thanh toán sẽ chắc chắn nhận được các phần quà thú vị, hấp dẫn. Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn mang đến những đặc quyền âm nhạc đẳng cấp dành cho khách hàng, VietinBank Hà Nội dành tặng 100 vé Show của Đen miễn phí dành cho các Đồng Âm may mắn là các khách hàng mở thẻ Eliv3 từ ngày 17/05 tới 21/05 theo hướng dẫn của chương trình. Trong đó, 19:00 ngày thứ 7 sẽ có 30 vé được bốc thăm và 19:00 ngày chủ nhật số vé trao thưởng sẽ lên tới 60 vé tại 03 điểm.

Rất nhiều khách hàng được hỗ trợ mở thẻ và nhận các phần quà hấp dẫn
Rất nhiều khách hàng được hỗ trợ mở thẻ và nhận các phần quà hấp dẫn

Thông qua chương trình, VietinBank Hà Nội mong muốn lan tỏa thông điệp hướng tới cuộc đời "có lãi" không chỉ về tài chính mà còn là “lãi” tinh thần. Với mong muốn thấu cảm và phục vụ tốt nhất những nhu cầu của khách hàng, Chương trình “Sống một đời có lãi cùng VietinBank Chi nhánh Hà Nội” tại khu vực phố đi bộ Hoàn Kiếm là tâm huyết của Chi nhánh nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với những ưu đãi độc quyền, đầy ắp “lãi” trải nghiệm để khách hàng luôn được “lãi” cùng VietinBank.

VietinBank Hà Nội tạo đà bứt phá với chiến lược đổi mới, sáng tạo

Phát huy vị thế của một Chi nhánh đứng đầu thuộc Ngân hàng thương mại Nhà nước có vai trò chủ đạo dẫn dắt thị trường, VietinBank Hà Nội có mạng lưới khách hàng rộng khắp, bao gồm khách hàng doanh nghiệp là các tập đoàn, tổng công ty lớn nhất thuộc khối Nhà nước và tư nhân, các khách hàng FDI uy tín trên thế giới và hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành tặng cho các khách hàng đăng kí mở tài khoản
Hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành tặng cho các khách hàng đăng kí mở tài khoản

Đặc biệt, với nền tảng vững chắc về uy tín, thương hiệu đã được vun đắp qua 35 năm cùng với sự đổi mới không ngừng và chiến lược trở thành ngân hàng phục vụ, nhiệt tâm hướng tới khách hàng, VietinBank Hà Nội là chi nhánh có hoạt động kinh doanh bán lẻ với quy mô lớn nhất và chất lượng dịch vụ xuất sắc nhất khu vực Hà Nội.

Chương trình được dành riêng cho khách hàng mở thẻ Eliv3 theo hướng dẫn từ 17/5-21/5 hoặc mở trực tiếp tại 3 điểm giao dịch trên phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm ngày 20/5-21/5 với các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Có mặt tại phố đi bộ Hồ Gươm và tìm đến quầy đăng kí của VietinBank gần bạn nhất để được hướng dẫn mở thẻ

1. 29 Đinh Tiên Hoàng

2. 18 Lê Thạch (cạnh tượng đài Lý Thái Tổ)

3. 66 Tràng Tiền (đối diện Tràng Tiền Plaza)

Bước 2: Mở tài khoản và thẻ Eliv3 của VietinBank, tham gia vòng quay may mắn - 100% nhận quà mang về.

Bước 3: Tham gia bốc thăm trúng thưởng vé Show của Đen với 100 vé miễn phí vào lúc 09h00 sáng, 19h00 tối thứ 7 (ngày 20/05) và 19h00 tối chủ nhật (21/05) tại 03 quầy đăng kí của VietinBank nêu trên.

Lâm Đồng: Nhiều ý kiến của công nhân lao động sẽ đến với diễn đàn Quốc hội Lâm Đồng: Nhiều ý kiến của công nhân lao động sẽ đến với diễn đàn Quốc hội

Chiều 5/5, gần 200 công nhân lao động (CNLĐ) tỉnh Lâm Đồng tiếp xúc cử tri với đại biểu Quốc hội; CNLĐ phản ánh, kiến ...

100 vé Show của Đen miễn phí mỗi ngày dành riêng cho chủ thẻ VietinBank Eliv3 100 vé Show của Đen miễn phí mỗi ngày dành riêng cho chủ thẻ VietinBank Eliv3

Với lời hứa mang đến những đặc quyền âm nhạc đẳng cấp dành cho khách hàng, từ ngày 11/5/2023 đến 20/5/2023, VietinBank chính thức triển ...

VietinBank triển khai chương trình ưu đãi toàn diện dành cho DN xuất nhập khẩu VietinBank triển khai chương trình ưu đãi toàn diện dành cho DN xuất nhập khẩu

Với mục tiêu đồng hành và phát triển cùng khách hàng doanh nghiệp xuất nhập khẩu (KHDN XNK), VietinBank triển khai chương trình ưu đãi ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Bí quyết quản lý tài chính thông minh - Tiết kiệm chi tiêu hiệu quả với thẻ tín dụng

Kinh tế - Xã hội -

Bí quyết quản lý tài chính thông minh - Tiết kiệm chi tiêu hiệu quả với thẻ tín dụng

Thẻ VietinBank Mastercard Eliv3 giúp bạn theo dõi và quản lý chi tiêu dễ dàng, hiệu quả với chương trình hoàn tiền hấp dẫn lên đến 15% cho các khoản chi tiêu thiết yếu như giải trí, du lịch, y tế, giáo dục, siêu thị, mua sắm trực tuyến.

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình nghiên cứu về đổi mới, sáng tạo và cách tân trong các ngành kinh tế chủ lực năm 2024 do Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư thực hiện, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự tiếp tục được đánh giá là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2024, ghi nhận năm thứ hai liên tiếp Vietcombank dẫn đầu ngành Ngân hàng.

Xe BMW X5 cháy rụi khi đang đỗ ven đường

Kinh tế - Xã hội -

Xe BMW X5 cháy rụi khi đang đỗ ven đường

Một tài khoản vừa đăng tải hình ảnh một chiếc xe BMW X5 có biển số 590.07 cháy rụi, từ trong ra ngoài, chỉ còn trơ lại bộ khung và bốn bánh.

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VINFUTURE 2024

Kinh tế - Xã hội -

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VINFUTURE 2024

Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm Top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.

Cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè hiệu quả và tiết kiệm

Kinh tế - Xã hội -

Cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè hiệu quả và tiết kiệm

Bằng cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè đúng cách, bạn có thể mang lại sự thoải mái cho bản thân và gia đình, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ xe.

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Kinh tế - Xã hội -

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Sự cố chiếc xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy là vụ việc được quan tâm hàng đầu tại Malaysia hiện nay.

Bản tin công nhân: Sau lễ, người lao động lên kế hoạch chi tiêu hợp lý Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Sau lễ, người lao động lên kế hoạch chi tiêu hợp lý

Bản tin công nhân ngày 2/5 gồm những nội dung: Sau lễ, người lao động lên kế hoạch chi tiêu hợp lý; Lễ Quốc khánh 2/9 được nghỉ 4 ngày liên tiếp; Đang thất nghiệp có được hưởng bảo hiểm y tế không?

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương? Tôi công nhân

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương?

Nếu doanh nghiệp và người lao động đã thống nhất tính thời gian thai sản vào thời gian làm việc xét nâng lương thì người lao động đang nghỉ thai sản sẽ được xem xét nâng lương theo đúng thỏa thuận ban đầu.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

6 hoạt động phối hợp giữa Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Infographic

6 hoạt động phối hợp giữa Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Căn cứ chương trình hoạt động năm 2024 của 02 tổ chức, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ Việt Nam thống nhất phối hợp hoạt động thực hiện năm 2024 như sau:
Bản tin công nhân: Người lao động chọn gửi con ở quê sau dịp lễ Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Người lao động chọn gửi con ở quê sau dịp lễ

Bản tin công nhân ngày 1/5 gồm những nội dung: người lao động ở Bình Dương làm 2 ngày lễ có thu nhập bằng nửa tháng lương; Công nhân lập nhóm giúp đồng nghiệp khó khăn; Người lao động chọn gửi con ở quê sau dịp lễ; Hơn 7.300 trường hợp người lao động được hưởng chế độ tai nạn lao động...

Người dừng đóng BHXH tự nguyện bao lâu thì được rút BHXH 1 lần Video

Người dừng đóng BHXH tự nguyện bao lâu thì được rút BHXH 1 lần

Đọc thêm

Kia Seltos 1.5 Premium: Nâng cấp có tương xứng mức giá tăng hàng chục triệu?

Kinh tế - Xã hội -

Kia Seltos 1.5 Premium: Nâng cấp có tương xứng mức giá tăng hàng chục triệu?

Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium, bao gồm các thông số của phiên bản cao cấp thứ hai trong số 4 phiên bản được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Hoa hậu Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Kinh tế - Xã hội -

Hoa hậu Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Hoa hậu Thùy Tiên luôn được biết đến với gu thời trang tinh tế và sành điệu, không chỉ trong những dịp xuất hiện lộng lẫy mà còn cả trong phong cách thường ngày. Bí quyết của cô nàng chính là sự kết hợp hài hòa giữa những items đơn giản cùng phụ kiện tinh tế, tạo nên tổng thể thanh lịch và thu hút mọi ánh nhìn.

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Kinh tế - Xã hội -

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Mùa hè đến là thời điểm thích hợp để người người, nhà nhà đi du lịch, trải nghiệm vùng đất mới, lựa chọn khám phá nhiều nơi trên thế giới để tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên gia đình, người thân. Người bạn đồng hành không thể thiếu trong suốt hành trình là chiếc thẻ Tín dụng Quốc tế đẳng cấp, tiện lợi.

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Kinh tế - Xã hội -

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn FIBAA (2024-2030) và có thêm 18 chương trình đào tạo được cấp chứng nhận kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế FIBAA, ASIIN, AUN-QA.

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà Nội

Kinh tế - Xã hội -

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà Nội

Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị.

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Kinh tế - Xã hội -

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Dàn siêu xe ngập bùn nước chỉ là một phần nhỏ trong hàng trăm nghìn chiếc xe đắt tiền bị gặp nạn sau trận mưa lũ lịch sử tại Dubai, UAE vừa qua.

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

Kinh tế - Xã hội -

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.

Tăng đầu tư vào Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Kinh tế - Xã hội -

Tăng đầu tư vào Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ cán bộ, nhân viên nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Kinh tế - Xã hội -

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng 24/4 trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông (CSGT) đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Kinh tế - Xã hội -

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.