Bizhouse Europe – không gian châu Âu giữa miền kỳ quan nhiệt đới

Kinh tế - Xã hội -

Đa dạng, sôi động mà bình yên, hiện đại mà gần gũi, mỗi căn Bizhouse Europe tại phân khu Canal District thuộc dự án MerryLand Quy Nhơn là một sản phẩm độc tôn trên thị trường bất động sản biển cao cấp.
Bizhouse Europe – không gian châu Âu giữa miền kỳ quan nhiệt đới
Các nhà hàng, cửa tiệm nằm dọc kênh đào ở Venice.

Phong cách châu Âu giữa đa tầng kiến trúc

Đến Venice, không gì thú vị bằng ngồi thuyền lướt nhẹ trên những dòng kênh đào mộng mơ, sau đó ghé vào một nhà hàng xinh đẹp ngay bên bờ. Du khách có thể ngồi sát bờ kênh, thưởng thức những món ăn đặc trưng trong khi ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn của thành phố.

Khung cảnh thơ mộng mà sầm uất này là một trong những cảm hứng để kiến tạo Bizhouse Canal District thuộc Thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn. Tại thung lũng trung tâm trên bán đảo Hải Giang độc nhất vô nhị, chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh cùng đối tác Humphreys & Partners Architects - Đơn vị thiết kế nhà ở và công trình phức hợp hàng đầu Hoa Kỳ với hơn 30 năm kinh nghiệm – tạo tác diện mạo của Bizhouse Canal District. Điểm nhấn đầu tiên chính là hệ thống 5 dòng kênh dài tới 3.500m đan cài giữa các dãy Bizhouse.

Theo chia sẻ của các kiến trúc sư, việc phát triển Bizhouse Canal District bên những dòng kênh mang đến chất lượng sống tuyệt vời hơn. Cụ thể, 1m2 nước tạo ra sự mát mẻ, trong lành tương đương với 10m2 cỏ. Lợi thế của những căn Bizhouse Canal District tại MerryLand Quy Nhơn là sở hữu diện tích mặt nước lớn đến từ kênh đào. Về mặt cảm quan, chỉ 10m2 mặt nước tại đây là mỗi căn Bizhouse như đang sở hữu 100m2 cỏ trước mặt.

Những dòng kênh còn hình thành trải nghiệm như ở Venice khi hầu hết các căn Bizhouse đều có ít nhất một mặt tiền hướng ra kênh đào. Khách hàng có thể du ngoạn bằng thuyền, ngắm nhìn và mua sắm, thưởng thức ẩm thực tại những căn Bizhouse đan xen nhau….

Bên cạnh 5 dòng kênh kỷ lục, không gian đi bộ tại Bizhouse sẽ khiến du khách thích thú. Không gian chung được thiết kế để người đi bộ di chuyển thuận tiện, xen giữa những cửa hàng, cửa hiệu tạo sự sầm uất cho cả dãy phố. Thiết kế này rất phù hợp với những ngành kinh doanh ẩm thực, bar, club…

Bizhouse Europe – không gian châu Âu giữa miền kỳ quan nhiệt đới
Mặt bằng đa dạng, sẵn sàng mọi điều kiện vận hành cho chủ nhân Bizhouse

5 dòng kênh bao bọc, đan cài trong những dãy Bizhouse

Bizhouse Canal District còn gia tăng sức hấp dẫn nhờ quy hoạch kiến trúc đa dạng. 12 tuyến phố Bizhouse với 17 phong cách kiến trúc, 90 cấu trúc mặt bằng và 160 kiểu mặt nhà đưa du khách vào hành trình trải nghiệm bất tận từ Đông sang Tây.

Nổi bật trong đa tầng kiến trúc ấy là 145 căn Bizhouse Europe, tái hiện 5 phong cách thiết kế châu Âu gồm: Anh, Pháp, Italy, Âu núi và Âu phố với những bước chuyển nhịp nhàng, có sự tương đồng giữa từng khu. Sự khác biệt của các kiến trúc tại Bizhouse Europe chủ yếu đến từ hình dáng khung cửa, cách lợp mái, hoa văn trang trí và cảnh quan. Mỗi phong cách lại mang tới một phong vị riêng với quy hoạch ngành hàng sắc nét, thu hút du khách đến gần hơn tới các dịch vụ do chủ nhân Bizhouse cung cấp.

Nơi đây còn có một phần của hồ cá Koi dài 1,4 cây số kỷ lục, mang tính chất Zen tĩnh tại, thiết lập những trải nghiệm “trong Âu có Á” vô cùng độc đáo.

Cảm hứng đầu tiên của Tập đoàn Hưng Thịnh khi kiến tạo Bizhouse Canal District là biến nơi đây thành một đô thị tương lai, để chủ nhân Bizhouse vừa có thể sống, nghỉ dưỡng và phát triển kinh doanh lâu dài. Chính vì vậy, Bizhouse bao gồm Bizhouse Europe được thiết kế với đa dạng mặt bằng, nhiều loại diện tích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu.

Với 11 mẫu mặt bằng điển hình, diện tích từ 120 đến 260 mét vuông, chủ nhân Bizhouse Europe có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu căn phù hợp với định hướng kinh doanh. Mỗi căn Bizhouse Europe lại có 2 đến 4 mặt tiền rộng 6 đến13m, mặt trước hướng ra đại lộ sôi động, mặt sau hướng ra kênh đào yên bình. Sự chuyển nhịp và kết hợp giữa hai không gian sống có thể giúp gia chủ tùy biến cho nhiều loại hình dịch vụ từ coffee, bar, nhà hàng, khách sạn cho đến trường học, spa, cửa hàng thời trang...

Bizhouse Europe – không gian châu Âu giữa miền kỳ quan nhiệt đới
Bizhouse Canal District tại MerryLand Quy Nhơn đều sở hữu từ 2 đến 4 mặt tiền.

Tập đoàn Hưng Thịnh đã chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện để vận hành Bizhouse Europe. Được vận hành chuyên nghiệp bởi Hưng Thịnh Retail, Bizhouse Europe ứng dụng các công nghệ hiện đại. Đơn vị kinh doanh sẽ dễ dàng tiếp cận với nguồn khách hàng, kiểm soát, vận hành linh hoạt cửa hàng thông qua app Merry Passport. Trong khi du khách sẽ có những trải nghiệm mua sắm chưa từng có tại Quy Nhơn.

Những hoạt động đắt giá nhằm thu hút du khách, tạo sự náo nhiệt xuyên ngày đêm cho các căn Bizhouse Europe cũng được Tập đoàn Hưng Thịnh tính toán kỹ lưỡng. Du khách đến đây sẽ hòa mình vào các lễ hội, tiệc tùng sôi động cùng chuỗi biểu diễn nghệ thuật độc đáo. Quảng trường nhạc nước lớn nhất Việt Nam mang đến những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng bằng công nghệ Lazer, 3D Mapping hấp dẫn… Tất cả sẽ diễn ra 24/7, tạo nên vòng quay náo nhiệt cùng không gian hội hè suốt 365 ngày/năm và kinh doanh không ngừng nghỉ.

Sở hữu các ưu thế vượt trội từ kiến trúc độc đáo, vị trí đắt giá cùng khả năng tối ưu giá trị sống và cơ hội kinh doanh bền vững, không ngạc nhiên khi Bizhouse Europe trở thành sản phẩm được giới đầu tư khát khao.

Thành phố bán đảo tô thêm sắc màu cho du lịch Quy Nhơn Thành phố bán đảo tô thêm sắc màu cho du lịch Quy Nhơn

Quy Nhơn quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp nguyên sơ, thanh bình nhưng mục tiêu thu hút dòng khách lớn toàn cầu, kéo dài ...

Ra mắt siêu phẩm giới hạn Bizhouse Europe tại Ra mắt siêu phẩm giới hạn Bizhouse Europe tại "thành phố bán đảo" MerryLand Quy Nhơn

Số lượng giới hạn chỉ 145 căn giữa bán đảo Hải Giang độc nhất vô nhị khiến siêu phẩm Bizhouse Canal District phong cách châu ...

ĐHQG-HCM hợp tác Tập đoàn Hưng Thịnh ĐHQG-HCM hợp tác Tập đoàn Hưng Thịnh "Ươm mầm tài năng toán và trí tuệ nhân tạo"

Chương trình hợp tác “Ươm mầm tài năng Toán và Trí tuệ nhân tạo” giữa Đại học Quốc gia TP. HCM (ĐHQG-HCM) và Tập đoàn ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Tra cứu giấy phép lái xe bị tạm giữ như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Tra cứu giấy phép lái xe bị tạm giữ như thế nào?

Tra cứu giấy phép lái xe bị tạm giữ được thực hiện thông qua ứng dụng VNeID (tài khoản định danh điện từ) cài đặt trên điện thoại di động.

Xe máy đang đi bị hụt ga chết máy, do đâu?

Kinh tế - Xã hội -

Xe máy đang đi bị hụt ga chết máy, do đâu?

Xe máy đang đi bị hụt ga chết máy không phải hiếm gặp. Nguyên nhân do đâu, cách xử lý như thế nào, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Ford Việt Nam tạo dấu ấn mạnh mẽ tại PVOIL VOC 2024

Kinh tế - Xã hội -

Ford Việt Nam tạo dấu ấn mạnh mẽ tại PVOIL VOC 2024

Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình sẽ lái một chiếc Ford Ranger chinh phục những địa hình hiểm trở? PVOIL VOC 2024 đã biến điều đó thành hiện thực cho hàng trăm người đam mê off-road tại Việt Nam.

Cơ hội hiếm có từ dự án Top 1 khu Đông TP HCM khi căn hộ dưới 3 tỷ đồng dần biến mất

Kinh tế - Xã hội -

Cơ hội hiếm có từ dự án Top 1 khu Đông TP HCM khi căn hộ dưới 3 tỷ đồng dần biến mất

Chính sách bán hàng còn “ghi điểm” khi đưa ra tiến độ thanh toán siêu giãn, giúp khách chỉ phải trả 1 - 1,5%/tháng, tương đương từ 39 triệu đồng/tháng. Nhờ đó, với số tiền khoảng 3 tỷ đồng trong tay, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ hạng sang thuộc dự án Top 1 Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

Trẻ sinh non - đối tượng đặc biệt cần được chăm sóc trong giai đoạn đầu đời

Kinh tế - Xã hội -

Trẻ sinh non - đối tượng đặc biệt cần được chăm sóc trong giai đoạn đầu đời

Mỗi năm, Việt Nam có khoảng 100.000 trẻ sinh non, đối mặt với nguy cơ suy dinh dưỡng, bệnh tật và tử vong cao. Làm thế nào để trẻ sinh non được chăm sóc toàn diện, có cơ hội phát triển khỏe mạnh là vấn đề đòi hỏi sự quan tâm đặc biệt từ gia đình, hệ thống y tế và toàn xã hội.

Cơ hội cuối nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho xe Toyota trong năm 2024

Kinh tế - Xã hội -

Cơ hội cuối nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho xe Toyota trong năm 2024

Nắm bắt nhu cầu mua xe tăng cao vào những tháng cuối năm và hiệu ứng tích cực từ chương trình ưu đãi của các tháng trước, tháng 11 này Toyota Việt Nam tiếp tục triển khai khuyến mại dành cho 5 mẫu xe “hot” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe Toyota trước thềm năm mới.

Những người thầy đặc biệt của học sinh đặc biệt Podcast

Những người thầy đặc biệt của học sinh đặc biệt

Hành trình 30 năm từ những ngày đầu gian khó, đến những trái ngọt hôm nay là những kỷ niệm khó quên với các thầy, cô giáo tại Trường Nuôi dạy trẻ khiếm thị Hải Phòng.

Hết thời “nhập siêu” văn hóa? Cà phê tối

Hết thời “nhập siêu” văn hóa?

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 đã kết thúc vào hôm qua (17/11). Thành công vang dội của Lễ hội cùng những sự kiện gần đây của các đêm nhạc “nội địa” đang cho thấy nhiều chỉ dấu tích cực về công nghiệp văn hóa.

Talk Công đoàn: Không thực hiện hoạt động chỉ để cho có Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Không thực hiện hoạt động chỉ để cho có

Đồng chí Lê Khánh Minh, Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Luxshare ICT Nghệ An chia sẻ về những kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên và người lao động.

08 quyền của người thụ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội Công đoàn

08 quyền của người thụ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội

Khoản 2, Điều 10 Luật BHXH 2024 quy định người thụ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội có các quyền sau đây:
Muôn nẻo yêu thương số 9: Sưởi ấm cuộc đời nữ công nhân tảo tần Muôn nẻo yêu thương

Muôn nẻo yêu thương số 9: Sưởi ấm cuộc đời nữ công nhân tảo tần

Chương trình Muôn nẻo yêu thương số 9 là câu chuyện về chị Nguyễn Thị Thúy – đoàn viên công đoàn cơ sở Công ty TNHH Quốc tế Cerie (Việt Nam), KCN Bình Xuyên 1, tỉnh Vĩnh Phúc được Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc hỗ trợ chương trình Mái ấm Công đoàn để chị Thúy có nền tảng tài chính đầu tiên xây nên tổ ấm của riêng mình.

“Thủ lĩnh” tuyên giáo công đoàn phải có tư duy và tầm nhìn đổi mới Video

“Thủ lĩnh” tuyên giáo công đoàn phải có tư duy và tầm nhìn đổi mới

Sáng 8/11, tại TP. Vinh, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực cho các Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn.

Đọc thêm

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

Kinh tế - Xã hội -

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

Với khả năng vận hành mượt mà trong đô thị và độ ổn định vững chắc trên cao tốc, All-New M8 đem lại trải nghiệm lái thư thái nhưng không kém phần tin cậy, biến từng hành trình thành trải nghiệm dễ chịu cho cả người lái và hành khách.

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

Kinh tế - Xã hội -

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

Báo cáo thường niên năm 2023 của VietinBank với chủ đề “Định hình kỷ nguyên số” gửi gắm thông điệp về hành trình Chuyển đổi số đang được Ngân hàng triển khai quyết liệt và toàn diện.

Ekokemika Việt Nam mang công nghệ rửa xe không chạm tới PVOIL VOC 2024

Kinh tế - Xã hội -

Ekokemika Việt Nam mang công nghệ rửa xe không chạm tới PVOIL VOC 2024

Ekokemika Việt Nam đồng hành cùng Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024, diễn ra từ ngày 1/11 đến 3/11/2024.

Thị trường chung cư Hà Nội xuất hiện mức giá chỉ 58 triệu đồng/m2

Kinh tế - Xã hội -

Thị trường chung cư Hà Nội xuất hiện mức giá chỉ 58 triệu đồng/m2

Nếu như khách ở thực có cơ hội sở hữu nhà nội đô với mức giá hợp lý thì với giới đầu tư, Hanoi Melody Residences đảm bảo tiềm năng tăng giá lớn.

Vinpearl lọt vào top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Kinh tế - Xã hội -

Vinpearl lọt vào top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Ngày 13/11, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt Nam do Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới xếp hạng. Đây là cú vươn mình đầy ngoạn mục của Vinpearl, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí tại Việt Nam và trong khu vực.

Kết nối xúc tiến đầu tư tại tỉnh Ninh Thuận: cơ hội việc làm cho người lao động địa phương

Kinh tế - Xã hội -

Kết nối xúc tiến đầu tư tại tỉnh Ninh Thuận: cơ hội việc làm cho người lao động địa phương

Ninh Thuận vừa lần đầu tiên lọt Top 10 địa phương thu hút vốn FDI với mức tăng tới 37 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Khách hàng trẻ “chốt”  căn hộ nội đô Hanoi Melody Residences

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng trẻ “chốt” căn hộ nội đô Hanoi Melody Residences

Với khách trẻ ưu tiên mua căn hộ nội đô, Hanoi Melody Residences đang trở thành “bến đỗ”, nhờ đáp ứng tiêu chí khắt khe và chính sách thanh toán linh hoạt lên tới 05 phương thức lựa chọn.

Bình Dương: Tổ chức diễn đàn Quốc gia phát triển kinh tế số và xã hội số lần thứ II

Kinh tế - Xã hội -

Bình Dương: Tổ chức diễn đàn Quốc gia phát triển kinh tế số và xã hội số lần thứ II

Diễn đàn Quốc gia phát triển kinh tế số và xã hội số lần thứ II vừa được tổ chức tại Bình Dương.

Bí quyết cải thiện chỉ số thông minh, giúp trẻ phát triển toàn diện

Đời sống -

Bí quyết cải thiện chỉ số thông minh, giúp trẻ phát triển toàn diện

Để trẻ em được phát triển toàn diện, cần phải hỗ trợ can thiệp những năm đầu đời, mang tính đa ngành, toàn diện và liên tục.

Hyundai Thành Công bán được 7.640 xe trong tháng 10/2024

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Thành Công bán được 7.640 xe trong tháng 10/2024

Trong tháng 10/2024, có tổng cộng 7.639 xe Hyundai được bán ra tại Việt Nam, tăng trưởng 17,2% so với tháng trước.