Thứ sáu 29/03/2024 07:51

Bizhouse Europe – không gian châu Âu giữa miền kỳ quan nhiệt đới

Kinh tế - Xã hội -

Đa dạng, sôi động mà bình yên, hiện đại mà gần gũi, mỗi căn Bizhouse Europe tại phân khu Canal District thuộc dự án MerryLand Quy Nhơn là một sản phẩm độc tôn trên thị trường bất động sản biển cao cấp.
Bizhouse Europe – không gian châu Âu giữa miền kỳ quan nhiệt đới
Các nhà hàng, cửa tiệm nằm dọc kênh đào ở Venice.

Phong cách châu Âu giữa đa tầng kiến trúc

Đến Venice, không gì thú vị bằng ngồi thuyền lướt nhẹ trên những dòng kênh đào mộng mơ, sau đó ghé vào một nhà hàng xinh đẹp ngay bên bờ. Du khách có thể ngồi sát bờ kênh, thưởng thức những món ăn đặc trưng trong khi ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn của thành phố.

Khung cảnh thơ mộng mà sầm uất này là một trong những cảm hứng để kiến tạo Bizhouse Canal District thuộc Thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn. Tại thung lũng trung tâm trên bán đảo Hải Giang độc nhất vô nhị, chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh cùng đối tác Humphreys & Partners Architects - Đơn vị thiết kế nhà ở và công trình phức hợp hàng đầu Hoa Kỳ với hơn 30 năm kinh nghiệm – tạo tác diện mạo của Bizhouse Canal District. Điểm nhấn đầu tiên chính là hệ thống 5 dòng kênh dài tới 3.500m đan cài giữa các dãy Bizhouse.

Theo chia sẻ của các kiến trúc sư, việc phát triển Bizhouse Canal District bên những dòng kênh mang đến chất lượng sống tuyệt vời hơn. Cụ thể, 1m2 nước tạo ra sự mát mẻ, trong lành tương đương với 10m2 cỏ. Lợi thế của những căn Bizhouse Canal District tại MerryLand Quy Nhơn là sở hữu diện tích mặt nước lớn đến từ kênh đào. Về mặt cảm quan, chỉ 10m2 mặt nước tại đây là mỗi căn Bizhouse như đang sở hữu 100m2 cỏ trước mặt.

Những dòng kênh còn hình thành trải nghiệm như ở Venice khi hầu hết các căn Bizhouse đều có ít nhất một mặt tiền hướng ra kênh đào. Khách hàng có thể du ngoạn bằng thuyền, ngắm nhìn và mua sắm, thưởng thức ẩm thực tại những căn Bizhouse đan xen nhau….

Bên cạnh 5 dòng kênh kỷ lục, không gian đi bộ tại Bizhouse sẽ khiến du khách thích thú. Không gian chung được thiết kế để người đi bộ di chuyển thuận tiện, xen giữa những cửa hàng, cửa hiệu tạo sự sầm uất cho cả dãy phố. Thiết kế này rất phù hợp với những ngành kinh doanh ẩm thực, bar, club…

Bizhouse Europe – không gian châu Âu giữa miền kỳ quan nhiệt đới
Mặt bằng đa dạng, sẵn sàng mọi điều kiện vận hành cho chủ nhân Bizhouse

5 dòng kênh bao bọc, đan cài trong những dãy Bizhouse

Bizhouse Canal District còn gia tăng sức hấp dẫn nhờ quy hoạch kiến trúc đa dạng. 12 tuyến phố Bizhouse với 17 phong cách kiến trúc, 90 cấu trúc mặt bằng và 160 kiểu mặt nhà đưa du khách vào hành trình trải nghiệm bất tận từ Đông sang Tây.

Nổi bật trong đa tầng kiến trúc ấy là 145 căn Bizhouse Europe, tái hiện 5 phong cách thiết kế châu Âu gồm: Anh, Pháp, Italy, Âu núi và Âu phố với những bước chuyển nhịp nhàng, có sự tương đồng giữa từng khu. Sự khác biệt của các kiến trúc tại Bizhouse Europe chủ yếu đến từ hình dáng khung cửa, cách lợp mái, hoa văn trang trí và cảnh quan. Mỗi phong cách lại mang tới một phong vị riêng với quy hoạch ngành hàng sắc nét, thu hút du khách đến gần hơn tới các dịch vụ do chủ nhân Bizhouse cung cấp.

Nơi đây còn có một phần của hồ cá Koi dài 1,4 cây số kỷ lục, mang tính chất Zen tĩnh tại, thiết lập những trải nghiệm “trong Âu có Á” vô cùng độc đáo.

Cảm hứng đầu tiên của Tập đoàn Hưng Thịnh khi kiến tạo Bizhouse Canal District là biến nơi đây thành một đô thị tương lai, để chủ nhân Bizhouse vừa có thể sống, nghỉ dưỡng và phát triển kinh doanh lâu dài. Chính vì vậy, Bizhouse bao gồm Bizhouse Europe được thiết kế với đa dạng mặt bằng, nhiều loại diện tích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu.

Với 11 mẫu mặt bằng điển hình, diện tích từ 120 đến 260 mét vuông, chủ nhân Bizhouse Europe có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu căn phù hợp với định hướng kinh doanh. Mỗi căn Bizhouse Europe lại có 2 đến 4 mặt tiền rộng 6 đến13m, mặt trước hướng ra đại lộ sôi động, mặt sau hướng ra kênh đào yên bình. Sự chuyển nhịp và kết hợp giữa hai không gian sống có thể giúp gia chủ tùy biến cho nhiều loại hình dịch vụ từ coffee, bar, nhà hàng, khách sạn cho đến trường học, spa, cửa hàng thời trang...

Bizhouse Europe – không gian châu Âu giữa miền kỳ quan nhiệt đới
Bizhouse Canal District tại MerryLand Quy Nhơn đều sở hữu từ 2 đến 4 mặt tiền.

Tập đoàn Hưng Thịnh đã chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện để vận hành Bizhouse Europe. Được vận hành chuyên nghiệp bởi Hưng Thịnh Retail, Bizhouse Europe ứng dụng các công nghệ hiện đại. Đơn vị kinh doanh sẽ dễ dàng tiếp cận với nguồn khách hàng, kiểm soát, vận hành linh hoạt cửa hàng thông qua app Merry Passport. Trong khi du khách sẽ có những trải nghiệm mua sắm chưa từng có tại Quy Nhơn.

Những hoạt động đắt giá nhằm thu hút du khách, tạo sự náo nhiệt xuyên ngày đêm cho các căn Bizhouse Europe cũng được Tập đoàn Hưng Thịnh tính toán kỹ lưỡng. Du khách đến đây sẽ hòa mình vào các lễ hội, tiệc tùng sôi động cùng chuỗi biểu diễn nghệ thuật độc đáo. Quảng trường nhạc nước lớn nhất Việt Nam mang đến những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng bằng công nghệ Lazer, 3D Mapping hấp dẫn… Tất cả sẽ diễn ra 24/7, tạo nên vòng quay náo nhiệt cùng không gian hội hè suốt 365 ngày/năm và kinh doanh không ngừng nghỉ.

Sở hữu các ưu thế vượt trội từ kiến trúc độc đáo, vị trí đắt giá cùng khả năng tối ưu giá trị sống và cơ hội kinh doanh bền vững, không ngạc nhiên khi Bizhouse Europe trở thành sản phẩm được giới đầu tư khát khao.

Thành phố bán đảo tô thêm sắc màu cho du lịch Quy Nhơn Thành phố bán đảo tô thêm sắc màu cho du lịch Quy Nhơn

Quy Nhơn quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp nguyên sơ, thanh bình nhưng mục tiêu thu hút dòng khách lớn toàn cầu, kéo dài ...

Ra mắt siêu phẩm giới hạn Bizhouse Europe tại Ra mắt siêu phẩm giới hạn Bizhouse Europe tại "thành phố bán đảo" MerryLand Quy Nhơn

Số lượng giới hạn chỉ 145 căn giữa bán đảo Hải Giang độc nhất vô nhị khiến siêu phẩm Bizhouse Canal District phong cách châu ...

ĐHQG-HCM hợp tác Tập đoàn Hưng Thịnh ĐHQG-HCM hợp tác Tập đoàn Hưng Thịnh "Ươm mầm tài năng toán và trí tuệ nhân tạo"

Chương trình hợp tác “Ươm mầm tài năng Toán và Trí tuệ nhân tạo” giữa Đại học Quốc gia TP. HCM (ĐHQG-HCM) và Tập đoàn ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Vinhomes Ocean Park 2 có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đầu tiên ở Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Vinhomes Ocean Park 2 có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đầu tiên ở Việt Nam

Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam.

PVcomBank mang yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Lào Cai

Kinh tế - Xã hội -

PVcomBank mang yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Lào Cai

Với tinh thần tương thân tương ái, vừa qua, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức chương trình từ thiện “Xuân tình nguyện 2024” để thăm hỏi, động viên và trao quà đến các em học sinh nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Chảy, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

Đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

Kinh tế - Xã hội -

Đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

Thành viên Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 đánh giá Haval H6 gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài cũng như công nghệ trang bị cho xe, nhưng chưa thấy thuyết phục ở khả năng vận hành.

Giám khảo đánh giá 8 tiêu chí chấm điểm danh hiệu XE CỦA NĂM 2024

Kinh tế - Xã hội -

Giám khảo đánh giá 8 tiêu chí chấm điểm danh hiệu XE CỦA NĂM 2024

Bộ 8 tiêu chí chấm điểm danh hiệu XE CỦA NĂM 2024 có nhiều sự thay đổi so với năm 2023 với mục tiêu hướng tới mối quan tâm của người tiêu dùng.

Ban tổ chức XE CỦA NĂM 2024 giải đáp thắc mắc

Kinh tế - Xã hội -

Ban tổ chức XE CỦA NĂM 2024 giải đáp thắc mắc

Ban tổ chức XE CỦA NĂM 2024 giải đáp các thắc mắc đến từ đại diện các tờ báo lớn, các đơn vị truyền thông và một số đại diện hãng xe tại Việt Nam.

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên về Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên về Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.

Bản tin công nhân: Hàng hoá đua nhau tăng giá trước tăng lương Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Hàng hoá đua nhau tăng giá trước tăng lương

Bản tin công nhân ngày 28/3/2024 gồm những nội dung chính sau: Hàng hoá đua nhau tăng giá trước tăng lương; Nhà trọ công nhân - người ưu tiên giá rẻ, người chọn an ninh; Hòa Bình: Thêm khu công nghiệp, cơ hội việc làm cho hành nghìn người...

Đề xuất hai phương án mới nhất về rút bảo hiểm xã hội một lần Tôi công nhân

Đề xuất hai phương án mới nhất về rút bảo hiểm xã hội một lần

Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đã có báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) (sửa đổi), sẽ cho ý kiến tại hội nghị đại biểu Quốc hội chuyên trách. Trong đó đưa ra 2 phương án về rút BHXH một lần.

Talk Công đoàn: Kêu gọi nguồn lực chăm lo đoàn viên thì không có gì ngại Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Kêu gọi nguồn lực chăm lo đoàn viên thì không có gì ngại

Đồng chí Vàng A Lả - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Sơn La chia sẻ trên Talk Công đoàn về việc kêu gọi các nguồn lực để chăm lo cho đoàn viên và người lao động.

Thể lệ cuộc thi về Fanpage công đoàn cơ sở ngành Dệt May Việt Nam Infographic

Thể lệ cuộc thi về Fanpage công đoàn cơ sở ngành Dệt May Việt Nam

Công đoàn Dệt May Việt Nam vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Cuộc thi xây dựng và quản trị Fanpage Công đoàn cơ sở năm 2024.
Bản tin công nhân: Hà Nội dừng giải quyết bảo hiểm thất nghiệp trực tiếp tại 13 sàn vệ tinh Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Hà Nội dừng giải quyết bảo hiểm thất nghiệp trực tiếp tại 13 sàn vệ tinh

Bản tin công nhân ngày 27/3 gồm những nội dung chính sau: Hà Nội dừng giải quyết bảo hiểm thất nghiệp trực tiếp tại 13 sàn vệ tinh; Vì sao thẻ BHYT mẫu mới không ghi ngày hết hạn sử dụng? Trả lương “chín chữ số” mỗi tháng, doanh nghiệp vẫn “đỏ mắt” tìm nhân lực...

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tổng Công đoàn Mông Cổ thúc đẩy hợp tác vì người lao động Video

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tổng Công đoàn Mông Cổ thúc đẩy hợp tác vì người lao động

Chiều ngày (19/3), tại trụ sở Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, đã diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tổng Công đoàn Mông Cổ nhằm thúc đẩy hợp tác vì người lao động.

Đọc thêm

Điều hòa phế liệu tràn lan - làm sao để giải quyết?

Kinh tế - Xã hội -

Điều hòa phế liệu tràn lan - làm sao để giải quyết?

Theo Gree Việt Nam, để giải quyết tình trạng điều hòa phế liệu tràn lan ngoài thị trường, cần lựa chọn đúng sản phẩm và sử dụng thật hiệu quả, xử lý rác thải điều hòa đúng cách.

Trực tiếp lễ ra mắt bán tải điện VinFast VF Wild tại triển lãm ô tô Bangkok

Kinh tế - Xã hội -

Trực tiếp lễ ra mắt bán tải điện VinFast VF Wild tại triển lãm ô tô Bangkok

Toàn bộ buổi lễ ra mắt thương hiệu xe điện Việt Nam VinFast, đặc biệt là chiếc bán tải điện VF Wild, tại Bangkok International Motorshow, được tường thuật trực tiếp ngay lúc này.

Đại lý giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tới 1 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Đại lý giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tới 1 tỷ đồng

Mới đây, một đại lý Mercedes-Benz Việt Nam ở TP. HCM đã bất ngờ giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupe gấp đôi so với chính sách của hãng.

Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp

Kinh tế - Xã hội -

Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp

Diễn viên Hoàng Hà mở lòng về hành trình của mình - từ những khó khăn đến thành công rực rỡ. Qua đó, cô nàng đã chia sẻ 2 điều giúp bản thân thay đổi và cũng là bước đệm cho sự nghiệp đầy tiềm năng của mình.

Thêm 1 khách hàng của HDBank bất ngờ thành tỷ phú

Kinh tế - Xã hội -

Thêm 1 khách hàng của HDBank bất ngờ thành tỷ phú

HDBank đã tìm ra chủ nhân của 10 sổ tiết kiệm trong Chương trình "Khai xuân đắc lộc, năm mới phát tài". Một nam khách hàng trúng thưởng 1 tỷ đồng.

Kia Seltos giá 599 triệu đồng: giảm để cạnh tranh Mitsubishi Xforce, Hyundai Creta

Kinh tế - Xã hội -

Kia Seltos giá 599 triệu đồng: giảm để cạnh tranh Mitsubishi Xforce, Hyundai Creta

Kia Seltos phiên bản mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với những thay đổi về diện mạo và trang bị, đi kèm giá bán 599 triệu đồng.

“Đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island có gì mà vừa ra mắt đã khiến thị trường chấn động?

Kinh tế - Xã hội -

“Đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island có gì mà vừa ra mắt đã khiến thị trường chấn động?

Ngay khi vừa ra mắt chính thức trên nền tảng Vinhomes Market, “siêu phẩm” Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) đã gây chấn động thị trường bởi chính sách bán hàng “độc - lạ” cùng sức hút từ không gian sống thượng lưu ngang tầm thế giới và cơ hội “vàng ròng” với giới đầu tư.

Điểm danh những mẫu ô tô gầm cao sắp trình làng khách Việt

Kinh tế - Xã hội -

Điểm danh những mẫu ô tô gầm cao sắp trình làng khách Việt

Những mẫu ô tô gầm cao sắp trình làng đến từ các thương hiệu Ford, Hyundai, Santa Fe, trong đó nhiều sản phẩm được thị trường hào hứng.

Vietcombank thông tin về khách hàng tại Bắc Ninh bị lừa đảo

Kinh tế - Xã hội -

Vietcombank thông tin về khách hàng tại Bắc Ninh bị lừa đảo

Vietcombank vừa thông tin về trường hợp khách hàng cung cấp thông tin theo hướng dẫn của đối tượng lừa đảo và bị chiếm đoạt tiền trên tài khoản.

Bỏ giấy phép lái xe hạng B2, có phải đi làm lại không?

Kinh tế - Xã hội -

Bỏ giấy phép lái xe hạng B2, có phải đi làm lại không?

Dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ sắp tới bỏ giấy phép lái xe hạng B2, A2, A3,… Vậy người dân có phải đi làm lại giấy phép lái xe không?