Vì sao điểm đến “hot trend” mùa hè 2024 gọi tên Vũ Yên?

Kinh tế - Xã hội - PV

Bộ đôi tiện ích điểm nhấn tại Vinhomes Royal Island gồm Phố đi bộ Công viên Vũ Yên và Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy Vũ Yên chính thức ra mắt ngày 1/6, được kỳ vọng sẽ giúp du lịch Hải Phòng tăng tốc và thăng hạng với một điểm đến “hot trend” đẳng cấp quốc tế.

Lễ hội quốc tế “khuấy đảo” thành phố hoa phượng đỏ

Năm 2024, Hải Phòng đặt mục tiêu đón 9,1 triệu lượt khách nội địa và quốc tế. Để tạo ra mức tăng trưởng ấn tượng này, thành phố hoa phượng đỏ đã giới thiệu nhiều sản phẩm mới mang tính đột phá. Vinhomes Royal Island cũng đang chung tay cùng Hải Phòng bằng việc kiến tạo nên một điểm đến đẳng cấp quốc tế mới tại Việt Nam với hàng loạt sự kiện, lễ hội hoành tráng.

Khởi đầu cho một mùa hè bùng nổ, Thành phố Đảo Hoàng Gia sẽ chiêu đãi du khách trong và ngoài nước một “đại tiệc trải nghiệm” với chuỗi sự kiện “bom tấn” vào ngày 1/6, khi khai trương kỹ thuật Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy và Phố đi bộ Công viên Vũ Yên.

Vì sao điểm đến “hot trend” mùa hè 2024 gọi tên Vũ Yên?

Bộ sưu tập các giống ngựa quý hiếm bậc nhất thế giới sẽ ra mắt công chúng đầy đủ trong dịp này.

Tại sự kiện khai trương kỹ thuật Vinpearl Horse Acedemy Vũ Yên, khách mời sẽ có cơ hội hiếm có được chụp hình với những “thú cưng” tiền tỉ. Để du khách có trải nghiệm như ý, dịch vụ chụp ảnh sẽ đi kèm trang phục đa dạng, cùng với tour xe ngựa kéo khám phá Thành phố Đảo Hoàng Gia.

Bên cạnh đó, khách mời cũng có dịp tìm hiểu rõ hơn về mô hình của một học viện ngựa đạt các tiêu chuẩn quốc tế với các công trình điểm nhấn, như Nhà đón tiếp trung tâm phong cách Hoàng gia, khu locker, 300 chuồng chăm sóc ngựa, sân đa năng biểu diễn ngựa rộng gần 1 ha, đường đua ngựa giải trí…

Đây cũng là nơi duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ đào tạo cưỡi ngựa chuyên nghiệp theo đúng chuẩn quốc tế.

Vì sao điểm đến “hot trend” mùa hè 2024 gọi tên Vũ Yên?

Cư dân và du khách sẽ được mục sở thị bộ sưu tập ngựa triệu đô tại Vinhomes Royal Island.

Ngoài các workshop chuyên sâu về các giống ngựa quý, quy trình chăm sóc, huấn luyện hay trang phục được sử dụng trong trình diễn, thi đấu, khách mời cũng được tận mắt chứng kiến màn diễu hành và biểu diễn mã thuật đỉnh cao, đa phong cách, như quý tộc Hoàng gia Anh, cao bồi viễn Tây, cosplay, đua tốc độ, cưỡi ngựa bắn tên... Cùng với đó là show diễn Vietnam Equastrian Odyssey có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng khoe những mẫu thiết kế tinh tế gắn với văn hóa cưỡi ngựa lâu đời.

Vì sao điểm đến “hot trend” mùa hè 2024 gọi tên Vũ Yên?
Sáng 31/5, XIUMIN (thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc EXO) đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho những màn trình diễn bùng nổ tại đại nhạc hội quốc tế Wonder Island

Được chờ mong nhiều hơn cả là đại nhạc hội quốc tế WONDER ISLAND có sự tham dự của ngôi sao tới từ Hàn Quốc XIUMIN (thành viên nhóm nhạc EXO) cùng dàn sao Việt như Tăng Duy Tân, MIN, Vũ Phụng Tiên.

Trên sân khấu được thiết kế dựa trên cảm hứng về lâu đài Wonderland phong cách cổ điển, hệ thống âm thanh, ánh sáng được trang bị hiện đại, các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ khuấy động “đảo thiên đường” trong gần 2 giờ đồng hồ với những màn trình diễn bùng nổ. Chương trình sẽ khép lại với màn bắn pháo hoa rực rỡ, khép lại một ngày đong đầy cảm xúc cho du khách.

Vì sao điểm đến “hot trend” mùa hè 2024 gọi tên Vũ Yên?
Trẻ nhỏ sẽ có Ngày Quốc tế thiếu nhi đáng nhớ bên gia đình tại Vinhomes Royal Island.

Tham gia chuỗi sự kiện, du khách cũng sẽ được tận hưởng trọn vẹn 1 ngày foodtour khi “thiên đường món ngon” được mở ra tại hơn 200 shop và gian hàng ẩm thực, được quy hoạch thành 3 tuyến phố theo các chủ đề: ẩm thực Hàn Quốc/Thái Lan, chợ hải sản 3 miền và đồ ăn vặt Hải Phòng.

Cư dân nhí có cơ hội tham gia nhiều trò chơi bổ ích được tổ chức nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, như: Rút gỗ, triển lãm thư pháp Hàn Quốc, vẽ mặt dạ quang, vòng quay ngựa gỗ, skydrop, cốc xoay, Funzone - lâu đài phao…

Vì sao điểm đến “hot trend” mùa hè 2024 gọi tên Vũ Yên?
Màn trình diễn pháo hoa là điểm nhấn không thể bỏ qua tại đại nhạc hội WONDER ISLAND.

Điểm đến đẳng cấp quốc tế mới tại Việt Nam

Ngay sau lễ khai trương, các tiện ích điểm nhấn sẽ chính thức mở cửa đón khách. Trong đó, Công viên Hàn Quốc K-Park và Quảng trường Hoàng gia châu Âu sẽ là điểm hẹn lý tưởng để tổ chức các sự kiện đẳng cấp quốc tế.

Còn tại Phố đi bộ Công viên Vũ Yên, ngoài các gian hàng đã hoạt động, chuỗi shop thương mại tại phân khu Tài Lộc kế cận cũng sẽ sớm được bàn giao, tiếp tục thu hút các thương hiệu nổi tiếng đổ bộ về, hình thành tâm điểm giao thương sầm uất, nhộn nhịp.

Vì sao điểm đến “hot trend” mùa hè 2024 gọi tên Vũ Yên?

Vinhomes Royal Island trong tương lai sẽ là thành phố lễ hội sôi động bốn mùa.

Là Học viện cưỡi ngựa phong cách hoàng gia duy nhất của Việt Nam, Vinpearl Horse Acedemy Vũ Yên sẽ là “bảo bối” mà bất kể du khách nào cũng muốn “chạm tay” tại Vinhomes Royal Island. Cùng với đó, Vinpearl Golf Hải Phòng 160 ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á cũng đã là điểm hẹn chơi golf quen thuộc đối với các thương gia, doanh nhân.

Trên thực tế, kể từ khi chính thức ra mắt, Vinhomes Royal Island đã được nhiều doanh nghiệp lữ hành bổ sung thành tuyến, điểm du lịch trong nhiều tour khám phá thành phố Cảng.

Điểm đáng chú ý là nơi đây có cả một quần thể tiện ích, do đó, chỉ cần tới một địa điểm là du khách sẽ có đủ trải nghiệm vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng cả ngày không chán. Tôi tin tưởng Thành phố Đảo Hoàng Gia sẽ trở thành điểm đến nổi bật của du lịch miền Bắc”, anh Trọng Hưng, Trưởng phòng khách hàng của một công ty lữ hành tại Hà Nội, cho biết.

Vì sao điểm đến “hot trend” mùa hè 2024 gọi tên Vũ Yên?

Việc di chuyển tới Vinhomes Royal Island ngày càng dễ dàng, tiện lợi.

Để tạo thêm sức hút với du khách, 2 tuyến xe buýt điện miễn phí VinBus đã chính thức đi vào hoạt động. Cùng với đó là mạng lưới giao thông hoàn thiện bậc nhất khu vực, đã rút ngắn đáng kể khoảng cách từ Thành phố Đảo Hoàng Gia đến trung tâm Hải Phòng cũng như các tỉnh thần lân cận.

Vào năm 2025, khi cầu Hoàng Gia hoàn thành, khả năng kết nối của đảo Vũ Yên sẽ càng mở ra vô hạn. Cùng với bộ sưu tập tiện ích điểm nhấn đã và sắp hoàn thiện, dòng du khách tới với Vinhomes Royal Island sẽ ngày một lớn, biến nơi đây thành tâm điểm du lịch mới của thành phố Cảng và khu vực miền Bắc.

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Đua ô tô Gymkhana là gì?

Kinh tế - Xã hội -

Đua ô tô Gymkhana là gì?

Hãy tưởng tượng gymkhana là sự kết hợp giữa một cuộc đua và bài kiểm tra kỹ năng lái xe, được thực hiện trên những chiếc xe nhỏ và mạnh

Xe điện Volvo EC40 cập bến Việt Nam, có thể ra mắt cuối năm nay?

Kinh tế - Xã hội -

Xe điện Volvo EC40 cập bến Việt Nam, có thể ra mắt cuối năm nay?

Volvo EC40 vừa bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán ngày ra mắt khách hàng Việt Nam không còn xa.

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không?

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không?

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Triệu hồi hơn 630 xe Lexus vì có nguy cơ cháy nổ

Kinh tế - Xã hội -

Triệu hồi hơn 630 xe Lexus vì có nguy cơ cháy nổ

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.

Cộng đồng nhận xét gì khi Hyundai Santa Fe 2024 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt 20/9?

Kinh tế - Xã hội -

Cộng đồng nhận xét gì khi Hyundai Santa Fe 2024 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt 20/9?

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay. Chiếc xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/9 tới đây.

PVOIL tặng voucher nhiên liệu cho VĐV tham dự Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Kinh tế - Xã hội -

PVOIL tặng voucher nhiên liệu cho VĐV tham dự Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Tổng cộng 2.500 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành của Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương? Tôi công nhân

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương?

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Đón xem Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Talk Công đoàn, 20 giờ, ngày 07/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Cafe tối: “Bảo trọng nhé, miền Bắc” và điều tử tế trong tâm bão Yagi Video

Cafe tối: “Bảo trọng nhé, miền Bắc” và điều tử tế trong tâm bão Yagi

Siêu bão Yagi được đánh giá là mạnh chưa từng có trên đất liền Việt Nam. Người dân có nhiều lo âu nhưng cũng không ít nghĩa cử đẹp làm ấm lòng ngày giông bão.

Đọc thêm

Hơn 388.000 biển số ô tô đấu giá trực tuyến từ hôm nay 5/9

Kinh tế - Xã hội -

Hơn 388.000 biển số ô tô đấu giá trực tuyến từ hôm nay 5/9

Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch đấu giá biển số ô tô phiên đấu giá thứ năm, với 388.389 biển số được đưa lên sàn.

Bốn mẫu xe nhận ưu đãi mạnh tay từ Toyota Việt Nam và các đại lý trong tháng 9

Kinh tế - Xã hội -

Bốn mẫu xe nhận ưu đãi mạnh tay từ Toyota Việt Nam và các đại lý trong tháng 9

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% lệ phí trước bạ khi kết hợp ưu đãi từ Chính phủ, Toyota Việt Nam và tại hệ thống đại lý trong tháng 9 này.

Mercedes-Benz S-Class mới sẽ có bản xăng lẫn điện

Kinh tế - Xã hội -

Mercedes-Benz S-Class mới sẽ có bản xăng lẫn điện

Hãng xe Đức dự kiến sẽ hợp nhất hai dòng sedan hạng sang chủ lực là S-Class (động cơ đốt trong) và EQS (điện) thành một dòng xe vào năm 2030.

Ra mắt Ford Territory Sport giá 909 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Ford Territory Sport giá 909 triệu đồng

Ford Territory Sport mang khác biệt về ngoại hình như lại có trang bị tương tự như phiên bản Titanium X.

Hướng dẫn tẩy ố kính ô tô: Đảm bảo tầm nhìn rõ ràng

Kinh tế - Xã hội -

Hướng dẫn tẩy ố kính ô tô: Đảm bảo tầm nhìn rõ ràng

Kính ô tô bị ố không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Chạy đua ra mắt xe hybrid, khách Việt tha hồ lựa chọn

Kinh tế - Xã hội -

Chạy đua ra mắt xe hybrid, khách Việt tha hồ lựa chọn

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Tự tin vào triển vọng lợi nhuận của Masan Group, SK Group gia hạn quyền chọn bán

Kinh tế - Xã hội -

Tự tin vào triển vọng lợi nhuận của Masan Group, SK Group gia hạn quyền chọn bán

Ngày 04/9, SK Group ("SK Group" hay "Công ty") công bố SK Group và Masan Group cùng thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán của SK Group với Masan Group thêm tối đa 5 năm.

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Kinh tế - Xã hội -

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.

Rao bán Suzuki Jimny cũ giá 1,4 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Rao bán Suzuki Jimny cũ giá 1,4 tỷ đồng

Giải thích việc bán chiếc Suzuki Jimny đã qua sử dụng đắt gấp rưỡi xe mới, người bán cho hay tiền độ xe hết 500 triệu.

Thực hư thông tin người có bằng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025

Kinh tế - Xã hội -

Thực hư thông tin người có bằng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025

Nhiều trang báo điện tử, các Fanpage Facebook đưa tin "Giấy phép lái xe hạng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025", gây xôn xao dư luận. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?