Toyota triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ dành cho khách hàng
Kinh tế - Xã hội - 29/06/2023 13:18 Lan Nguyễn
Toyota và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ “Tri ân khách hàng – Muôn vàn ưu đãi”
Từ ngày 01/07 đến hết ngày 31/08/2023 khách hàng sẽ được nhận các khuyến mãi hấp dẫn từ Toyota Việt Nam, đại lý và từ nhà cung cấp lốp (Michelin, Bridgestone).
Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được khuyến mãi từ Toyota Việt Nam gồm: giảm giá 15% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (trừ phụ kiện, dụng cụ sửa chữa và lốp) và voucher giảm giá 20% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (lên đến 300.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 – 29/02/2024).
Đồng thời, đại lý sẽ gửi tặng khách hàng voucher Toyota Touch giảm giá dịch vụ chăm sóc làm đẹp xe trị giá 200.000 đồng (áp dụng với chi phí dịch vụ sau giảm giá, trước VAT từ 400.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 – 29/02/2024). Cùng với đó, khi mua 2 lốp cùng hãng Michelin, khách hàng sẽ được tặng 1 áo T-shirt hoặc phiếu mua hàng Got it trị giá 200.000 đồng khi mua 2 lốp của hãng Bridgestone.
Thông qua chương trình khuyến mãi dịch vụ, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000km hoặc 6 tháng vận hành hay ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng để đảm bảo hoạt động ổn định.
Với 86 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trải dài 47 tỉnh thành trên cả nước, cùng cơ sở vật chất, đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, Toyota Việt Nam tin rằng khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ tận tâm mà sẽ càng thêm an tâm trên hành trình đồng hành cùng các sản phẩm của Toyota.
Toyota Yaris Cross sắp bán tại Việt Nam vào tháng 8 Toyota Yaris Cross sắp bán tại Việt Nam còn có thêm cảnh báo điểm mù và 6 túi khí. |
Bắt gặp Suzuki Invicto 'anh em song sinh' với Toyota Innova tại Ấn Độ Suzuki Invicto được hãng xe Nhật Bản phát triển dựa trên nền tảng MPV cỡ trung, lấy từ Toyota Innova thế hệ mới (Innova Hycross ... |
Toyota C-HR thế hệ mới ra mắt tại châu Âu Toyota C-HR thế hệ thứ hai vừa ra mắt có ba tùy chọn động cơ gồm máy xăng 1.8L công suất 140 mã lực, máy ... |
Tin cùng chuyên mục
Kinh tế - Xã hội - 20/05/2024 20:42
Bộ ảnh cực lạ chụp xe bằng camera cảm biến nhiệt, "nóng" tới từng chi tiết
Bộ ảnh chụp xe bằng camera cảm biến nhiệt với "người mẫu" là một chiếc Ford Everest đời 2013 ngay sau khi tắt máy cho người xem cái nhìn rõ nét về "sức nóng" của từng bộ phận.
Kinh tế - Xã hội - 20/05/2024 20:35
Điểm ưu việt của cổng thanh toán một chạm cho xe bus ở TP Hồ Chí Minh
Hệ thống thanh toán một chạm cho phương tiện giao thông công cộng (GTCC) tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa chính thức ra mắt ngày 17/5/2024 vừa qua và được UBND thành phố triển khai thí điểm trên hệ thống 71 xe buýt và xe điện (các tuyến 01, 43 và 65). Hệ thống này do OneFin, MasterCard và VPBank hợp tác xây dựng và triển khai, cho phép khách hàng thanh toán bằng đa dạng các loại thẻ trên thị trường khi di chuyển trên xe buýt và các phương tiện GTCC khác tại TP.HCM.
Kinh tế - Xã hội - 20/05/2024 20:31
Bentley Bentayga S phiên bản Black Edition công bố giá gần 17 tỷ đồng tại Việt Nam
Bentley Bentayga S phiên bản Black Edition vừa chính thức được chào bán tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm từ 16,81 tỷ đồng.
Kinh tế - Xã hội - 20/05/2024 11:16
BIDV QR - siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud
Bằng việc tích hợp hình thức QR có khả năng gạch nợ hóa đơn trên các nền tảng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket, ezGolf thông qua Open API, BIDV cung cấp tới người tiêu dùng dịch vụ thanh toán qua QR với nhiều tiện ích vượt trội cho cả khách hàng, khách sạn và khu vui chơi.
Kinh tế - Xã hội - 20/05/2024 11:09
Audi Q8 "vừa lăn bánh" đã rao bán lỗ 1,4 tỷ đồng
Chiếc Audi Q8 55 TFSI vừa được rao bán với mức giá 3,78 tỷ đồng khi chỉ vừa lăn bánh chỉ 2.800 km, lỗ tới 1,4 tỷ đồng so với việc mua mới và làm thủ tục đăng ký.
Kinh tế - Xã hội - 20/05/2024 10:00
Lynk & Co giải quyết nỗi lo ‘cần và đủ’ cho khách hàng Việt Nam như thế nào?
Chất lượng sản phẩm là điều kiện “cần” trong khi hậu mãi là điều kiện “đủ” khiến khách hàng Việt Nam dễ đưa ra quyết định mua ô tô hơn. Đó cũng chính là kim chỉ nam trong hoạt động bán hàng của một thương hiệu mới như Lynk & Co.
- Bộ ảnh cực lạ chụp xe bằng camera cảm biến nhiệt, "nóng" tới từng chi tiết
- Điểm ưu việt của cổng thanh toán một chạm cho xe bus ở TP Hồ Chí Minh
- Bentley Bentayga S phiên bản Black Edition công bố giá gần 17 tỷ đồng tại Việt Nam
- Ngộ độc thực phẩm: Ngăn chặn hay cứ dọn dẹp?
- 35 năm giá nhà tăng 400 lần và sắp tới sẽ ra sao?