Hà Nội tổng kết chuyên đề “Văn hóa – Thể thao” năm 2022:

Sự phối hợp nhịp nhàng và bài bản giữa tổ chức Công đoàn với các cơ quan chuyên môn

Hoạt động Công đoàn - HỒNG NHUNG

Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao từ cấp cơ sở của TP Hà Nội đã thu hút đông đảo công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tham gia; góp phần tích cực vào phong trào rèn luyện thân thể, cải thiện đời sống sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động (NLĐ).

Tại hội nghị Tổng kết chuyên đề “Văn hóa, thể thao” năm 2022, triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân năm 2023 diễn ra sáng nay (29/3), đồng chí Nguyễn Huy Khánh - Phó chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội đã nhiệt liệt biểu dương các tập thể và cá nhân đã đạt được thành tích xuất sắc trong tổ chức thành công phong trào văn hóa thể thao trong CNVCLĐ. Những thành tích này đã góp phần tích cực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của Thủ đô và đất nước trong năm 2022, chào mừng đại hội công đoàn các cấp.

Dự Hội nghị còn có các đồng chí: Vũ Thị Giáng Hương - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam; Phạm Thanh Học - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội; Nguyễn Đình Thắng - Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội; Bùi Minh Hoàng - Trưởng phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình (Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội).

Sự phối hợp nhịp nhàng và bài bản giữa tổ chức Công đoàn với các cơ quan chuyên môn
Phó chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội Nguyễn Huy Khánh đánh giá cao những thành tích đạt được trong các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của LĐLĐ TP Hà Nội và CĐCS. Ảnh: HỒNG NHUNG

Tổ chức thành công Hội khỏe CNVCLĐ Thủ đô năm 2022 và nhiều hoạt động văn hóa tại CĐCS

Thành tích nổi bật nhất là tổ chức thành công Hội khỏe CNVCLĐ Thủ đô năm 2022. Hội khỏe được tổ chức tại 8 cụm thi đua LĐLĐ thành phố là đợt sinh hoạt văn hoá, thể thao rộng rãi, thu hút gần 3.000 vận động viên 8 cụm thi đua và hàng nghìn cổ động viên tham gia thi đấu, cổ vũ.

Hội khỏe đã thúc đẩy sự phát triển của phong trào thể dục thể thao ở cơ sở, nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao quần chúng, góp phần cải thiện sức khoẻ và nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, giúp CNVCLĐ hiểu và cảm nhận rõ hơn về sức mạnh đoàn kết, sức mạnh đồng đội khi gắn kết với nhau không chỉ trên sân chơi mà còn trong cả cuộc sống và đặc biệt là trong công tác, lao động sản xuất.

Kết quả chung cuộc, LĐLĐ thành phố đã trao 53 cờ Lưu niệm, 88 cờ Giải, gần 2000 huy chương và tiền thưởng cho các Giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn và các Giải Nhất, Nhì, Ba các nội dung thi đấu.

Cuộc thi ảnh “Dấu ấn Công đoàn và Người lao động Thủ đô” năm 2022 được triển khai đến 100% công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, các CĐCS trực thuộc LĐLĐ thành phố. Qua lựa chọn từ hàng nghìn tác phẩm, đã có 155 tác phẩm từ 35 Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở được gửi về tham dự, các tác phẩm dự thi đã được đăng tải lên trang Facebook “Công đoàn Hà Nội” và nhận được sự quan tâm, tương tác của đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ.

Đã có những bức ảnh nhận được hơn 700 nghìn lượt chia sẻ, hàng trăm nghìn lượt thích, bình luận. trang Facebook “Công đoàn Hà Nội” đã có thêm hơn 3.700 người theo dõi mới, nâng tổng số người theo dõi lên 9.182 người; số lượt tương tác với trang đã tăng hơn 147 lần, đạt hơn 977.000 lượt tương tác. Số lượt tiếp cận với trang tăng hơn 37 lần, đạt hơn 667.000 lượt tiếp cận.

Kết quả, LĐLĐ thành phố đã trao 22 giải (gồm 11 giải chuyên môn và 11 giải tương tác) cho những tác phẩm xuất sắc nhất Cuộc thi. Kết quả thể hiện sự quan tâm của đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ với Cuộc thi ảnh, với Trang Facebook “Công đoàn Hà Nội” nói riêng và tổ chức Công đoàn Thủ đô nói chung. Từ đó hiệu quả của công tác tuyên truyền giáo dục, đặc biệt là công tác tuyên truyền giáo dục trên không gian mạng sẽ được nâng cao.

Chương trình “Hát cho công nhân nghe, nghe công nhân hát” do Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô phối hợp với Công đoàn cấp trên tổ chức, thu hút hàng nghìn công nhân lao động đón xem. Các tiết mục biểu diễn được dàn dựng công phu với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tổ chức công đoàn, khát vọng tuổi trẻ. Trong Tháng Công nhân đã tổ chức được 02 chương trình “Hát cho công nhân nghe, nghe công nhân hát”; 08 chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ các hoạt động của tổ chức công đoàn các cấp.

Sự phối hợp nhịp nhàng và bài bản giữa tổ chức Công đoàn với các cơ quan chuyên môn
Đồng chí Nguyễn Thúy Hằng - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ TP Hà Nội báo cáo tổng kết chuyên đề phong trào văn hóa, thể thao trong CNVCLĐ Thủ đô năm 2022. Ảnh: HỒNG NHUNG

Các cấp công đoàn cũng sôi nổi, tích cực tổ chức các hoạt nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, CNLĐ, đặc biệt nhiều doanh nghiệp có đông công nhân lao động thường xuyên tổ chức hoạt động cho công nhân được giao lưu, học hỏi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng như Công đoàn công ty TNHH Điện tử SEI (thuộc khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội), Công đoàn công ty thuốc thú y Trung ương Vetvaco (huyện Hoài Đức).

Chủ động nghiên cứu, vận dụng linh hoạt, sáng tạo trong các hoạt động công đoàn và phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao

Đồng chí Nguyễn Huy Khánh cũng đánh giá, đa số cán bộ làm công tác tuyên giáo các cấp Công đoàn Thủ đô đã thể hiện tốt năng lực và ý thức trách nhiệm của mình trong công việc, khắc phục khó khăn, đổi mới trong công tác tham mưu, bám sát sự chỉ đạo, định hướng của Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố và sự lãnh đạo của cấp ủy, sự phối hợp “ăn ý” và “bài bản” giữa tổ chức Công đoàn với các cơ quan chuyên môn đồng cấp trong việc tổ chức thực hiện có hiệu quả, sáng tạo các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao từ cấp cơ sở đến thành phố.

Phó chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội cũng đề nghị các cấp Công đoàn Thủ đô cần tiếp tục chủ động nghiên cứu, vận dụng linh hoạt, sáng tạo trong việc tổ chức hoạt động công đoàn và phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao hướng về cơ sở, có thể lồng ghép vào đó công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật nâng cao nhận thức cho đoàn viên, NLĐ.

Tăng cường tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng đại hội công đoàn các cấp như tổ chức Hội diễn văn nghệ trong CNVCLĐ Thủ đô năm 2023 tại các tại các cụm thi đua; tổ chức Hội khỏe cán bộ, giảng viên, NLĐ khối các trường Đại học – Cao đẳng...

Xây dựng và thành lập mới 06 điểm sinh hoạt văn hóa công nhân nhằm thu hút công nhân lao động, đa dạng hóa sân chơi tạo điều kiện cho đông đảo CNVCLĐ tham gia. Tiếp tục đầu tư, trang bị bổ sung đầu sách, tủ sách pháp luật tại các Điểm sinh hoạt văn hóa công nhân và các tổ tự quản các khu nhà trọ công nhân.

Đẩy mạnh tuyên truyền và nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa công nghiệp”; Xây dựng “Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa”, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Thủ đô, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh giai đoạn 2021-2025. ...

Sự phối hợp nhịp nhàng và bài bản giữa tổ chức Công đoàn với các cơ quan chuyên môn

Đồng chí Vũ Thị Giáng Hương - Trưởng Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam, tặng Cờ thi đua, Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Văn hóa - Thể thao" năm 2022. Ảnh: HỒNG NHUNG

"Khối lượng công việc của tổ chức Công đoàn trong thời gian tới rất lớn, đòi hỏi đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo các cấp công đoàn nỗ lực, phát huy trách nhiệm cao nhất với tư duy năng động, nhạy bén, linh hoạt, bản lĩnh kiên định, vững vàng, cách làm thuyết phục, hiệu quả, góp phần thúc đẩy phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn Thủ đô ngày càng phát triển", đồng chí Phó chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội bày tỏ mong muốn.

Ghi nhận những kết quả của các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào văn hóa, thể thao năm 2022, tại hội nghị, 2 tập thể đã được nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam; 2 tập thể và 5 cá nhân được nhận Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam; 2 tập thể được nhận Cờ thi đua của LĐLĐ Thành phố; 3 tập thể, 7 cá nhân được nhận Bằng khen của LĐLĐ TP Hà Nội.

Các nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn năm 2023 Các nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn năm 2023

Trong năm 2023, tổ chức Công đoàn Việt Nam hướng tới các nhiệm vụ trọng tâm như tổ chức thành công đại hội công đoàn ...

Hà Nội sẽ tổ chức tri ân nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ đô xuất sắc năm 2023 Hà Nội sẽ tổ chức tri ân nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ đô xuất sắc năm 2023

LĐLĐ thành phố Hà Nội sẽ tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt nhằm tri ân nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ ...

Bài 5: Thách thức đối với Công đoàn cơ sở ở doanh nghiệp FDI ngày càng lớn Bài 5: Thách thức đối với Công đoàn cơ sở ở doanh nghiệp FDI ngày càng lớn

Trong bối cảnh Việt Nam gia nhập Hiệp định CPTPP, phê chuẩn Công ước 87, Công ước 98 của Tổ chức lao động quốc tế ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Nữ cán bộ công đoàn hết mình vì sự nghiệp giáo dục của Trường Tiểu học Tam Hiệp

Hoạt động Công đoàn -

Nữ cán bộ công đoàn hết mình vì sự nghiệp giáo dục của Trường Tiểu học Tam Hiệp

Cô giáo Chu Thị Kim Anh – Khối trưởng, Ủy viên BCH Công đoàn Trường Tiểu học Tam Hiệp (Thanh Trì, Hà Nội) là cán bộ công đoàn nhiệt huyết, tận tâm với phong trào. Với tình yêu nghề và tấm lòng vì sự nghiệp giáo dục, cô luôn được học sinh và phụ huynh tin yêu, quý trọng.

Lâm Đồng: Biểu dương doanh nghiệp và người lao động tiêu biểu

Hoạt động Công đoàn -

Lâm Đồng: Biểu dương doanh nghiệp và người lao động tiêu biểu

23 doanh nghiệp và 30 người lao động vừa được LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng vinh danh tại Hội nghị biểu dương “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động - Người lao động tiêu biểu vì doanh nghiệp” năm 2024.

Chủ tịch Công đoàn hết mình vì người lao động nghèo, khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Chủ tịch Công đoàn hết mình vì người lao động nghèo, khó khăn

Anh Trần Văn Ánh (1972), Trưởng phòng Chế độ dinh dưỡng, Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần số 1 Hà Nội là một trong những cán bộ công đoàn tiêu biểu. Với vai trò Chủ tịch Công đoàn, anh đã hết lòng chăm lo cho điều kiện làm việc, đời sống của đoàn viên, đặc biệt người lao động nghèo, khó khăn.

Tự hào người “lính áo cam” dưới mái ấm Công đoàn Điện lực Nghệ An

Hoạt động Công đoàn -

Tự hào người “lính áo cam” dưới mái ấm Công đoàn Điện lực Nghệ An

Ngoài sứ mệnh chăm lo, bảo vệ cho đoàn viên của mình, những năm qua, Công đoàn Điện lực Nghệ An đã hết lòng phụng sự cộng đồng, xã hội. Những việc làm đó không ngừng nhen nhóm ngọn lửa tự hào về người "lính áo cam" đang ngày đêm nỗ lực mang lại nguồn điện cho đất nước.

Cô Chủ tịch Công đoàn có tấm lòng nhân ái, hết lòng vì học sinh

Hoạt động Công đoàn -

Cô Chủ tịch Công đoàn có tấm lòng nhân ái, hết lòng vì học sinh

Cô Đoàn Thị Dung, Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Tân Túc (huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) là một giáo viên hết lòng vì học sinh, người đảng viên gương mẫu, cán bộ công đoàn sáng tạo. Cô là một tấm gương điển hình về một cán bộ Công đoàn tiêu biểu.

Tạp chí Lao động và Công đoàn trao quà cho giáo viên, học sinh ở Tả Ngảo (Lào Cai)

Hoạt động Công đoàn -

Tạp chí Lao động và Công đoàn trao quà cho giáo viên, học sinh ở Tả Ngảo (Lào Cai)

Chung tay khắc phục hậu quả bão số 3, ngày 12/10, Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức chương trình thiện nguyện, trao quà cho thầy cô và học sinh tại Trường TH&THCS Tả Ngảo (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai).

Cán bộ Công đoàn chủ chốt học tập mô hình quản trị hiệu quả Video

Cán bộ Công đoàn chủ chốt học tập mô hình quản trị hiệu quả

Mới đây, lớp cán bộ chủ chốt Công đoàn cấp tỉnh, thành phố, ngành Trung ương đã có buổi khảo sát thực tế về mô hình quản trị hiệu quả tại Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Bảo hiểm y tế và nỗi khổ của người dân Cà phê tối

Bảo hiểm y tế và nỗi khổ của người dân

Sau hàng năm trời với bao kêu than vật vã của người bệnh có BHYT nhưng vẫn phải mua thuốc, vật tư, thiết bị… bên ngoài thì Bộ Y tế mới ban hành thông tư đồng ý cho bệnh nhân được BHYT thanh toán trực tiếp nếu vẫn phải như vậy! Nghe thì tưởng hay nhưng mọi việc không dễ như người dân mong mỏi.

Talk Công đoàn: Thi đua là mạch nguồn đổi mới sáng tạo của lao động dệt may Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Thi đua là mạch nguồn đổi mới sáng tạo của lao động dệt may

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm, Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam chia sẻ về những kinh nghiệm triển khai hiệu quả các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong ngành Dệt May.

Đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc Infographic

Đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc

Tổng LĐLĐ Việt Nam đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc, chấm dứt HĐLĐ cho doanh nghiệp bị cắt giảm đơn hàng.
Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng Muôn nẻo yêu thương

Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng

Những mất mát, bệnh tật, khó khăn, vất vả không làm chị Lê Thị Thu – Công nhân Công ty Yakjin Việt Nam – TP Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ chùn bước. Chị Thu đã hóa giải những khó khăn thành động lực làm tốt vai trò làm cha, làm mẹ. Với sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ phía ban lãnh đạo công ty và đặc biệt là công đoàn các cấp, chị Thu tìm thấy niềm vui trong công việc, hăng say lao động, sáng tạo phát triển bản thân.

Cán bộ Công đoàn chủ chốt học tập mô hình quản trị hiệu quả Video

Cán bộ Công đoàn chủ chốt học tập mô hình quản trị hiệu quả

Mới đây, lớp cán bộ chủ chốt Công đoàn cấp tỉnh, thành phố, ngành Trung ương đã có buổi khảo sát thực tế về mô hình quản trị hiệu quả tại Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Đọc thêm

Anh Nguyễn Xuân Thành - Chủ tịch Công đoàn tích cực học tập và làm theo lời Bác

Hoạt động Công đoàn -

Anh Nguyễn Xuân Thành - Chủ tịch Công đoàn tích cực học tập và làm theo lời Bác

Anh Nguyễn Xuân Thành - Trưởng phòng Công tác xã hội và Phát triển cộng đồng (Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần số 1 Hà Nội) là tấm gương sáng, mẫu mực để các thế hệ trẻ noi theo. Những đóng góp của anh luôn song hành với quá trình hình thành và phát triển của Trung tâm.

Công đoàn Điện Lực Nam Đàn với nhiều hoạt động nhân đạo trong cộng đồng

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Điện Lực Nam Đàn với nhiều hoạt động nhân đạo trong cộng đồng

Những năm qua, Công đoàn Điện Lực Nam Đàn (Nghệ An) ngoài thực hiện tốt vai trò đối với người lao động trong đơn vị, còn hướng đến những việc làm nhân văn ở cộng đồng như đồng hành cùng trẻ em ung thư, hỗ trợ gia đình chính sách...

Nữ Chủ tịch Công đoàn Lưu Thị Hạnh Thuần - một tấm lòng nhân ái

Hoạt động Công đoàn -

Nữ Chủ tịch Công đoàn Lưu Thị Hạnh Thuần - một tấm lòng nhân ái

Tôi may mắn khi được làm việc và học tập trên mảnh đất Gò Vấp thân yêu. Tuy đây không phải là quê hương tôi sinh ra nhưng đây là nơi tôi đã gắn bó với hành trình dạy trẻ, ươm mầm cho những thế hệ tương lai. Nơi ngôi Trường Mầm non Vàng Anh (Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh) có người “chị cả” Lưu Thị Hạnh Thuần - Chủ tịch Công đoàn với trái tim nhân ái, dìu dắt tôi trong những ngày mới về đơn vị.

Trường THCS Lê Thanh Liêm - ngôi trường nhỏ nhưng tình yêu lớn

Hoạt động Công đoàn -

Trường THCS Lê Thanh Liêm - ngôi trường nhỏ nhưng tình yêu lớn

Tập thể đoàn viên Trường THCS Lê Thanh Liêm (thành phố Nha Trang, Khánh Hòa) là một mái ấm luôn có sự yêu thương, sẻ chia và đồng cảm. Chúng tôi gọi đó là “ngôi trường nhỏ nhưng tình yêu lớn”.

Phong trào “Hai giỏi” ở công đoàn trường học vừa được Tổng Liên đoàn tặng Cờ thi đua

Hoạt động Công đoàn -

Phong trào “Hai giỏi” ở công đoàn trường học vừa được Tổng Liên đoàn tặng Cờ thi đua

Công đoàn Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng với trên 90% là nữ đoàn viên; 23 năm liên tục đạt vững mạnh xuất sắc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm học 2023 – 2024 đơn vị này vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Mái ấm công đoàn là “vườn ươm” những giấc mơ để thành công

Hoạt động Công đoàn -

Mái ấm công đoàn là “vườn ươm” những giấc mơ để thành công

Những năm khó khăn, dịch bệnh, cán bộ công nhân viên Trung tâm Thực nghiệm Khoa học Công nghệ Sản xuất – Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam (Từ Liêm, Hà Nội) đã đổi mới sáng tạo bằng nguồn lực nội tại. Nhờ đó tạo tăng năng suất, tạo thêm thu nhập cho người lao động.

Chủ tịch Công đoàn năng động và đầy nhiệt huyết của Trường THCS Phan Bội Châu

Hoạt động Công đoàn -

Chủ tịch Công đoàn năng động và đầy nhiệt huyết của Trường THCS Phan Bội Châu

Dù mới nhận nhiệm vụ là người đứng đầu công đoàn trường, bằng tấm lòng của mình, cô giáo Nguyễn Thị Mỵ - Chủ tịch Công đoàn Trường THCS Phan Bội Châu (Đại Lộc, Quảng Nam) đã có nhiều cách làm sáng tạo. Nhiều đoàn viên đã được hưởng lợi từ sự năng động và tâm huyết ấy.

Công đoàn Prime quan tâm và chăm sóc lao động nữ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Prime quan tâm và chăm sóc lao động nữ

Công đoàn Prime Group, Ban lãnh đạo Tập đoàn Prime vừa tổ chức lễ kỷ niệm hưởng ứng chào mừng Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024); toạ đàm tư vấn sức khoẻ cho nữ đoàn viên, người lao động.

Đề xuất nâng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75%

Hoạt động Công đoàn -

Đề xuất nâng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75%

Ý kiến được đại biểu đưa ra tại hội nghị lấy ý kiến góp ý Dự án Luật Công đoàn (sửa đổi), Luật việc làm (sửa đổi), Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế do LĐLĐ Đồng Nai phối hợp chính quyền tỉnh tổ chức.

Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong giai đoạn mới

Hoạt động Công đoàn -

Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong giai đoạn mới

Trải qua 35 năm thực hiện, phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần quan trọng vào sự phát triển của xã hội. Tuy nhiên, để đáp ứng yêu cầu của tình hình mới và hội nhập quốc tế, cần có những giải pháp cải thiện hiệu quả phong trào trong giai đoạn tiếp theo.