Thứ năm 16/05/2024 14:50

OTOFUN chọn: Honda CR-V G - Xe đáng mua nhất tuần

Kinh tế - Xã hội - Nhóm Otofun News

Sở hữu nhiều ưu thế so với các đối thủ, lại đang trong đợt khuyến mại lớn, Honda CR-V được lựa chọn là mẫu xe đáng mua nhất tuần thứ ba của tháng 7/2021.
Chuyên mục mới của Otofun

Một chiếc xe tốt nhất không thường có mặt trong danh sách xe bán chạy nhất. Một chiếc xe rẻ nhất chưa chắc đã là xe được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Trong số những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe của người Việt, Otofun xác định 3 yếu tố dưới đây quan trọng nhất: Giá xe, Nhu cầu của người sử dụng và Các tính năng vận hành.

Thứ tự quan trọng của các yếu tố này khác nhau, tuỳ thuộc vào nhu cầu và năng lực của người mua. Một lựa chọn tổng hoà được 3 yếu tố nêu trên sẽ mang lại một lựa chọn phù hợp nhất với người sử dụng xe.

Vì các lý do trên, Otofun mở chuyên mục Otofun chọn: Xe đáng mua nhất tuần. Lựa chọn của nhóm làm nội dung của Otofun News dựa trên đánh giá chung của nhóm về chiếc xe lại cho người dùng nhiều tính năng nhất, so với các đôi thủ, xét trong tầm giá tại chính thời điểm được đánh giá.

Góp ý xin gửi về địa chỉ: otofun@otv.vn

Honda CR-V 2021 là mẫu xe gầm cao có sự cân bằng tốt ở cả 3 tiêu chí giá bán, nhu cầu sử dụng và tính năng vận hành. Yếu tố nổi trội hơn cả, nếu có, nằm ở khả năng vận hành.

Hiện tại, CR-V 2021 có bốn phiên bản. Otofun News trong số này chọn bản G, đang có giá niêm yết là 1.048 tỷ đồng. Khoảng giá này được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là hợp lý nếu xét đến những gì mà mẫu xe này mang lại.

Ở thời điểm hiện tại, chính sách giá cho CR-V G 2021 còn tốt hơn tháng trước. Hãng hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ dành cho tất cả các phiên bản CR-V đang được bán ra. Với ưu đãi này, giá ra biển của CR-V G 2021 giảm 100-136 triệu đồng tiền mặt, tùy từng địa phương.

OTOFUN chọn: Honda CR-V G - Xe đáng mua nhất tuần

Theo đó, giá ra biển của CRV-bản G khu vực Hà Nội giảm từ 1 tỷ 196 triệu đồng xuống còn 1 tỷ 70 triệu đồng (giảm 126 triệu đồng). Ngoài ra, mỗi đại lý lại áp dụng thêm các chương trình khuyến mại khác nhau. Đại lý Honda ô tô Tây Hồ, Hà Nội, đang áp dụng chương trình ưu đãi cho khách mua xe trong tháng 7 gồm một năm bảo hiểm vật chất cùng gói phụ kiện trị giá 50 triệu đồng. “Khách hàng có thể tuỳ chọn các phụ kiện theo mong muốn”, Bà Hoàng Thị Thu Hiền, Giám đốc bán hàng của đại lý, cho biết.

Honda CR-V hiện tại là bản nâng cấp của thế hệ thứ năm. Xét riêng ở khía cạnh sản phẩm, trong phân khúc SUV tại thị trường Việt, CR-V được nhiều khách hàng đánh giá cao ở thiết kế khỏe khoắn, không gian rộng rãi và cảm giác lái chính xác. Thương hiệu cũng như uy tín được tạo dựng từ lâu của Honda tại Việt Nam cũng góp phần tạo nên sự thành công của mẫu xe này.

1314-otofun-news-honda-cr-v-2020-6

Sức hấp dẫn của mẫu SUV Nhật Bản càng được bồi đắp thêm khi được chuyển sang cấu hình 5+2 chỗ từ năm 2017. Qua đó, CR-V được định vị là mẫu xe gầm cao 7 chỗ duy nhất của Honda Việt Nam, vươn mình cạnh tranh với những đối thủ ở phân khúc có kích thước lớn hơn.

Về giá trị và khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng, Honda CR-V G 2021 ghi điểm với thiết kế khỏe khoắn, hiện đại và đẹp mắt. Không gian trong xe, đặc biệt là 2 hàng ghế đầu được tối ưu rất tốt, mang đến khoảng sáng trần và khoảng để chân thoải mái cho cả những hành khách cao trên 1m7. Tuy nhiên, hàng ghế 3 chỉ phù hợp với trẻ nhỏ hoặc người lớn trên những quãng đường có cự ly vừa phải.

Trang bị tiện nghi của CR-V G cũng được đánh giá là đầy đủ với đa số các nhu cầu của khách hàng như ghế lái chỉnh điện, cụm đồng hồ tốc độ dạng kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm tích hợp Apple Carplay, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, phanh đỗ điện tử. Đặc biệt, CR-V G cũng rất biết cách chiều lòng khách hàng Việt với trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama giúp tăng cảm giác khoáng đạt và độ “mở” cho không gian nội thất.

OTOFUN chọn: Honda CR-V G - Xe đáng mua nhất tuần

Trong số các tính năng an toàn và hỗ trợ vận hành, CR-V 2021 có ưu thế đáng kể so với các đối thủ nhờ trang bị bộ công nghệ hỗ trợ lái chủ động Honda Sensing, gồm 5 công nghệ chủ động: Hệ thống hỗ trợ phanh giảm thiểu chạm (CMBS), Đèn pha thích ứng (AHB), Cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ duy trì làn (RDM & LKAS), Ga tự động thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF) và Hệ thống giám sát làn đường Lanewatch qua camera (bản G và L).

Như vậy, xét đến khả năng đáp ứng các nhu cầu sử dụng, Honda CR-V 2021 là một mẫu xe “vẹn cả đôi đường”. Mẫu SUV này đủ đẹp mắt và sang trọng để chạy đi làm, đi gặp gỡ đối tác, bạn bè và đủ thực dụng để trở thành một phương tiện dã ngoại cuối tuần cho cả gia đình.

Về vận hành, CR-V G vẫn sử dụng động cơ tăng áp VTEC 1.5L, sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Như đã đề cập ở phần đầu bài, khả năng vận hành cũng như cảm giác lái vẫn luôn là thế mạnh của Honda CR-V. Điều này tiếp tục được duy trì trên thế hệ 2021.

Xe cho cảm giác di chuyển êm ái nhưng không bồng bềnh và khó chịu nhờ hệ thống treo đầm chắc và ổn định. Vô lăng chính xác với lực siết hợp lý theo từng dải tốc độ cũng được đánh giá là điểm nhấn trong trải nghiệm vận hành của CR-V nói riêng và những mẫu xe nhà Honda nói chung.

OTOFUN chọn: Honda CR-V G - Xe đáng mua nhất tuần
Honda CR-V giảm giá Honda CR-V giảm giá 'cực mạnh' lên tới 160 triệu đồng

Do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 kéo dài và sự cạnh tranh từ đối thủ mới Hyundai Santa Fe 2021, nên nhiều đại lý ...

Ra mắt Honda N7X concept 2022 - phiên bản xem trước của Honda BR-V Ra mắt Honda N7X concept 2022 - phiên bản xem trước của Honda BR-V

Honda N7X concept 2022 chính là bản xem trước của mẫu SUV 7 chỗ BR-V trước khi nó chính thức ra mắt.

Honda City 2021 phiên bản G ra mắt tại Việt Nam dự kiến lên sàn ngày 9/12/2020 Honda City 2021 phiên bản G ra mắt tại Việt Nam dự kiến lên sàn ngày 9/12/2020

Honda City 2021 phiên bản G sẽ có một loạt các trang bị cắt bớt so với bản RS. Dự kiến mẫu xe này sẽ ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hyundai Grand i10 2024 giá rẻ sắp bán tại Việt Nam có gì?

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Grand i10 2024 giá rẻ sắp bán tại Việt Nam có gì?

Theo công bố của nhà phân phối, mẫu xe cỡ A - Hyundai Grand i10 đang trong giai đoạn giải phóng hàng tồn để chuẩn bị ra mắt phiên bản nâng cấp.

Sự thật về Khu nhà đổi ca 284 của Tổng công ty PTSC

Kinh tế - Xã hội -

Sự thật về Khu nhà đổi ca 284 của Tổng công ty PTSC

Ngày 15/5/2024, Tổng công ty PTSC đã có thông tin chính thức xung quanh vụ việc liên quan đến Khu nhà đổi ca của Tổng công ty tại địa chỉ số 284 Nguyễn An Ninh, phường 7, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thu phí ETC là gì?

Kinh tế - Xã hội -

Thu phí ETC là gì?

Thu phí ETC là khoản thu phí bắt buộc với tài xế khi đi qua trạm thu phí. Vậy phí ETC là gì, cùng OF News tìm hiểu dưới đây.

Honda Super Cub 110 2024 nhập Thái giá gần 90 triệu đồng, ai sẽ mua?

Kinh tế - Xã hội -

Honda Super Cub 110 2024 nhập Thái giá gần 90 triệu đồng, ai sẽ mua?

Honda Super Cub 110 2024 nhập khẩu từ Thái Lan về chào bán tại Việt Nam.

Toyota Vios lần đầu về nhất phân khúc sedan cỡ B kể từ đầu năm

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Vios lần đầu về nhất phân khúc sedan cỡ B kể từ đầu năm

Toyota Vios có lần đầu tiên về nhất phân khúc trong năm 2024, trong khi đó Honda City sụt giảm doanh số mạnh tới hơn 60% so với tháng trước liền kề.

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 tại Indonesia cũng có nguy cơ gãy hệ thống treo?

Kinh tế - Xã hội -

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 tại Indonesia cũng có nguy cơ gãy hệ thống treo?

Dòng xe Trung Quốc Chery Omoda 5 tại Indonesia cũng vừa phải nhận thông báo triệu hồi với nguyên nhân gãy chi tiết hệ thống treo, tương tự tình trạng mới xảy ra ở Malaysia.

Có được hưởng trợ cấp tai nạn lao động khi mới đóng BHXH? Tôi công nhân

Có được hưởng trợ cấp tai nạn lao động khi mới đóng BHXH?

Pháp luật không đặt ra điều kiện phải đóng BHXH bao lâu mới được hưởng. Vì vậy, dù mới đi làm, mới tham gia BHXH thì người lao động vẫn được hưởng trợ cấp tai nạn lao động như những người làm việc lâu năm.

Còn thừa ngày phép khi nghỉ việc, người lao động được thanh toán thế nào? Tôi công nhân

Còn thừa ngày phép khi nghỉ việc, người lao động được thanh toán thế nào?

Tiền phép thừa sẽ được người sử dụng lao động thanh toán cho NLĐ cùng với tiền lương và các khoản trợ cấp (nếu có) khi nghỉ việc.

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Hồ Thị Kim Ngân, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về vấn đề an toàn vệ sinh lao động.

6 hoạt động trọng tâm của Công đoàn Việt Nam trong tháng 5/2024 Infographic

6 hoạt động trọng tâm của Công đoàn Việt Nam trong tháng 5/2024

Công đoàn Việt Nam xác định 6 nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5/2024
Bản tin công nhân: Công nhân tăng ca để có thêm thu nhập, giảm giờ làm lương sao đủ sống? Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Công nhân tăng ca để có thêm thu nhập, giảm giờ làm lương sao đủ sống?

Bản tin công nhân ngày 6/5 gồm những nội dung: Nhiều người lao động muốn nghỉ việc để “chạy luật” bảo hiểm xã hội; Công nhân tăng ca để có thêm thu nhập, giảm giờ làm lương sao đủ sống? Đại diện công nhân TP HCM: "Nhà ở xã hội chỉ thấy trên tivi";35 bệnh nghề nghiệp được đề xuất hưởng BHXH...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Toyota Hilux 2024 ra mắt, giá thấp nhất 668 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Hilux 2024 ra mắt, giá thấp nhất 668 triệu đồng

Toyota Hilux 2024 ra mắt thị trường Việt Nam với động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, giá bán từ 668 triệu đến 1,007 tỷ đồng dành cho ba phiên bản.

Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng "phát sốt" với VinFast VF 3

Kinh tế - Xã hội -

Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng "phát sốt" với VinFast VF 3

Hiếm khi nào, thị trường ô tô Việt lại sôi động như những ngày qua với từ khóa “VF 3”, đặc biệt khi VinFast chính thức nhận đặt cọc sớm mẫu minicar điện này, từ 13/5 - 15/5/2024.

HDBank mở thêm chi nhánh tại Thủy Nguyên, góp động lực cùng mục tiêu lớn của Hải Phòng

Kinh tế - Xã hội -

HDBank mở thêm chi nhánh tại Thủy Nguyên, góp động lực cùng mục tiêu lớn của Hải Phòng

Chi nhánh mới của HDBank đi vào hoạt động sẽ góp thêm động lực cho mục tiêu xây dựng và phát triển một thành phố mới trong tương lai gần tại Thủy Nguyên và Hải Phòng.

Mazda CX-3 giảm giá, trở thành SUV cỡ B có giá rẻ nhất, doanh số có tăng?

Kinh tế - Xã hội -

Mazda CX-3 giảm giá, trở thành SUV cỡ B có giá rẻ nhất, doanh số có tăng?

Trong tháng 5/2024 này, mẫu xe SUV cỡ B là Mazda CX-3 tai Việt Nam sẽ được bán với giá ưu đãi chỉ từ 512 triệu đồng ở bản tiêu chuẩn.

Ảnh thực tế đầu tiên nội thất, ngoại thất xe điện VinFast VF 3 phiên bản tiền sản xuất

Kinh tế - Xã hội -

Ảnh thực tế đầu tiên nội thất, ngoại thất xe điện VinFast VF 3 phiên bản tiền sản xuất

Xe điện VinFast VF 3 đang được trưng bày tại nhà máy Hải Phòng, hãy cùng soi cận cảnh xem ngoài đời thực thiết kế và trang bị mẫu xe này.

Khu nghỉ dưỡng tỷ phú Bill Gates lưu trú ở Việt Nam được Hello! đánh giá "phi thường"

Kinh tế - Xã hội -

Khu nghỉ dưỡng tỷ phú Bill Gates lưu trú ở Việt Nam được Hello! đánh giá "phi thường"

Hello! – một trong những tạp chí hàng đầu thế giới về du lịch và phong cách sống mới đây đưa tin về Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula - nơi được tỷ phú Bill Gates chọn lưu trú khi đến Việt Nam. Một lần nữa, truyền thông quốc tế tiếp tục dậy sóng với khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới này.

Audi Q8 2024 giá từ 4,1 tỷ đồng, chỉ có bản hybrid

Kinh tế - Xã hội -

Audi Q8 2024 giá từ 4,1 tỷ đồng, chỉ có bản hybrid

Audi Q8 2024 được bán tại Việt Nam sẽ là phiên bản S-line.

Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tháng 4/2024 tiếp tục lập đỉnh mới

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tháng 4/2024 tiếp tục lập đỉnh mới

Doanh số xe hybrid tại Việt Nam liên tiếp tăng trưởng trong 4 tháng đầu năm vừa qua, bất chấp doanh số thị trường có dấu hiệu sụt giảm trở lại.

Wuling Hongguang MiniEV giảm giá tới 50 triệu đồng sau khi VinFast VF 3 công bố giá

Kinh tế - Xã hội -

Wuling Hongguang MiniEV giảm giá tới 50 triệu đồng sau khi VinFast VF 3 công bố giá

Nhiều đại lý xe điện Trung Quốc Wuling Hongguang MiniEV giảm giá cao nhất lên đến 50 triệu đồng với hy vọng bán được hàng sau một năm ế ẩm.

Công ty xe điện Wuling thay sếp tổng ngay giữa lúc bị cạnh tranh đến "ngạt thở"

Kinh tế - Xã hội -

Công ty xe điện Wuling thay sếp tổng ngay giữa lúc bị cạnh tranh đến "ngạt thở"

Từ ngày 1/5, công ty xe điện Wuling đã có Tổng giám đốc mới, với lý do tái cơ cấu lại hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả cao hơn.