Chủ nhật 05/05/2024 18:23

Những điều chưa biết về Advenza: Thương hiệu lốp Việt với chất lượng Mỹ

Kinh tế - Xã hội - NGUYỄN VINH

Cộng đồng người dùng xe Việt gần đây chia sẻ nhau nhiều đánh giá tích cực về dòng lốp Advenza đã được bán tại Mỹ nay có mặt tại Việt Nam với giá thành hợp lý nhưng chất lượng được đánh giá cao. Vậy dòng lốp Advenza này đến từ đâu và vì sao lại được nhiều lời khen đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu.
Những điều chưa biết về advenza: thương hiệu lốp việt với chất lượng mỹAdvenza - Cái tên lạ nhưng lại rất quen

Thoạt đầu nghe đến cái tên Advenza, nhiều người sẽ nghĩ thương hiệu lốp này đến từ nước ngoài. Thật ra, Advenza là một dòng lốp 100% thuần Việt của Casumina - Công Ty Cổ Phần Công nghiệp Cao Su Miền Nam - nhà sản xuất săm lốp xe hàng đầu tại Việt Nam.

Những điều chưa biết về advenza: thương hiệu lốp việt với chất lượng mỹAdvenza như một lời khẳng định về thành quả của khoa học công nghệ Việt đã tiệm cận với công nghệ tiên tiến của thế giới hiện nay. Advenza rất phù hợp cho cộng đồng xe Việt vốn đã rất quen thuộc với những thương hiệu lốp ngoại nhập với giá thành và chất lượng từ bình dân đến đẳng cấp, vì giá thành rất "Việt Nam" nhưng chất lượng vẫn tốt, đảm bảo được mọi nhu cầu sử dụng cả trong và ngoài nước.

Advenza: Dòng lốp thương hiệu Việt với chất lượng Mỹ​

Sau nhiều năm thành công trong việc chinh phục thị trường Bắc Mỹ, thương hiệu lốp ô tô du lịch (ô tô con) – PCR – ADVENZA chính thức ra đời như sự kết tinh của kinh nghiệm sản xuất, thấu hiểu nhu cầu người sử dụng và tinh hoa của công nghệ làm lốp tiên tiến nhất.

Những điều chưa biết về advenza: thương hiệu lốp việt với chất lượng mỹLốp PCR ADVENZA là sản phẩm lốp ô tô du lịch tinh túy nhất của Casumina, được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại với thiết bị - máy móc thuộc thế hệ mới nhất từ các nước G7, đáp ứng được hầu hết những tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường có ngành công nghiệp ôtô phát triển như Nhật Bản (JIS), Châu Âu (E4), Hoa Kỳ (DOT).

Với một khoảng đầu tư ban đầu vô cùng kinh tế để có được một sản phẩm lốp ô tô PCR hội đủ những tính năng cơ bản nhất và từng đặc tính được thiết kế, thể hiện trong từng dòng lốp, sản phẩm lốp PCR – ADVENZA – NỐI DẶM ĐƯỜNG XA, chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng, cùng bạn chinh phục những hành trình đầy cảm xúc.

Advenza có các dòng sản phẩm lốp nào?

- VENTURER: Lốp dành cho dòng xe Sedan, Hatchback

Sản phẩm dùng cho các dòng xe Sedan, Hatchback, “VẬN HÀNH ÊM ÁI THOẢI MÁI LƯỚT NHANH” chạy an toàn, êm nhẹ với một cảm giác lái cực tốt từ sự linh hoạt trên các tuyến đường đô thị đến tốc độ cao trên các tuyến đường cao tốc.

- COVERER: Lốp dành cho các dòng xe thể thao, đa dụng (SUV, CUV)

Sản phẩm dùng cho các dòng xe đa dụng cỡ lớn, thể thao đa dụng (SUV, CUV, MPV), “ĐÁNH THỨC BẢN LĨNH BÊN TRONG”, lốp chạy được đa dạng địa hình, dành cho những tay lái thích khám phá, cá tính và năng động.

Những điều chưa biết về advenza: thương hiệu lốp việt với chất lượng mỹ- DISCOVERER: Lốp dành cho các dòng xe OFF- ROAD; PICK UP

Sản phẩm dành cho các dòng xe OFF- ROAD; PICK UP), “ĐỊA HÌNH CHƯỚNG NGẠI BẠN CHẠY SẼ MÊ”, lốp chạy trên nhiều loại đại hình khác nhau từ đường sình lầy, bùn đất đến cát, đá …vv dành cho những ai thích khám phá mạo hiểm thể hiện bản lĩnh chinh phục.

- TRAVELLER – MILEGA: Lốp dành cho dòng xe thương mại, vận chuyển hành khách, mini bus, các loại xe tải nhẹ

Sản phẩm TRAVELLER dùng cho dòng xe thương mại, vận chuyển hành khách, mini bus, các loại xe tải nhẹ. “ RÚT NGẮN HÀNH TRÌNH AN TOÀN VỀ BẾN”, lốp dành cho những nhà xe thông thái giúp tiết kiệm chi phí.

Sản phẩm MILEGA dùng cho dòng xe thương mại, vận chuyển hành khách, mini bus, các loại xe tải nhẹ. “ RÚT NGẮN HÀNH TRÌNH AN TOÀN VỀ BẾN”, lốp dành cho những nhà xe thông thái giúp tiết kiệm chi phí.

Lốp Advenza có giá bao nhiêu?

So với các thương hiệu lốp đang bán trên thị trường, lốp Advenza được đánh giá là có giá thành hợp lý và dễ tiếp cận, theo đúng tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”.

Cụ thể tham khảo, dòng lốp Advenza VENTURER dành cho dòng xe Sedan, Hatchback có giá chỉ khoảng 1- 3 triệu đồng, rẻ bằng một nửa so với các thương hiệu lốp đang bán trên thị trường. Dòng lốp COVERER dành cho các dòng xe thể thao, đa dụng ( SUV, CUV) có giá khoảng 2-3 triệu đồng.

Những điều chưa biết về advenza: thương hiệu lốp việt với chất lượng mỹLốp Advenza có chất lượng được đánh giá thực tế ra sao từ người dùng?

Những đánh giá thực tế từ người dùng luôn là những đánh giá đáng tham khảo nhất.

Một người dùng xe Honda Brio 2020 chia sẻ: “Một ngày tôi chạy đi Thái Nguyên thì bị nổ lốp (chắc do vết chém vào đá trước đó). Được cậu em họ chạy Mazda3 giới thiệu dùng loại lốp mới ngon lành, chi phí rất ok, nên tôi tìm hiểu thử. Thay 4 lốp Advenza chỉ hơn 4 triệu đồng, chưa bằng 1/2 so với thay Michelin. Miễn phí công thay thế, công cân bằng động, chỉnh độ chụm bánh xe.

Phải nói phần này mình ưng nhất, thay xong mà cảm giác như đi xe khác, đi trong phố êm không tưởng tượng được, đi cao tốc chỉ có tiếng phịch nhẹ khi đi qua gờ giảm tốc. Cậu em chạy Mazda3 cũng khen tương tự. Hầu hết anh em trên diễn đàn cũng khen như thế.

Lốp bám đường rất tốt, đánh lái mau lẹ, vào cua rất tốt. Chạy cao tốc chạy trên 100 vẫn rất tự tin. Sau 5 tháng sử dụng tôi chưa gặp vấn đề gì với lốp này.

Theo cảm nhận cá nhân thì Advenza là một sản phẩm lốp của Việt Nam rất tốt, hãng đang có chiến lược phủ toàn bộ thị trường Asean với thương hiệu này. Hiệu quả sử dụng cũng như chi phí bỏ ra là đáng tiền.”

Những điều chưa biết về advenza: thương hiệu lốp việt với chất lượng mỹNhững thành viên Otosaigon (Oser) cũng đã sử dụng qua Advenza và đều dành lời khen cho dòng lốp của Casumina này.

Thành viên Laodanhca chia sẻ, “Trước Tết em thay 4 quả Advenza, xác nhận đi êm, chưa kiểm chứng độ bền nhưng chắc chắn... rẻ”

Thành viên nghintt chia sẻ, “Em đang xài, 4 cái luôn. Tết rồi chạy 3000 km ra Bắc Trung Bộ rồi về. Cảm giác cũng ổn, chú ý áp suất nên để cao tí, 2.4-2.5, vì bản chất nó hơi mềm hơn BS nên cần bơm căng hơn cho nó cảm giác cứng cứng. Nói chung giá rẻ, mua không thấy xót.”

Cùng quan điểm, thành viên Tha ta ni đánh giá, “Mình mới thay 4 cái 205/60R16 giá 1tr4/1 cái. Chạy thấy ổn so với tầm giá, cũng êm, bám đường tốt. Độ êm ái thì 7/10 so với Mic. Cứ mua đi bác. Vỏ xe cũ mình dùng Bridgestone, đo 65dB. Vỏ mới Milestar/Advenza đo 61dB.”

Những điều chưa biết về advenza: thương hiệu lốp việt với chất lượng mỹCó thể thấy, Advenza là dòng lốp sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ và cải tiến cho phù hợp với điều kiện đường xá Việt Nam. Advenza rất phù hợp cho cộng đồng xe Việt vốn đã rất quen thuộc với những thương hiệu lốp ngoại nhập với giá thành và chất lượng từ bình dân đến đẳng cấp, vì giá thành rất "Việt Nam" nhưng chất lượng vẫn tốt, đảm bảo được mọi nhu cầu sử dụng cả trong và ngoài nước theo đúng tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”.

Chi tiết về dòng lốp Advenza, có thể tham khảo thêm tại Advenza.com.vn

24031 https://ofnews.vn https://ofnews.vn/stores/news_dataimages/anhvu/102020/09/16/croped/2437__VHL8223_-_Edit_2048.jpg Bản nâng cấp mới của mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2023 dự kiến ra mắt vào tháng 6-7 tới, giá dự kiến tăng 15-20 triệu đồng. Phương Huyền https://ofnews.vn/toyota-fortuner-2023-nang-cap-sap-ve-viet-nam-va-tang-gia-ban-24031.html 2022-04-29 14:00:35 vn

Theo một số thông tin, Toyota Fortuner 2023 mới sắp ra mắt phiên bản nâng cấp, dự kiến ra mắt vào tháng 6-7 tới đây. Tuy nhiên không phải thay đổi hoàn toàn mà chỉ cải tiến một vài trang bị. Toyota Fortuner bản nâng cấp sẽ bổ sung trang bị cho các phiên bản số tự động một cầu và bản số sàn. Các trang bị được nâng cấp có thể nằm ở cụm điều hòa, chuyển từ cơ sang tự động, bổ sung gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense 2.

Những điều chưa biết về Advenza: Thương hiệu lốp Việt với chất lượng Mỹ

Ngoài ra, ngoại thất của Fortuner có thể sẽ thay đổi ở phần ca-lăng, la-zăng cũng có thể sang mẫu mới. Fortuner hiện tại có 7 phiên bản bao gồm cả máy xăng và dầu, với mức giá từ 995 triệu đồng đến hơn 1,4 tỷ đồng. Vì nâng cấp trang bị, giá bán Toyota Fortuner 2023 của các phiên bản này cũng sẽ tăng nhẹ từ 15-20 triệu đồng.

Hiện Toyota Việt Nam chưa xác nhận thông tin này nhưng cũng không phủ nhận. Đây cũng là điều dễ hiểu, khi thông tin phiên bản mới ra mắt sẽ khiến sức mua với bản hiện tại bị ảnh hưởng, nên hãng buộc phải giữ kín. Bên cạnh đó, thời điểm xe ra mắt sẽ không còn chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ dành cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước từ Chính phủ. Cộng với việc giá bán tăng nên so với mua xe thời điểm hiện tại, nếu chờ bản nâng cấp, khách hàng sẽ tốn thêm khoảng 50-60 triệu đồng. Trước đó, Fortuner không lọt trong danh sách những chiếc xe được hãng thông báo sẽ tăng giá nhẹ từ đầu tháng 5 do thiếu linh kiện sản xuất.

Tại Việt Nam, Fortuner hiện tại có 7 phiên bản bao gồm cả máy xăng và dầu, với mức giá niêm yết dao động từ 995 triệu đồng đến hơn 1,4 tỷ đồng.

2437vhl8223-edit-2048
24036 https://ofnews.vn https://ofnews.vn/stores/news_dataimages/duchuy/042022/29/12/croped/f7ed82bffe6420e70683d7275c17c2ce.jpg Mercedes-AMG C43 4Matic là phiên bản hiệu năng cao, vì thế công suất của xe lên tới 402 mã lực. Mức công suất này chạm ngưỡng với một mẫu siêu xe. Linh Lê https://ofnews.vn/mercedes-amg-c43-4matic-moi-co-cong-suat-gan-bang-sieu-xe-24036.html 2022-04-29 12:13:29 vn

Mercedes-AMG C43 4Matic 2023 có thiết kế ngoại thất thể thao hơn so với các phiên bản khác của dòng C-Class thế hệ mới, với bộ lưới tản nhiệt Panamericana nan dọc đặc trưng cho các dòng xe hiệu suất cao của Mercedes-Benz và 4 đầu ống xả hình tròn phía sau.

Những điều chưa biết về Advenza: Thương hiệu lốp Việt với chất lượng Mỹ

Tiếp đến là bộ body kit thể thao, bao gồm cản trước/sau AMG, cánh lướt gió bên sườn và bộ khuếch tán gió đằng sau, tùy chọn mâm AMG hợp kim siêu nhẹ 18 inch tiêu chuẩn hoặc vành 19 inch và 20 inch tùy chọn.

Những điều chưa biết về Advenza: Thương hiệu lốp Việt với chất lượng Mỹ

Không gian nội thất được bọc bằng da Artico nhân tạo và nỉ Microcut với những điểm nhấn màu đỏ, người mua có thể bổ sung da thật và da Nappa cho xe, vô lăng AMG Performance, lẫy chuyển số bằng nhôm màu bạc, những chi tiết ốp bằng sợi carbon, bộ bàn đạp thể thao AMG, thảm sàn AMG và ốp bậc cửa phát sáng.

Những điều chưa biết về Advenza: Thương hiệu lốp Việt với chất lượng Mỹ

Hệ thống thông tin giải trí MBUX của xe cũng có giao diện và những tính năng dành riêng cho xe AMG như phím tắt đến hệ thống chọn chế độ lái AMG Dynamic Select hoặc hệ thống AMG Track Pace để lưu dữ liệu trên đường đua.

Những điều chưa biết về Advenza: Thương hiệu lốp Việt với chất lượng Mỹ

Là đối thủ của BMW M3 và Audi RS3, Mercedes-AMG C43 4Matic 2023 được trang bị động cơ mạnh hơn, khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L thay cho máy xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0l, tạo ra công suất tối đa 402 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

Theo hãng xe Đức, đây là động cơ dành cho xe thương mại đầu tiên trên thế giới được áp dụng công nghệ tăng áp của xe đua Công thức 1. Ngoài ra, động cơ còn có sự hỗ trợ của hệ thống mild hybrid 48V, bao gồm máy phát điện - khởi động chạy bằng dây đai, có thể bổ sung 13 mã lực cho xe khi cần.

Những điều chưa biết về Advenza: Thương hiệu lốp Việt với chất lượng Mỹ

Sức mạnh động cơ của Mercedes-AMG C43 4Matic 2023 được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp AMG Speedshift MCT 9G. Trong khi đó, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic của xe có hơi hướng phân bổ mô-men xoắn về cầu sau nhiều hơn với tỷ lệ 31% trước và 69% sau.

Những điều chưa biết về Advenza: Thương hiệu lốp Việt với chất lượng Mỹ

Nhờ động cơ mạnh hơn, Mercedes-AMG C43 4Matic 2023 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 4,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Nếu có thêm gói AMG Driver’s Package tùy chọn, vận tốc tối đa của xe sẽ tăng lên 265 km/h.

Những điều chưa biết về Advenza: Thương hiệu lốp Việt với chất lượng Mỹ

Mercedes-AMG C43 4Matic 2023 còn được trang bị hệ thống treo AMG Ride Control tiêu chuẩn với tay đòn kép trước/sau bằng nhôm, lò xo trụ và hệ thống giảm xóc thích ứng. Thêm vào đó là hệ thống đánh lái cầu sau cũng như hệ thống phanh AMG, bao gồm đĩa phanh trước có đường kính 370 mm, đi kèm cùm phanh 4 piston và đĩa phanh sau 320 mm với cùm phanh 1 piston.

Những điều chưa biết về Advenza: Thương hiệu lốp Việt với chất lượng Mỹ

Khi ngồi sau vô lăng của Mercedes-AMG C43 4Matic 2023, người điều khiển có thể chọn 1 trong 5 chế độ lái là Slippery, Comfort, Sport, Sport+ và Individual. Ngay cả hệ thống cân bằng điện tử của xe cũng có 3 chế độ, bao gồm Basic, Advanced và Pro.

24032 https://ofnews.vn https://ofnews.vn/stores/news_dataimages/phuonghuyen/042022/28/17/croped/976f360196564cb1582e9a330ea71e1d.jpg Giá niêm yết từ 2,9 tỷ, khách hàng tại Hà Nội sẽ phải bỏ ra từ 3,37 tỷ để sở hữu chiếc SUV sang trọng Porsche Macan 2022 mới ra mắt. Phương Huyền https://ofnews.vn/gia-lan-banh-porsche-macan-2022-24032.html 2022-04-29 10:00:39 vn

Vừa qua, Porsche Việt Nam đã cho ra mắt Macan 2022 tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản: Tiêu chuẩn có giá 2,992 tỷ đồng, Macan S có giá 3,817 tỷ đồng và Macan GTS có giá 4,708 tỷ đồng.

Do là xe nhập khẩu nên khách hàng mua Porsche Macan 2022 không nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ theo quy định từ Chính phủ. Dưới đây là giá lăn bánh tạm tính của Porsche Macan 2022 tại Hà Nội và TP HCM dựa trên các thuế, phí mà chủ xe phải trả để ra biển số (tại các địa phương khác, giá lăn bánh sẽ thấp hơn).

Porsche Macan

Giá bán lẻ đề xuất

Giá lăn bánh tại Hà Nội (VNĐ)

Giá lăn bánh tại Tp. HCM (VNĐ)

Macan

2.992.000.000

3.373.500.700

3.313.660.700

Macan S

3.817.000.000

4.297.500.700

4.221.160.700

Macan GTS

4.708.000.000

5.295.420.700

5.201.260.700

Ở đời mới, Porsche Macan được cải thiện khả năng vận hành, cả 3 phiên bản mới đều có công suất vượt trội so với các phiên bản tiền nhiệm.

Ở bản mạnh nhất làMacan GTSđược trang bị động cơ V6 tăng áp kép 2.9L sản sinh công suất 440 mã lực, tăng 60 mã lực so với bản trước. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 4,3 giây, đạt vận tốc tối đa 272 km/h khi trang bị gói Sport Chrono.

Những điều chưa biết về Advenza: Thương hiệu lốp Việt với chất lượng Mỹ

Trong khi đó bản Macan S mới dù cũng được trang bị động cơ V6 tăng áp kép 2.9L nhưng có khả năng sinh công nhiều hơn 26 mã lực so với thế hệ trước, công suất tối đa đạt 380 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc đến 100 km/h từ trạng thái đứng yên chỉ trong 4,6 giây và vận tốc tối đa đạt 259km/h.

Còn phiên bản tiêu chuẩn của mẫu xe này sử dụng động cơ 4 xy-lanh tăng áp được phát triển hoàn toàn mới có công suất 265 PS mã lực cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,2 giây, đạt tốc độ tối đa 232 km/h.

Các phiên bản mới đều được trang bị hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK) và Hệ thống quản lý hợp lực kéo của Porsche (PTM) dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Ocean City bùng nổ sắc màu với “Lễ hội Chào mùa hè 2024”

Kinh tế - Xã hội -

Ocean City bùng nổ sắc màu với “Lễ hội Chào mùa hè 2024”

Hàng loạt chương trình, sự kiện với quy mô lớn diễn ra trong “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “Thành phố điểm đến” Ocean City đã biến nơi đáng sống bậc nhất hành tinh này trở thành tọa độ “must-check-in” của hàng ngàn cư dân và du khách. Điều này tiếp tục khẳng định những nỗ lực của Vinhomes trong việc nâng tầm chuẩn sống vui - khỏe - xanh - văn minh - đẳng cấp cho cư dân.

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Kinh tế - Xã hội -

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến của InfoPlus và sản phẩm dịch vụ của BIDV sẽ mang lại hiệu quả vượt trội trong quản lý tài chính thông minh cho các doanh nghiệp. Đây không chỉ là bước tiến lớn trong việc hiện đại hóa quy trình tài chính mà còn là cam kết của BIDV và InfoPlus trong việc mang tới các sản phẩm dịch vụ tài chính số an toàn, bảo mật và linh hoạt cho hoạt động kinh doanh.

Bí quyết quản lý tài chính thông minh - Tiết kiệm chi tiêu hiệu quả với thẻ tín dụng

Kinh tế - Xã hội -

Bí quyết quản lý tài chính thông minh - Tiết kiệm chi tiêu hiệu quả với thẻ tín dụng

Thẻ VietinBank Mastercard Eliv3 giúp bạn theo dõi và quản lý chi tiêu dễ dàng, hiệu quả với chương trình hoàn tiền hấp dẫn lên đến 15% cho các khoản chi tiêu thiết yếu như giải trí, du lịch, y tế, giáo dục, siêu thị, mua sắm trực tuyến.

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình nghiên cứu về đổi mới, sáng tạo và cách tân trong các ngành kinh tế chủ lực năm 2024 do Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư thực hiện, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự tiếp tục được đánh giá là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2024, ghi nhận năm thứ hai liên tiếp Vietcombank dẫn đầu ngành Ngân hàng.

Ô tô điện Trung Quốc gây tai nạn khi tự di chuyển trong triển lãm, 5 người bị thương

Kinh tế - Xã hội -

Ô tô điện Trung Quốc gây tai nạn khi tự di chuyển trong triển lãm, 5 người bị thương

Chiếc ô tô điện Trung Quốc gây tai nạn khi bất ngờ chạy về phía trước trong lúc đang trưng bày, đâm trúng một số khách trong triển lãm và các xe bên cạnh.

Vì sao Thaco dừng bán Mazda BT-50?

Kinh tế - Xã hội -

Vì sao Thaco dừng bán Mazda BT-50?

Theo các thông tin chưa chính thức, Thaco tạm dừng bán Mazda BT-50 và đã bỏ mẫu xe này ra khỏi danh mục sản phẩm trên website chính hãng của Mazda Việt Nam.

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Hồ Thị Kim Ngân, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về vấn đề an toàn vệ sinh lao động.

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương? Tôi công nhân

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương?

Nếu doanh nghiệp và người lao động đã thống nhất tính thời gian thai sản vào thời gian làm việc xét nâng lương thì người lao động đang nghỉ thai sản sẽ được xem xét nâng lương theo đúng thỏa thuận ban đầu.

Đón xem Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Chương trình Talk Công đoàn, 20 giờ, tối thứ Bảy (4/5/2024) là chia sẻ của đồng chí Hồ Thị Kim Ngân - Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về chủ đề an toàn vệ sinh lao động.

6 hoạt động phối hợp giữa Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Infographic

6 hoạt động phối hợp giữa Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Căn cứ chương trình hoạt động năm 2024 của 02 tổ chức, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ Việt Nam thống nhất phối hợp hoạt động thực hiện năm 2024 như sau:
Bản tin công nhân: Con đến tuổi đi học, công nhân đắn đo chuyện đón con lên thành phố ở cùn Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Con đến tuổi đi học, công nhân đắn đo chuyện đón con lên thành phố ở cùn

Bản tin công nhân ngày 4/5 gồm những nội dung chính: Con đến tuổi đi học, công nhân đắn đo chuyện đón con lên thành phố ở cùng; Tháo gỡ, giải quyết chế độ cho 66 công nhân Nghệ An bị bệnh bụi phổi silic; 10 nghề ở TP HCM không tuyển nhân sự trong tháng 4/2024...

Vacxin Video

Vacxin

Đọc thêm

Xe BMW X5 cháy rụi khi đang đỗ ven đường

Kinh tế - Xã hội -

Xe BMW X5 cháy rụi khi đang đỗ ven đường

Một tài khoản vừa đăng tải hình ảnh một chiếc xe BMW X5 có biển số 590.07 cháy rụi, từ trong ra ngoài, chỉ còn trơ lại bộ khung và bốn bánh.

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VINFUTURE 2024

Kinh tế - Xã hội -

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VINFUTURE 2024

Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm Top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.

Cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè hiệu quả và tiết kiệm

Kinh tế - Xã hội -

Cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè hiệu quả và tiết kiệm

Bằng cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè đúng cách, bạn có thể mang lại sự thoải mái cho bản thân và gia đình, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ xe.

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Kinh tế - Xã hội -

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Sự cố chiếc xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy là vụ việc được quan tâm hàng đầu tại Malaysia hiện nay.

Kia Seltos 1.5 Premium: Nâng cấp có tương xứng mức giá tăng hàng chục triệu?

Kinh tế - Xã hội -

Kia Seltos 1.5 Premium: Nâng cấp có tương xứng mức giá tăng hàng chục triệu?

Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium, bao gồm các thông số của phiên bản cao cấp thứ hai trong số 4 phiên bản được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Hoa hậu Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Kinh tế - Xã hội -

Hoa hậu Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Hoa hậu Thùy Tiên luôn được biết đến với gu thời trang tinh tế và sành điệu, không chỉ trong những dịp xuất hiện lộng lẫy mà còn cả trong phong cách thường ngày. Bí quyết của cô nàng chính là sự kết hợp hài hòa giữa những items đơn giản cùng phụ kiện tinh tế, tạo nên tổng thể thanh lịch và thu hút mọi ánh nhìn.

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Kinh tế - Xã hội -

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Mùa hè đến là thời điểm thích hợp để người người, nhà nhà đi du lịch, trải nghiệm vùng đất mới, lựa chọn khám phá nhiều nơi trên thế giới để tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên gia đình, người thân. Người bạn đồng hành không thể thiếu trong suốt hành trình là chiếc thẻ Tín dụng Quốc tế đẳng cấp, tiện lợi.

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Kinh tế - Xã hội -

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn FIBAA (2024-2030) và có thêm 18 chương trình đào tạo được cấp chứng nhận kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế FIBAA, ASIIN, AUN-QA.

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà Nội

Kinh tế - Xã hội -

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà Nội

Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị.

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Kinh tế - Xã hội -

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Dàn siêu xe ngập bùn nước chỉ là một phần nhỏ trong hàng trăm nghìn chiếc xe đắt tiền bị gặp nạn sau trận mưa lũ lịch sử tại Dubai, UAE vừa qua.