Thứ bảy 20/04/2024 18:51

Nhà đầu tư lên kế hoạch kinh doanh đón "sóng" du lịch khi cao tốc về đích

Kinh tế - Xã hội - L.T

Theo thống kê, chỉ trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão, NovaWorld Phan Thiet đã đón hơn 30.000 lượt du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng. Nơi đây cũng được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến du lịch hàng đầu cả nước và khu vực, thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm khi vận hành toàn phần.

Các nhà đầu tư tại NovaWorld Phan Thiet ngay khi nhận bàn giao nhà đã có thể yên tâm “đầu tư, an cư” với bức tranh kinh tế đầy lạc quan và tiềm năng sinh lời bền vững tại đô thị kinh tế du lịch sầm uất với hệ tiện ích đã đưa vào vận hành và thu hút một lượng khách ổn định hàng ngày, đặc biệt khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thông xe.

Hàng loạt các ngành nghề phụ trợ phục vụ cư dân, du khách như khách sạn mi-ni, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, ăn uống, café, làm đẹp, giặt ủi… được các nhà đầu tư lên ý tưởng ngay sau khi nhận bàn giao.

Đô thị kinh tế du lịch – “đất lành” cho các ngành phụ trợ phát triển

Ngành Du lịch Bình Thuận được kỳ vọng sẽ tạo ra một cú hích trong năm 2023 với sự kiện nổi bật là Năm du lịch quốc gia 2023 – “Bình Thuận - Hội tụ xanh” và cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết về đích dịp đại lễ 30/4 – 1/5.

với loạt ngành nghề phụ trợ đón sóng du lịch khi cao tốc về đích
Nhà đầu tư Lý Minh Nhật phấn khởi trước bức tranh kinh tế lạc quan khi cao tốc về đích

Sau thành công rực rỡ của sự kiện Lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2023 diễn ra cuối tháng 3 thu hút hàng chục ngàn du khách, Phan Thiết hiện được xem là điểm đến “hot” bậc nhất khu vực phía Nam trong dịp lễ 30/4 năm nay trước cột mốc cao tốc sẽ thông xe vào dịp lễ này. Theo ghi nhận, từ khoảng 2 tuần trước lễ, hầu hết các resort, khách sạn tại Phan Thiết – Mũi Né đã được khách đặt kín phòng. Đơn cử, tại đô thị NovaWorld Phan Thiet, hai resort đã đi vào vận hành gồm Movenpick Resort Phan Thiet và Radisson Resort Phan Thiet đã được lấp đầy 100% trong khi các biệt thự đã vận hành thuộc phân khu Florida đã được khách thuê giữ chỗ từ trước cả tháng. Anh Trần Trịnh Thanh Long, cư dân đã đưa biệt thự Florida vào khai thác lưu trú từ tháng 2 năm nay, cho biết căn biệt thự của anh và các căn trong khu Florida hầu như luôn được booking trước gần 1 tháng cho những dịp lễ lớn và thường xuyên được lấp đầy dịp cuối tuần.

Nhà đầu tư lên kế hoạch kinh doanh đón

Nhà đầu tư hài lòng với công suất khai thác dịch vụ lưu trú tại NovaWorld Phan Thiet

NovaWorld Phan Thiet đã đưa vào vận hành giai đoạn 1 với hệ tiện ích đa dạng như Khách sạn Movenpick Resort Phan Thiet 5 sao, Radisson Resort Phan Thiet 4 sao, cụm sân golf PGA 36 hố; công viên giải trí Circus Land, Quảng trường – Công viên biển Bikini Beach, trung tâm thể thao phức hợp Sport Complex, chuỗi nhà hàng, cà phê... thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến vui chơi, trải nghiệm. Theo thống kê, chỉ trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão, NovaWorld Phan Thiet đã đón hơn 30.000 lượt du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng. Nơi đây cũng được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến du lịch hàng đầu cả nước và khu vực, thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm khi vận hành toàn phần.

Là hệ quả tất yếu khi du lịch phát triển mạnh mẽ, các ngành nghề phụ trợ cũng theo đó “đón sóng” tăng trưởng nhằm sẵn sàng tiếp đón hàng trăm nghìn lượt người, tạo nên một môi trường kinh doanh lý tưởng và hấp dẫn, kích thích các nhà đầu tư nhanh chóng lập bài toán kinh doanh sinh lời ngay khi nhận bàn giao nhà.

Cao tốc về đích, nhà đầu tư an tâm khai thác kinh doanh

Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết về đích, các nhà đầu tư có sản phẩm tại đô thị NovaWorld Phan Thiet đã nhanh chóng nhận bàn giao nhà, gấp rút hoàn thiện nội thất để sớm an cư, tận hưởng hệ tiện ích tại đây cũng như kịp khai thác kinh doanh đón sóng du lịch. Cao tốc thông xe rút ngắn khoảng cách từ Phan Thiết đến TP.HCM chỉ 2 giờ lái xe, giúp NovaWorld Phan Thiet hút một lượng khách ổn định từ thành phố 10 triệu dân cũng như người dân các tỉnh miền Đông – Tây Nam bộ. Đây là “điều kiện cần” để những người mua nhà tại đây triển khai kinh doanh, phát triển dịch vụ, tăng sinh lợi nhuận.

Anh Lý Minh Nhật, nhà đầu tư tại TP.HCM đã hoàn thiện nội thất căn biệt thự Florida tại NovaWorld Phan Thiet từ đầu năm 2023, háo hức chia sẻ về kế hoạch nghỉ dưỡng, khai thác cho thuê: “Từ khi nhận biệt thự tại Siêu thành phố biển, mỗi tháng gia đình chúng tôi cùng bạn bè dành thời gian về nghỉ dưỡng 3 - 4 đợt. Ai nấy đều rất hứng khởi, vui khỏe như được sạc đầy năng lượng sau mỗi kỳ nghỉ. Tôi rất lạc quan khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết về đích, chắc chắn nơi đây sẽ thu hút một lượng khách lớn, chúng tôi sẽ tận dụng biệt thự để vừa nghỉ dưỡng, vừa cho thuê những khi không sử dụng. Tôi đánh giá cao NovaWorld Phan Thiet vì hội tụ đủ mọi yếu tố tạo nên môi trường kinh doanh hấp dẫn và lý tưởng".

với loạt ngành nghề phụ trợ đón sóng du lịch khi cao tốc về đích

NovaWorld Phan Thiet sẵn sàng đón làn sóng du khách đổ về khi cao tốc đi vào vận hành

Cũng tràn đầy hứng khởi khi nhận bàn giao căn shophouse tại NovaWorld Phan Thiet, anh Trần Minh Thắng (nhà đầu tư đến từ Hà Nội) cho biết, đang có rất nhiều ý tưởng để khai thác kinh doanh căn shophouse này: “Sau khi cao tốc thông xe, NovaWorld Phan Thiet sẽ lại nhộn nhịp du khách trong dịp hè này, nên tôi không quá lo lắng về khả năng khai thác kinh doanh của căn shophouse. Tôi nghĩ có thể lấy ý tưởng kinh doanh từ các ngành nghề phụ trợ du lịch để tăng lợi nhuận, như mở tiệm cà phê, spa, tiệm nail, hoặc kinh doanh ăn uống. Các sản phẩm bất động sản thương mại có thể linh động thay đổi về mô hình kinh doanh, nên tôi có thể kết hợp kinh doanh tầng trệt và cho thuê lưu trú ở tầng trên”.

Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết về đích cùng những tiện ích được đưa vào vận hành đã tạo hấp lực lớn cho NovaWorld Phan Thiet. Lượng cư dân, du khách về đây sinh sống và làm việc, nghỉ dưỡng được kỳ vọng ngày một nhiều hơn, đưa NovaWorld Phan Thiet trở thành một trong những điểm đến có khả năng kết nối nhanh, tạo đà cho các ngành nghề phụ trợ ngày càng bứt tốc. Sự song hành phát triển đó sẽ củng cố tiềm năng đầu tư và an cư tại NovaWorld Phan Thiet, thu hút các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, thương nhân về đây mở rộng thị trường trong tương lai gần.

NovaGroup bổ sung đội ngũ Novator tại Phan Thiết NovaGroup bổ sung đội ngũ Novator tại Phan Thiết

Ngày 13/8, NovaGroup tổ chức Đại hội tuyển dụng quy mô lớn tại NovaWorld Phan Thiet.

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây thông xe kỹ thuật cuối năm 2022 Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây thông xe kỹ thuật cuối năm 2022

Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận kỳ vọng tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây sẽ tạo sức hút về đầu tư, du lịch...

Sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động từ cuối năm 2023 Sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động từ cuối năm 2023

Cùng cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết kết nối Bình Thuận với TP.HCM, sân bay Phan Thiết giải quyết được bài toán giao thông, ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Kinh tế - Xã hội -

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng dừng chân tại Việt Nam, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên với những tín đồ yêu xe nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Kinh tế - Xã hội -

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã.

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Kinh tế - Xã hội -

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Thông tư 43 áp dụng từ 15/2/2024 đưa ra các quy định mới khiến chủ xe cơ giới dễ mắc phải những lỗi xe không được đăng kiểm.

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Kinh tế - Xã hội -

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm nếu lưu thông trên đường, kể cả khi đi đăng kiểm, sẽ bị phạt tiền và có thể bị tước bằng lái. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân đắc lộc - Năm mới phát tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

Kinh tế - Xã hội -

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA vừa gửi thư xác nhận việc lựa chọn thành công hai đơn vị đồng tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024 nhưng chưa nêu rõ thời gian và địa điểm.

Đón xem Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn phát sóng 20 giờ (ngày 20/4) là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7 Tôi công nhân

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7

Theo lịch thông thường, nếu người lao động làm việc tại doanh nghiệp vẫn làm việc ngày thứ Bảy thì sẽ chỉ được nghỉ hai ngày 30/4 - 1/5 và không được nghỉ bù vào các ngày khác.

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì?

Đồng chí Tạ Thị Mỹ Thanh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội chia sẻ về hoạt động của Nghiệp đoàn Lái xe ô tô công nghệ Hà Nội và kinh nghiệm thu hút lao động phi chính thức tham gia công đoàn.

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024 Pháp luật lao động

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024

Bảng lương mới của giáo viên năm 2024 sẽ thay đổi theo cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024.
Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền

Bản tin công nhân ngày 19/04: Công ty Dệt Hòa Khánh trả nợ bảo hiểm xã hội, người lao động "mừng rớt nước mắt"; Cục An ninh mạng: Lao động nên cẩn trọng với app cho vay; Giải pháp nào để con lao động di cư được sống cùng cha mẹ? 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Kinh tế - Xã hội -

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Từ câu chuyện đưa Tiếng Việt trở thành một trong những ngôn ngữ đầu tiên được hỗ trợ tính năng GenAI đến sự phát triển vượt bậc của các kỹ sư Việt, Samsung đang cho thấy những trái ngọt từ việc vun trồng những nhân tài trong hơn 20 năm Samsung có mặt tại Việt Nam.

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Tại phân khúc CUV cỡ B có sự tăng trưởng mạnh và đồng đều trong tháng 3/2024, nhưng lượng tiêu thụ xe đang nghiêng về phía các thương hiệu Nhật Bản.

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam với diện mạo hoàn toàn mới. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm.

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Kinh tế - Xã hội -

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Phụ gia đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của động cơ xe, chúng có thể được sử dụng để phòng ngừa và khắc phục các vấn đề của động cơ.

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng, đồng thời ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

Kinh tế - Xã hội -

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Kinh tế - Xã hội -

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Trong Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024, tỉnh Bình Dương đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 9 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký 33.578 tỉ đồng (khoảng 1,33 tỉ USD).

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Kinh tế - Xã hội -

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Mệt mỏi, căng thẳng là vấn đề khá phổ biến. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người chọn bổ sung năng lượng lành mạnh từ thảo dược, giúp giảm cảm giác uể oải, kiệt sức.

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Lũy kế doanh số sedan hạng B Honda City ba tháng đầu năm sắp bắt kịp Hyundai Accent nhờ liên tiếp bán chạy hơn hai tháng gần đây.