Thứ sáu 19/04/2024 20:03

Honda Việt Nam mang nhiều bất ngờ thú vị đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Kinh tế - Xã hội - VIÊN HUY

Honda Việt Nam (HVN) sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 26 - 30/10 với nhiều mẫu xe trưng bày ấn tượng cùng những hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng.

Trở lại sau 2 năm vắng bóng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 được dự đoán là sẽ bùng nổ với đa dạng mẫu xe cùng nhiều hoạt động hấp dẫn. Tại triển lãm năm nay, với chủ đề “Hứng khởi vươn tầm”, Honda Việt Nam sẽ mang tới cho khách tham quan một không gian đẳng cấp, thể thao và công nghệ tiên tiến thông qua việc trưng bày đa dạng các mẫu xe ô tô thuộc các phân khúc cùng những mẫu xe phân khối lớn đầy mạnh mẽ lần đầu xuất hiện tại Triển lãm.

Honda Việt Nam mang nhiều bất ngờ thú vị đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Không gian trưng bày xe ô tô

Không gian trưng bày chính của Honda tại triển lãm năm nay là sự góp mặt các dòng xe mà Honda Việt Nam đang phân phối bao gồm City, HR-V, Civic, CR-V và Accord. Đặc biệt nhất chính là mẫu xe hiệu năng cao Honda Civic Type R thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới.

Civic Type R là đại diện tiêu biểu nhất cho tinh thần thể thao và kế thừa chất “đua” từ mẫu xe tiền nhiệm. Với công suất lên tới 315 mã lực, Honda Civic Type R thế hệ thứ 7 đã lập kỷ lục mới về tốc độ cho mẫu xe dẫn động cầu trước tại đường đua Suzuka – Nhật Bản, mang đến trải nghiệm “đua” bất tận sau tay lái. Vừa được ra mắt tại quê nhà Nhật Bản vào tháng 7 và chính thức có mặt tại thị trường Mỹ vào đầu tháng 9 vừa qua, Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên đưa về mẫu xe Honda Civic Type R thế hệ mới nhất, hứa hẹn mang đến cảm giác phấn khích tột đỉnh cho các tay đua và những người đam mê tốc độ tại Việt Nam.

Honda Việt Nam mang nhiều bất ngờ thú vị đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Bên cạnh sự xuất hiện của siêu phẩm Civic Type R, các mẫu xe khác tại gian hàng Honda cũng mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thiết kế thể thao đi cùng công nghệ tiên tiến đang áp dụng tại Việt Nam. Phiên bản RS trên các mẫu xe City RS, Civic RS và HR-V RS là đại diện tiêu biểu nhất cho tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Honda, luôn hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo nhưng vẫn theo đuổi đỉnh cao của sự hoàn mỹ, tinh tế, giúp chủ sở hữu thể hiện cá tính riêng.

Trang bị nổi bật và đáng giá trên hầu hết dải sản phẩm ô tô Honda chính là hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn Honda SENSING giúp cho người lái an tâm tuyệt đối với các tính năng về phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống giảm thiểu chệch và hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành. Đặc biệt, hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT trên Civic và HR-V hoàn toàn mới sẽ cho phép chủ sở hữu có thể điều khiển và quản lý chiếc xe của mình dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Không gian trưng bày xe phân khối lớn

Bên cạnh các mẫu xe ô tô, tại Vietnam Motorshow năm nay, còn có sự xuất hiện của gian hàng xe máy phân khối lớn của Honda (Honda BigBike). Năm 2022 cũng là năm đầu tiên xe máy phân khối lớn của Honda góp mặt tại sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam, mong muốn giới thiệu đến các khách hàng Việt về những sản phẩm xe phân khối lớn được trang bị công nghệ hiện đại, phân phối bởi HVN.

Đến với chủ đề “Hứng khởi vươn tầm”, Honda BigBike mang đến 2 siêu phẩm RC213V và RC213VS. Chiến mã RC213V – mẫu xe đua lừng danh GP, với công nghệ hiện đại đỉnh cao đã góp phần mang về chiến thắng lẫy lừng cho tay đua Marc Marquez và RC213VS “siêu phẩm đường phố” bước ra từ đường đua tốc độ MotorGP. Với mức giá gần 6 tỷ đồng và số lượng giới hạn trên toàn thế giới, RC213V-S trở thành mẫu xe nhiều người ao ước có tiền cũng chưa chắc đã có thể sở hữu siêu phẩm "vạn người mê" này.

Bên cạnh đó, các phiên bản mới nhất của các dòng xe được khách hàng đánh giá cao nhờ các giá trị cốt lõi về vận hành, công nghệ hiện đại và an toàn cũng sẽ được trưng bày.

Các hoạt động hấp dẫn tại gian hàng lớn nhất Triển lãm Ô tô 2022 của Honda Việt Nam

Với mong muốn khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần thể thao mãnh liệt và cảm giác lái đầy phấn khích, HVN sẽ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 một không gian trải nghiệm thực tế với những hoạt động ấn tượng: Giao lưu cùng cầu thủ bóng đá nổi tiếng, tham gia các trò chơi tương tác để trải nghiệm tính năng Honda SENSING và nhận quà hấp dẫn. Triển lãm mở cửa cho khách hàng tham quan từ 17h ngày 26/10 đến hết 30/10, trong đó lịch trình của HVN cụ thể như sau:

Honda Việt Nam mang nhiều bất ngờ thú vị đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Gian hàng của Honda với chủ đề “Hứng khởi vươn tầm” chứa đựng nhiều bất ngờ hấp dẫn chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của những ai yêu xe và mê công nghệ trong tháng 10 này.

Honda Việt Nam lần đầu tổ chức hành trình RS Touring Honda Việt Nam lần đầu tổ chức hành trình RS Touring

Chương trình trải nghiệm được Honda Việt Nam tổ chức dành cho báo chí và giới truyền thông với các mẫu phiên bản RS của ...

Honda Việt Nam giới thiệu 3 mẫu xe phân khối lớn 500cc mới Honda Việt Nam giới thiệu 3 mẫu xe phân khối lớn 500cc mới

Hôm nay (24/09), Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu loạt phiên bản mới cho các mẫu xe phân khối lớn: CB500X, CBR500R và CB500F. Cả ...

Honda Việt Nam bán 250.132 xe máy và 1.970 xe ô tô trong tháng 9/2022 Honda Việt Nam bán 250.132 xe máy và 1.970 xe ô tô trong tháng 9/2022

Doanh số bán xe máy và ô tô của Honda Việt Nam trong tháng 9/2022 tăng mạnh so với tháng trước và cùng kỳ năm ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Kinh tế - Xã hội -

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng dừng chân tại Việt Nam, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên với những tín đồ yêu xe nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Kinh tế - Xã hội -

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã.

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Kinh tế - Xã hội -

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Thông tư 43 áp dụng từ 15/2/2024 đưa ra các quy định mới khiến chủ xe cơ giới dễ mắc phải những lỗi xe không được đăng kiểm.

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Kinh tế - Xã hội -

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm nếu lưu thông trên đường, kể cả khi đi đăng kiểm, sẽ bị phạt tiền và có thể bị tước bằng lái. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân đắc lộc - Năm mới phát tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

Kinh tế - Xã hội -

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA vừa gửi thư xác nhận việc lựa chọn thành công hai đơn vị đồng tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024 nhưng chưa nêu rõ thời gian và địa điểm.

Cách tính tiền lương khi đi làm vào ngày 30/4 - 1/5 như thế nào? Video

Cách tính tiền lương khi đi làm vào ngày 30/4 - 1/5 như thế nào?

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7 Tôi công nhân

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7

Theo lịch thông thường, nếu người lao động làm việc tại doanh nghiệp vẫn làm việc ngày thứ Bảy thì sẽ chỉ được nghỉ hai ngày 30/4 - 1/5 và không được nghỉ bù vào các ngày khác.

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì?

Đồng chí Tạ Thị Mỹ Thanh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội chia sẻ về hoạt động của Nghiệp đoàn Lái xe ô tô công nghệ Hà Nội và kinh nghiệm thu hút lao động phi chính thức tham gia công đoàn.

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024 Pháp luật lao động

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024

Bảng lương mới của giáo viên năm 2024 sẽ thay đổi theo cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024.
Bản tin công nhân: Tuyển lao động nam cao trên 1m58, không xăm mình đi Nhật, lương 35 triệu Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Tuyển lao động nam cao trên 1m58, không xăm mình đi Nhật, lương 35 triệu

Bản tin công nhân ngày 18/4/2024: Tuyển lao động nam cao trên 1m58, không xăm mình đi Nhật, lương 35 triệu; Lương chưa tăng giá phòng đã tăng 2 triệu đồng, lao động quyết bỏ phố; Lao động trẻ dễ mất việc hơn người trung niên, nguyên nhân bất ngờ...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Kinh tế - Xã hội -

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Từ câu chuyện đưa Tiếng Việt trở thành một trong những ngôn ngữ đầu tiên được hỗ trợ tính năng GenAI đến sự phát triển vượt bậc của các kỹ sư Việt, Samsung đang cho thấy những trái ngọt từ việc vun trồng những nhân tài trong hơn 20 năm Samsung có mặt tại Việt Nam.

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Tại phân khúc CUV cỡ B có sự tăng trưởng mạnh và đồng đều trong tháng 3/2024, nhưng lượng tiêu thụ xe đang nghiêng về phía các thương hiệu Nhật Bản.

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam với diện mạo hoàn toàn mới. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm.

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Kinh tế - Xã hội -

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Phụ gia đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của động cơ xe, chúng có thể được sử dụng để phòng ngừa và khắc phục các vấn đề của động cơ.

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng, đồng thời ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

Kinh tế - Xã hội -

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Kinh tế - Xã hội -

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Trong Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024, tỉnh Bình Dương đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 9 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký 33.578 tỉ đồng (khoảng 1,33 tỉ USD).

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Kinh tế - Xã hội -

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Mệt mỏi, căng thẳng là vấn đề khá phổ biến. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người chọn bổ sung năng lượng lành mạnh từ thảo dược, giúp giảm cảm giác uể oải, kiệt sức.

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Lũy kế doanh số sedan hạng B Honda City ba tháng đầu năm sắp bắt kịp Hyundai Accent nhờ liên tiếp bán chạy hơn hai tháng gần đây.