Hoa hậu Thùy Tiên chinh phục những hành trình mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ

Kinh tế - Xã hội - Tùng Thiện

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên đã lựa chọn Yamaha Grande làm "bạn đồng hành" bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng khả năng vận hành linh hoạt, phù hợp cho việc di chuyển trong nội thành.
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Thế giới với nhiều dấu ấn, Thùy Tiên không ngừng thử sức, làm mới bản thân và đã có được những bước tiến đáng kể, gặt hái nhiều thành tựu trong hành trình mới.
Yamaha Grande
Hoa hậu Thùy Tiên thử sức bản thân ở những hành trình mới.

Hoàn thành chương trình học Thạc sĩ

Giữa tháng 6 vừa qua, Thùy Tiên đã có một cột mốc quan trọng khi chính thức hoàn thành chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Quản trị du lịch-khách sạn Thụy Sĩ, ngôi trường xếp thứ 4 thế giới trong ngành học Quản lý khách sạn & giải trí. Thành công này là một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần ham học hỏi của nàng hậu trong suốt thời gian qua.

Yamaha Grande
Hoa hậu Thùy Tiên tốt nghiệp chương trình học Thạc sĩ tại Thụy Sĩ.

Thành tích nổi bật đó không chỉ là niềm tự hào của bản thân Tiên mà còn là nguồn cảm hứng cho giới trẻ trong hành trình thử thách bản thân, vượt qua những giới hạn.

Khởi động những dự án thiện nguyện

Hoa hậu Thùy Tiên không chỉ nổi tiếng bởi nhan sắc rạng rỡ mà còn vì tấm lòng nhân hậu. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp tích cực khởi động nhiều hoạt động nhân ái như nuôi em, xây trường ở vùng cao, bảo trợ cho các em nhỏ mồ côi vì Covid-19, phát quà cho người nghèo,... Ngoài ra, chuỗi dự án truyền cảm hứng “STEPbyTIEN-Bắt đầu từ những bước đi”, nàng hậu quốc dân mong muốn lan tỏa những câu chuyện tích cực và động lực vượt lên khó khăn của chính bản thân đến các bạn trẻ.

Yamaha GrandeYamaha Grande

Thùy Tiên nổi tiếng với những dự án thiện nguyện, vì cộng đồng.

Người đẹp cũng nhận được những lời khen, động viên tích cực với hành trình “cõng điện” đến các điểm trường Nóc Ông Dũ và Ông Đừng thuộc huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Với dự án "Mang điện đến vùng cao", Thùy Tiên đã dồn hết tâm huyết để thắp sáng ước mơ tìm con chữ cho các em nhỏ vùng cao.

Thử sức với vai trò mới

Thùy Tiên đang dần khẳng định bản thân là một nàng hậu đa tài khi liên tục thử sức ở những vai trò mới. Người đẹp sinh năm 1998 đã gây ấn tượng khi trở thành nàng thơ của ca sĩ Đức Phúc trong MV “Ngày đầu sau chia tay”. Với lối diễn xuất mộc mạc, tự nhiên, nắm bắt tâm lý nhân vật tốt, Tiên nhận được rất nhiều lời khen, động viên từ người hâm mộ trong vai trò mới.

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc
Học KOL phối đồ với giày “hack dáng” cho nàng nấm lùn nâng tầm phong cách Học KOL phối đồ với giày “hack dáng” cho nàng nấm lùn nâng tầm phong cách
Ba bí kíp định hình phong cách 'độc nhất vô nhị' của Lê Bống Ba bí kíp định hình phong cách 'độc nhất vô nhị' của Lê Bống

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục gây bất ngờ khi được công bố trở thành nữ chính trong bộ phim điện ảnh “Linh miêu”. Ngay từ những ngày đầu công bố poster, người hâm mộ đã kỳ vọng về màn thể hiện của người đẹp ở vai trò mới. Khác với hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa thường thấy trên sàn catwalk, Thùy Tiên mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt, hứa hẹn bùng nổ diễn xuất trong vai trò diễn viên.

Yamaha Grande
Thùy Tiên dần “lấn sân” sang lĩnh vực diễn xuất.

Để phát triển sự nghiệp, nàng hậu quốc dân đã dành thời gian tham gia các lớp học diễn xuất, âm nhạc, catwalk,.. Ngoài ra, để thuận tiện đi lại giữa các lịch trình dày đặc, cô nàng còn đầu tư cho phương tiện di chuyển cá nhân. Mới đây, Thùy Tiên đã lựa chọn Yamaha Grande làm "bạn đồng hành" bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng khả năng vận hành linh hoạt, phù hợp cho việc di chuyển trong nội thành.

Yên trước xe được vuốt gọn không chỉ tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho Grande mà còn giúp người lái dễ dàng điều khiển. Bên cạnh đó, yên sau cũng được điều chỉnh cao hơn so với phiên bản trước tạo tư thế ngồi thoải mái cho người ngồi sau, đặc biệt là khi di chuyển đường dài.

Yamaha Grande
Yamaha Grande gây ấn tượng với khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu.

Là người quan tâm đến lối sống tiết kiệm, Yamaha Grande đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nàng hậu khi sở hữu động cơ Blue Core Hybrid 125cc cùng hệ thống làm mát bằng không khí đem đến khả năng vận hành êm ái, mạnh mẽ và siêu tiết kiệm nhiên liệu. Với mức tiêu thụ 1.66 lít/100km, Grande giữ vững vị trí xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam.

Với tính chất công việc thường xuyên di chuyển nhiều trên các cung đường khác nhau, yếu tố an toàn luôn được Thùy Tiên đặt lên hàng đầu. Vì thế, người đẹp chọn Grande với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giúp hạn chế hiện tượng trượt bánh, đặc biệt trong trường hợp phanh gấp trên đường trơn trượt.

Em “xế” này còn được Thùy Tiên ưa thích bởi cốp xe 27L với khả năng lưu trữ lớn. Điều này giúp Tiên tiện lợi khi mang nhiều đồ trong các hành trình.

Yamaha Grande
Yamaha Grande sở hữu cốp rộng với khả năng lưu trữ lớn.

Thùy Tiên ưu tiên lựa chọn người “trợ lý” Y-Connect hỗ trợ cô nàng chăm sóc “xế cưng” Grande. Nhờ đó, người đẹp có thể theo dõi trực tiếp tình trạng xe và nhận thông báo bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ trên điện thoại thông minh, xem thông báo tin nhắn, cuộc gọi… ngay trên mặt đồng hồ xe.

Hệ thống khóa thông minh Smartkey tiện lợi là một điểm nổi bật của Grande. Chỉ với một nút xoay, Thùy Tiên có thể vừa mở/khóa cổ xe, định vị xe, vừa mở yên xe và nắp bình xăng,... một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Xem thêm tại đây: https://ymhvn.com/Dangky-Tuvan-Grande04

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Sắp thêm 2-4 dự án hoạt động tại các KCN tỉnh Vĩnh Phúc

Kinh tế - Xã hội -

Sắp thêm 2-4 dự án hoạt động tại các KCN tỉnh Vĩnh Phúc

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Vĩnh Phúc, trong tháng 9/2024, dự kiến sẽ có thêm 2-4 dự án đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Vốn thực hiện của các dự án đầu tư nước ngoài (FDI) dự kiến đạt khoảng 40-45 triệu USD, trong khi các dự án đầu tư trong nước (DDI) sẽ đạt khoảng 200-300 tỷ đồng.

Tiết kiệm xanh - đón xe sang Vinfast cùng Sacombank Pay

Kinh tế - Xã hội -

Tiết kiệm xanh - đón xe sang Vinfast cùng Sacombank Pay

Hướng đến tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, từ ngày 12/9 đến hết ngày 07/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Tiết kiệm xanh cùng Pay” trúng xe Vinfast và e-Voucher Lock&Lock dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay.

Sacombank triển khai thanh toán vé xe buýt qua thẻ NAPAS

Kinh tế - Xã hội -

Sacombank triển khai thanh toán vé xe buýt qua thẻ NAPAS

Từ tháng 9/2024, khách hàng có thể sử dụng thẻ chip nội địa NAPAS do ngân hàng Sacombank phát hành (thẻ NAPAS Sacombank) để thanh toán không tiền mặt ở một số tuyến xe buýt ở Hà Nội, TP.HCM,… Đồng thời, tiến tới hỗ trợ thanh toán ở các loại hình giao thông công cộng khác trong giai đoạn tiếp theo.

Bán tải giá hơn 900 triệu, chọn Mitsubishi Triton, Ford Ranger hay Toyota Hilux?

Kinh tế - Xã hội -

Bán tải giá hơn 900 triệu, chọn Mitsubishi Triton, Ford Ranger hay Toyota Hilux?

Phiên bản cao cấp nhất của mẫu bán tải Mitsubishi Triton với giá rẻ hơn, nhiều trang bị an toàn, sẽ cạnh tranh ra sao với Ford Ranger Wildtrak và Toyota Hilux Adventure.

Giảm mỡ hiệu quả, bền vững với Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì đầu tiên tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Giảm mỡ hiệu quả, bền vững với Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 18/9, Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì chuyên sâu, toàn diện, đa mô thức thuộc hệ thống BVĐK Tâm Anh chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc mới trong công cuộc chống lại đại dịch béo phì tại Việt Nam.

Nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không?

Kinh tế - Xã hội -

Nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không?

Các chủ xe sở hữu ô tô thắc mắc nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không có thể tìm câu trả lời trong phần dưới đây.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Video

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Tài chính thông minh - Tránh bẫy tín dụng đen Video

Tài chính thông minh - Tránh bẫy tín dụng đen

Đọc thêm

Thủ tục lấy xe bị giam giữ như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Thủ tục lấy xe bị giam giữ như thế nào?

Dưới đây là thủ tục lấy xe bị giam giữ do người điều khiển phương tiện vi phạm một số lỗi quy định trong Luật Giao thông, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Câu chuyện Làng Nủ và bài học đối phó với cơn bão số 4

Kinh tế - Xã hội -

Câu chuyện Làng Nủ và bài học đối phó với cơn bão số 4

Làng Nủ (Lào Cai), nơi từng chịu những hậu quả khốc liệt từ thiên tai, mang đến cho chúng ta nhiều bài học quý giá về cách ứng phó trước các thảm họa tự nhiên. Khi bão số 4 đang đến gần, chúng ta không thể không nhìn lại kinh nghiệm xương máu từ những thảm kịch đã qua để chuẩn bị kỹ càng hơn.

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Kinh tế - Xã hội -

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính phát triển của Pháp) vừa ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

Tính năng Quỹ nhóm HDBank xua tan nỗi lo quản lý thu chi tiền quỹ

Kinh tế - Xã hội -

Tính năng Quỹ nhóm HDBank xua tan nỗi lo quản lý thu chi tiền quỹ

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 1,069 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 1,069 tỷ đồng

Sáng 18/9, thị trường ô tô Việt Nam một lần nữa trở nên sôi động với sự ra mắt của Hyundai Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.

VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ

Kinh tế - Xã hội -

VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ

Với lợi thế hơn 400 dây chuyền khám và tiêm tại 39 trung tâm VNVC ở TP HCM, cùng gần 2000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế, hệ thống VNVC đã tiêm hàng ngàn mũi vắc xin trong ngày đầu triển khai chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ, trong đó có gần 200 mũi tiêm miễn phí.

Indonesia 'hồi sinh' cái tên huyền thoại Honda Spacy nhưng rất lạ lẫm

Kinh tế - Xã hội -

Indonesia 'hồi sinh' cái tên huyền thoại Honda Spacy nhưng rất lạ lẫm

Thị trường Indonesia vừa ra mắt Honda Spacy 2024 nhưng khác hoàn toàn với những gì người Việt quen thuộc về mẫu xe được coi là huyền thoại này.

Hành trình 14 năm chinh phục khách hàng Việt của Nissan Navara

Kinh tế - Xã hội -

Hành trình 14 năm chinh phục khách hàng Việt của Nissan Navara

Không phô trương, ồn ào, Nissan Navara âm thầm trở thành chiếc xe bán tải có chỗ đứng vững vàng trong lòng khách Việt.

Vĩnh Phúc có thêm 2 dự án FDI đi vào hoạt động trong tháng 8/2024

Kinh tế - Xã hội -

Vĩnh Phúc có thêm 2 dự án FDI đi vào hoạt động trong tháng 8/2024

Trong tháng 8/2024, tỉnh Vĩnh Phúc chào đón thêm 2 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Sự kiện này góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Suzuki Swift ngừng bán tại Việt Nam?

Kinh tế - Xã hội -

Suzuki Swift ngừng bán tại Việt Nam?

Tin đồn Suzuki Swift ngừng bán rộ lên sau khi website của Suzuki Việt Nam không còn xuất hiện tên sản phẩm này.