Thứ ba 14/05/2024 14:59

Haval H6 2023 nhập nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội - Tùng Thiện

Haval H6 2023 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam với một phiên bản duy nhất trang bị hệ thống hybrid, có giá bán 1,096 tỷ đồng.

Haval H6 2023 về Việt Nam

Ngày 2/8, Haval H6 2023 chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ C với các đối thủ như Honda CR-V, Mazda CX-5, Toyota Corolla Cross,...

Haval H6 2023 nhập nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng
Haval H6 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ C.

Chủ tịch Tập đoàn Haval Thành An, ông Nguyễn Quốc Hoàn chia sẻ: "Haval H6 khá phù hợp với thị trường Việt Nam bởi sở hữu thiết kế bắt mắt, tiết kiệm nhiên liệu, trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Dự kiến, từ giờ đến cuối năm, chúng tôi sẽ mở thêm 6 đại lý 3S tại Hòa Bình, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Sài Gòn, một số tỉnh miền Trung. Đến năm 2024, chúng tôi mong muốn có 30 đại lý trên toàn quốc."

Review đánh giá xe Haval H6

Ngoại thất Haval H6 bắt mắt, nổi bật

Haval H6 2023 sở hữu kích thước lớn, với những đường nét thiết kế hiện đại, khỏe khoắn tạo nên ngoại hình bắt mắt và bề thế.

Haval H6 2023 nhập nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng
Lưới tản nhiệt Haval H6 được thiết kế theo tạo hình “sao rơi”, khá giống với những mẫu xe Peugeot sang trọng.

Ngoại thất Haval H6 2023 gây ấn tượng nhất ở phần đầu xe. Lưới tản nhiệt được thiết kế theo tạo hình “sao rơi”, khá giống với những mẫu xe Peugeot. Cụm đèn pha LED Osram cũng được thiết kế theo kiểu ma trận, tạo nên cảm giác mới mẻ và càng giúp phần đầu xe thêm nổi bật. Cụm đèn LED ban ngày và đèn sương mù nằm phía trên cản trước.

Thân xe Haval H6 2023 có những đường cong chạy dọc, vừa giúp xe thon gọn hơn vừa tạo thành điểm nhấn cho mẫu CUV cỡ C này. La-zăng ở cả bánh trước và bánh sau đều có kích thước lớn 19 inch, đa chấu, giúp xe khỏe khoắn và thể thao hơn.

Haval H6 2023 nhập nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng
Đuôi xe Haval H6 2023 không quá nổi bật như phần đầu xe.

Đuôi xe Haval H6 2023 không quá nổi bật như phần đầu xe. Ấn tượng nhất là cụm đèn hậu LED hiệu ứng 3D hình cầu mây nằm ngang mạnh mẽ và cá tính. Thiết kế này cũng tạo ra cảm giác rộng rãi cho phần sau của xe.

Nội thất Haval H6 2023 rộng rãi, hiện đại

Nội thất Haval H6 rộng rãi nhất phân khúc. Nội thất xe được thiết kế theo phong cách châu Âu, đề cao sự tối giản nhưng không kém phần hiện đại và tiện nghi với các chi tiết được bọc da. Xe được trang bị màn hình đa thông tin 10,25 inch, màn hình HUD hiển thị trên kính lái và màn hình cảm ứng thông minh 12,30 inch.

Vô-lăng ba chấu, được bọc da, có tích hợp nhiều phím chức năng. Cần số điện tử thiết kế dạng núm xoay. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng và ghế phụ chỉnh điện 4 hướng (thêm chế độ VIP dành riêng cho ghế phụ), bọc da hoàn toàn.

Haval H6 2023 nhập nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng
Nội thất Haval H6 rộng rãi nhất phân khúc.

Nổi bật nhất khoang nội thất Haval H6 là thiết kế cửa sổ trời toàn cảnh panorama lớn với kích thước 1.364 x 870 mm. Bên cạnh đó không thể thiếu các tiện ích như sạc điện thoại không dây, cốp điện thông minh 4 chế độ mở, hệ thống điều hòa tự động hai vùng nhiệt độ với chức năng lọc không khí và khả năng tạo i-on âm,...

Thông số kỹ thuật Haval H6 2023

Haval H6 trang bị nhiều tiện ích hàng đầu phân khúc

Haval H6 trang bị hệ thống hỗ trợ người lái thông minh (Advanced Driver Assistance Systems) duy nhất phân khúc với nhiều tính năng vượt trội như: phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng hỗ trợ người lái khi tắc đường, hỗ trợ giữ và chuyển làn đường, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm, lùi xe tự động, đỗ xe thông minh, cảnh báo điểm mù, camera 360 HD độ, …

Bên cạnh đó, Haval H6 còn có các tính năng an toàn khác được trang bị duy nhất trong phân khúc như: tự lùi nhớ đường tiến, kiểm soát hành trình thích ứng/dừng/bám theo xe phía trước, chống tăng tốc ngoài ý muốn, tự động đỗ xe thông minh 3 chế độ.

Haval H6 2023 nhập nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng
Haval H6 trang bị nhiều tiện ích hàng đầu phân khúc.

Haval H6 được NCAP trao chứng nhận xếp hạng An toàn 5 sao an toàn vượt trội nhờ hệ thống khung gầm sử dụng công nghệ L.E.M.O.N Platform với khung thép cường lực độ bền cao gia tăng tỷ trọng tới 71,61% và thép định hình nhiệt 1500 Mpa gia tăng tỷ trọng 13%; 6 túi khí có thể mở hoàn toàn trong 30ms, tạo ra một vùng bảo vệ siêu lớn, đảm bảo an toàn cho cả người lái và hành khách khi va chạm xảy ra.

Giá xe Haval H6 đắt hay rẻ hơn các đối thủ cùng phân khúc?

Giá xe Haval H6 2023 được đại lý công bố là 1,096 tỷ đồng. Nhân viên bán hàng cho biết, khách hàng khi mua xe Haval H6 sẽ được tặng thêm nhiều phần quà hấp dẫn như giảm ngay 30 triệu đồng tiền mặt, tặng kèm gói phụ kiện trị giá 30 triệu đồng, thẻ dịch vụ trị giá 50 triệu đồng... Ngoài ra, hãng xe mới này còn hỗ trợ trọn gói các chi phí đăng ký của khách hàng.

Haval H6 2023 nhập nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng
Giá xe Haval H6 2023 được đại lý công bố là 1,096 tỷ đồng.

Giá xe Haval H6 2023 khá cao so với các mẫu xe trong cùng phân khúc. Kể cả so với mẫu xe hybrid Toyota Corolla Cross, mẫu xe Trung Quốc này cũng đắt hơn cả trăm triệu đồng.

Một số câu hỏi về Haval H6

  • Haval H6 của nước nào?

Haval H6 là xe Trung Quốc. Haval H6 đã hai năm liên tiếp trở thành mẫu xe SUV cỡ C bán chạy nhất thị trường Trung Quốc. Haval H6 cũng đang là mẫu xe SUV cỡ C bán chạy nhất năm 2022 và nửa đầu năm 2023 tại thị trường Thái Lan.

  • Haval H6 giá bao nhiêu?

Haval H6 2023 có giá 1,096 tỷ đồng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

  • Haval H6 có mấy phiên bản?

Haval H6 2023 có duy nhất một phiên bản hybrid được bán tại Việt Nam.

  • Haval H6 có mấy màu?

Haval H6 2023 có 5 màu ngoại thất: xám, đỏ, trắng, xanh và đen. Nhưng nội thất chỉ có hai màu: đen và ghi.

Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Haval H6 2023 là 18 km/lít, khoảng 5,5 lít xăng/100 km. Xe có 4 chế độ lái: tiêu chuẩn, thể thao, tiết kiệm nhiên liệu, đường trơn trượt.

TC Motor hậu thuẫn việc phân phối thương hiệu ô tô Trung Quốc Haval ở Việt Nam? TC Motor hậu thuẫn việc phân phối thương hiệu ô tô Trung Quốc Haval ở Việt Nam?

Thương hiệu ô tô Trung Quốc Haval dự kiến được phân phối bởi công ty Thành An, trong khi người đứng đầu Thành An lại ...

Trào lưu ô tô Trung Quốc và “cuộc đổ bộ” vào thị trường Việt Nam Trào lưu ô tô Trung Quốc và “cuộc đổ bộ” vào thị trường Việt Nam

Trong năm 2023, nhiều hãng xe Trung Quốc cũng rục rịch đổ bộ vào Việt Nam. Thậm chí, một số nhà sản xuất lập kế ...

Haval H6 HEV trình làng tại Việt Nam giá hơn 1 tỷ đồng Haval H6 HEV trình làng tại Việt Nam giá hơn 1 tỷ đồng

Vừa qua, mẫu xe Haval H6 HEV được giới thiệu đến người dùng trong nước cùng với sự kiện mở cửa đại lý uỷ quyền ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Mazda CX-3 giảm giá, trở thành SUV cỡ B có giá rẻ nhất, doanh số có tăng?

Kinh tế - Xã hội -

Mazda CX-3 giảm giá, trở thành SUV cỡ B có giá rẻ nhất, doanh số có tăng?

Trong tháng 5/2024 này, mẫu xe SUV cỡ B là Mazda CX-3 tai Việt Nam sẽ được bán với giá ưu đãi chỉ từ 512 triệu đồng ở bản tiêu chuẩn.

Ảnh thực tế đầu tiên nội thất, ngoại thất xe điện VinFast VF 3 phiên bản tiền sản xuất

Kinh tế - Xã hội -

Ảnh thực tế đầu tiên nội thất, ngoại thất xe điện VinFast VF 3 phiên bản tiền sản xuất

Xe điện VinFast VF 3 đang được trưng bày tại nhà máy Hải Phòng, hãy cùng soi cận cảnh xem ngoài đời thực thiết kế và trang bị mẫu xe này.

Audi Q8 2024 giá từ 4,1 tỷ đồng, chỉ có bản hybrid

Kinh tế - Xã hội -

Audi Q8 2024 giá từ 4,1 tỷ đồng, chỉ có bản hybrid

Audi Q8 2024 được bán tại Việt Nam sẽ là phiên bản S-line.

Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tháng 4/2024 tiếp tục lập đỉnh mới

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tháng 4/2024 tiếp tục lập đỉnh mới

Doanh số xe hybrid tại Việt Nam liên tiếp tăng trưởng trong 4 tháng đầu năm vừa qua, bất chấp doanh số thị trường có dấu hiệu sụt giảm trở lại.

Wuling Hongguang MiniEV giảm giá tới 50 triệu đồng sau khi VinFast VF 3 công bố giá

Kinh tế - Xã hội -

Wuling Hongguang MiniEV giảm giá tới 50 triệu đồng sau khi VinFast VF 3 công bố giá

Nhiều đại lý xe điện Trung Quốc Wuling Hongguang MiniEV giảm giá cao nhất lên đến 50 triệu đồng với hy vọng bán được hàng sau một năm ế ẩm.

Công ty xe điện Wuling thay sếp tổng ngay giữa lúc bị cạnh tranh đến "ngạt thở"

Kinh tế - Xã hội -

Công ty xe điện Wuling thay sếp tổng ngay giữa lúc bị cạnh tranh đến "ngạt thở"

Từ ngày 1/5, công ty xe điện Wuling đã có Tổng giám đốc mới, với lý do tái cơ cấu lại hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả cao hơn.

Có được hưởng trợ cấp tai nạn lao động khi mới đóng BHXH? Tôi công nhân

Có được hưởng trợ cấp tai nạn lao động khi mới đóng BHXH?

Pháp luật không đặt ra điều kiện phải đóng BHXH bao lâu mới được hưởng. Vì vậy, dù mới đi làm, mới tham gia BHXH thì người lao động vẫn được hưởng trợ cấp tai nạn lao động như những người làm việc lâu năm.

Còn thừa ngày phép khi nghỉ việc, người lao động được thanh toán thế nào? Tôi công nhân

Còn thừa ngày phép khi nghỉ việc, người lao động được thanh toán thế nào?

Tiền phép thừa sẽ được người sử dụng lao động thanh toán cho NLĐ cùng với tiền lương và các khoản trợ cấp (nếu có) khi nghỉ việc.

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Hồ Thị Kim Ngân, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về vấn đề an toàn vệ sinh lao động.

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ tính đến ngày 12/5/2024 Infographic

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ tính đến ngày 12/5/2024

Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu về công tác ATVSLĐ do Ban Quan hệ lao động Tổng liên đoàn phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức, diễn ra từ ngày 15/04/2024. Dưới đây là 10 đơn vị có số đoàn viên tham gia dự thi nhiều nhất tính đến ngày 12
Bản tin công nhân: Công nhân tăng ca để có thêm thu nhập, giảm giờ làm lương sao đủ sống? Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Công nhân tăng ca để có thêm thu nhập, giảm giờ làm lương sao đủ sống?

Bản tin công nhân ngày 6/5 gồm những nội dung: Nhiều người lao động muốn nghỉ việc để “chạy luật” bảo hiểm xã hội; Công nhân tăng ca để có thêm thu nhập, giảm giờ làm lương sao đủ sống? Đại diện công nhân TP HCM: "Nhà ở xã hội chỉ thấy trên tivi";35 bệnh nghề nghiệp được đề xuất hưởng BHXH...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Phim cách nhiệt Rayno ra mắt thị trường Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Phim cách nhiệt Rayno ra mắt thị trường Việt Nam

Thương hiệu phim cách nhiệt Rayno đến từ Mỹ sẽ chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Vietmap.

Mercedes-Benz G580 2025 có giá dự kiến khoảng 9 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Mercedes-Benz G580 2025 có giá dự kiến khoảng 9 tỷ đồng

Mercedes-Benz G580 2025 là bản thuần điện của dòng xe địa hình G-class, xe được trang bị 4 mô-tơ điện với tổng công suất 579 mã lực, dự kiến sẽ cập bến thị trường Việt vào quý III/2024.

Biển báo giao thông "lạ" trên QL 7 Nghệ An khiến nhiều người "xoắn não"

Kinh tế - Xã hội -

Biển báo giao thông "lạ" trên QL 7 Nghệ An khiến nhiều người "xoắn não"

Một biển báo giao thông "lạ" tại đoạn đường QL7 thuộc tỉnh Nghệ An đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, tranh cãi bởi rất hiếm người từng bắt gặp.

Đại gia Vũ Văn Tiền kể kinh nghiệm xử lý khủng hoảng, không để truyền thông lạm quyền

Kinh tế - Xã hội -

Đại gia Vũ Văn Tiền kể kinh nghiệm xử lý khủng hoảng, không để truyền thông lạm quyền

Mới đây, trên mạng đã xuất hiện clip về một trong những tỷ phú kín tiếng nhất, doanh nhân Vũ Văn Tiền, đang trao đổi với các đại lý trong chuyến thăm trụ sở hãng ô tô Trung Quốc Chery.

Tận hưởng cảm giác lái phấn khích tại BMW SummerFest Hà Nội

Kinh tế - Xã hội -

Tận hưởng cảm giác lái phấn khích tại BMW SummerFest Hà Nội

Sự kiện BMW SummerFest sẽ mang đến trải nghiệm lái khác biệt dành cho khách hàng đam mê các dòng xe BMW, MINI và BMW Motorrad.

Clip xe điện VinFast VF 3 chạy thử trong nhà máy ở Hải Phòng

Kinh tế - Xã hội -

Clip xe điện VinFast VF 3 chạy thử trong nhà máy ở Hải Phòng

Mẫu xe điện VinFast VF 3 chạy thử trong nhà máy ở Cát Hải, Hải Phòng, trong quá trình gấp rút chuẩn bị để được trưng bày tại một số đại lý thời gian tới.

Cách nhận biết biển số xe giả

Kinh tế - Xã hội -

Cách nhận biết biển số xe giả

Dưới đây là cách nhận biết biển số xe giả bằng mắt thường và cách kiểm tra biển số giả thông qua mạng điện tử trực tuyến dành cho bạn đọc.

Tội lắp biển số giả phạt bao nhiêu tiền?

Kinh tế - Xã hội -

Tội lắp biển số giả phạt bao nhiêu tiền?

Tội lắp biển số giả có thể bị phạt tiền cao nhất tới 50 triệu đồng, phạt tù 7 năm chứ không đơn giản xử lý hành chính như bạn nghĩ.

Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động

Kinh tế - Xã hội -

Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động

Đó là nỗ lực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) khi bắt tay hợp tác để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ ngân hàng...

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỷ đồng

Chương trình “Cho vay linh hoạt” của HDBank tiếp sức cho khách hàng đang có nhu cầu mua bất động sản, xây dựng, sửa nhà và tiêu dùng.