Thứ sáu 29/03/2024 12:03

Dừng tiếp nhận tác phẩm tham dự Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết - BAN TỔ CHỨC

Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" đã kết thúc vào lúc 23 giờ, 59 phút ngày 31/01/2023.

Ngày 01/02/2023, Ban Tổ chức Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" chính thức thông báo dừng tiếp nhận tác phẩm dự thi.

Theo Thể lệ Cuộc thi, thời gian nhận tác phẩm dự thi bắt đầu từ ngày 01/01/2023 đến hết ngày 31/01/2023. Những tác phẩm đăng tải trên TikTok cá nhân từ ngày 01/02/2023 sẽ không hợp lệ.

Sau một tháng diễn ra Cuộc thi, đông đảo cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trên cả nước đã ủng hộ và gửi tác phẩm tham gia Cuộc thi. Các ý kiến cho rằng, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Cuộc thi với hình thức mới mẻ, ý nghĩa, giúp họ chuyển tải và truyền thông các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động trên nền tảng mạng xã hội có đông người tham gia nhất hiện nay.

Dừng tiếp nhận tác phẩm dự thi Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"
Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" trên nền tảng TikTok nhận được rất nhiều tác phẩm tham gia. Ảnh chụp màn hình.

Ban Tổ chức Cuộc thi cũng ghi nhận, nội dung các clip đa phần phù hợp với chủ đề và Thể lệ của Cuộc thi. Đó là các hoạt động chăm lo của công đoàn với người lao động; Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân Gắn kết”, Chợ Tết Công đoàn, “Chuyến xe 0 đồng”, “Chuyến bay 0 đồng”;… ở các địa phương; hoạt động thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà công nhân lao động khó khăn của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đoàn thể, LĐLĐ tỉnh, thành phố, quận, huyện,…; các hoạt động tất niên, chăm lo, tặng quà cho đoàn viên, người lao động ở các công đoàn cơ sở trong doanh nghiệp; hoạt động trang trí Tết, vui xuân, đón Tết của đoàn viên, người lao động ở các cơ quan, đơn vị; hoạt động trực Tết của đoàn viên là y, bác sĩ ở các bệnh viện; công đoàn và doanh nghiệp tặng quà, lì xì đoàn viên, người lao động và hoạt động lao động sản xuất trong những ngày đầu năm mới.

Các đơn vị có đông người tham gia Cuộc thi gồm: Công đoàn ngành Dệt may, Công đoàn Giáo dục Việt Nam; Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam;…; LĐLĐ Bắc Giang; LĐLĐ tỉnh Vĩnh Long, LĐLĐ tỉnh Tây Ninh, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế, LĐLĐ Nghệ An, LĐLĐ Hà Tĩnh, LĐLĐ Bắc Ninh; LĐLĐ tỉnh Hoà Bình, LĐLĐ tỉnh Điện Biên, LĐLĐ tỉnh Hậu Giang, LĐLĐ tỉnh Bến Tre, LĐLĐ Cần Thơ, LĐLĐ tỉnh Hưng Yên, LĐLĐ tỉnh Khánh Hoà,...

Cuộc thi video clip “Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết” trên nền tảng mạng xã hội TikTok do Tổng LĐLĐ Việt Nam chỉ đạo thực hiện, Ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn và Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức.

Dự kiến lễ tổng kết trao giải Cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 15/02/2023. Tổng giải thưởng Cuộc thi lên đến 85.000.000 triệu đồng, bao gồm giải thưởng đối với các tác phẩm video cá nhân:

- 01 Giải Nhất, trị giá 15.000.000 đồng

- 02 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng

- 03 Giải Ba, mỗi giải trị giá 5.000.000 đồng

- 05 Giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn chọn và trao 06 giải thưởng phụ, giải thưởng chuyên đề (05 triệu đồng/01 giải).

Cuộc thi Cuộc thi "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết": Những clip ấn tượng trong tuần

Trong tuần thứ 2 (từ ngày 8 đến ngày 14/01/2023) của Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" do Tạp chí ...

Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Cuộc thi video clip “Tết Sum vầy – Xuân Gắn kết” trên TikTok Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Cuộc thi video clip “Tết Sum vầy – Xuân Gắn kết” trên TikTok

Cuộc thi nhằm lan tỏa mạnh mẽ hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) của các cấp Công đoàn ...

Thể lệ Cuộc thi video clip Thể lệ Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Nhằm mục đích lan tỏa hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động của các cấp công đoàn nhân dịp tết Nguyên ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Ấm áp buổi giao lưu và công bố kết quả cuộc thi video clip "Tết sum vầy, Xuân gắn kết"

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết -

Ấm áp buổi giao lưu và công bố kết quả cuộc thi video clip "Tết sum vầy, Xuân gắn kết"

Sáng nay, 21/02/2023, chương trình giao lưu và công bố kết quả Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" được tổ chức tại trụ sở Tạp chí Lao động và Công đoàn (số 1A, Yết Kiêu, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) và được phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội của Tạp chí Lao động và Công đoàn: TikTok, YouTube, Facebook và sự hỗ trợ kỹ thuật của TikTok Live.

Lễ trao giải Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết -

Lễ trao giải Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

9 giờ, ngày 21/02/2023, chương trình giao lưu và công bố kết quả Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" được trực tiếp trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn và các nền tảng mạng xã hội của Tạp chí.

BGK đánh giá cao chất lượng các clip tham gia Cuộc thi “Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết”

Công đoàn -

BGK đánh giá cao chất lượng các clip tham gia Cuộc thi “Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết”

Với gần 1.900 clip dự thi, đa phần đạt chất lượng tốt, các thành viên Ban Giám khảo (BGK) Cuộc thi video clip “Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết” đã phải rất vất vả để có thể chọn ra 40 tác phẩm xuất sắc đưa vào vòng chung khảo. Mỗi tác phẩm được chọn đều đem lại những cảm xúc tốt đẹp, nội dung ý nghĩa về hoạt động chăm lo Tết của tổ chức Công đoàn.

Cuộc thi "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết": Những clip ấn tượng trong tuần cuối cùng

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết -

Cuộc thi "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết": Những clip ấn tượng trong tuần cuối cùng

Trong tuần cuối cùng (từ ngày 23 đến ngày 31/01/2023) của Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" đã có những clip gây được cảm xúc mạnh đối với người xem.

Bản tin công nhân: Hàng hoá đua nhau tăng giá trước tăng lương Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Hàng hoá đua nhau tăng giá trước tăng lương

Bản tin công nhân ngày 28/3/2024 gồm những nội dung chính sau: Hàng hoá đua nhau tăng giá trước tăng lương; Nhà trọ công nhân - người ưu tiên giá rẻ, người chọn an ninh; Hòa Bình: Thêm khu công nghiệp, cơ hội việc làm cho hành nghìn người...

Đề xuất hai phương án mới nhất về rút bảo hiểm xã hội một lần Tôi công nhân

Đề xuất hai phương án mới nhất về rút bảo hiểm xã hội một lần

Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đã có báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) (sửa đổi), sẽ cho ý kiến tại hội nghị đại biểu Quốc hội chuyên trách. Trong đó đưa ra 2 phương án về rút BHXH một lần.

Talk Công đoàn: Kêu gọi nguồn lực chăm lo đoàn viên thì không có gì ngại Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Kêu gọi nguồn lực chăm lo đoàn viên thì không có gì ngại

Đồng chí Vàng A Lả - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Sơn La chia sẻ trên Talk Công đoàn về việc kêu gọi các nguồn lực để chăm lo cho đoàn viên và người lao động.

Thể lệ cuộc thi về Fanpage công đoàn cơ sở ngành Dệt May Việt Nam Infographic

Thể lệ cuộc thi về Fanpage công đoàn cơ sở ngành Dệt May Việt Nam

Công đoàn Dệt May Việt Nam vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Cuộc thi xây dựng và quản trị Fanpage Công đoàn cơ sở năm 2024.
Bản tin công nhân: Hà Nội dừng giải quyết bảo hiểm thất nghiệp trực tiếp tại 13 sàn vệ tinh Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Hà Nội dừng giải quyết bảo hiểm thất nghiệp trực tiếp tại 13 sàn vệ tinh

Bản tin công nhân ngày 27/3 gồm những nội dung chính sau: Hà Nội dừng giải quyết bảo hiểm thất nghiệp trực tiếp tại 13 sàn vệ tinh; Vì sao thẻ BHYT mẫu mới không ghi ngày hết hạn sử dụng? Trả lương “chín chữ số” mỗi tháng, doanh nghiệp vẫn “đỏ mắt” tìm nhân lực...

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tổng Công đoàn Mông Cổ thúc đẩy hợp tác vì người lao động Video

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tổng Công đoàn Mông Cổ thúc đẩy hợp tác vì người lao động

Chiều ngày (19/3), tại trụ sở Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, đã diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tổng Công đoàn Mông Cổ nhằm thúc đẩy hợp tác vì người lao động.

Đọc thêm

Các clip tương tác cao trong tuần có nội dung chăm lo Tết cho NLĐ

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết -

Các clip tương tác cao trong tuần có nội dung chăm lo Tết cho NLĐ

Clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" của Công đoàn Công ty Luxshare-ICT (Bắc Giang) có lượng tương tác "khủng" trong tuần thứ 3 (từ ngày 15 đến ngày 22/01/2023), Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết".

Cuộc thi "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết": Những clip ấn tượng trong tuần

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết -

Cuộc thi "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết": Những clip ấn tượng trong tuần

Trong tuần thứ 2 (từ ngày 8 đến ngày 14/01/2023) của Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức đã trở nên sôi động khi có rất nhiều video clip của cán bộ công đoàn, công nhân lao động và người dân trong cả nước tham gia.

Câu chuyện Tết và mẹ có lượt xem nhiều nhất trong tuần

Công đoàn -

Câu chuyện Tết và mẹ có lượt xem nhiều nhất trong tuần

Trong tuần (từ ngày 1/1 đến ngày 7/1/2023), Ban Tổ chức Cuộc thi video clip: "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" đã bắt đầu tiếp nhận video clip tham gia dự thi, trong đó có rất nhiều tác phẩm của các Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, thành phố trên cả nước.

Cách tham gia Cuộc thi “Tết Sum vầy – Xuân Gắn kết” để nhận giải thưởng 15 triệu đồng

Công đoàn -

Cách tham gia Cuộc thi “Tết Sum vầy – Xuân Gắn kết” để nhận giải thưởng 15 triệu đồng

Tham gia Cuộc thi video clip “Tết Sum vầy – Xuân Gắn kết” với 3 bước vô cùng đơn giản để có cơ hội nhận giải thưởng cao nhất 15 triệu đồng. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao các giải thưởng phụ, giải chuyên đề với giá trị 05 triệu đồng/01 giải. Tổng giải thưởng Cuộc thi lên đến 85 triệu đồng.

Cách tạo tài khoản TikTok để tham gia Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Hoạt động Công đoàn -

Cách tạo tài khoản TikTok để tham gia Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Để tham gia Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" bạn phải có tài khoản TikTok. Dưới đây là các bước đơn giản để dễ dàng đăng ký một tài khoản TikTok.

3 bước tham gia Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết -

3 bước tham gia Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Để tham gia Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" trên TikTok, người dự thi, phải có tài khoản TikTok trên điện thoại và thực hiện theo 03 bước sau:

Thể lệ Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết -

Thể lệ Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Nhằm mục đích lan tỏa hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động của các cấp công đoàn nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Tổng LĐLĐ Việt Nam chỉ đạo Tạp chí Lao động và Công đoàn chủ trì, phối hợp với các ban, đơn vị liên quan tổ chức Cuộc thi sáng tác video clip “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết” trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Cuộc thi video clip “Tết Sum vầy – Xuân Gắn kết” trên TikTok

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết -

Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Cuộc thi video clip “Tết Sum vầy – Xuân Gắn kết” trên TikTok

Cuộc thi nhằm lan tỏa mạnh mẽ hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) của các cấp Công đoàn nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.