Thứ bảy 20/04/2024 01:08

Cuộc thi "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết": Những clip ấn tượng trong tuần cuối cùng

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết - BAN TỔ CHỨC

Trong tuần cuối cùng (từ ngày 23 đến ngày 31/01/2023) của Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" đã có những clip gây được cảm xúc mạnh đối với người xem.

Clip "Xuân gắn kết" của Trường THCS Thạnh Phong (tỉnh Bến Tre) đã nhận được 31,2 ngàn lượt xem; 613 người thả tim; 88 comment; 79 lượt thích, 38 người share video clip.

Tác phẩm chỉ 59 giây nhưng đã chuyển tải được câu chuyện tập thể nhà trường đã có những hoạt động sôi nổi vừa gắn kết được tình thân của nhiều người. Trong clip, Công đoàn Trường THCS Thạnh Phong đã tổ chức những hoạt động vui xuân, đón Tết đầm ấm, trao những phần quà yêu thương đến những giáo viên khó khăn.

Clip cũng nhận được "cơn mưa" lời khen của thầy trò nhà trường và cộng đồng mạng vì vừa vui nhộn lại vừa dễ thương. Tài khoản hạ vyy bình luận: "đỉnh quá thầy cô ơi!"; bạn G.Hancutis1tg comment: "Tết trường mình vui quá!"; tài khoản DUY SADBOIZ cho rằng: "96% người trong trường mình đã xem"; một bạn khác (tài khoản bodybongda) thì nhận định "clip lên xu hướng rồi";...

Những clip ấn tượng trong tuần cuối cùng của Cuộc thi "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"
Những clip nổi bật trong tuần của Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết".

Tác phẩm "Công đoàn - mái nhà yêu thương và sẻ chia" của bạn Thu Hà (tài khoản: thuha8687) đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Đó là câu chuyện của cô giáo Mai Thị Lan, Trường THCS Lý Tự Trọng (TP Bắc Giang) bị bệnh ung thư nhưng cô vẫn lạc quan, chống chọi với bệnh tật. Cô sống một mình, Tết đến, xuân về căn nhà trở nên trống vắng, hiu quạnh trong khi đó ai ai cũng sum vầy, đoàn tụ bên gia đình. Biết được hoàn cảnh của cô, Công đoàn nhà trường, LĐLĐ TP Bắc Giang đã đến thăm và mang không khí ấm áp, sum vầy trong những ngày Tết.

Hoạt động chăm lo cho đoàn viên của công đoàn trong ngày Tết không chỉ dừng lại ở việc thăm hỏi, tặng quà mà còn là những công việc rất thiết thực. Tác phẩm của Công đoàn Trường Tiểu học Vĩnh Hoà (TP Nha Trang) đã ghi lại những hình ảnh đoàn viên đến dọn dẹp nhà cửa, trang trí Tết cho một giáo viên khó khăn trong trường. Mỗi người một tay, người thì mua hoa, người thì lau dọn, trang trí lại nhà cửa, sắp xếp bàn ghế. Từ đó giúp cô giáo có một cái Tết ấm no, hạnh phúc.

Bên cạnh đó, clip "Chuyến xe cuối năm" của nữ công nhân may - Tổng công ty May 10 (tài khoản: dungchilo) kể về câu chuyện được Công đoàn Công ty tặng tấm "vé xe 0 đồng" để về với mẹ, về sum vầy cùng gia đình trong ngày Tết cũng nhận được nhiều sự đồng cảm của đồng nghiệp cũng như bạn bè.

Cuộc thi video clip “Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết” trên nền tảng mạng xã hội TikTok do Tổng LĐLĐ Việt Nam chỉ đạo thực hiện, Ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn và Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 01/01 đến 31/01/2023. Dự kiến lễ tổng kết trao giải sẽ diễn ra vào ngày 15/02/2023. Tổng giải thưởng Cuộc thi lên đến 85.000.000 triệu đồng, bao gồm giải thưởng đối với các tác phẩm video cá nhân:

- 01 Giải Nhất, trị giá 15.000.000 đồng

- 02 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng

- 03 Giải Ba, mỗi giải trị giá 5.000.000 đồng

- 05 Giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn chọn và trao 06 giải thưởng phụ, giải thưởng chuyên đề (05 triệu đồng/01 giải).

Dừng tiếp nhận tác phẩm tham dự Cuộc thi video clip Dừng tiếp nhận tác phẩm tham dự Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" đã kết thúc vào lúc 23 giờ, 59 phút ngày 31/01/2023.

Các clip tương tác cao trong tuần có nội dung chăm lo Tết cho NLĐ Các clip tương tác cao trong tuần có nội dung chăm lo Tết cho NLĐ

Clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" của Công đoàn Công ty Luxshare-ICT (Bắc Giang) có lượng tương tác "khủng" trong tuần thứ 3 ...

Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Cuộc thi video clip “Tết Sum vầy – Xuân Gắn kết” trên TikTok Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Cuộc thi video clip “Tết Sum vầy – Xuân Gắn kết” trên TikTok

Cuộc thi nhằm lan tỏa mạnh mẽ hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) của các cấp Công đoàn ...

Thể lệ Cuộc thi video clip Thể lệ Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Nhằm mục đích lan tỏa hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động của các cấp công đoàn nhân dịp tết Nguyên ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Ấm áp buổi giao lưu và công bố kết quả cuộc thi video clip "Tết sum vầy, Xuân gắn kết"

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết -

Ấm áp buổi giao lưu và công bố kết quả cuộc thi video clip "Tết sum vầy, Xuân gắn kết"

Sáng nay, 21/02/2023, chương trình giao lưu và công bố kết quả Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" được tổ chức tại trụ sở Tạp chí Lao động và Công đoàn (số 1A, Yết Kiêu, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) và được phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội của Tạp chí Lao động và Công đoàn: TikTok, YouTube, Facebook và sự hỗ trợ kỹ thuật của TikTok Live.

Lễ trao giải Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết -

Lễ trao giải Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

9 giờ, ngày 21/02/2023, chương trình giao lưu và công bố kết quả Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" được trực tiếp trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn và các nền tảng mạng xã hội của Tạp chí.

BGK đánh giá cao chất lượng các clip tham gia Cuộc thi “Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết”

Công đoàn -

BGK đánh giá cao chất lượng các clip tham gia Cuộc thi “Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết”

Với gần 1.900 clip dự thi, đa phần đạt chất lượng tốt, các thành viên Ban Giám khảo (BGK) Cuộc thi video clip “Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết” đã phải rất vất vả để có thể chọn ra 40 tác phẩm xuất sắc đưa vào vòng chung khảo. Mỗi tác phẩm được chọn đều đem lại những cảm xúc tốt đẹp, nội dung ý nghĩa về hoạt động chăm lo Tết của tổ chức Công đoàn.

Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền

Bản tin công nhân ngày 19/04: Công ty Dệt Hòa Khánh trả nợ bảo hiểm xã hội, người lao động "mừng rớt nước mắt"; Cục An ninh mạng: Lao động nên cẩn trọng với app cho vay; Giải pháp nào để con lao động di cư được sống cùng cha mẹ? 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền...

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7 Tôi công nhân

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7

Theo lịch thông thường, nếu người lao động làm việc tại doanh nghiệp vẫn làm việc ngày thứ Bảy thì sẽ chỉ được nghỉ hai ngày 30/4 - 1/5 và không được nghỉ bù vào các ngày khác.

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì?

Đồng chí Tạ Thị Mỹ Thanh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội chia sẻ về hoạt động của Nghiệp đoàn Lái xe ô tô công nghệ Hà Nội và kinh nghiệm thu hút lao động phi chính thức tham gia công đoàn.

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024 Pháp luật lao động

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024

Bảng lương mới của giáo viên năm 2024 sẽ thay đổi theo cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024.
Bản tin công nhân: Tuyển lao động nam cao trên 1m58, không xăm mình đi Nhật, lương 35 triệu Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Tuyển lao động nam cao trên 1m58, không xăm mình đi Nhật, lương 35 triệu

Bản tin công nhân ngày 18/4/2024: Tuyển lao động nam cao trên 1m58, không xăm mình đi Nhật, lương 35 triệu; Lương chưa tăng giá phòng đã tăng 2 triệu đồng, lao động quyết bỏ phố; Lao động trẻ dễ mất việc hơn người trung niên, nguyên nhân bất ngờ...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Dừng tiếp nhận tác phẩm tham dự Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết -

Dừng tiếp nhận tác phẩm tham dự Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" đã kết thúc vào lúc 23 giờ, 59 phút ngày 31/01/2023.

Các clip tương tác cao trong tuần có nội dung chăm lo Tết cho NLĐ

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết -

Các clip tương tác cao trong tuần có nội dung chăm lo Tết cho NLĐ

Clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" của Công đoàn Công ty Luxshare-ICT (Bắc Giang) có lượng tương tác "khủng" trong tuần thứ 3 (từ ngày 15 đến ngày 22/01/2023), Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết".

Cuộc thi "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết": Những clip ấn tượng trong tuần

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết -

Cuộc thi "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết": Những clip ấn tượng trong tuần

Trong tuần thứ 2 (từ ngày 8 đến ngày 14/01/2023) của Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức đã trở nên sôi động khi có rất nhiều video clip của cán bộ công đoàn, công nhân lao động và người dân trong cả nước tham gia.

Câu chuyện Tết và mẹ có lượt xem nhiều nhất trong tuần

Công đoàn -

Câu chuyện Tết và mẹ có lượt xem nhiều nhất trong tuần

Trong tuần (từ ngày 1/1 đến ngày 7/1/2023), Ban Tổ chức Cuộc thi video clip: "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" đã bắt đầu tiếp nhận video clip tham gia dự thi, trong đó có rất nhiều tác phẩm của các Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, thành phố trên cả nước.

Cách tham gia Cuộc thi “Tết Sum vầy – Xuân Gắn kết” để nhận giải thưởng 15 triệu đồng

Công đoàn -

Cách tham gia Cuộc thi “Tết Sum vầy – Xuân Gắn kết” để nhận giải thưởng 15 triệu đồng

Tham gia Cuộc thi video clip “Tết Sum vầy – Xuân Gắn kết” với 3 bước vô cùng đơn giản để có cơ hội nhận giải thưởng cao nhất 15 triệu đồng. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao các giải thưởng phụ, giải chuyên đề với giá trị 05 triệu đồng/01 giải. Tổng giải thưởng Cuộc thi lên đến 85 triệu đồng.

Cách tạo tài khoản TikTok để tham gia Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Hoạt động Công đoàn -

Cách tạo tài khoản TikTok để tham gia Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Để tham gia Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" bạn phải có tài khoản TikTok. Dưới đây là các bước đơn giản để dễ dàng đăng ký một tài khoản TikTok.

3 bước tham gia Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết -

3 bước tham gia Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Để tham gia Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết" trên TikTok, người dự thi, phải có tài khoản TikTok trên điện thoại và thực hiện theo 03 bước sau:

Thể lệ Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết -

Thể lệ Cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết"

Nhằm mục đích lan tỏa hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động của các cấp công đoàn nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Tổng LĐLĐ Việt Nam chỉ đạo Tạp chí Lao động và Công đoàn chủ trì, phối hợp với các ban, đơn vị liên quan tổ chức Cuộc thi sáng tác video clip “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết” trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Cuộc thi video clip “Tết Sum vầy – Xuân Gắn kết” trên TikTok

Cuộc thi Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết -

Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Cuộc thi video clip “Tết Sum vầy – Xuân Gắn kết” trên TikTok

Cuộc thi nhằm lan tỏa mạnh mẽ hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) của các cấp Công đoàn nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.